Đập Hộp Samsung Galaxy A54 5G: Siêu phẩm trong tầm giá chỉ từ 10,5 triệu đồng

Samsung Galaxy A54 là sản phẩm mới nhất của Samsung trong phân khúc điện thoại tầm trung với sự kế thừa và phát triển từ thế hệ trước. Một trong những điểm nổi bật của thiết bị này là thiết kế đặc trưng, với bốn tùy chọn màu sắc để người dùng có thể quẹo lựa theo sở thích. Hôm nay, hãy cùng đi unbox Samsung Galaxy A54 5G để đánh giá xem nó có thật sự là chiếc máy đáng để người dùng quan tâm không nhé!

1. Tổng quan về thiết kế

Samsung Galaxy A54 5G là một sản phẩm thu hút với thiết kế năng động và thời trang, đặc biệt hấp dẫn với thế hệ Gen Z. Thân máy của Galaxy A54 5G có trọng lượng nhẹ và độ mỏng linh hoạt, giúp bạn có thể cầm máy một cách thoải mái và dễ dàng đem theo bên mình. Bên cạnh đó, máy còn được trang bị nhiều tính năng tiên tiến như khả năng chống bám bụi và nước chuẩn IP67 cao cấp, giúp người dùng thoải mái sử dụng trong mọi loại hình thời tiết. 

Nhìn chung, thiết kế bên ngoài của chiếc điện thoại này rất phù hợp với các bạn trẻ, đảm bảo yêu từ ánh nhìn đầu tiên.

2. Màn hình AMOLED hiển thị chuẩn màu

Xem thêm: Samsung DeX: Giới thiệu và hướng dẫn sử dụng chi tiết

Danh sách 15 thiết bị Samsung Galaxy không được hỗ trợ nâng cấp lên Android 14: Những người bị bỏ rơi

Samsung A54 không có nhiều sự khác biệt so với phiên bản tiền nhiệm của nó. Màn hình điện thoại này vẫn sử dụng công nghệ tấm nền Super AMOLED kích thước 6,4 inch, giúp màu sắc hiển thị trở nên tuyệt đẹp và mang đến tầm nhìn rộng lớn, thoải mái cho người dùng.

Độ phân giải của Galaxy A54 là 1080 x 2400 pixel, đồng thời độ sáng lên đến 1000 nits giúp hình ảnh hiển thị trở nên cực kỳ sắc nét và sống động. Điều quan trọng hơn, màn hình của điện thoại này có thể hiển thị tốt ở bất kỳ điều kiện ánh sáng nào, giúp các bạn không phải lo lắng mỗi khi ra ngoài nắng khó nhìn. Với mức giá tầm trung, màn hình của Galaxy A54 được đánh giá là tốt hơn rất nhiều so với thế hệ Galaxy A34.

3. Camera Samsung Galaxy A54 5G cực kỳ sắc nét

Samsung Galaxy A54 5G là một chiếc smartphone tuyệt vời để bạn tận hưởng niềm vui trong việc chụp ảnh. Với bộ tứ camera sau ấn tượng, bạn sẽ có thể thỏa mãn mong muốn của mình bởi chất lượng chụp ảnh siêu nét. Camera chính có độ phân giải 64 MP, được tối ưu hóa để chụp ảnh đêm và chống rung quang học. Ngoài ra, ba camera phụ bao gồm một ống kính siêu rộng 12MP và hai ống kính 5 + 5 MP với tính năng chụp cận macro và chân dung rõ nét.

Nếu bạn là “tín đồ” sống ảo, ưa thích chụp ảnh thì chắc chắn đây là chiếc điện thoại rất đáng để cân nhắc. Thông thường ở tầm giá 10 triệu, hiếm có chiếc máy nào mà camera lên tới 64MP. Samsung thật sự đang có những nâng cấp rất tốt trên những sản phẩm tầm trung của mình.

4. Hiệu năng Galaxy A54 128GB

Galaxy A54 đã nâng cấp lên con chip Exynos 1380 mới nhất, được ví như 'cây nhà lá vườn' trong thế giới di động. Với hiệu năng cao hơn và cải tiến đáng kể so với thế hệ trước, thiết bị đạt được điểm đơn nhân và điểm đa nhân lần lượt là 776 và 2.599 điểm qua công cụ đo Geekbench 5. Điểm số này không chỉ tốt đối với một thiết bị tầm trung mà còn cho thấy Exynos 1380 sẽ mang đến trải nghiệm mượt mà và hiệu suất xử lý đồ hoạ tốt hơn cho người dùng. 

Bên cạnh đó, thiết bị còn tích hợp nhiều tính năng tiện ích như cảm biến vân tay dưới màn hình, hỗ trợ kết nối 5G và chạy trên hệ điều hành Android 11 với giao diện One UI 3.1 mới nhất của Samsung.

Tuy nhiên, con chip này vẫn còn thiếu sót là chưa hỗ trợ chất lượng hình ảnh đạt đến độ phân giải cao nhất mà chỉ đạt mức cấu hình cao. Điều này chưa thực sự làm tối ưu cho trò chơi.

Nhìn chung, Galaxy A54 với nhiều tính năng vượt trội và hiệu năng mạnh mẽ của con chip Exynos 1380 chắc chắn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những người dùng yêu thích công nghệ.

5. Pin Galaxy A54 khá bền bỉ

Phần lớn người dùng smartphone mong muốn thời lượng pin trâu để có thể sử dụng máy suốt cả ngày, và Samsung Galaxy A54 5G hoàn toàn đáp ứng được yếu tố này. Với dung lượng pin lên đến 5000mAh, Galaxy A54 5G đảm bảo luôn có đủ năng lượng để thực hiện các thao tác làm việc, liên lạc, chụp ảnh và giải trí của bạn trong suốt hơn một ngày dài.

6. Giá Galaxy A54 5G hiện tại là bao nhiêu?

Hiện tại Samsung Galaxy A54 5G đã được bày bán tại khắp các cửa hàng bán lẻ chính hãng của Samsung. Điện thoại có 2 mức giá phụ thuộc vào dung lượng bạn lựa chọn:

- Bản 128GB | 8GB RAM có giá bán: 10.489.600 đồng.

- Bản 256GB | 8GB RAM có giá bán: 11.489.500 đồng.

Đa số người dùng đều cho rằng mức giá này là cực kỳ phù hợp cho một chiếc điện thoại thiết kế đẹp, cấu hình mạnh, chụp ảnh xuất sắc, pin “trâu”.

Tạm Kết

Trên đây là những đánh giá của Trangcongnghe.vn về chiếc Samsung Galaxy A54 5G. Bạn thấy sao về chiếc điện thoại này? Liệu bạn có muốn sở hữu nó không? Hãy để lại bình luận phía dưới và chia sẻ cùng Trangcongnghe.vn nhé. Cảm ơn các bạn đã theo dõi!

TIN LIÊN QUAN

Hé lộ điểm chuẩn của Samsung Galaxy A52 5G

Samsung Galaxy A52 có thể sớm được công bố. Đây là một điện thoại thông minh tầm trung tương thích với mạng 5G.

Năm 2019, Samsung sẽ không còn dòng Galaxy J mà thay bằng Galaxy R và Galaxy P

Tài khoản trên cho biết Samsung sẽ giới thiệu một loạt sản phẩm tầm trung và tầm thấp mới gọi là Galaxy R và Galaxy P. Đặc biệt, Galaxy P sẽ là smartphone đầu tiên của Samsung nhưng không được sản xuất tại các nhà máy của Samsung. Galaxy P và

Galaxy S10+ sẽ là mẫu flagship mỏng nhất của Samsung trong vài năm trở lại đây

Trong thời kỳ bùng nổ của điện thoại thông minh ban đầu, các nhà sản xuất như Samsung và Apple thường quảng bá độ mỏng các thiết bị của họ như là một trong những tính năng chính. Tuy nhiên, kể từ năm 2015, độ dày của smartphone đã tăng lên đáng kể

Trên tay nhanh Samsung Galaxy S9 và Galaxy S9+

Như vậy là bộ đôi siêu phẩm Galaxy S9 và Galaxy S9+ đã chính thức trình làng và bây giờ là lúc mà chúng ta nhìn kỹ hơn vào thiết kế của máy, để xem nó ấn tượng với bạn chỗ nào nhé.

Samsung sắp ra mắt smartphone dòng Galaxy On giá rẻ có thiết kế kim loại

Samsung sẽ giới thiệu thêm một chiếc smartphone dòng Galaxy On với thiết kế kim loại nguyên khối vào ngày mai 20/10 tại Ấn Độ

Samsung Galaxy A33 5G với trải nghiệm mới về màn hình AMOLED

Samsung một lần nữa sử dụng màn hình AMOLED cho Galaxy A33 5G

Samsung Galaxy S9/S9+ có viền màn hình mỏng hơn Samsung Galaxy S8/S8+

Samsung Galaxy S8 là chiếc điện thoại nổi tiếng màn hình viền mỏng, nhưng Galaxy S9 thậm chí còn có màn hình viền mỏng hơn thế.

Samsung sẽ sớm ra mắt smartphone Galaxy M20, Galaxy M30

Hai sản phẩm mới có số model là SM-M205F và SM-M305F, tên gọi lần lượt là Galaxy M20 và Galaxy M30. Dự kiến tên gọi với 2 chữ số như vậy cũng sẽ được dùng cho loạt Galaxy A sắp tới.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tải Office 2016 Full Product Key - Đảm bảo hoạt động vĩnh viễn 100% thành công

Microsoft phát hành công cụ văn phòng chuyên nghiệp là Office 2016 vào ngày 9 tháng 7 năm 2015, bao gồm các ứng dụng cốt lõi như Word 2016, Excel 2016, Powerpoint 2016 và Outlook 2016, hỗ trợ nhu cầu cơ bản của người

Tải 9999+ Thiệp chúc mừng tết độc đáo 2023 Download miễn phí

Năm mới tết đến mọi người thường muốn dành tặng người thân, bạn bè những lời chúc đầy ý nghĩa, mong một năm tràn đầy sức khoẻ, sự may mắn và bình an. Để có thể gửi cho tất cả mọi người, kể cả những người ở xa bạn cũng

Hướng dẫn tìm và nghe nhạc bolero, nhạc trữ tình trên Zing MP3

Tất cả các thể loại nhạc trên Zing MP3 đều được sắp xếp theo đúng chủ đề và đa dạng, ví dụ như nhạc trữ tình, nhạc bolero, nhạc vàng vốn là thể loại chỉ thường thấy trên đĩa CD hoặc những danh sách nhạc bolero trên

Cách tải Rom Xiaomi về điện thoại đơn giản và nhanh chóng nhất (Update 2023)

Up Rom Xiaomi là một trong những thao tác cần thiết giúp người dùng dễ sử dụng hơn như: Tối ưu hoá giao diện, cảm biến vân tay, theo dõi sức khoẻ, nâng cao bảo mật,... và rất nhiều tính năng nổi bật khác. Vì vậy, trong

Cách cài đặt hình nền động trong Windows 11

Bạn muốn cài đặt hình nền động cho máy tính chạy Windows 11 bằng ảnh GIF, video, thậm chí phát trực tiếp video Youtube trên màn hình nền? Trong bài này, sẽ hướng dẫn các bạn cách thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi A2 Lite: màn hình tai thỏ, camera kép, cấu hình ổn trong tầm giá

Nếu bạn nào đã quen với những thiết bị Xiaomi thì sẽ thấy Mi A2 Lite không có nhiều điểm nổi bật về thiết kế. Vẫn là phần mặt lưng kim loại được bo cong mềm mại về các cạnh, tạo cảm giác dễ chịu khi cầm nắm. Cụm camera

Trên tay vivo iQOO Z5: Giá dưới 7 triệu sở hữu màn hình 120Hz, 3 camera, chip Snapdragon 778G 5G

vivo iQOO Z5 thuộc phân khúc tầm trung nhưng sở hữu thiết kế vô cùng đẹp mắt và rất nhiều ưu điểm vượt trội khác. Cùng trên tay vivo iQOO Z5 và khám phá những tính năng ưu việt của chiếc điện thoại này nhé. Trên tay

Đánh giá USB iXpand OTG: "Ổ cứng mini" cho iPhone

Ngoài khả năng lưu trữ dữ liệu, khi sử dụng Sandisk iXpand 32 GB này, bạn còn có thể an tâm hơn vì nếu iPhone của bạn bỗng dưng 1 ngày bị hư thì dữ liệu và hình ảnh của bạn vẫn còn ở đó.