Ảnh vỏ hộp Pixel 8a xác nhận thiết kế và khả năng sạc nhanh 27W

Google đã ra mắt Pixel 8 và 8 Pro vào tháng 10 năm ngoái, như thông lệ, hãng sẽ bổ sung thêm phiên bản dòng “a” có giá cả phải chăng hơn. Mới đây, hình ảnh vỏ hộp máy có dòng chữ Pixel 8a rò rỉ bởi một người dùng Việt Nam đã cho thấy rõ hơn về thiết kế cùng một số thông tin chi tiết.

Hình ảnh hộp bán lẻ xác nhận Google Pixel 8a sẽ có thiết kế như các bản kết xuất trước đó đã xuất hiện khoảng 2 tháng trước. Phiên bản 8a lần này có thiết kế các góc được bo tròn hơn các thế hệ tiền nhiệm.


Điện thoại sẽ có thiết lập camera kép ở mặt sau, nằm gọn trong module hình chữ nhật cùng với đèn flash LED, tương tự như Pixel 7a và các hình ảnh đã rò rỉ. Ở cạnh phải máy sẽ có cụm phím tăng giảm âm lượng và phím nguồn. Logo nhà sản xuất Google được gắn ở mặt sau chính giữa máy. Vỏ hộp bán lẻ cũng xác nhận thiết bị có số model G6GPR và hỗ trợ sạc nhanh có dây 27W.

Mô hình Pixel 8a rò rỉ hồi tháng 11 năm 2023

Vào tháng 11 năm ngoái, các nguồn tin rò rỉ cho biết Pixel 8a sẽ mỏng nhưng dài hơn một chút so với Pixel 7a, với kích thước 153.44 x 72.74 x 8.94mm. Pixel 8a sử dụng màn hình đục lỗ để chứa camera selfie và có viền bezel tương đối dày.

Ảnh phiên bản thử nghiệm Pixel 8a hồi tháng 9 năm ngoái

Hiện chưa rõ thời gian Pixel 8a chính thức ra mắt nhưng được dự đoán trong khoảng nửa đầu năm, hy vọng sẽ có nhiều thông tin rò rỉ hơn về mẫu điện thoại có mức giá tốt hơn này trong thời gian tới.

TIN LIÊN QUAN

Google Pixel 3 và Pixel 3 XL xuất hiện trên cơ quan FCC của Mỹ

Pixel 3 và Pixel 3 XL của Google đã bị rò rỉ rất nhiều thông tin trong thời gian gần đây, và ngày ra mắt có thể rơi vào 9/10/2018. Hôm nay cả hai...

So sánh thời lượng pin của Google Pixel, Pixel XL với iPhone 7/7 Plus

PhoneArena đã thử làm một bài so sánh nhỏ về thời lượng dùng pin của Google Pixel và Pixel XL với iPhone 7, iPhone 7 Plus – 2 chiếc điện thoại mới nhất của Apple....

Lộ diện giá bán và hình ảnh thiết kế của Google Pixel 3 và Pixel 3 XL

Nguồn tin đầu tiên đến từ Anh Quốc đề cập đến giá bán của Google Pixel 3 và Pixel 3 XL cũng như một số chi tiết quan trọng của chúng. Nguồn tin thứ 2 tới từ Hong Kong cũng cung cấp một số thông tin quan trọng khác của bộ đôi này.

Google Pixel 1 giảm giá 100$, dọn đường chuẩn bị lên kệ Pixel 2

Trước đây thì các máy Nexus và ngay cả Pixel bản đầu chỉ được Google đảm bảo sẽ nhận cập nhật Android ít nhất trong 2 năm, cập nhật bảo mật không tính bởi Pixel đầu thì cũng là 3 năm, giờ chỉ đang nói đến cập nhật OS.

Google Pixel Slate xuất hiện với bàn phím rời, bút cảm ứng, cấu hình cực mạnh

iPad Pro hay Surface Pro 6 sắp tới sẽ gặp một đối thủ khác đến từ Google, đó là Google Pixel Slate.

Google Pixel 6 sẽ có sạc nhanh 33W, sạc không dây Qi 23W với đế sạc Pixel Stand mới?

Theo thông tin rò rỉ mới nhất từ XDA cho biết, Google Pixel 6 sẽ được trang bị sạc nhanh 33W kèm với sạc không dây Qi 23W, đây là thông tin rò rỉ XDA có được từ một chứng nhận thiết bị tại Đài Loan.

Google Pixel 3 và Pixel 3 XL có thể chụp ảnh đẹp hơn cả iPhone Xs

Google giới thiệu Pixel 3 và Pixel 3 XL là những smartphone có camera tốt nhất thế giới. Hai smartphone này có camera 12 MP mặt sau, trang bị một chip chuyên dụng cho xử lý hình ảnh gọi là Pixel Visual Core, và Google rất tự hào về bộ camera trên

THỦ THUẬT HAY

Cách sử dụng Excel Online trên máy tính của bạn

Trong thời đại Internet bùng nổ như hiện nay, Internet tốc độ cao giúp người dùng làm được mọi công việc trực tuyến. Nắm bắt xu thế này, Microsoft cho ra đời các phiên bản Excel Online, Word Online, Powerpoint Online.

Còn những gì bạn chưa biết về Android TV của bạn?

Dự báo Android TV sẽ biến thế giới thành “cơn bão” trong vài năm tới. Trong khi các thiết bị như Roku và Apple TV cực kỳ hữu ích và cung cấp nhiều tính năng tuyệt vời, nhưng chúng vẫn là các tiện ích tương đối hẹp cho

Cập nhật ngay Trend mới: Hẹn hò với người nổi tiếng trên Facebook

Trong những ngày gần đây, mạng xã hội Facebook đang có một trend khá thú vị đó là tạo một sự kiện đang hẹn hò với người nổi tiếng, giúp trang cá nhân trở nên thú vị hơn.

Người dùng sắp có thể download trực tiếp các bộ font và gói ngôn ngữ trên Microsoft Store

Quan sát phần mô tả các bạn sẽ thấy bộ font này tương thích với các rất nhiều thiết bị từ PC, Mobile, Hub tới Holo Lens nhưng lại yêu cầu thiết bị được cài đặt phiên bản Windows 10 Version 17040 hoặc cao hơn.

Mở khoá smartphone theo nhịp gõ màn hình với ứng dụng Tap Locker

Với ứng dụng Tap Locker, bạn có thể mở khoá bằng cách chạm vào màn hình theo nhịp mà mình tạo ra thay vì dùng password, mã pin, hay hình vẽ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Giữa một dàn sao phân khúc 5 triệu, đâu là lý do nên mua OPPO A55?

OPPO vừa chính thức ra mắt smartphone tầm trung dòng A mang tên OPPO A55 và được bán với giá chưa đến 5 triệu đồng. Mức giá mềm chưa thể đủ sức thuyết phục người dùng xuống tiền giữa một dàn sao thuộc phân khúc 5

Mở hộp và trên tay TECNO L9: Thiết kế đẹp, pin khủng, giá 2.550.000 đồng

Tiếp tục là một chiếc máy đến từ thương hiệu mới nổi TECNO và lần này là một chiếc máy thuộc phân khúc giá rẻ. Dù giá bán chỉ 2.550.000 đồng, nhưng chiếc điện thoại này vẫn có nhiều đặc điểm đáng giá. TECNO L9 sở hữu

Đánh giá camera Mi 5: chụp thiếu sáng ấn tượng, cân bằng trắng tốt, phơi sáng tới 32 giây

Rõ ràng, so với các thế hệ smartphone tiền nhiệm, camera của Mi 5 đã được cải tiến rất nhiều.