Nokia giới thiệu smartphone siêu bền XR21 với độ chống nước - chống bụi cực cao

Hãng điện thoại Nokia vừa chính thức ra mắt mẫu smartphone mới mang tên XR21, với khả năng chống nước, chống bụi và siêu bền. Thiết bị được trang bị chứng nhận IP69K, cho phép hoạt động tốt trong điều kiện khắc nghiệt như chịu lực, va đập và nhiệt độ cao.

Điện thoại Nokia XR21 đã được trang bị công nghệ hiện đại khi sử dụng màn hình IPS LCD rộng 6,49 inch, tốc độ làm mới 120Hz và độ phân giải Full HD+. Với màn hình này, người dùng có thể trải nghiệm những trò chơi đòi hỏi độ phân giải cao và tốc độ xử lý nhanh một cách mượt mà và không bị giật lag.

Nhà sản xuất đã chọn sử dụng chip Snapdragon 695, đồng thời cung cấp dung lượng RAM lên đến 6GB và bộ nhớ trong lên đến 128 GB. Việc tăng cường sức mạnh xử lý thông qua việc sử dụng chipset mới nhất cùng với dung lượng RAM và bộ nhớ lớn hơn sẽ giúp thiết bị hoạt động nhanh và có thể sử dụng nhiều ứng dụng và lưu trữ nhiều dữ liệu hơn.

Bên cạnh đó, màn hình của Nokia XR21 được bảo vệ bởi lớp kính cường lực Gorilla Glass Victus của Corning, một lớp kính cực kỳ cứng cáp và khó bị hư hỏng trong điều kiện môi trường khắc nghiệt.

Camera chính của chiếc điện thoại Nokia XR21 là 64MP f/1.8 và camera siêu rộng 8 MP f/2.2. Với camera chính 64MP, người dùng có thể chụp được những bức ảnh đẹp, rõ nét và có độ phân giải cao, đặc biệt là trong điều kiện ánh sáng kém.

Ngoài ra, pin của chiếc điện thoại này cũng rất đáng chú ý khi có dung lượng 4.800 mAh với khả năng sạc nhanh 33W. Với khả năng sạc nhanh như vậy, người dùng không còn phải lo lắng về tình trạng hết pin khi sử dụng chiếc điện thoại này trong thời gian dài.

Vào khoảng đầu tháng 6, sản phẩm sẽ bắt đầu được tung ra và bày bán tại Vương Quốc Anh. Nokia XR21 hiện tại có hai màu là Đen (Midnight Black) và Xanh lá (Pine Green), có giá khoảng 499 bảng tại Anh (Khoảng 14 triệu VNĐ).

Đến hiện tại HMD Global vẫn chưa công bố kế hoạch triển khai chiếc điện thoại Nokia XR21 đến các thị trường quốc tế. Tuy nhiên, điều đó không làm giảm đi sự hứng thú của người dùng đối với chiếc điện thoại Nokia XR21 khi sắp được bán ra trong thời gian tới. 

TIN LIÊN QUAN

Cộng đồng mạng ‘rộ’ tin đồn về Nokia XR22 5G: Cấu hình giống XR21, điểm khác biệt ở màn hình và pin

Mới đây, một số thông tin từ cộng đồng mạng về thế hệ Nokia XR22 5G đã bất ngờ xuất hiện. Hãy cùng xem liệu Smartphone ‘chưa ra mắt’ này sẽ có điểm gì khác biệt so với XR21 nhé.

Smartphone cao cấp Nokia lộ diện, chip Snapdragon 820

Nokia D1C không phải là smartphone duy nhất mà Nokia sẽ ra mắt, dự kiến hãng còn tung ra cả smartphone cao cấp với chip snapdragon 820, màn hình...

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Huyền thoại Nokia trở lại, thiết kế đẹp như iPhone 14 nhưng giá rẻ bất ngờ!

Vừa qua, Nokia G60 5G đã được Nokia trình làng. Các thông tin về cấu hình, giá bán, thị trường mở bán đang được khá nhiều người quan tâm.

Nokia 'hồi sinh' Nokia 3310, ra mắt cuối tháng 2

Nokia 3310 gây ấn tượng nhờ độ bền siêu 'khủng'. Theo Venture Beat, HMD - công ty được...

Nokia 8 dùng chip Snapdragon 835 bất ngờ xuất hiện

Thế giới di động - Sau khi smartphone tầm trung Nokia 6 ra mắt, nhiều người tự hỏi vậy siêu phẩm của Nokia trong năm nay sẽ là smartphone nào và câu trả lời đó chính...

Nokia 7 chính thức ra mắt: Snapdragon 630, kháng nước, giá 8.5 triệu

Sau nhiều thông tin rò rỉ, các hình ảnh quảng cáo thì hôm nay (19/10), HMD đã chính thức tung ra Nokia 7 tại thị trường Trung Quốc. Nokia 7 có...

Smartphone Nokia TA-1124 bí ẩn vừa đạt chứng nhận FCC với chip Snapdragon 439, RAM 3GB

Không lâu sau khi đạt chứng nhận từ cơ quan Bluetooth SIG thì mới đây, chiếc smartphone Nokia bí ẩn có tên mã là TA-1124 vừa tiếp tục được cơ quan FCC thông qua, và chứng chỉ lần này đã tiết lộ một vài thông tin cấu hình của máy.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn theo dõi trực tiếp VTC3, VTV6 HD trên máy tính

Hiện tại, những kênh như VTC3, VTC3 HD là 2 kênh đang nhận được rất nhiều sự chú ý của người xem khi đây là kênh chiếu ASIAD 2018 trực tiếp, ngoài VTC3, VTC3 HD thì bạn có thể theo dõi trực tiếp trên VTV6 mà thôi. Và

Cách nâng cấp lên Windows 10 từ Windows 7 hoặc 8 (phần 1)

Cuối cùng, hãy chắc chắn rằng bạn có 1 đến 2 giờ rảnh để chạy cài đặt. Mặc dù bạn có thể bỏ đi những phần lớn của quy trình, bạn có thể mong đợi tất cả việc tải xuống và sao chép tệp phải mất ít nhất 60 phút và trong

Hướng dẫn tự động tắt quảng cáo Youtube trên máy Android!

Nền tảng xem video YouTube rất phổ biến và trở thành kênh giải trí, học tập của nhiều người. Tuy nhiên, có vấn đề khó chịu thường xuyên xảy ra là quảng cáo tự động phát.

Công cụ kiểm tra phần cứng laptop Surface hiện đã có mặt trong Windows Store

Công cụ kiểm tra phần cứng Surface chính thức của Microsoft - Surface Diagnostic Toolkit hiện đã có sẵn trong Windows Store. Hãy cùng xem ứng dụng này có gì đặc biệt nhé!

Hưỡng dẫn cài đặt chi tiết Sentora trên VPS

Đối với một Webmaster mới tiếp xúc máy chủ VPS thì đây quả là một việc khó khăn khi cài đặt một ControlPanel. Hiện nay có khá nhiều trình quản lý Website hỗ trợ miễn phí.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Top 5 điều hòa dưới 6 triệu 2017

Trong cái nóng hơn 40 độ, đỉnh điểm có nơi lên tới gần 60 độ thì việc trang bị cho gia đình một chiếc điều hòa là vô cùng cần thiết. Hãy cùng rTang công nghệ điểm danh nhưng cái tên cho chất lượng cùng giá tốt nhất

Đánh giá Xiaomi Pad 6 xách tay: Sự lựa chọn tuyệt vời cho tablet Android phân khúc 7 triệu đồng

Trong sự kiện tổ chức vào ngày 18/4 theo giờ Việt Nam, Xiaomi đã giới thiệu mẫu máy tính bảng mới nhất của họ là Xiaomi Pad 6, song song với sản phẩm Xiaomi 13 Ultra. Với giá khoảng 7 triệu đồng cho phiên bản xách tay,

5 chiếc máy tính có tốc độ khởi động cực nhanh

Sở hữu cấu hình cao, ổ cứng SSD nên những chiếc máy tính dưới đây có thời gian khởi động rất nhanh, chỉ hơn 10s.