Red Magic 9 Pro đạt gần 2.3 triệu điểm trên AnTuTu, xác nhận chipset Snapdragon 8 Gen3

Thương hiệu con nubia của hãng ZTE chuẩn bị ra mắt thế hệ tiếp theo của dòng điện thoại chơi game Red Magic với tên gọi Red Magic 9. Trước khi ra mắt chính thức, nubia Red Magic 9 đã lộ diện toàn bộ thiết kế. Và hôm nay thiết bị một lần nữa xuất hiện trên AnTuTu với số gần 2.3 triệu điểm.

Danh sách điểm chuẩn AnTuTu xác nhận Red Magic 9 Pro sẽ được trang bị chipset Qualcomm Snapdragon 8 Gen 3 mới nhất, được xây dựng trên quy trình 4nm của TSMC. Thiết bị đạt được tổng số điểm là 2.290.773 điểm, với 516.397 điểm cho CPU, 904.492 điểm cho GPU, 457.734 điểm cho Bộ nhớ và 412.150 điểm cho UX. Kết quả trên rõ ràng cho thấy Red Magic 9 Pro là một mẫu máy mạnh về hiệu suất dành cho game thủ.

Ngoài ra, danh sách AnTuTu cũng tiết lộ rằng Red Magic 9 Pro đi kèm RAM LPDDR5 lên tới 24GB và bộ nhớ lưu trữ UFS 4.0 1TB. Máy đang sử dụng hệ điều hành Android 14 mới nhất.

Red Magic 9 Pro sẽ được cung cấp năng lượng bởi viên pin 6500 mAh với công nghệ sạc nhanh 80W. Về ngoại hình, Red Magic 9 Pro sẽ có độ dày 8,9mm và nặng khoảng 229 gram. Thiết bị dự kiến sẽ có màn hình 6,8 inch độ phân giải FHD+ (2.480 x 1.116 px) và tần số quét 120Hz.

Để thể hiện rõ hơn khả năng chơi game trên Red Magic 9 Pro, nubia đã chia sẻ thông tin chi tiết về hiệu suất của hai trò chơi phổ biến: Genshin Impact và Honkai Impact: Star Rail.

Trong Genshin Impact’s Xumi City map, Red Magic 9 Pro duy trì tốc độ khung hình trung bình là 60,16fps với mức tiêu thụ điện năng trung bình là 4831,19mW trong 30 phút chơi game.

Tương tự, trong Honkai Impact: Star Rail, máy đạt tốc độ khung hình trung bình 59,29fps với mức tiêu thụ điện năng trung bình là 5599,63mW trong 30 phút chơi game.

Nubia đã so sánh hiệu năng của Red Magic 9 Pro với Xiaomi 14 Pro và iQOO 12 Pro, cả hai đều được trang bị chipset Snapdragon 8 Gen 3. Red Magic 9 Pro vượt trội hơn cả hai thiết bị về cả tốc độ khung hình và mức tiêu thụ điện năng.

TIN LIÊN QUAN

Nubia Red Magic 6 Pro đạt chứng nhận 3C với bộ sạc 120W

Sau Red Magic 5G và 5S năm ngoái, Nubia đang chuẩn bị cho sự ra mắt của dòng Red Magic 6 sắp tới. Tuần trước, đã có một đoạn teaser chính thức cho dòng Red Magic 6 ám chỉ đến pin 4.500 mAh với sạc 120W và hôm nay đã có một danh sách chứng nhận xác

Smartphone chuyên game Nubia Red Magic 2 ra mắt

Cách đây ít giờ Nubia đã chính thức trình làng chiếc smartphone dành cho game thủ Red Magic 2.

Honor Magic 2 lộ diện một vài thông tin cấu hình trên AnTuTu

Cụ thể, theo dữ liệu được cung cấp từ AnTuTu thì smartphone Honor Magic 2 sẽ được trang bị màn hình độ phân giải Full-HD+ (2,340 x 1,080 pixel). Điều này đồng nghĩa với việc màn hình của điện thoại này sẽ sử dụng tỷ lệ khung hình 19.5:9 và gần như

Rò rỉ thiết kế Red Magic 6 phiên bản Tencent Games sắp được ra mắt

Dòng Red Magic 6 sẽ là sản phẩm gaming phone tiếp theo của hãng và đã xuất hiện các đoạn giới thiệu chính thức cũng như danh sách chứng nhận chi tiết về ít nhất hai phiên bản điện thoại. Hôm nay đã rò rỉ hình ảnh phiên bản Red Magic 6 của Tencent

Rò rỉ dung lượng pin và công nghệ sạc nhanh của Nubia Red Magic 6 Pro

Dòng Red Magic 6 sẽ được công bố vào tuần đầu tiên của tháng Ba. Gaming Phone của ZTE sẽ có các tính năng mới bao gồm quạt làm mát được cải tiến. Tuy nhiên, không giống như những người tiền nhiệm của nó, nó sẽ không chỉ có 1 phiên bản duy nhất vì

Red Magic 2 sẽ có 10GB RAM, chip Snapdragon 845, cạnh tranh trực tiếp với Black Shark Helo

Theo thông tin từ Nubia, thì Red Magic mới sẽ được cải thiện hệ thống tản nhiệt với việc sử dụng cả không khí lẫn chất lỏng để làm mát. Hãng cũng trang bị âm thanh vòm 3D để tăng trải nghiệm khi chơi game cho người dùng. Chúng ta sẽ sớm được đón

Smartphone gaming ZTE Nubia Red Magic: 5,99 inch, Snapdragon 835, 400 USD

Chi tiết hơn về Nubia Red Magic, đây là một chiếc smartphone của ZTE - một thương hiệu cũng khá quen thuộc tại tại thị trường Việt Nam. Nubia Red Magic được trang bị màn hình 5,99 inch Full HD+ tỷ lệ 18:9, đặc biệt là tỷ lệ tương phản lên đến

Nubia Red Magic 7 lộ diện: Chứng chỉ Bluetooth SIG đánh dấu sự tồn tại của một siêu phẩm

RedMagic 7 đang có dáu hiệu được hoàn thiện để ra mắt vào đầu năm sau với 2 biến thể. Trước đó, chúng ta cũng gặp được RedMagic 6 rất có tính cạnh tranh.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để cài đặt lại Windows 11?

Cài đặt lại Windows 11 không phải là một cách dễ dàng nếu bạn chưa từng cài đặt lại Windows. Làm thế nào để cài đặt lại Windows 11 mà không làm mất dữ liệu? Dưới đây là 3 cách đơn giản để cài đặt lại Windows 11 mà nhất

Cách đổi hiệu ứng âm thanh Samsung Galaxy S8

Trên Samsung Galaxy S8, chúng ta có thể đổi hiệu ứng âm thanh theo nhiều kiểu khác nhau để phù hợp với sở thích của từng người.

Hướng dẫn cách cài đặt Intel Optane cho máy PC cũng như laptop

Bộ nhớ Intel Optane Memory với khả năng nâng cao hiệu suất cho ổ cứng HDD nay đã được bán rộng rãi ngoài thị trường. Sau đây là phần hướng dẫn cách cài đặt Intel Optane cho máy PC cũng như laptop của bạn.

Cách dùng Bitdefender Adware Removal Tool gỡ phần mềm quảng cáo trên Windows

Bitdefender Adware Removal Tool là công cụ bảo mật hệ thống khỏi những phần mềm quảng cáo độc hại, đe dọa tới thông tin cá nhân trê máy tính.

Cách ánh xạ ổ đĩa mạng bằng Command Prompt trong Windows

Việc ánh xạ ổ đĩa mạng tới một thư mục chia sẻ từ giao diện đồ họa của Windows không phải là khó. Nhưng nếu bạn đã biết đường dẫn mạng của thư mục chia sẻ, bạn có thể ánh xạ ổ đĩa nhanh hơn rất nhiều bằng cách sử dụng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ảnh chụp từ LAI Zumbo S: Tốt nhưng chưa đủ

Mobiistar LAI Zumbo S là chiếc smartphone thương hiệu Việt giá rẻ với camera cho chất lượng ảnh khá tốt trong tầm giá.

Đánh giá Dell Inspiron 13-5368: Thiết kế đa dụng, hiệu năng mạnh mẽ

Cấu hình mạnh mẽ và thiết kế tiện dụng chính là 2 yếu tố tạo nên chất lượng cho Dell Inspiron 13-5368.

Đánh giá nhanh Sony XA2 Ultra mới xem có gì "ngon"

Cũng như bất kỳ sản phẩm nào của Sony, Xperia XA2 Ultra vẫn không ngoại lệ khi giữ cho mình vẻ đẹp'truyền thống' trong phong cách thiết kế.