Nokia giới thiệu smartphone siêu bền XR21 với độ chống nước - chống bụi cực cao

Hãng điện thoại Nokia vừa chính thức ra mắt mẫu smartphone mới mang tên XR21, với khả năng chống nước, chống bụi và siêu bền. Thiết bị được trang bị chứng nhận IP69K, cho phép hoạt động tốt trong điều kiện khắc nghiệt như chịu lực, va đập và nhiệt độ cao.

Điện thoại Nokia XR21 đã được trang bị công nghệ hiện đại khi sử dụng màn hình IPS LCD rộng 6,49 inch, tốc độ làm mới 120Hz và độ phân giải Full HD+. Với màn hình này, người dùng có thể trải nghiệm những trò chơi đòi hỏi độ phân giải cao và tốc độ xử lý nhanh một cách mượt mà và không bị giật lag.

Nhà sản xuất đã chọn sử dụng chip Snapdragon 695, đồng thời cung cấp dung lượng RAM lên đến 6GB và bộ nhớ trong lên đến 128 GB. Việc tăng cường sức mạnh xử lý thông qua việc sử dụng chipset mới nhất cùng với dung lượng RAM và bộ nhớ lớn hơn sẽ giúp thiết bị hoạt động nhanh và có thể sử dụng nhiều ứng dụng và lưu trữ nhiều dữ liệu hơn.

Bên cạnh đó, màn hình của Nokia XR21 được bảo vệ bởi lớp kính cường lực Gorilla Glass Victus của Corning, một lớp kính cực kỳ cứng cáp và khó bị hư hỏng trong điều kiện môi trường khắc nghiệt.

Camera chính của chiếc điện thoại Nokia XR21 là 64MP f/1.8 và camera siêu rộng 8 MP f/2.2. Với camera chính 64MP, người dùng có thể chụp được những bức ảnh đẹp, rõ nét và có độ phân giải cao, đặc biệt là trong điều kiện ánh sáng kém.

Ngoài ra, pin của chiếc điện thoại này cũng rất đáng chú ý khi có dung lượng 4.800 mAh với khả năng sạc nhanh 33W. Với khả năng sạc nhanh như vậy, người dùng không còn phải lo lắng về tình trạng hết pin khi sử dụng chiếc điện thoại này trong thời gian dài.

Vào khoảng đầu tháng 6, sản phẩm sẽ bắt đầu được tung ra và bày bán tại Vương Quốc Anh. Nokia XR21 hiện tại có hai màu là Đen (Midnight Black) và Xanh lá (Pine Green), có giá khoảng 499 bảng tại Anh (Khoảng 14 triệu VNĐ).

Đến hiện tại HMD Global vẫn chưa công bố kế hoạch triển khai chiếc điện thoại Nokia XR21 đến các thị trường quốc tế. Tuy nhiên, điều đó không làm giảm đi sự hứng thú của người dùng đối với chiếc điện thoại Nokia XR21 khi sắp được bán ra trong thời gian tới. 

TIN LIÊN QUAN

Cộng đồng mạng ‘rộ’ tin đồn về Nokia XR22 5G: Cấu hình giống XR21, điểm khác biệt ở màn hình và pin

Mới đây, một số thông tin từ cộng đồng mạng về thế hệ Nokia XR22 5G đã bất ngờ xuất hiện. Hãy cùng xem liệu Smartphone ‘chưa ra mắt’ này sẽ có điểm gì khác biệt so với XR21 nhé.

Smartphone cao cấp Nokia lộ diện, chip Snapdragon 820

Nokia D1C không phải là smartphone duy nhất mà Nokia sẽ ra mắt, dự kiến hãng còn tung ra cả smartphone cao cấp với chip snapdragon 820, màn hình...

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Huyền thoại Nokia trở lại, thiết kế đẹp như iPhone 14 nhưng giá rẻ bất ngờ!

Vừa qua, Nokia G60 5G đã được Nokia trình làng. Các thông tin về cấu hình, giá bán, thị trường mở bán đang được khá nhiều người quan tâm.

Nokia 'hồi sinh' Nokia 3310, ra mắt cuối tháng 2

Nokia 3310 gây ấn tượng nhờ độ bền siêu 'khủng'. Theo Venture Beat, HMD - công ty được...

Nokia 8 dùng chip Snapdragon 835 bất ngờ xuất hiện

Thế giới di động - Sau khi smartphone tầm trung Nokia 6 ra mắt, nhiều người tự hỏi vậy siêu phẩm của Nokia trong năm nay sẽ là smartphone nào và câu trả lời đó chính...

Nokia 7 chính thức ra mắt: Snapdragon 630, kháng nước, giá 8.5 triệu

Sau nhiều thông tin rò rỉ, các hình ảnh quảng cáo thì hôm nay (19/10), HMD đã chính thức tung ra Nokia 7 tại thị trường Trung Quốc. Nokia 7 có...

Smartphone Nokia TA-1124 bí ẩn vừa đạt chứng nhận FCC với chip Snapdragon 439, RAM 3GB

Không lâu sau khi đạt chứng nhận từ cơ quan Bluetooth SIG thì mới đây, chiếc smartphone Nokia bí ẩn có tên mã là TA-1124 vừa tiếp tục được cơ quan FCC thông qua, và chứng chỉ lần này đã tiết lộ một vài thông tin cấu hình của máy.

THỦ THUẬT HAY

Cách hạn chế bị tag tên trên Facebook

Mặc định mỗi khi bị gắn thẻ, bài viết ấy sẽ được hiển thị trên trang cá nhân của bạn, và sẽ xuất hiện trên News Feed. Tường nhà bạn có thể sẽ biến thành một trang bán hàng nếu không thường xuyên thực hiện xóa thẻ.

Làm cách nào để xem ai đã unfriend mình trên Facebook?

Dẫu biết là không vui, nhưng sớm không biết thì muộn cũng sẽ biết. Sao chúng ta không biết sớm hơn. Và làm các nào để xem bạn bè nào đã unfriend...

Chụp những bức ảnh đại diện đẹp, ảo và cá tính với Samsung Galaxy J8

Samsung Galaxy J8 sở hữu cụm camera kép phía sau với một cảm biến ảnh 19MP và một cảm biến độ phân giải 5MP dùng để đo trường ảnh, cả hai đều có khẩu độ lớn f/1.9, mang lại khả năng chụp chân dung xóa phông và tạo hiệu

3 thủ thuật hữu ích cho người dùng Firefox

Dưới đây là 3 thủ thuật đơn giản mà bạn nên thực hiện để việc sử dụng Firefox hiệu quả hơn.

9 phần mềm diệt virus hiệu quả nhất cho Windows hiện nay

Phần mềm diệt virus là một trong những ứng dụng cần thiết nhất trên mọi hệ thống. Lý do là bời vì các loại virus, malwares và trojan ngày càng có xu hướng phát triển rất nhanh và nguy hiểm hơn nên người dùng cũng quan

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenbook Pro 14 Duo OLED: hình thức và chức năng đã hoà làm một

Asus đã làm dạng màn hình kép này được một thời gian. Giống như các mẫu trước đó của dòng Duo: một màn hình lớn 14,5 inch ở phía trên và một màn hình phụ 12,7 inch nhỏ hơn ở phía bàn phím (ScreenPad Plus). Bàn phím

Đánh giá iPhone 12 mini sau 1 năm ra mắt: Có đáng mua trong năm 2021?

Sau một năm ra mắt, iPhone 12 mini vẫn tự tin đánh bại mọi đối thủ với hiệu suất mạnh mẽ vượt trội và đặc biệt là mức giá bán phải chăng.