Có nên mua Realme GT giá rẻ sở hữu cấu hình cao và nhiều công nghệ mới ?

Có nên mua Realme GT giá rẻ sở hữu cấu hình cao và nhiều công nghệ mới ?

“GT” là dòng sản phẩm mới nhất của Realme, vừa được hãng smartphone Trung Quốc ra mắt đầu tháng 3. Ngay lập tức, máy đã xuất hiện tại Việt Nam dưới dạng hàng xách tay. Hộp của Realme GT được thiết kế dạng dài với logo Realme rất lớn.

Bên cạnh một số phụ kiện như cáp USB-C hay ốp lưng, thứ đặc biệt nhất bên trong hộp của Realme GT là củ sạc nhanh công nghệ SuperDART với công suất lên tới 65W. Củ sạc này có cổng ra USB-A truyền thống.

Phiên bản Realme GT mà chúng tôi trên tay có mặt lưng được làm bằng kính. Ngoài ra, chiếc máy này còn có phiên bản mặt lưng da phong cách hơn, tuy nhiên phiên bản này hiện chưa xuất hiện tại Việt Nam.

Mặt lưng kính của Realme GT do là kính bóng, cộng thêm sáng màu nên rất dễ bám dấu vân tay chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.

Nhằm cắt giảm chi phí, phần viền của máy được làm bằng nhựa.

Màn hình Realme GT có kích thước 6.43 inch, độ phân giải Full HD+, công nghệ AMOLED với thiết kế đục lỗ.

Màn hình này có tần số quét 120Hz. Nhờ tần số quét cao, tất cả mọi thứ hiển thị trên màn hình đều trở nên mượt mà hơn. Để tiết kiệm pin, người dùng có thể điều chỉnh cài đặt để hiển thị ở mức 60Hz.

Cảm biến vân tay của Realme GT được đặt ở bên trong màn hình, cho tốc độ mở khoá tương đối nhanh.

Realme GT được trang bị chip Snapdragon 888, con chip mạnh mẽ nhất hiện nay của thế giới Android. Đây cũng là đặc điểm “ăn tiền” nhất của dòng máy này so với các sản phẩm khác cùng tầm giá.

Việc sử dụng con chip Snapdragon 888 còn cho phép Realme GT hỗ trợ mạng 5G, tuy nhiên chúng tôi chưa thể đảm bảo rằng nó có thể hoạt động tốt tại VN.

Máy có hai phiên bản RAM 8GB, bộ nhớ trong 128GB và RAM 12GB, bộ nhớ trong 256GB.

Camera chính của Realme GT có độ phân giải 64MP, ngoài ra máy có thêm camera siêu rộng 8MP và camera macro 2MP. Tiếc rằng, máy không có khả năng zoom quang học.

Realme GT có dung lượng pin 4500mAh, hỗ trợ sạc nhanh với công suất 65W.

Loa kép của Realme GT (ở cạnh đáy và loa thoại) giúp đem đến trải nghiệm âm thanh tốt hơn.

Realme GT vẫn được trang bị jack cắm tai nghe 3.5mm, cho phép người dùng kết nối tai nghe truyền thống mà không phải tốn thêm chi phí cho jack chuyển hay tai nghe bluetooth.

Do là một sản phẩm nội địa Trung Quốc, vậy nên Realme GT không được tích hợp sẵn các ứng dụng Google và người dùng buộc phải tự cài đặt. Ngoài ra, máy còn đi kèm khá nhiều ứng dụng “rác” từ Trung Quốc, may mắn là đa số đều có thể gỡ bỏ.

Với mức giá khoảng 11 triệu đồng, Realme GT với những trang bị như chip Snapdragon 888, màn hình AMOLED 120Hz hay sạc nhanh 65W phù hợp với đối tượng người dùng mong muốn có được những công nghệ đình đám nhất hiện nay với chi phí hợp lý.


Cấu hình Realme GT

  • CPU: Qualcomm Snapdragon 888
  • RAM: 8/12GB
  • Bộ nhớ trong: 128/256GB
  • Màn hình: 6.43 inch, AMOLED, 120Hz, Full HD+
  • Camera chính: 64MP (chính) + 8MP (siêu rộng) + 2MP (macro)
  • Camera selfie: 16MP
  • Pin: 4500mAh, hỗ trợ sạc nhanh SuperDART 65W
  • Kết nối: Wi-Fi 6, 5G, USB-C, 3.5mm

TIN LIÊN QUAN

Realme 1 và Realme 2 sẽ sớm được cập nhật android Pie

Realme vừa lên tiếng xác nhận rằng hai chiếc smartphone của hãng là Realme 1 và Realme 2 sẽ sớm được cập nhật Android 9.

Chi tiết Realme GT Master Edition: Flagship mặt lưng da cao cấp, tập trung vào camera selfie

Cùng trên tay chi tiết thiết kế và cấu hình của mẫu smartphone cao cấp Realme GT Master Edition.

Bộ đôi Realme 2 và Realme 2 Pro sẽ bán ra tại Việt Nam trong tháng 10

Nói về Realme 2, phiên bản này sử dụng màn hình “tai thỏ” kích thước 6.2 inch, độ phân giải HD+ (720 x 1520 pixel), tỉ lệ 19:9 và mặt lưng có hoạ tiết kim cương.

Realme 3 sẽ được ra mắt quý 1 năm nay với camera 48MP

Vào năm ngoái, Realme đã có một khởi đầu rất tuyệt vời khi các sản phẩm của hãng đều có doanh số cực tốt. Và trong năm nay, Realme dự kiến sẽ ra mắt những sản phẩm mới với nhiều đột phá hơn.

Sắp sửa ra mắt chiếc Realme A1, giá rẻ hơn cả Realme U1

Một rò rỉ mới đây cho biết Realme chuẩn bị ra mắt một chiếc smartphone Realme A1 có mức giá rẻ hơn nhiều so với Realme U1 ra mắt trước đó.

Realme có thể sẽ công bố ngày ra mắt smartphone Realme Koi vào ngày mai

Tuần trước, chúng ta đã nghe nói về một điện thoại thông minh thuộc Realme sắp ra mắt với tên gọi là Realme Koi. Dự kiến ​​sẽ được tung ra trong vài tuần tới. Ngay bây giờ, Realme dường như...

Realme 2 và Realme 2 Pro sẽ chính thức bán ra tại Việt Nam trong tháng 10

Theo đó, Realme 2 có thiết kế mặt lưng với hiệu ứng hình quả trám tương tự một số mẫu OPPO trước đó như Mirror 5. Máy có màn hình 'tai thỏ' 6.2 inch, độ phân giải HD+ (720 x 1.520 pixel), tỷ lệ 19:9. Realme 2 sử dụng vi xử lý Qualcomm Snapdragon

Realme C1 ra mắt: Chip Snapdragon 450, camera kép, giá 2.2 triệu đồng

Realme C1 sẽ là mẫu smartphone có giá thấp nhất của Realme, nó có giá 96 USD (khoảng 2.2 triệu đồng). Realme C1 về cơ bản có thiết kế giống Realme...

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để thay đổi độ sáng màn hình máy tính?

Nhìn vào bàn phím máy tính của bạn hàng F1 đến F12, bạn sẽ thấy 2 phím có biểu tượng mặt trời, phím có biểu tượng mặt trời và mũi tên hướng lên trên là nút tăng độ sáng màn hình, nút có biểu tượng mặt trời và mũi tên

Tính năng giúp chụp ảnh tiện hơn trên smartphone Samsung

Trên các dòng smartphone chủ lực của Samsung ra mắt từ 2017 trở về sau như S8, Note 8, A (2017/2018), S9, hãng đã thêm vào một tính năng rất hữu dụng trong phần camera, dó chính là Floating Camera button (Phím Máy ảnh

12 ứng dụng iOS trị giá 23 USD đang được miễn phí

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho iDevices, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị

Sử dụng tiện ích mở rộng của Chrome để chấp nhận hoặc từ chối tất cả lời mời kết bạn trên Facebook

Việc Chấp nhận hoặc Xóa lời mời kết bạn trên Facebook khá dễ dàng. Tuy nhiên, nếu có quá nhiều lời mời thì việc thực hiện trên từng người mất rất nhiều thời gian. Nhiều trang hướng dẫn bạn cách chấp nhận (hoặc xóa)

Word 2003: Đánh số trang, chèn ký tự đặc biệt... vào file văn bản

Đánh số trang trong Word 2003 giúp bạn dễ dàng lập mục lục tự động, tìm thấy nội dung mình cần một cách nhanh chóng. Đây là hướng dẫn đánh số trang trên Word 2003 đơn giản nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đập hộp & đánh giá nhanh iPhone Xs Max xem có gì đặc biệt

Còn bên dưới đây là clip và nội dung trên tay nhanh iPhone Xs Max và iPhone Xs phiên bản màu Gold do Marques Brownlee thực hiện từ rất sớm, 18/9/2018 (trước ngày mở bán chính thức đến 3 ngày).

Thông số kỹ thuật của Galaxy S9/ Galaxy S9 Plus khác biệt gì so với Galaxy S8/ Galaxy S8 Plus

Bây giờ, chúng ta đã có một cái nhìn rõ ràng hơn về Galaxy S9 / S9 Plus thông qua các đoạn video rò rỉ hoặc hình ảnh render một khoảng thời gian dài.

Đánh giá Samsung Galaxy A8/A8+: Có những tính năng gì hấp dẫn?

Bộ đôi Samsung Galaxy A8 và Galaxy A8+ phiên bản 2018 có nhiều nâng cấp tới mức chúng ta đã quên đi chiếc Galaxy A8 trước đây. Đơn giản vì Samsung đã gần như “lột xác” hoàn toàn dòng Galaxy A của họ. Do đó khi nhắc đến