Công bố ra mắt Realme Pad 2 với thông số kỹ thuật ấn tượng

Realme vừa cho ra mắt chiếc máy tính bảng mới mang tên Pad 2 với thiết kế hiện đại, cạnh viền vuông vức đi theo xu hướng thời thượng. Điểm nhấn là phần đảo camera hình tròn nổi bật ở mặt lưng. Tùy chọn màu Xanh lá cây tạo cảm giác tươi mới và năng động.

Pad 2 sở hữu màn hình 11,5 inch độ phân giải 2K, tần số quét 120Hz. Màn hình IPS LCD hỗ trợ 10 bit màu sắc và khả năng làm mờ ánh sáng xanh, bảo vệ mắt khi sử dụng lâu. Camera trước 8MP, sau 8MP đủ dùng cho nhu cầu chụp ảnh thông thường. Máy có cảm biến vân tay cạnh bên tiện mở khóa.


Bên trong là chip Helio G99, RAM 6/8GB và bộ nhớ trong 256GB. Người dùng có thể mở rộng dung lượng bằng thẻ nhớ microSD. Hệ điều hành Realme UI 4 dựa trên Android 12 cùng khả năng mở cửa sổ kép và chia màn hình đa nhiệm.

Âm thanh ấn tượng với 4 loa Dolby Atmos. Pin lớn 8360mAh hỗ trợ sạc nhanh 33W cho thời lượng sử dụng cả ngày dài. Giá bán của Pad 2 khoảng 5,7 triệu đồng. Đây hứa hẹn là một lựa chọn tablet tầm trung hấp dẫn trong phân khúc.

TIN LIÊN QUAN

Điện thoại Realme U1 ra mắt: Camera kép, chip Helio P70, giá cực hấp dẫn

Thương hiệu con của OPPO là Realme vừa mới đây đã chính thức trình làng Realme U1 với nhiều điểm nhấn ấn tượng kèm theo đó là mức giá bán phải chăng.

Realme C1 ra mắt: Chip Snapdragon 450, camera kép, giá 2.2 triệu đồng

Realme C1 sẽ là mẫu smartphone có giá thấp nhất của Realme, nó có giá 96 USD (khoảng 2.2 triệu đồng). Realme C1 về cơ bản có thiết kế giống Realme...

Có nên mua Realme GT giá rẻ sở hữu cấu hình cao và nhiều công nghệ mới ?

Sau sự kiện ra mắt chiếc flagship Realme GT, Phó chủ tịch của Realme - Xu Qi đã tiết lộ rằng, hãng sắp sửa tung ra thị trường chiếc điện thoại dòng GT tiếp theo với mức giá phải chăng hơn một chút, được gọi là Realme GT Neo.

Sắp sửa ra mắt chiếc Realme A1, giá rẻ hơn cả Realme U1

Một rò rỉ mới đây cho biết Realme chuẩn bị ra mắt một chiếc smartphone Realme A1 có mức giá rẻ hơn nhiều so với Realme U1 ra mắt trước đó.

Mở hộp Realme C15: Phân khúc giá rẻ với pin 6000mAh, sạc nhanh 18W, 4 camera góc siêu rộng

Với những gì Realme mang lại, Realme C15 chắc chắn là một trong những chiếc máy giá rẻ được quan tâm nhất thời điểm cuối năm. Hãy cùng mở hộp và trải nghiệm sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé.

Realme C1 ra mắt: màn hình 6.2 inch, Snapdragon 450, giá chỉ 2,25 triệu

Theo trang 91mobiles, Realme C1 được trang bị màn hình kích thước 6.2 inch với sự xuất hiện của chiếc “tai thỏ” ở viền trên. Bên trong, điện thoại này sử dụng chipset Snapdragon 450 của Qualcomm, đi kèm là đồ họa Adreno 506, dung lượng RAM 2GB và

Realme 2 Pro ra mắt với màn hình giọt nước, chip Snapdragon 660 cùng RAM 8 GB

Realme 2 Pro được trang bị bộ camera kép 16 MP (F/1.7) + 2 MP mặt sau, trong khi mặt trước là camera đơn 16 MP khẩu độ F/2.0. Ngoài ra, gần chính giữa mặt sau là cảm biến vân tay, trong khi phía dưới là logo Realme.

Rò rỉ thông số cấu hình và ảnh render của Realme A1

Mới hôm qua thông tin về sự tồn tại của Realme A1 được hé lộ, hôm nay cấu hình và ảnh render của máy cũng lần lượt bị rò rỉ.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem mật khẩu đã lưu trên Chrome cho Android

Cuối cùng người dùng Android cũng được bổ sung tính năng xem mật khẩu đã lưu, vốn quá quen thuộc trên Chrome máy tính. Chỉ cần cập nhật lên Chrome 62 bạn sẽ xem được mọi mật khẩu đã lưu ngay trong ứng dụng, thay vì

WP - Giao diện Top News tuyệt vời làm Website tin tức

Giao diện phù hợp với các website có lưu lượng truy cập lớn và tối ưu hóa hình ảnh được tải lên nhằm giảm thiểu lưu lượng dữ liệu đưa lên máy chủ. Thiết kế của giao diện Top News thì đây là một hệ thống khá tốt cho

Hướng dẫn kích hoạt tính năng Windows Subsystem for Linux(WSL)trên Windows 10 Fall Creators

'Windows Subsystem for Linux' ( gọi tắt là WSL) là tính năng mới vừa được Microsoft thêm vào trên Windows 10 Fall Creators. Đây là một hệ thống ảo cho phép các lập trình viên sử dụng phiên bản đầy đủ của Linux ngay

Trải nghiệm trước POCO Launcher phiên bản Beta trên mọi smartphone Xiaomi

Theo Xiaomi, phiên bản chính thức của POCO Launcher sẽ được phát hành trên CH Play vào ngày 29 tháng 8 tới đây. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, bạn đọc vẫn có thể trải nghiệm trước POCO Launcher phiên bản Beta bằng

Cách thiết lập chế độ ưu tiên mạng Wifi trên Android và iPhone

Wifi đã trở nên phổ biến, bạn thậm chí có thể sử dụng các dịch vụ khác nhau để tìm các điểm truy cập Wifi miễn phí gần bạn. Mặc dù điều này rất có lợi nhưng nó cũng có nghĩa là có quá nhiều tín hiệu cạnh tranh trong

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mitsubishi Outlander CKD 2018: Có cạnh tranh được với Mazda CX-5 và Honda CR-V không?

Phân khúc xe gầm cao trong tầm giá khoảng 1 tỷ đồng ở Việt Nam hiện đang cực kỳ sôi động với Honda CR-V, Mazda CX-5, Nissan X-Trail hay các đại diện Hàn Quốc như Kia Sorento, Hyundai Tucson. Trong bối cảnh rất

Đánh giá USB iXpand OTG: "Ổ cứng mini" cho iPhone

Ngoài khả năng lưu trữ dữ liệu, khi sử dụng Sandisk iXpand 32 GB này, bạn còn có thể an tâm hơn vì nếu iPhone của bạn bỗng dưng 1 ngày bị hư thì dữ liệu và hình ảnh của bạn vẫn còn ở đó.

Đánh giá chi tiết pin Samsung Galaxy C9 Pro - gần 22 tiếng sử dụng

Qua thử nghiệm thực tế, C9 Pro cho thời gian sử dụng hỗn hợp 21 tiếng 45 phút, onscreen được hơn 8 tiếng rưỡi và xem phim liên tục được gần 20 tiếng.