Cộng đồng mạng ‘rộ’ tin đồn về Nokia XR22 5G: Cấu hình giống XR21, điểm khác biệt ở màn hình và pin

Mới đây, một số thông tin từ cộng đồng mạng về thế hệ Nokia XR22 5G đã bất ngờ xuất hiện. Hãy cùng xem liệu Smartphone ‘chưa ra mắt’ này sẽ có điểm gì khác biệt so với XR21 nhé.

Thông số kỹ thuật được ‘đồn đoán’ của XR22 5G

Dựa trên những tin đồn mới nhất, Nokia XR22 5G được cho là sẽ có cấu hình chi tiết như sau:

  • Màn hình: 6.67 inch, IPS LCD, Full HD+, 120Hz.

  • Vi xử lý: Snapdragon 695 5G.

  • RAM: 8GB.

  • Bộ nhớ trong: 128GB.

  • Camera sau: 64MP + 8MP.

  • Camera trước: 16MP.

  • Pin: 5.000mAh và hỗ trợ sạc nhanh 44W.

Thông số trên của XR22 5G hiện vẫn chưa được xác nhận về tính chính xác. Nếu sở hữu cấu hình như trên, Smartphone này có thể sẽ ‘phá đảo’ thị trường điện thoại tầm trung trong tương lai.

Xem thêm: Nokia XR21: Đạt chuẩn IP69K, thiết kế siêu bền đối mặt mọi thử thách thời tiết

Sở hữu màu sắc mới Realme C55 khiến fan ‘điêu đứng’ vì quá đẹp

Điểm khác biệt ‘dự kiến’ trên XR22 5G: Màn hình 120Hz, camera 64MP

Theo một trang tin có tên Electronates, màn hình 6.67 inch nhiều khả năng sẽ là điểm khác biệt trên XR22 5G. Kích thước này lớn hơn nhiều so với Nokia XR21 với kích thước 6.49 inch. Ngoài ra, Smartphone Nokia này có thể được trang bị tấm nền IPS LCD, độ phân giải Full HD+ 120Hz, khá giống với XR21. Nếu đây là sự thật, XR22 5G chắc chắn sẽ là một trong những Smartphone tầm trung có màn hình sắc nét và rộng nhất.

Ngoài ra, camera chính và camera góc rộng trên XR22 5G có thể sẽ được trang bị các thông số lần lượt là 64MP và 8MP. Còn camera trước sẽ là 16MP.

Cấu hình mạnh mẽ, tương tự như XR21: Chip Snapdragon 695 5G

Theo tiền lệ của Nokia, các dòng máy thế hệ kế tiếp thường sẽ không có quá nhiều thay đổi trong cấu hình so với thế hệ tiền nhiệm. Điều này làm ‘dấy’ lên thông tin Nokia XR22 5G vẫn tiếp tục sử dụng chip Snapdragon 695 5G giống như XR21. Đây là một con chip khá mạnh, được đánh giá cao bởi nhiều chuyên gia hiện nay. Mặc dù vậy, một số người dùng khác mong muốn XR22 5G sẽ được trang bị một bộ xử lý mạnh hơn nữa, cụ thể là chip Snapdragon 7 Gen 1 hoặc Snapdragon 7+ Gen 2.

Thông tin khác từ trang Electronates còn dự đoán Nokia XR22 5G có thể sẽ sở hữu dung lượng RAM 8GB, ROM 128GB. Với bộ nhớ này, người dùng có thể thoải mái lưu trữ mà không lo lắng về việc phải mua thêm dung lượng ngoài. 

Dung lượng pin ‘trâu’ 5000mAh

Nokia XR22 5G khả năng cao sẽ được trang bị viên pin có dung lượng 5.000 mAh, lớn hơn XR21 với 4800mAh. Đây là một trong những mong chờ lớn nhất của người dùng. Với viên pin 5000mAh, người dùng đảm bảo sử dụng được hơn một ngày với các tác vụ thông thường. 

Thêm vào đó, Nokia XR22 5G có thể sẽ được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 44W, giúp tiết kiệm thời gian sạc pin đáng kể.

Giá bán dự kiến của Nokia XR22 5G

Nhiều dự đoán cho rằng, giá bán của Nokia XR22 5G sẽ giao động ở mức 509 Euro (khoảng 13.2 triệu đồng). Tuy nhiên, mức giá chính thức  sẽ được đưa ra tùy theo nhu cầu của thị trường và phụ thuộc vào chính sách bán hàng từ nhà sản xuất. Mặc dù, đây chỉ là mức giá dự kiến nhưng có thể thấy đó cũng là mức giá khá cao so với các tính năng và cấu hình của sản phẩm có thể được trang bị. Vì vậy, người dùng đang mong đợi mức giá hợp lý hơn, khoảng 7 - 8 triệu đồng. 

Thông tin cụ thể về ngày ra mắt XR22 5G vẫn chưa được Nokia công bố. Nhưng theo dự đoán, sản phẩm có thể sẽ được trình làng vào tháng 5/2024.

Hãy theo dõi bài viết từ Trangcongnghe.com.vn để cập nhật liên tục những thông tin mới về các sản phẩm công nghệ nhé!

Từ khoá : Nokia XR22 5G

TIN LIÊN QUAN

Nokia giới thiệu smartphone siêu bền XR21 với độ chống nước - chống bụi cực cao

Hãng điện thoại Nokia vừa chính thức ra mắt mẫu smartphone mới mang tên XR21, với khả năng chống nước, chống bụi và siêu bền. Thiết bị được trang bị chứng nhận IP69K, cho phép hoạt động tốt trong điều kiện khắc nghiệt như chịu lực, va đập và nhiệt

Cấu hình Nokia X80: Ghi điểm mạnh với màn hình 120Hz, camera 108MP...

Cấu hình Nokia X80 có gì mới? Nghe đồn là máy sẽ có màn hình 120 Hz, camera đến 108MP, chi tiết cùng mình điểm qua các theo các tin đồn nhé.

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Cấu hình Nokia X40: Chip Snapdragon 630, pin lớn 5.000mAh, camera 48MP

Cấu hình Nokia X40 có gì đáng chú ý? Được dự đoán đang trong quá trình phát triển và sắp ra mắt, Nokia X40 sẽ có cấu hình mạnh mẽ nhưng giá tầm trung.

Nokia G50 ra mắt ở Việt Nam: Chip Snapdragon 5G, pin 5.000mAh, giá...

Nokia vừa ra mắt tại Việt Nam một smartphone thuộc dòng G, với tên gọi Nokia G50. Máy nổi bật với kết nối 5G, camera chính 48 MP, pin lớn và hỗ trợ sạc nhanh.

Nokia 6: Huyền thoại chính thức trở lại với thiết kế đẹp, cấu hình ổn, giá tốt

Không kèn trống rình rang, Nokia đã âm thầm cho ra mắt chiếc smartphone Nokia 6 tại Trung Quốc, sản phẩm sẽ được bán ra độc quyền bởi JD.com với giá 250 USD (khoảng 5.6...

Nokia P1 - Snapdragon 835, bản 128GB khung kim loại, bản 256GB vỏ gốm

Nokia 6 là chiếc smartphone Nokia đầu tiên đánh dấu sự trở lại của thương hiệu này, và tháng sau chúng ta có thể sẽ thấy thêm chiếc flagship Nokia P1.

Cấu hình Nokia X90: Nổi bật với camera 108MP, chip Snapdragon mới...?

Cấu hình Nokia X90 như thế nào? Nhiều rò rỉ gần đây cho rằng công ty có thể đang phát triển Nokia X90. Chiếc điện thoại được dự đoán sẽ có thiết kế mới, cùng với cấu hình mạnh mẽ.

THỦ THUẬT HAY

Mở rộng không gian lưu trữ cho thiết bị Android

Sau một thời gian sử dụng, không gian lưu trữ của thiết bị Android sẽ ngày một đầy lên bởi rất nhiều dữ liệu khác nhau. Lúc này, việc dọn dẹp là điều vô cùng cần thiết, giúp bạn có thể lưu trữ nhiều và nhiều hơn nữa.

7 cách sử dụng iPhone để đẹp và bền vững theo thời gian

Smartphone có bền đẹp theo thời gian hay không một phần cũng do cách chúng ta sử dụng. Là một siêu phẩm, iPhone luôn là thiết bị mà bất kỳ ai cũng muốn sở hữu, nhưng liệu bạn đã biết cách sử dụng đúng

Thủ thuật giúp tăng thời lượng pin đáng kể

Siêu phẩm iPhone X ra mắt kèm nhiều công nghệ, tính năng mới như: Cảm biến camera TrueDepth, nhận diện gương mặt Face ID, bộ sử lý A11 Bionic và màn hình OLED.

iPhone của bạn thiếu bộ nhớ ? Thủ thuật tăng dung lượng iPhone

iPhone sẽ tiếp tục cảnh báo đầy bộ nhớ, nhưng vẫn 'lặng lẽ' dọn dẹp hệ thống, giúp người dùng có thêm dung lượng trống.

Mẹo vặt giúp cài đặt phần mềm an toàn cho máy tính

Mẹo vặt giúp bạn cài đặt phần mềm tối ưu, chuẩn, an toàn trên máy tính.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những đánh giá chân thực nhất về dòng sản phẩm laptop LG Gram 16

Một vài máy tính xách tay Gram đầu tiên của LG đã gây ấn tượng với thiết kế gọn nhẹ của chúng, nhưng chúng lại bị lép vế ở các lĩnh vực khác, cho dù đó là thời lượng pin, hiệu năng hay chất lượng xây dựng. Gram 16 là

Đọ sức camera iPhone X, Galaxy Note8 và LG V30: "Kép dọc" có ngon hơn "kép ngang"?

Một bài test thực tế nhằm so sánh camera iPhone X và Galaxy Note 8 cùng LG V30 sẽ mang đến cho chúng ta một cái nhìn toàn diện về khả năng chụp ảnh trên ba siêu phẩm đình đám nhất hiện nay.

Dánh giá camera Nokia 7 Plus: Liệu có được như thời hoàng kim?

Đầu tiên, hãy cùng mình nhìn lại một chút về quá khứ của Nokia, từ thời những chiếc Lumia với khả năng chụp ảnh đỉnh cao. Những chiếc smartphone từ giá rẻ như 520 cũng có thể phơi sáng, rồi sang đến 830, 930 rồi 1520