Lộ diện 5 chiếc điện thoại Huawei dưới 5 triệu đáng “đồng tiền bát gạo” nhất 2023

Với số tiền 5 triệu đồng, liệu bạn có thể mua được một smartphone với cấu hình mạnh mẽ, màn hình chất lượng tốt và hệ thống camera chụp ảnh ấn tượng không? Câu trả lời là có nếu đó là những chiếc điện thoại đến từ nhà Huawei. Hôm nay, Trangcongnghe.vn sẽ giới thiệu tới các bạn 5 mẫu điện thoại Huawei dưới 5 triệu cực kỳ đáng tiền nhé!

TOP 5 điện thoại Huawei dưới 5 triệu đáng mua nhất

Phân khúc điện thoại tầm giá 5 triệu đồng ngày càng trở nên phổ biến trong giới người tiêu dùng. Vì vậy, các hãng điện thoại không ngừng nỗ lực để tạo ra những sản phẩm chất lượng, thiết kế đẹp mắt và đáp ứng được nhu cầu của đa dạng người dùng. Trong số đó có đại diện đến từ Trung Quốc, đó là Huawei. Điện thoại Huawei dưới 5 triệu tầm trung hiện nay có nhiều tính năng tiên tiến như camera kép, màn hình tràn viền, cảm biến vân tay và tính năng nhận diện khuôn mặt. Bên cạnh đó, hãng còn tối ưu hóa hiệu năng và dung lượng pin, đáp ứng nhu cầu của người dùng về sự tiện dụng và lâu dài. Tuy nhiên, giữa bạt ngàn mẫu mã thì dưới 5 triệu nên mua điện thoại Huawei nào? Câu trả lời sẽ được làm rõ trong bài viết bên dưới. Chúng mình sẽ phân chia thành 2 nhu cầu phổ biến của người dùng đó là chơi game mượt và chụp ảnh đẹp. Mời các bạn cùng theo dõi tiếp nhé!

Điện thoại Huawei dưới 5 triệu chơi game tốt

Hiện nay, rất nhiều người dùng mua điện thoại chỉ với một tiêu chí duy nhất, đó là chơi game tốt, mượt mà. Nhưng với mức giá 5 triệu, không nhiều máy có thể đáp ứng được tiêu chí này. Tuy nhiên, khó đã có Trangcongnghe.vn lo. Chúng mình đã tìm ra 2 mẫu Smartphone dưới 5 triệu chơi game cực phê của nhà Huawei. Cùng tìm hiểu xem đó là 2 mẫu điện thoại nào nhé!

1. Điện thoại thông minh Huawei Y6 Prime - Giá bán 3 triệu đồng

Xem thêm: [Rò rỉ tin] Samsung Galaxy S24 Series - nâng cấp đa nhiệm RAM và bộ nhớ max giới hạn

Đừng bỏ qua TOP thiết bị thông minh Xiaomi dưới đây nếu bạn là người yêu công nghệ

Nhắc tới điện thoại Huawei dưới 5 triệu chơi game tốt, không thể nào không nhắc tới ứng cử viên sáng giá Huawei Y6 Prime. Cùng xem tính chiếc điện thoại này có gì mà được đánh giá tốt đến vậy nhé.

- Huawei Y6 Prime sở hữu hệ điều hành Android Oreo, mang đến sự mượt mà trong quá trình chơi game, bất chấp cả những game mạnh nhất.

- Vi xử lý Snapdragon 425, 2GB RAM và ROM 16GB có thể dễ dàng “cân” mọi loại game mà không hề gây giật, lag, ảnh hưởng tới quá trình chơi của người dùng.

- Được trang bị viên pin lên tới 3000mAh, đảm bảo cho bạn thả ga chơi game, giải trí, lướt web, xem phim hoặc nghe nhạc mà không cần phải lo lắng về việc sạc pin liên tục.

- Máy có hỗ trợ kết nối Wifi và 4G LTE, giúp người dùng có thể truy cập internet một cách nhanh chóng và ổn định.

=> Huawei Y6 Prime là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những người dùng đang tìm kiếm một chiếc điện thoại Huawei dưới 5 triệu chơi game tốt và đáp ứng được mọi nhu cầu cần thiết.

2. Điện thoại thông minh Huawei Y9 - Giá bán 4,9 triệu đồng

Huawei Y9 là một ứng cử viên sáng giá tiếp theo trong danh sách điện thoại Huawei dưới 5 triệu chơi game tốt. Chiếc máy này có rất nhiều điểm sáng:

- Sở hữu cấu hình mạnh mẽ, gồm bộ vi xử lý Kirin 710 do Huawei sản xuất trên tiến trình 12nm, 8 nhân xử lý.

- RAM 4GB và bộ nhớ 64GB, hỗ trợ hệ điều hành Android 8.0 để cung cấp hiệu năng xử lý cao và chạy mượt nhiều ứng dụng nặng.

- Màn hình IPS LCD kích thước 6,5 inch với độ phân giải Full HD và thiết kế tràn viền mang lại trải nghiệm hình ảnh chân thực và chất lượng cao. 

- Hỗ trợ 2 khe sim Nano tiện lợi. 

- Dung lượng pin Li-ion siêu khủng 4000mAh cho thời lượng sử dụng lên tới 2 ngày.

- Bảo mật được cải thiện bằng cảm biến vân tay an toàn. 

=> Với hệ điều hành và bộ nhớ khủng, chiếc điện thoại Huawei Y9 giúp người dùng thoải mái chơi các tựa game từ nhẹ tới nặng mà không “xi nhê”, mang lại cảm giác chân thực. Đồng thời, màn hình sắc nét cho hình ảnh game “siêu thực”, cực kỳ đã khi chơi. Chiếc điện thoại này được đánh giá là có thể đánh bại nhiều đối thủ nặng ký cao cấp hơn trong yếu tố chơi game. 

Điện thoại Huawei dưới 5 triệu chụp ảnh đẹp 

1. Điện thoại thông minh Huawei P30 Lite - Giá bán 4,9 triệu đồng

Huawei P30 Lite của thương hiệu điện thoại lớn thứ 3 toàn cầu là một trong những chiếc máy có khả năng chụp ảnh đẹp hơn cả máy cơ tầm trung. 

- Với sự kết hợp giữa kim loại và kính bóng bẩy, máy trông rất sang trọng và đẳng cấp.

- Máy bo viền tạo cảm giác chắc chắn khi cầm.

- Màn hình kích thước lớn tới 6.15 inch và độ phân giải FullHD+. Một điểm nhấn của thiết kế chính là phần khuyết màn hình được vuốt cong theo dạng giọt nước, tạo nên vẻ đẹp tuyệt mỹ và độc đáo.

- Sở hữu một hệ thống camera đáng kinh ngạc. Với cụm ba camera lần lượt có độ phân giải 24MP, 8MP và 2MP, có thể chụp được những bức ảnh vô cùng đẹp và sống động. 

- Camera thứ hai có góc chụp siêu rộng lên tới 120 độ, cho phép người dùng chụp được những bức ảnh quang cảnh rộng lớn. Ngoài ra, camera trước cũng rất ấn tượng với độ phân giải lên tới 32MP và được tích hợp trợ lý ảo thông minh (AI) giúp cho người dùng có thể chụp những bức hình selfie đẹp và độc đáo hơn.

=> Tóm lại, Huawei P30 Lite là một trong số hiếm những chiếc điện thoại Huawei dưới 5 triệu chụp ảnh đẹp. Nếu bạn đang muốn tìm chiếc máy phục vụ để “sống ảo”, nhất định đừng bỏ qua em máy này nhé!

2. Điện thoại thông minh Huawei Y9 Prime - Giá bán 4,8 triệu đồng

Huawei Y9 Prime được mô tả như một Studio mini cầm tay mang lại những bộ ảnh “hớp” hồn người xem. Đảm bảo “mê không lối thoát”.

- Bộ camera sau gồm 3 ống kính 16MP + 8MP + 2MP, còn camera trước là 16MP. 

- Cả hai camera được trang bị công nghệ AI thông minh, có thể nhanh chóng nhận diện hơn 500 tình huống khác nhau từ 22 danh mục cuộc sống. Điều này giúp rút ngắn thời gian lấy nét, chụp cảnh, giữ cho ảnh luôn có đường nét và màu sắc chân thật nhất.

- Camera trước được thiết kế dạng pop-up, mang lại cảm giác mới lạ cho người dùng. Mặc dù chỉ có một camera trước, nhưng nó lại chụp ảnh rất sắc nét, giúp bạn tự tin selfie dưới mọi điều kiện ánh sáng.

- Huawei Y9 Prime sở hữu pin có dung lượng lớn là 4.000 mAh, giúp bạn sử dụng thoải mái trong thời gian dài mà không cần phải sạc pin nhiều lần trong ngày. 

=> Đây là chiếc điện thoại có doanh số bán chạy gần như cao nhất của nhà Huawei và tỉ lệ người trẻ sở hữu chiếm hơn 50%. Đó là nhờ khả năng chụp ảnh “đỉnh của chóp” nhưng giá tiền là rất phải chăng. Với gần 5 triệu đồng, hiếm có máy điện thoại nào trên thị trường có thể mang lại chất lượng hình ảnh xuất sắc đến vậy.

3. Điện thoại thông minh Huawei Nova 3i - Giá bán 4,9 triệu đồng

Được ra mắt vào năm 2019, Nova 3i đến nay vẫn luôn là cái tên nằm trong Top những chiếc điện thoại Huawei dưới 5 triệu chụp ảnh đẹp. Nhắc tới chụp ảnh đẹp trên máy điện thoại tầm trung, nhiều người dùng sẽ nghĩ ngay đến Huawei Nova 3i. 

- Được trang bị hệ thống camera kép đáng chú ý với 4 ống kính, gồm 16MP + 2MP cho camera chính và 24MP + 2MP cho camera selfie. 

- Cả hai camera đều tích hợp trí tuệ nhân tạo AI thông minh, giúp nhận diện chủ thể và môi trường một cách chính xác, từ đó tạo ra hiệu ứng bokeh đẹp mắt với khả năng xóa phông nền một cách chính xác.

- Ngay cả khi sử dụng camera trước, người dùng cũng có thể tạo ra hiệu ứng này. Hơn nữa, tính năng nhận diện đặc trưng của chủ thể giúp cho phần mềm làm đẹp khuôn mặt hoạt động hiệu quả và mang lại kết quả tự nhiên.

=> Dưới 5 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu ngay một chiếc điện thoại chụp ảnh đẹp như tranh vẽ. Tìm đâu ra được một chiếc máy tầm trung có chất lượng camera ngang một chiếc máy cao cấp? Chần chừ gì mà không “rinh” ngay một em phải không các bạn?

Kết Luận

Trên đây là 5 mẫu điện thoại Huawei dưới 5 triệu đáng mua nhất thời điểm hiện tại. Bạn là người thích chơi game, đam mê chụp ảnh nhất định sẽ “phải lòng” các mẫu điện thoại trên ngay khi dùng thử. Hy vọng bài viết từ Trangcongnghe.vn sẽ giúp ích được cho các bạn. Cảm ơn các bạn đã theo dõi!

TIN LIÊN QUAN

Huawei trình làng di động cảm biến vân tay tầm trung ở VN

Huawei vừa công bố sẽ mở bán GR5, chiếc điện thoại còn có tên gọi được nhiều người biết hơn là Honor 5X ở Việt Nam với giá 5.99 triệu đồng. Huawei GR5 sẽ được bán độc quyền tại hệ...

Số lượng smartphone bán ra thị trường của Huawei sẽ đạt 200 triệu chiếc năm 2018

Huawei trước đây đã tăng dự báo của họ cho số lượng smartphone bán ra thị trường trong năm 2018 từ 180 triệu lên 200 triệu chiếc và họ đã làm được.

Điện thoại Huawei P9 có giá hơn 12 triệu đồng

Thêm hình ảnh smartphone Huawei P9 sắp ra mắt Cuộc chiến mã hóa iPhone: Apple tiếp tục cứng giọng iPhone SE màn hình 4 inch sẽ hỗ trợ quay phim 4K HTC 10 sẽ trang bị camera siêu...

Ngắm điện thoại Huawei GR5 giá 6 triệu, cảm biến vân tay

Điểm cộng trên điện thoại Huawei GR5 là được trang bị cảm biến vân tay kèm cấu hình tốt trong tầm giá 6 triệu.

Huawei Honor 5 Play ra mắt, 5 inch HD, 2GB RAM, giá 2 triệu

Huawei vừa giới thiệu Honor 5 Play với cấu hình hấp dẫn màn hình 5 inch HD, 2GB RAM, 16GB bộ nhớ trong, giá chỉ 2 triệu đồng

Huawei Enjoy 6 ra mắt: dưới 200 USD có 3GB RAM và pin 4100 mAh

Huawei vừa ra mắt mẫu điện thoại giá rẻ Huawei Enjoy 6 với cảm biến vân tay, 3GB RAM, pin 4100 mAh ở mức giá chỉ hơn 4 triệu đồng

Chỉ trong 6 tháng, Huawei đã bán được 73 triệu chiếc smartphone

Huawei vừa công bố kết quả kinh doanh nửa đầu năm 2017, và con số này đang rất đẹp với 73 triệu điện thoại được xuất xưởng trong sáu tháng và tăng...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem trực tiếp chung kết "ngon" và "mượt" trên điện thoại

Nếu vẫn còn vấn vương nhiều việc, không thể cùng bạn bè chia sẻ niềm vui này trên tivi, quán cafe hay thậm chí là quán nhậu.

Hướng dẫn thêm thanh trượt độ sáng vào Taskbar Windows 10

Tuy Windows 10 cung cấp rất nhiều các giải pháp để điều chỉnh các thiết lập chung nhưng không có cách nào nhanh chóng giúp chỉnh độ sáng màn hình trừ khi bạn có các phím chuyên dụng trên laptop. Vậy làm sao để thêm

Bí kíp chuyển hệ điều hành sang ổ cứng mới nhanh gọn, dễ làm

Bạn đã bao giờ gặp phải tình trạng máy tính hoạt động ì ạch, chậm chạp hơn bình thường chưa? Nếu đã có, giải pháp mua ổ cứng mới rồi copy hệ điều hành sang ổ cứng mới sẽ là lựa chọn cực tốt dành cho bạn.

Trợ thủ hỗ trợ kiểm tra phần cứng khi mua iPhone cũ

Trừ khi bạn mua iPhone từ các cửa hàng chính hãng, mua hàng cũ, xách tay bắt buộc phải thực hiện kiểm tra toàn bộ chức năng phần cứng tránh tiền mất tật mang

Chia sẻ dữ liệu máy tính qua Bluetooth

Trong phiên bản cập nhật mới đây của mình, Microsoft đã bổ sung cho Windows 10 một tính năng mới vô cùng tiện dụng có tên là 'Chia sẻ gần đây' (Nearby Sharing” hoặc “Near Share'). Tính năng này cho phép các máy tính sử

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh camera Vivo NEX và Google Pixel 2: Cuộc chiến ngang tài ngang sức

Loạt hình ảnh đầu tiên khá ấn tượng khi cả 2 thiết bị cho ra các hình ảnh với các xử lí khá giống nhau. Tái tạo màu sắc tương tự nhau trên cả hai, tuy nhiên có một số khác biệt nhỏ về độ phơi sáng, độ bão hòa và cân

Đánh giá ThinkPad X1-Carbon 2016. Hoàn thiệt cao cấp, bảo mật hiện đại, giá hơn 50 triệu

ThinkPad X1-Carbon 2016 là mẫu Ultrabook mới nhất được Lenovo thiết kế để hướng tới người dùng doanh nhân cần một chiếc máy tính gọn nhẹ, bảo mật cao và đáng tin cậy. Dưới đây mình xin mời bạn đọc xem qua bài đánh

Giá xe Hyundai Santafe 2019 mới nhất, đánh giá Hyundai Santafe đầy đủ nhất

Từ khi xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ năm 2007 thì Hyundai Santafe là một mẫu xe luôn được khách hàng ưa chuộng và luôn có 1 vị trí đứng nhất định trong phân khúc SUV.