Điện thoại tầm giá 2 triệu, Redmi A3 đạt chứng nhận quan trọng, sẽ sớm ra mắt

Redmi A3, điện thoại giá rẻ thuộc thương hiệu con của Xiaomi có thể sắp đến thời điểm ra mắt. Thiết bị này liên tục nhận các chứng nhận, mới đây nhất là từ cơ quan TDRA của UAE.


Mới đây, ảnh chụp màn hình cho thấy thiết bị Xiaomi có số model 23129RN51X sẽ được cho là Redmi A3 khi ra mắt tại UAE. Thiết bị này cũng đã được phê duyệt bởi các nền tảng chứng nhận khác, chẳng hạn như NBTC của Thái Lan, IMDA của Singapore, TKDN và SDPPI của Indonesia cũng như EEC của Châu Âu.


Phiên bản Ấn Độ của Redmi A3, mang số model 23129RN51H, đã được cơ quan BIS của nước này chứng nhận vào tháng 12. Tên gọi Redmi A3 cho thấy đây sẽ là thiết bị kế nhiệm dòng A2 đã ra mắt vào tháng 3/2023. Do đó, nhiều khả năng A3 có thể ra mắt vào quý 1 năm nay. Hiện chưa có bất kỳ chi tiết nào về thông số của dòng A3, tuy nhiên có thể tham khảo lại một chút về mẫu A2 đã ra mắt để có cái nhìn sơ qua.

Redmi A2 có tấm nền IPS LCD 6,52 inch với thiết kế notch hình giọt nước. Nó cung cấp độ phân giải HD + và tần số quét 60Hz. Ở mặt trước, nó có camera 5 MPvà mặt sau của nó có thiết lập camera kép 8 MP.


Cung cấp sức mạnh cho Redmi A2 là con chip Helio G36, đi kèm RAM 3 GB, bộ nhớ trong 64 GB có thể mở rộng bằng khe cắm thẻ nhớ microSD và pin 5.000mAh với khả năng sạc 10W qua cổng microUSB khá cũ. Thiết bị chạy trên phiên bản hệ điều hành Android 13 Go dành cho thiết bị phần cứng yếu. Máy hiện đang được bán chính hãng tại Việt Nam với mức giá dưới 2 triệu đồng.

TIN LIÊN QUAN

3 smartphone Xiaomi được cơ quan 3C chứng nhận. Thuộc dòng Redmi 7?

Hôm nay, 3 chiếc smartphone Xiaomi bí ẩn đã được cơ quan 3C, Trung Quốc chứng nhận. Xem xét thời điểm, những mẫu máy này có thể thuộc dòng Redmi 7...

Danh sách điện thoại Xiaomi được cập nhật lên Android 11

Danh sách các điện thoại Xiaomi được “lên đời” Android 11 bao gồm rất nhiều model thuộc các dòng sản phẩm khác nhau của công ty này.

Xiaomi sắp ra mắt Xiaomi Redmi 3A và Redmi 3S

Xiaomi đang sắp ra thêm từ 4 đến 5 biến thể của chiếc Xiaomi Redmi 3 mang tên Redmi 3A và Redmi 3S, với cảm biến vân tay và những tùy chọn khác nhau

Xiaomi Redmi K40 lộ ảnh thực tế: thiết kế có nhiều sự thay đổi so với Xiaomi Redmi K30

Hình ảnh thực tế Xiaomi Redmi K40 mới đây đã được chia sẻ trên các trang mạng xã hội tại Trung Quốc. Các bức ảnh cũng cho thấy Xiaomi Redmi K40 đã có sự phát triển đáng kể so với thế hệ tiền nhiệm Xiaomi Redmi K30. Thông tin chi tiết

Xiaomi ngừng sản xuất Redmi K30 Pro, dọn đường chuẩn bị ra mắt Redmi K40

Redmi K30 Pro được trình làng vào đầu năm 2020. Đến hiện tại công ty đang sắp phát hành thế hệ tiếp theo của dòng điện thoại này là Redmi K40.

Xiaomi Redmi Note 10 Pro sắp ra mắt có hỗ trợ 5G, nhận chứng nhận bởi uỷ ban kinh tế Châu Âu ECC

Xiaomi Redmi Note 10 Pro đã được phát hiện trên trang web của FCC với số mã hiệu M2101K6G. Chiếc máy này cũng đã được chứng nhận bởi ủy ban kinh tế Châu Âu, IMDA của Singapore và MCMC của Malaysia. Thông tin chi tiết Xiaomi Redmi Note 9 Pro đã ra

Xiaomi Redmi Note 6 và Note 6 Pro đạt chứng nhận EEC, sẽ sớm ra mắt

Mặc dù cơ quan này không tiết lộ bất kỳ thông tin gì về Xiaomi Redmi Note 6 và Redmi Note 6 Pro, nhưng trước đó FCC của Mỹ và NCC của Đài Loan cho biết cả hai máy này sẽ được cài sẵn MIUI 9 khi bán ra.

Thông tin màn hình Xiaomi Redmi K40 vừa được hé lộ trong rò rỉ mới

Theo một số báo cáo trước đây cho biết, Xiaomi hiện đang làm việc trên các mẫu máy kế nhiệm của Redmi K30 để ra mắt chúng vào cuối năm nay.

THỦ THUẬT HAY

7 tính năng giúp bạn sử dụng Android như chuyên gia

Android là một hệ điều hảnh phổ biến nhất hiện nay với rất nhiều tuỳ chỉnh thú vị. Vì vậy, hôm nay mình xin giới thiệu với các bạn các cử chỉ rất...

Hướng dẫn cách tạo tài khoản cá nhân trên smart tivi LG

Tạo tài khoản cá nhân trên smart tivi LG sẽ giúp người dùng làm chủ được chiếc tivi của mình, có thể tải thỏa thích các ứng dụng trên LG Store, quản lý đăng nhập của tivi.

Cách cài đặt và sử dụng phần mềm bút chì thông minh trên máy tính

Phần mềm Bút chì thông minh sẽ giúp các em nhỏ nhanh chóng tiếp thu bài học bằng những hình ảnh có màu sắc bắt mắt. Chắc chắn Bút chì thông minh sẽ là bạn đồng hành vô cùng đặc biệt để các bạn nhỏ phát triển kỹ năng

Cách sửa lỗi Zalo 600, 602, 606, 647

Trong quá trình đăng nhập và sử dụng Zalo, bạn sẽ gặp phải một số lỗi không thể sử dụng được. Một số lỗi sẽ có thông báo như lỗi Zalo Zalo lỗi 600, 602, 606, 647.

Hướng dẫn cách đặt video làm hình nền Facebook

Dùng video làm ảnh cover Facebook là một trong những thủ thuật rất hay giúp tài khoản Facebook của bạn trở nên đặc biệt, nổi bật và sinh động hơn rất nhiều so với những tấm ảnh tĩnh thông thường.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy A8 2018: thay đổi khá rõ rệt về mặt trải nghiệm người dùng

Và với Galaxy A 2018 mà cụ thể là Galaxy A8 2018, sự nhạy bén trong xu hướng thiết kế và khả năng tạo dựng sản phẩm của Samsung một lần nữa áp dụng thành công cho sản phẩm này.

Đánh giá chi tiết Razer Phone: âm thanh "nổi" và phần cứng "khủng"

Không ít game thủ trên toàn thế giới đã mong chờ siêu phẩm mới này khi lần đầu tiên Razer đã làm ra một chiếc điện thoại dành cho việc chơi game mobile.

Galaxy A52s 5G: chiếc smartphone chiến game đỉnh với Snapdragon 778G hiệu năng ưu việt

Là chiếc điện thoại nổi bật trong phân khúc tầm trung, Samsung Galaxy A52s 5G thể hiện giá trị vượt trội khi sở hữu nhiều thế mạnh về cả hiệu năng lẫn các tính năng đột phá về mặt công nghệ. Một chiếc smartphone đáp