Đập hộp và trên tay LG V20 đầu tiên tại Việt Nam: Tinh hoa công nghệ hội tụ


Khác với đàn anh LG V10, siêu phẩm năm nay của LG được cải tiến về mặt thiết kế, theo đó mặt lưng được làm từ kim loại giúp máy trông sang trọng và cứng cáp hơn.


Đập hộp và trên tay LG V20 đầu tiên tại Việt Nam: Tinh hoa công nghệ hội tụ

LG cho biết máy được làm bằng nhôm AL6013 sử dụng trong máy bay và tàu biển, khiến máy đạt tiêu chuẩn chống sốc MIL-STD-810.



LG V20 được trang bị màn hình IPS 5,7 inch độ phân giải QuadHD. Với công nghệ lượng tử mà hãng từng áp dụng trên LG G4 – V10 – G5 thì chất lượng của V20 không có gì để chê.



Màn hình phụ của LG V20 lớn hơn và sáng hơn. Nhờ đó mà hình ảnh được hiển thị đẹp hơn và rõ nét hơn.


Tính năng thêm chữ ký cũng được hãng chăm chút hơn. Đây là điểm nhấn vốn từng giúp cho LG V10 trở nên thực sự khác biệt.


Về phần camera, LG V20 được trang bị cụm camera kép, gồm một camera độ phân giải 16MP khẩu độ F/1.8 với chống rung quang học, tự động lấy nét theo pha và được hỗ trợ bằng tia laser.


Camera còn lại có độ phân giải 8MP, dùng dễ hỗ trợ camera chính chụp góc rộng. Camera trước của máy có độ phân giải 5MP cùng độ mở khẩu f/1.9.



Đặc biệt, LG V20 được trang bị 4 bộ chuyển đổi tín hiệu DAC và được hãng B&O tinh chỉnh âm thanh, ở một số thị trường, V20 sẽ bán kèm tai nghe của B&O.



Sơ về cấu hình, V20 trang bị con chip Snapdragon 820 cùng 4 GB RAM. Đi cùng theo đó là viên pin 3.200 mAh hỗ trợ sạc nhanh QuickCharge 3.0.

Mời bạn xem qua một vài hình ảnh mở hộp LG V20:








Theo thegioididong.com

Từ khoá : tay, V20, Nam, Tinh, hoa, ngh

TIN LIÊN QUAN

Trên tay LG V20 tại Việt Nam: Tinh hoa công nghệ hội tụ

Chính thức mở bán tại Hàn Quốc từ ngày 29/9, thế nhưng hôm nay siêu phẩm LG V20 đã bất ngờ được cập bến tại một cửa hàng điện thoại ở thành phố Hồ...

LG V20 ra mắt với màn hình và camera kép

LG V20 vừa được LG trình làng tại sự kiện diễn ra đồng thời ở cả Mỹ và Hàn Quốc. Sản phẩm...

Soi chi tiết ảnh chụp từ camera góc rộng trên Huawei Mate 20 Pro

Điểm lại một chút về thông số camera, Mate 20Pro sở hữu ba camera chính với độ phân giải 40MP + 20MP + 8MP. Trong đó, camera chính 40MP sẽ có khẩu độ f/1.8, cảm biến 1/1.7 inch, hỗ trợ chống rung quang học OIS, lấy nét theo pha và lấy nét bằng

LG V20 chính thức ra mắt với camera kép, chịu lực tốt hơn

Cụ thể, nói về thiết kế, V20 đã sử dụng chất liệu nhôm nhẹ hơn nhưng bền bỉ hơn, LG giới thiệu đó là hợp kim AL6013 thường được sử dụng trong chế tạo máy...

Trên tay LG V20: Thiết kế mới, vỏ kim loại cứng cáp, camera kép mặt sau

Thiết kế V20 năm nay khác biệt hoàn toàn so với V10. Chúng ta sẽ không còn thấy sự xuất hiện của bộ đôi khung thép nam tính mạnh mẽ và mặt lưng nhựa như...

Camera LG G7 ThinQ gây bất ngờ khi chỉ đạt 83 điểm DxOMark

LG G7 ThinQ sở hữu phần cứng camera rất tốt với cụm camera kép bao gồm 1 cảm biến 16MP, khẩu độ f/1.6, và 1 cảm biến 16MP góc siêu rộng 107 độ, khẩu độ f/1.9. Bên cạnh đó, camera LG G7 ThinQ tích hợp lấy nét theo pha PDAF, lấy nét laser và chống

LG V20 là chiếc smartphone đầu tiên của LG có USB Type-C

Như bạn đã biết, LG V20 là mẫu smartphone đầu tiên trên thế giới khởi chạy Android 7.0 Nougat lúc ra mắt tuy nhiên đây cũng là điện thoại đầu tiên...

Chống rung quang học OIS trên OPPO R9s tốt đến mức nào?

OPPO R9s được hãng sản xuất Trung Quốc nhấn mạnh vào camera với cảm biến ảnh chính 16MP, khẩu độ mở lớn F/1.7 cho khả năng thu sáng tốt.

THỦ THUẬT HAY

Tất tần tật cách xóa thư mục Windows.old trên Windows 11

Trong bài này, sẽ hướng dẫn các bạn tất cả các cách khác nhau để xóa thư mục Windows.old trên Windows 11 khi cần. Đây là thư mục được tạo tự động sau khi người dùng nâng cấp lên phiên bản Windows khác.

5 tính năng bạn nên tắt sau khi cập nhật iOS 10

Sau khi cập nhật iOS 10, hãy cân nhắc tắt 5 tùy chọn sau để cho việc trải nghiệm iPhone của bạn được dễ dàng và riêng tư hơn.

5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook

Đừng bỏ qua top 5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook dưới đây mà chúng tôi gợi ý dưới đây để sẵn sàng lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất vào Tết này nhé!

Bản đồ trong Blade and Soul, map nhỏ, map thế giới

Trong Blade and Soul để có thể đi săn boss, train quái hay gặp những người bạn của mình bạn sẽ cần phải di chuyển tới những bản đồ thích hợp khác nhau. Bản đồ trong Blade and Soul, map nhỏ, map thế giới khá lạ rộng lớn

Với ngôn ngữ "Tiếq Việt" cải tiến, tên của bạn là gì?

Bạn có thắc mắc rằng, tên tiếng Việt của bạn được viết theo hệ ngôn ngữ mới sẽ trông như thế nào không? Trong bài viết này TCN sẽ hướng dẫn bạn viết tên theo bộ chữ Tiếng Việt cải tiến.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 11 (3169) - Một chiếc laptop lai "2 in 1" cho các bạn trẻ năng động

Được thiết kế dành cho các bạn trẻ năng động, yêu thích sự nhỏ gọn và tiện dụng. Dell Inspiron 11 (3169) là một sản phẩm lý tưởng cho bác bạn trẻ ưa thích dụ lịch hay thường xuyên di chuyển, muốn sử dụng những sản...

Đánh giá Macbook Pro 2018: Liệu có xứng đáng để rút hầu bao?

Trước đó, Macbook Pro 2017 chỉ giống như một bản nâng cấp nhẹ của Macbook Pro 2016. Vì vậy, người dùng rất kỳ vọng bước nhảy vọt về hiệu suất trên Macbook Pro 2018.

Đánh giá hiệu năng Redmi Note 12 Turbo: Sự mạnh mẽ của con chip tốc độ cao

Tận dụng sức mạnh của con chip Snapdragon 4 Gen 1, Redmi Note 12 Turbo đã gây ấn tượng rất tốt với người dùng trong thị trường điện thoại thông minh với hiệu năng ấn tượng. Với tên gọi “Turbo” đầy hứa hẹn, chiếc điện