OnePlus Ace 3 tiết lộ thêm thông tin màn hình, phần mềm trước ngày ra mắt

OnePlus đang chuẩn bị cho sự kiện ra mắt Ace 3 tại Trung Quốc vào ngày 4/1, gần đây hãng liên tục tung poster quảng bá cho sản phẩm mới. Gần đây nhất, bài đăng đã giới thiệu sơ qua về màn hình, hệ thống loa và hệ điều hành của thiết bị mới tới công chúng.

Theo thông tin được đăng tải trên tài khoản chính thức của OnePlus trên trang Weibo, OnePlus Ace 3 sẽ sử dụng cảm biến vân tay siêu mỏng trong màn hình cùng lớp kính cường lực bảo vệ Corning Gorilla Glass Victus 2. Phiên bản phần mềm được sử dụng sẽ chạy trên giao diện tùy chỉnh ColorOS và cam kết nhận được ba bản cập nhật hệ điều hành Android lớn trong 4 năm.

Ngoài ra, điện thoại sẽ được trang bị bộ loa stereo siêu tuyến tính và hỗ trợ công nghệ âm thanh Dolby Atmos, đảm bảo mang lại âm thanh chất lượng cao. Đối với các dịch vụ định vị, nó sẽ cung cấp GPS tần số kép L1 và L5 để nâng cao độ chính xác và bao gồm hệ thống Beidou ba băng tần B1I + B1C + B2a.

Trước đó, công ty đã phát hành một video giới thiệu khác tiết lộ điện thoại sẽ có ăng-ten 360° để tăng cường độ ổn định tín hiệu, đặc biệt cho các game thủ. Nó cũng sẽ hỗ trợ WiFi 7 để có tốc độ nhanh hơn và giảm độ trễ, cùng với Game Cloud Computing Private Network cung cấp bản dùng thử miễn phí 2 năm.



Cuối cùng, OnePlus Ace 3 sẽ đi kèm với NFC đa hướng, cho phép người dùng sử dụng nó từ nhiều góc độ khác nhau. Các tính năng được hé lộ khác bao gồm màn hình ProXDR với Công nghệ hiển thị ma trận ảnh, màn hình hỗ trợ sử dụng khi tay ướt và ra mắt nhiều phụ kiện phiên bản giới hạn khác nhau.

OnePlus Ace 3 dự kiến sẽ có màn hình BOE X1 LTPO 6,78 inch 1,5K với tần số quét 120Hz và độ sáng tối đa ấn tượng tới 1.500 nits. Có tin đồn là nó sẽ có thiết lập ba camera với cảm biến chính 50 MP, camera siêu rộng 8 MP và cảm biến macro 2 MP, cùng với camera trước 16 MP.

Cung cấp sức mạnh phần cứng cho Ace 3 là con chip Snapdragon 8 Gen 2, tuy là con chip flagship cũ đã ra mắt từ năm ngoái nhưng vẫn đem lại khả năng xử lý vô cùng vượt trội. Đi kèm RAM 16GB và tối đa 1TB dung lượng lưu trữ. Điện thoại dự kiến sẽ có pin 5500 mAh với hỗ trợ sạc nhanh 100W. Trên thị trường toàn cầu, nó có thể được đổi tên thành OnePlus 12R. Các tùy chọn màu sắc bao gồm Vàng, Đen và Xanh.

TIN LIÊN QUAN

OnePlus sẽ ra mắt phiên bản OnePlus 6 vào đầu năm 2018, sẽ không có OnePlus 5T?

OnePlus có thể sẽ ra mắt luôn phiên bản tiếp theo OnePlus 6, chứ không nâng cấp nhỏ như cái cách mà họ làm với OnePlus 3 và OnePlus 3T hồi năm ngoái.

Hai mẫu OnePlus 9 và 9 Pro vừa cập nhật Android 12 mới ổn định nhất

Nhà sản xuất OnePlus cho biết họ vừa cập nhật phiên bản ColorOS 12 trên nền Android 12 cho hai thiết bị đó là OnePlus 9 và OnePlus 9 Pro.

OnePlus sẽ sớm hợp tác cùng McLaren để ra mắt phiên bản giới hạn của OnePlus 6T

OnePlus - hãng sản xuất những chiếc Flagship với mức giá rất cạnh tranh sẽ sớm hợp tác cùng McLaren để ra mắt phiên bản giới hạn của OnePlus 6T.

OnePlus 3 lộ cấu hình siêu khủng

OnePlus 3 lộ thông số cấu hình trên phần mềm Antutu Benchmark với những thông số thuộc hàng cao cấp nhất hiện nay

Siêu phẩm OnePlus 6T sẽ sử dụng máy quét vân tay quang học

Chắc chắn máy quét vân tay nhúng dưới màn hình sẽ là một trong những tính năng nổi bật nhất của OnePlus 6T. Tính năng này càng ngày càng trở nên phổ biến hơn và cũng đã có không ít thiết bị sở hữu máy quét vân tay bên dưới màn hình.

OnePlus 5 sẽ được ra mắt vào 15/6, sẽ là flagship mỏng nhất?

Pete Lau, CEO OnePlus cho biết 'tôi tin là OnePlus 5 sẽ là flagship mỏng nhất, và quan trọng là nó không hy sinh trải nghiệm người dùng để đạt được độ mỏng này'.

CEO OnePlus khẳng định smartphone OnePlus 5G sẽ ra mắt vào tháng 5/2019

Trước đó, CEO OnePlus Pete Lau đã xác nhận hãng đang phát triển một smartphone 5G để cung cấp kết nối mạng tốc độ cao. Mới đây, Pete Lau cho biết,...

Rò rỉ Camera thương hiệu Hasselblad trên chiếc OnePlus 10 Pro

Cách thiết kế camera sau của chiếc điện thoại tiếp theo của OnePlus, OnePlus 10 Pro, đã được giới thiệu trong một hình ảnh được cho là chiếc điện thoại OnePlus 10 Pro mới nhất. OnePlus 10 Pro sẽ ra mắt tại Trung Quốc vào ngày 11 tháng 1 trước khi

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo tài khoản Dropbox nhanh nhất

Theo xu hướng hiện đại, nhu cầu và mức độ sử dụng cũng như dung lượng dữ liệu cần lưu trữ của người dùng ngày càng lớn. Một dịch vụ lưu trữ như Dropbox ra đời và có khả năng đáp ứng mọi yêu cầu của họ.

Cách kiểm tra IMEI iPhone: Hướng dẫn check IMEI iPhone đơn giản và nhanh chóng

Khi mua một chiếc iPhone mới, việc kiểm tra IMEI của nó là rất quan trọng để đảm bảo tính xác thực và tránh mua phải sản phẩm giả, hàng nhái hoặc đã bị khóa. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách kiểm tra IMEI iPhone

Hướng dẫn thiết lập và sử dụng Read aloud - ứng dụng đọc to nội dung trang web

Microsoft đã bổ sung một tính năng rất hay trên trình duyệt Edge mới là Read aloud. Đây là tính năng cho phép chúng ta nghe nội dung của một trang web, file văn bản PDF hay ePUB khi không thể đọc hay lười đọc.

9 lưu ý khi sử dụng pin cho laptop để tránh bị chai pin

Chi phí để thay mới pin cho laptop khá cao, vì vậy khiến nhiều người dùng lo lắng không biết sạc như thế nào là đúng cách để tránh hỏng pin. Cùng tìm hiểu bài viết để rút ra kinh nghiệm sạc pin đúng cách cho

Mẹo thay đổi giao diện iOS 6 mà không cần phải Jailbreak

Không giống như hệ điều hành Android, nền tảng iOS của Apple rất khó để có thể tinh chỉnh giao diện mặc định. Nhưng chúng ta vẫn có những cách để tùy biến được giao diện iPhone mà không cần phải Jailbreak.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Ford Explorer Limited 2017 - Ngập tràn công nghệ và tiện nghi

Explorer vẫn luôn là một trong những dòng sản phẩm quan trọng nhất của Ford kể từ khi mẫu xe này trình làng năm 1990.

Trên tay và đánh giá nhanh Mobell F7: Thật bất ngờ

Một thiết bị tốt không có nghĩa là một thiết bị đắt tiền. Với sản phẩm F7, Mobell đã chứng minh được điều này là hoàn toàn chính xác.