OnePlus 12 lần đầu lộ diện thiết kế, biến thể màu sắc trước ngày ra mắt

OnePlus dự kiến sẽ công bố flagship cao cấp nhất của hãng OnePlus 12 tại sự kiện diễn ra ngày 5/12 tại Trung Quốc. Mặc dù nhiều thông tin được xác nhận trong thời gian dài tuy nhiên hôm nay là lần đầu tiên mẫu điện thoại này lộ diện toàn bộ thiết kế, cùng các biến thể màu sắc của nó.

Có thể dễ nhận thấy, thiết kế tổng thể mặt lưng của OnePlus 12 khá giống phiên bản tiền nhiệm, OnePlus 11. Từ thiết kế mặt kính cong đến cụm camera hình tròn đặt lệch bên trái. Dường như OnePlus 12 sẽ có ba cảm biến camera đặt trong ba hình tròn nhỏ độc lập, hình trong thứ tư có thể là các cảm biến bên trong, logo chữ ‘H’ biểu tượng của Hasselblad. Đèn flash LED vẫn được đặt ở bên ngoài cụm module máy ảnh lớn phía góc trái.

Hình ảnh xác nhận OnePlus 12 sẽ có ba biến thể màu sắc gồm Đen, Trắng và Xanh lục. Một hình ảnh được thấy trước đây của thiết bị đã tiết lộ rằng nó sẽ có màn hình OLED cong ở mặt trước.

Thông số cấu hình OnePlus 12 được tiết lộ và xác nhận bao gồm màn hình sử dụng tấm nền OLED BOE X1 Oriental 6,82 inch độ phân giải 2K, tần số quét 120Hz và độ sáng tối đa lên tới 3.000 nits.

OnePlus 12 trang bị vi xử lý Snapdragon 8 Gen 3 kết hợp với RAM LPDDR5x lên tới 16 GB và bộ nhớ lưu trữ UFS 4.0 lên đến 1 TB. Nó sẽ có pin 5.400mAh với hỗ trợ sạc có dây 100W và không dây 50W.

Thiết lập camera chính phía sau của máy sẽ có cảm biến chính LYT-808 50 MP hỗ trợ OIS, một ống kính siêu rộng IMX581 48 MP và một camera tele kính tiềm vọng 64 MP với zoom quang 3x. Camera trước 32 MP được đặt trong notch đục lỗ nhỏ giữa màn hình.

Nó sẽ chạy trên Android 14 dựa trên giao diện người dùng ColorOS 14, trong khi phiên bản toàn cầu dự kiến ra mắt vào tháng 1/2024 sẽ dựa trên OxygenOS 14.

TIN LIÊN QUAN

OnePlus tiết lộ sắp ra mắt "OnePlus 5", lộ bản vẽ ngoại hình chi tiết với 4 camera

Bản vẽ cho thấy OnePlus 5 vẫn có mặt lưng ôm tròn như OnePlus 3 và 3T. Hai camera ở mặt lưng được bố trí nằm dọc kèm theo 2 đèn Flash LED. Nguyên cụm camera và Flash được đặt trong một cái khung làm bằng gốm dày 0,5 mm.

OnePlus sẽ ra mắt phiên bản OnePlus 6 vào đầu năm 2018, sẽ không có OnePlus 5T?

OnePlus có thể sẽ ra mắt luôn phiên bản tiếp theo OnePlus 6, chứ không nâng cấp nhỏ như cái cách mà họ làm với OnePlus 3 và OnePlus 3T hồi năm ngoái.

Ảnh chụp từ camera OnePlus 5 hợp tác với DxO

OnePlus 5 sắp ra mắt là sản phẩm hợp tác cùng DxO - 1 thương hiệu nổi tiếng về camera. Cùng Trang công nghệ chiêm ngưỡng những hình ảnh đầu tiên được chụp bằng chiếc camera này nhé.

CEO OnePlus khẳng định smartphone OnePlus 5G sẽ ra mắt vào tháng 5/2019

Trước đó, CEO OnePlus Pete Lau đã xác nhận hãng đang phát triển một smartphone 5G để cung cấp kết nối mạng tốc độ cao. Mới đây, Pete Lau cho biết,...

OnePlus 9 Lite với chip Snapdragon 865 sẽ ra mắt cùng với bộ đôi OnePlus 9 và OnePlus 9 Pro cạnh tranh trực tiếp với Galaxy S20 FE

Tháng trước, các nguồn tin rò rỉ tiết lộ rằng. Dòng OnePlus 9 sắp tới sẽ có 3 model bao gồm: OnePlus 9|OnePlus 9 Pro|OnePlus 9E. Tuy nhiên, báo cáo hôm nay cho hay. Tên gọi của phiên bản thứ...

OnePlus 5 sẽ được ra mắt vào 15/6, sẽ là flagship mỏng nhất?

Pete Lau, CEO OnePlus cho biết 'tôi tin là OnePlus 5 sẽ là flagship mỏng nhất, và quan trọng là nó không hy sinh trải nghiệm người dùng để đạt được độ mỏng này'.

Rò rỉ Camera thương hiệu Hasselblad trên chiếc OnePlus 10 Pro

Cách thiết kế camera sau của chiếc điện thoại tiếp theo của OnePlus, OnePlus 10 Pro, đã được giới thiệu trong một hình ảnh được cho là chiếc điện thoại OnePlus 10 Pro mới nhất. OnePlus 10 Pro sẽ ra mắt tại Trung Quốc vào ngày 11 tháng 1 trước khi

OnePlus sắp tung ra một phiên bản OnePlus 3T cực mạnh

Có thể bạn thấy rằng OnePlus 3 đã là mạnh mẽ với vi xử lý Snapdragon 820 tuy nhiên OnePlus không chịu dừng lại ở đó, hãng smartphone này đang muốn tung ra một phiên bản khác với tên gọi OnePlus 3T.

THỦ THUẬT HAY

Tại sao nên sử dụng nhiều trình duyệt web?

Nhiều người sử dụng nhiều trình duyệt web, nhưng bạn có thể tự hỏi tại sao phải sử dụng nhiều trình duyệt web? Dưới đây là một số lý do để làm điều đó.

Trải nghiệm thử tính năng AR Emoji trên bất kỳ smartphone Android nào

Mặc dù xuất phát từ một ứng dụng bàn phím dành cho smartphone Andoird, nhưng trong bản cập nhật gần đây TouchPal Keyboard Pro đã tích hợp thêm tính năng mới mô phỏng AR Emoji của Samsung, giúp thu lại những biểu cảm

7 trang web tốt nhất để tìm InDesign Template miễn phí

Biết cách sử dụng Adobe InDesign là một chuyện. Nhưng có cả thời gian và kỹ năng nghệ thuật để tạo ra một sản phẩm chất lượng, chuyên nghiệp, sẵn sàng để in lại là một điều hoàn toàn khác.

Điểm danh những app VPN tốt nhất cho smartphone

Những công cụ này cho phép người dùng duyệt Internet tại các mạng công cộng mà không sợ người khác có thể nhìn thấy, đánh cắp các thông tin cá nhân cũng như biết được bạn đang truy cập vào đâu, tìm kiếm nội dung gì?

Hướng dẫn cách tải Worms Zone.io MOD APK nhanh nhất 2023

Mọi người đều biết về game Snake mà mọi người thường chơi trên điện thoại di động Nokia là một trong những trò chơi nổi tiếng và sống động nhất đối với mọi lứa tuổi trong những năm 2000. Tuy nhiên, sẽ rất thú vị khi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Meizu M3: “Ngon” trong tầm giá dưới 3 triệu đồng

Với thiết kế trẻ trung, cùng cấu hình phần cứng tốt, đi kềm với mức giá rẻ. Meizu M3 đang là lựa chọn khó có thể bỏ qua

Volvo XC90 Excellence: Lựa chọn thú vị trong phân khúc SUV hạng sang

Volvo là một trong những hãng xe sang làm tốt nhất ở khoản nội thất xe. Họ tạo ra những không gian vừa rộng rãi, thoáng đãng nhưng lại rất ấm cúng và thân thiện với hành khách bên trong.

Đánh giá chi tiết camera sau Galaxy J5 Prime: Phần cứng của J7 Prime nhưng chất ảnh ngon hơn

Techrum - Galaxy J5 Prime được trang bị phần cứng camera sau tương tự mẫu Galaxy J7 Prime, nhưng chất lượng ảnh lại có phần nhỉnh hơn đàn anh. Hãy cùng xem vì sao.