POCO F5 Pro: Đánh giá chi tiết sau 1 tuần ra mắt - Đáng chờ đợi hay không?

Sau một tuần ra mắt, POCO F5 Pro đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng người dùng điện thoại thông minh. Tuy nhiên, liệu sản phẩm này đáng chờ đợi như những gì mà nhà sản xuất POCO đã hứa hẹn hay không? Cùng chúng tôi tìm hiểu và đánh giá chi tiết dòng điện thoại này nhé!

Thông số kỹ thuật POCO F5 Pro

Trước khi vào đánh giá chi tiết dưới đây là thông số kỹ thuật POCO F5 Pro, bạn có thể tham khảo:

  • Màn hình: Công nghệ Super AMOLED 6,7 inch (Sáng tối đa 1400 nits).

  • HĐH: Android 13.

  • CPU: Sử dụng chip Snapdragon 870.

  • RAM: Dung lượng 6GB.

  • Bộ nhớ trong: Dung lượng 64GB.

  • Pin: Dung lượng 4.520mAh (Li-Po), kèm sạc nhanh 67W.

  • Thông số camera: Camera sau 48MP + 8MP + 5MP/ Camera trước 20MP.

Đánh giá POCO F5 Pro sau 1 tuần ra mắt

Trang bị chip Snapdragon 870 mạnh mẽ

Một điểm đáng chú ý của POCO F5 Pro là việc trang bị chip xử lý Snapdragon 870, một trong những chip xử lý mạnh mẽ nhất hiện nay. Điều này cho phép người dùng trải nghiệm tốc độ lướt web nhanh hơn, tải ứng dụng và game nhanh chóng và chơi game mượt mà.

Ngoài ra, dung lượng bộ nhớ 6GB+64GB của POCO F5 Pro không chỉ cho phép người dùng lưu trữ nhiều tài liệu và game nặng ký về máy, mà còn giúp tối ưu hóa hiệu năng của máy. Với dung lượng bộ nhớ lớn hơn, người dùng có thể thoải mái sử dụng ứng dụng đa nhiệm, chạy nhiều ứng dụng cùng lúc mà không gặp tình trạng giật lag hay đơ máy.

Màn hình sắc nét cùng đồ hoạ sống động

Điện thoại Xiaomi POCO F5 Pro có màn hình kích thước 6.67 inch, với độ phân giải cao giúp cho hình ảnh trở nên sắc nét và chân thật hơn bao giờ hết. Không chỉ cho phép lướt web, xem phim cả ngày dài, màn hình của điện thoại này còn tự động điều chỉnh độ sáng và màu sắc để tối ưu hoá trải nghiệm người dùng. Điều đó cũng giúp giảm thiểu bệnh về mắt khi tiếp xúc nhiều với điện thoại.

Không chỉ vậy, Xiaomi POCO F5 Pro còn có đồ họa sống động và âm thanh bùng nổ khi chơi game. Với chất lượng âm thanh tuyệt vời, bạn có thể đắm chìm trong trò chơi yêu thích của mình và tận hưởng những trải nghiệm thú vị mà nó mang lại.

Thiết kế hiện đại của POCO F5 Pro

Sự hiện đại của POCO F5 Pro được thể hiện không chỉ ở khung viền mỏng nhẹ, mà còn ở những chi tiết tinh tế khác như, cụm camera hay nút nguồn. Những chi tiết này không chỉ tăng tính thẩm mỹ của máy mà còn tạo nên sự hoàn thiện và đẹp mắt, đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Ngoài ra, với trọng lượng nhẹ, POCO F5 Pro còn mang lại sự tiện lợi cho người dùng khi mang đi học, làm việc hay đi chơi.

Dung lượng pin và camera đủ dùng

Xiaomi POCO F5 Pro là một lựa chọn hợp lý cho những người đang tìm kiếm thiết bị có dung lượng pin hợp lý và khả năng sạc nhanh để tiết kiệm thời gian chờ đợi. Đối với siêu phẩm này bạn có thể yên tâm sử dụng điện thoại từ 10-12 tiếng mà không cần phải lo lắng về việc sạc điện thoại.

Cụm ba camera sau với độ phân giải lần lượt là 48MP, 8MP và 5MP, và camera trước 20MP được các chuyên gia nhận đánh giá là đủ để đáp ứng nhu cầu chụp ảnh của người dùng. Tuy nhiên, ở một số trường hợp, người dùng có thể chỉnh sửa ảnh ngay trong máy để đạt được hiệu quả tối ưu nhất. Hơn nữa, máy còn hỗ trợ nhiều chế độ chụp ảnh khác nhau, bao gồm chụp ảnh chân dung, chụp phong cảnh, chụp đêm và chụp chuyển động, giúp người dùng có thể tận dụng tối đa tính năng của camera và chụp được những bức ảnh đẹp và độc đáo.

Giá bán điện thoại POCO F5 Pro là bao nhiêu? Có xứng đáng để mua?

Đối với những người đang tìm kiếm một chiếc điện thoại mới, POCO F5 Pro là một trong những sự lựa chọn hàng đầu. Nhưng giá của sản phẩm cũng là một điểm đáng quan tâm và có nên lựa chọn mua của sản phẩm này hay không ?  Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin dưới đây:

Tại Việt Nam, giá bán khởi điểm của POCO F5 Pro như sau:

  • Dung lượng 8GB + 256GB: Giá 12.990.000 triệu VNĐ.

  • Dung lượng 12GB + 256GB: Giá 13.990.000 triệu VNĐ.

Mặc dù ở mức giá khá cao nhưng POCO F5 Pro là một chiếc điện thoại đáp ứng đủ các điều kiện về hiệu năng cao, thiết kế đẹp và nhiều tính năng hấp dẫn khác xứng đáng với chi phí mà người dùng bỏ ra để sở hữu chiếc điện thoại thông minh này.

Kết luận

POCO F5 Pro là một sản phẩm đáng chú ý trong phân khúc điện thoại tầm trung hiện nay. Qua bài viết này các bạn có thể tham khảo thêm thông tin trước khi quyết định mua sản phẩm này.

Từ khoá : POCO F5 Pro

TIN LIÊN QUAN

POCO có thể ra mắt POCO F3 Pro chạy chip Snapdragon 888 vào ngày 9/11

POCO sẽ tổ chức sự kiện toàn cầu vào ngày mai (9/11), POCO có thể sẽ cho ra mắt thêm phiên bản mới của chiếc điện thoại POCO F3, với sự thay đổi lớn về cấu hình.

POCO M4 Pro 5G với chip xử lý MediaTek, sạc nhanh 33W chuẩn bị ra mắt

Có vẻ như POCO đang chuẩn bị ra mắt một mẫu điện thoại mới kế nghiệm cho POCO M3, không phải POCO M4 mà là POCO M4 Pro 5G. Trên thực tế, thiết bị POCO mới đã lộ diện trên các trang web chứng nhận như: EEC, 3C, IMEI và TENAA, để lộ một vài thông số

POCO C31 được ấn định ngày ra mắt, dự kiến là bản nâng cấp của POCO C3

POCO sắp ra mắt smartphone dòng C mới vào cuối tháng 9 này, với tên gọi POCO C31. Hiện hãng và Flipkart đã bắt đầu chạy chiến dịch quảng bá cho mẫu máy này.

POCO C31 được xác nhận cấu hình chính thức: Chip chơi game, pin lớn...

Sau khi được xác nhận ngày ra mắt chính thức, POCO C31 mới đây đã được liệt kê một vài thông số kỹ thuật trên trang web của hãng. Dự kiến, chiếc smartphone này sẽ là phiên bản nâng cấp của POCO C3.

Rộ thông tin cho thấy POCO X4 và POCO X4 NFC sắp được ra mắt

POCO trong năm 2021 đã công bố mẫu điện thoại POCO X3 và POCO X3 NFC tại nhiều thị trường trong đó có Việt Nam. Thông tin mới cho thấy nhà sản xuất điện thoại Trung Quốc sẽ sớm cho ra mắt thế hệ kế nhiệm POCO X4 và POCO X4 NFC.

POCO M4 Pro 5G đạt nhiều chứng nhận có cả quốc tế, dự là sắp ra mắt

POCO được cho là sắp ra mắt POCO M4 Pro 5G, mới đây, chiếc smartphone này đã đạt nhiều chứng nhận quan trọng, dự là ngày ra mắt toàn cầu không còn xa.

POCO M4 Pro 5G ra mắt: Chip Dimensity 810, sạc nhanh 33W, giá hấp dẫn

POCO đã chính thưc giới thiệu chiếc điện thoại POCO M4 Pro 5G tại sự kiện toàn cầu của công ty. M4 Pro 5G sở hữu thiết kế có nét tương đồng với Redmi Note 11 5G, với trang bị cấu hình như chip Dimensity 810, camera cải tiến,...

POCO C31 ra mắt: Thiết kế trẻ trung, chip MediaTek, giá bán dễ chịu

Đúng như dự kiến, POCO đã chính thức cho ra mắt tân binh POCO C31 tại thị trường Ấn Độ. Điện thoại POCO mới sở hữu màn hình giọt nước, dùng bộ vi xử lý MediaTek, có pin lớn và đặc biệt giá bán vô cùng dễ chịu.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn bạn cách đăng ký về quê tránh dịch bằng ứng dụng Zalo với một số tỉnh thành

Hiện nay, nhiều tỉnh thành đã và đang có kế hoạch đưa đón công dân của tỉnh về quê tránh dịch. Đây là một kế hoạch thiết thực và đáng được quan tâm ở thời điểm dịch Covid19 đang diễn biến vô cùng phức tạp tại Thành Phố

Tạo ghi chú ngay trên màn hình khóa cực tiện lợi với tinh chỉnh Notepad

Notepad là một tinh chỉnh mới từ nhà phát triển NeinZedd9 và AppleBetas, cho phép người dùng tạo ghi chú trên màn hình khóa thông qua một tiện ích riêng biệt trong bất kỳ thời điểm nào với thao tác cực kỳ đơn giản, chỉ

9 cách sửa lỗi Wi-Fi không hoạt động trên iPhone, iPad chạy iOS 11

Có một vấn đề mà mình thường gặp trên thiết bị iOS cá nhân đó là lỗi Wi-Fi không làm việc trên iPhone chạy iOS 11.

Tải và sử dụng bản quyền trọn đời 7-Data Recovery Suite 4 hoàn toàn miễn phí

Đây là một công cụ hỗ trợ khôi phục dữ liệu đa năng, hiệu quả, dễ sử dụng và bạn nên trang bị cho chiếc máy tính Windows của mình.

Hãy thổi vào cổng micro của smartphone nếu micrphone mất tiếng

Mặc dù smartphone của bạn có hàng triệu tính năng, nhưng một trong những chức năng cốt lõi nhất vẫn là thực hiện cuộc gọi. Do đó, micro trên thiết bị đóng vai trò rất quan trọng. Gần đây, một số người dùng Pixel 2,

ĐÁNH GIÁ NHANH

TOP 3 mẫu điện thoại bộ nhớ trong 256GB lưu trữ thoải mái, chụp ảnh siêu đẹp

Để sở hữu một chiếc điện thoại bộ nhớ trong 256GB không quá khó. Hiện trên thị trường có rất nhiều mẫu smartphone được trang bị bộ nhớ này. Trong bài viết này mình sẽ giới thiệu với các bạn 3 chiếc điện thoại vừa có bộ

Đánh giá chi tiết Kia Rondo 2017 máy dầu và các phiên bản mới tại Việt Nam

Kia Rondo 2017 được làm mới thiết kế với cản trước cùng đèn sương mù thiết kế lại giúp xe trông hiện đại, thể thao hơn. Ngoại thất xe trang bị đèn pha HID Projector, đèn LED chạy ban ngày hiện đại, gương chiếu hậu

Đánh giá Asus Zenfone 3 Laser: màn hình sắc nét, hiệu năng cao

Bên cạnh những ưu điểm như màn hình sắc nét, hiệu năng cao và vận hành ổn định thì Asus Zenfone 3 Laser còn có một số nhược điểm đáng chú ý khác.