Ảnh vỏ hộp Pixel 8a xác nhận thiết kế và khả năng sạc nhanh 27W

Google đã ra mắt Pixel 8 và 8 Pro vào tháng 10 năm ngoái, như thông lệ, hãng sẽ bổ sung thêm phiên bản dòng “a” có giá cả phải chăng hơn. Mới đây, hình ảnh vỏ hộp máy có dòng chữ Pixel 8a rò rỉ bởi một người dùng Việt Nam đã cho thấy rõ hơn về thiết kế cùng một số thông tin chi tiết.

Hình ảnh hộp bán lẻ xác nhận Google Pixel 8a sẽ có thiết kế như các bản kết xuất trước đó đã xuất hiện khoảng 2 tháng trước. Phiên bản 8a lần này có thiết kế các góc được bo tròn hơn các thế hệ tiền nhiệm.


Điện thoại sẽ có thiết lập camera kép ở mặt sau, nằm gọn trong module hình chữ nhật cùng với đèn flash LED, tương tự như Pixel 7a và các hình ảnh đã rò rỉ. Ở cạnh phải máy sẽ có cụm phím tăng giảm âm lượng và phím nguồn. Logo nhà sản xuất Google được gắn ở mặt sau chính giữa máy. Vỏ hộp bán lẻ cũng xác nhận thiết bị có số model G6GPR và hỗ trợ sạc nhanh có dây 27W.

Mô hình Pixel 8a rò rỉ hồi tháng 11 năm 2023

Vào tháng 11 năm ngoái, các nguồn tin rò rỉ cho biết Pixel 8a sẽ mỏng nhưng dài hơn một chút so với Pixel 7a, với kích thước 153.44 x 72.74 x 8.94mm. Pixel 8a sử dụng màn hình đục lỗ để chứa camera selfie và có viền bezel tương đối dày.

Ảnh phiên bản thử nghiệm Pixel 8a hồi tháng 9 năm ngoái

Hiện chưa rõ thời gian Pixel 8a chính thức ra mắt nhưng được dự đoán trong khoảng nửa đầu năm, hy vọng sẽ có nhiều thông tin rò rỉ hơn về mẫu điện thoại có mức giá tốt hơn này trong thời gian tới.

TIN LIÊN QUAN

Google Pixel 3 và Pixel 3 XL xuất hiện trên cơ quan FCC của Mỹ

Pixel 3 và Pixel 3 XL của Google đã bị rò rỉ rất nhiều thông tin trong thời gian gần đây, và ngày ra mắt có thể rơi vào 9/10/2018. Hôm nay cả hai...

So sánh thời lượng pin của Google Pixel, Pixel XL với iPhone 7/7 Plus

PhoneArena đã thử làm một bài so sánh nhỏ về thời lượng dùng pin của Google Pixel và Pixel XL với iPhone 7, iPhone 7 Plus – 2 chiếc điện thoại mới nhất của Apple....

Lộ diện giá bán và hình ảnh thiết kế của Google Pixel 3 và Pixel 3 XL

Nguồn tin đầu tiên đến từ Anh Quốc đề cập đến giá bán của Google Pixel 3 và Pixel 3 XL cũng như một số chi tiết quan trọng của chúng. Nguồn tin thứ 2 tới từ Hong Kong cũng cung cấp một số thông tin quan trọng khác của bộ đôi này.

Google Pixel 1 giảm giá 100$, dọn đường chuẩn bị lên kệ Pixel 2

Trước đây thì các máy Nexus và ngay cả Pixel bản đầu chỉ được Google đảm bảo sẽ nhận cập nhật Android ít nhất trong 2 năm, cập nhật bảo mật không tính bởi Pixel đầu thì cũng là 3 năm, giờ chỉ đang nói đến cập nhật OS.

Google Pixel Slate xuất hiện với bàn phím rời, bút cảm ứng, cấu hình cực mạnh

iPad Pro hay Surface Pro 6 sắp tới sẽ gặp một đối thủ khác đến từ Google, đó là Google Pixel Slate.

Google Pixel 6 sẽ có sạc nhanh 33W, sạc không dây Qi 23W với đế sạc Pixel Stand mới?

Theo thông tin rò rỉ mới nhất từ XDA cho biết, Google Pixel 6 sẽ được trang bị sạc nhanh 33W kèm với sạc không dây Qi 23W, đây là thông tin rò rỉ XDA có được từ một chứng nhận thiết bị tại Đài Loan.

Google Pixel 3 và Pixel 3 XL có thể chụp ảnh đẹp hơn cả iPhone Xs

Google giới thiệu Pixel 3 và Pixel 3 XL là những smartphone có camera tốt nhất thế giới. Hai smartphone này có camera 12 MP mặt sau, trang bị một chip chuyên dụng cho xử lý hình ảnh gọi là Pixel Visual Core, và Google rất tự hào về bộ camera trên

THỦ THUẬT HAY

Phải làm sao để khắc phục GPU tăng trên Windows? [Chi tiết A-Z]

Nếu GPU của bạn đang hoạt động ở mức tăng cao bất thường ngay cả đang chạy các tiến trình sử dụng ít tài nguyên và game mà bạn chơi bị lag, giật hoặc treo bất thường thì có thể do các vấn đề phần mềm hoặc phần cứng.

Xem dung lượng pin còn lại trên tai nghe AirPods nhanh chóng từ Apple Watch

Apple Watch ngày càng trở nên độc lập với iPhone. Với Series 3, Apple đã thêm hỗ trợ LTE cho phép người dùng sử dụng Apple Watch mà không cần iPhone của bạn ở gần.

Microsoft công bố phiên bản mới của Windows 10

Chiến lược phát triển của Microsoft đã thay đổi hoàn toàn trong suốt hai năm qua. Ngoài việc xâm nhập vào thị trường phần cứng, nổi bật là laptop Surface 2 trong 1 mới, dường như hãng cũng có những kế hoạch mới mẻ cho

Apple hưỡng dẫn người dùng sửa lỗi phần trăm pin trên iPhone 6s

Táo khuyết đã giải quyết vấn đề trên bằng cách đăng tải một văn bản hỗ trợ người dùng trên website hỗ trợ của họ, hướng dẫn các thao tác giúp người sử dụng có thể tự khắc phục vấn đề khi xảy ra và cam kết rằng họ đang

Hướng dẫn xoá danh bạ trên iCloud đơn giản và an toàn nhất

Xóa danh bạ trên iCloud là một thao tác không khó nhưng nếu thực hiện sai cách thì bạn có nguy cơ bị mất hết danh bạ. Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cách xoá danh bạ trên iCloud trên các thiết bị của Apple một cách đơn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá tổng quan Infinix Hot S: Thêm một sự lựa chọn trong tầm giá 3 triệu đồng

Infinix Hot S, nổi bật với thiết kế kim loại đẹp mắt, thời lượng sử dụng pin ấn tượng và camera tốt trong tầm giá khoảng 3 triệu đồng ở thời điểm hiện tại.

Những lưu ý trước khi tham gia bảo hiểm nhân thọ

Bảo hiểm nhân thọ trong thời gian gần đây đã gây nên nhiều “làn sóng” dư luận. Cũng từ đây, nhiều khách hàng bắt đầu nghiên cứu kỹ hơn, hiểu đúng về bảo hiểm nhân thọ trong từng điều khoản. Đối với những khách hàng đang

Mazda3 2017 và Corolla Altis 2017: Bạn chọn xe nào?

Trong phân khúc sedan hạng C tại thị trường Việt Nam, Toyota Corolla Altis từng là một tượng đài khó xô đổ. Tuy nhiên, sự vươn lên mạnh mẽ của Mazda3 khiến Altis đánh mất “ngôi vương” và bị đối thủ bỏ xa về doanh số.