“Quả bom” Moto Edge+ 2023 sở hữu Snapdragon 8 Gen 2, màn hình FHD+, Android 13 cực ấn tượng

Moto Edge+ 2023 được đánh giá có thể là mẫu điện thoại 5G cao cấp mới nhất của Motorola. Đọc ngay bài viết bên dưới của Trangcongnghe.vn để khám phá ngay chiếc điện thoại Moto Edge+ 2023 sẽ có gì hay ho nhé!

Sau khi giới thiệu điện thoại Moto Edge+ 2022 vào tháng 3 năm ngoái, Motorola có vẻ đang phát triển một phiên bản kế nhiệm mang tên Moto Edge+ 2023. Thiết bị này đã được phát hiện trên Google Play Console, với một số thông tin cơ bản, cho thấy việc ra mắt sắp tới đang gần kề.

Moto Edge+ 2022 được đổi tên từ Moto X30 khi ra mắt ở thị trường Hoa Kỳ và việc tương tự có thể xảy ra với phiên bản Moto X40. Motorola dường như đang tiếp tục mở rộng dòng sản phẩm Edge+ của họ bằng cách phát hành một phiên bản mới hàng năm. Moto Edge+ 2023 được cho là sẽ sở hữu màn hình OLED, chipset mới nhất của Qualcomm, camera chính 64MP và pin lớn hơn so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, những thông tin này vẫn chưa được xác nhận chính thức từ Motorola. Chúng ta sẽ phải chờ đợi thông báo ra mắt chính thức của Motorola để biết thêm chi tiết về Moto Edge+ 2023.

Theo thông tin từ Google Play Console, Moto Edge+ 2023 sẽ sử dụng chip Snapdragon 8 Gen 2, kèm theo bộ nhớ RAM 12GB và màn hình FHD+ rộng rãi, cung cấp không gian xem tuyệt vời cho người dùng. Điện thoại này cũng có camera selfie dạng nốt ruồi tiên tiến, cho phép chụp ảnh selfie chân thực và sẽ được trang bị hệ điều hành Android 13 ngay khi ra mắt, cung cấp giao diện người dùng tinh tế, nhanh chóng và trơn tru.

Xem thêm: Huawei Mate X3 xuất hiện trước ngày ra mắt, sở hữu màn hình gập vượt trội so với Galaxy Z Fold 4

Với sức mạnh mạnh mẽ của chip Snapdragon 8 Gen 2 kết hợp với RAM dung lượng lớn, Moto Edge+ 2023 sẽ cho phép người dùng chơi các game đồ họa phong phú mà không gặp vấn đề về hiệu suất. Màn hình rộng rãi cũng tạo ra trải nghiệm xem video và chơi game hoàn toàn mới. Với thiết kế mỏng nhẹ và gọn gàng, điện thoại sẽ rất tiện lợi để cầm trong tay.

Công ty Motorola đã chính thức công bố kế hoạch đổi tên dòng sản phẩm Moto X40 thành Moto Edge+ 2023 tại thị trường Hoa Kỳ và Moto Edge 40 cho các thị trường khác trên toàn thế giới. Theo nhà sản xuất, việc đổi tên nhằm tăng cường sự nhận diện thương hiệu và tính nhất quán trong danh mục sản phẩm của Motorola.

Moto X40 là một smartphone cao cấp được Motorola giới thiệu vào năm 2021, được trang bị màn hình OLED 6,67 inch, bộ vi xử lý Snapdragon 855 Plus, RAM 8GB, bộ nhớ trong 256GB và hệ điều hành Android 11. Moto Edge+ 2023 và Moto Edge 40 sẽ tiếp tục mang những tính năng nổi bật của Moto X40 nhưng với thiết kế mới và cấu hình mạnh mẽ hơn.

Nếu Moto Edge+ 2023 thực sự là phiên bản kế nhiệm của Moto X40, có thể sẽ được trang bị màn hình cong AMOLED 6,7 inch FHD+ với tần số quét 165Hz, tốc độ lấy mẫu cảm ứng 360Hz, DC Dimming, HDR10+, Dolby Vision, độ phủ màu DCI-P3 và độ sáng tối đa 1.300 nits.

Màn hình cong AMOLED này sẽ mang đến trải nghiệm xem video và chơi game độc đáo cho người dùng. Với tần số quét 165Hz, màn hình sẽ hiển thị hình ảnh mượt mà hơn, giúp cho các cảnh động và các trò chơi nhanh hơn trông tự nhiên hơn. Tốc độ lấy mẫu cảm ứng 360Hz cũng sẽ cải thiện khả năng phản hồi của màn hình, cho phép người dùng tương tác với giao diện người dùng một cách trơn tru hơn.

Các tính năng khác như DC Dimming, HDR10+, Dolby Vision và độ phủ màu DCI-P3 rộng sẽ mang lại hình ảnh sắc nét hơn, màu sắc chính xác hơn và độ tương phản cao cho trải nghiệm xem video và chơi game tuyệt vời. Với độ sáng tối đa 1.300 nits, màn hình sẽ sáng hơn và dễ dàng xem trong môi trường có ánh sáng mặt trời. Nó cũng có GPU Adreno cho đồ họa, RAM LPDDR5X và bộ nhớ UFS 4.0 256GB.

Moto Edge+ 2023, còn được gọi là Moto Edge 40, có pin dung lượng 4.600 mAh với hỗ trợ sạc nhanh có dây 125W và sạc không dây 15W. Về tính năng quang học, điện thoại được trang bị bộ 3 camera sau với camera chính 50MP hỗ trợ OIS, ống kính góc siêu rộng 50MP và ống kính tele 12MP với khả năng zoom 2x. Điện thoại cũng có cảm biến 60MP trên mặt trước để chụp ảnh selfie và gọi video.

Tạm Kết

Chiếc điện thoại Moto Edge+ 2023 thực sự đã thổi một làn gió mới vào thị trường công nghệ thời điểm hiện tại. Với cấu hình khủng, thiết kế đẹp cùng công nghệ thông minh tối tân, chắc chắn Moto Edge+ 2023 sẽ làm hài lòng rất nhiều người dùng trong thời gian sắp tới. Hy vọng bài viết từ Trangcongnghe.vn đã mang đến những thông tin hữu ích dành cho quý bạn đọc. Cảm ơn các bạn đã theo dõi!

TIN LIÊN QUAN

Thông số kỹ thuật chính của Moto G72 4G bị rò rỉ

Một tin đồn gần đây đã tiết lộ rằng một chiếc điện thoại Motorola với số model XT2255 đã được cơ quan FCC phê duyệt. Thiết bị này sẽ được tung ra thị trường vào đầu tháng 9 tại Ấn Độ với biệt danh Moto G72 4G.

Motorola Moto X sắp có phiên bản 64GB

Theo một báo cáo được Nga công bố, sẽ sớm có phiên bản 64GB của Motorola Moto X.

Motorola sắp cho ra mắt 2 smartphone giá rẻ mới

Theo trang công nghệ Xataka của Mexico, Motorola có thể sẽ sớm giới thiệu 2 phiên bản smartphone giá rẻ Moto G LTE và Moto G Ferari.

Motorola Moto X Play sắp được cập nhật Android 7.1.1 Nougat

Theo dữ liệu từ GFXBench, Motorola đang thử nghiệm Android 7.1.1 Nougat trên Moto X Play và sắp tung ra chính thức phiên bản này cho smartphone này.

Motorola Moto X 2017 sẽ có tên mã là Moto X4?

Evan Blass cho biết thiết bị này sẽ được gọi là Moto X4 thay vì Moto X (2017) như những đồn đoán trước đây. Và đây sẽ là một thiết bị tầm trung của Motorola.

Motorola Moto G Stylus 2021 xuất hiện trên Geekbench với Chipset Qualcomm® Snapdragon™ 678 trước khi ra mắt

Gần đây, chúng ta đã nghe nói về một điện thoại thông minh Motorola sắp ra mắt. Với tên gọi là Motorola Moto G Stylus 2021 sẽ có hỗ trợ bút cảm ứng. Giống như các thiết bị dòng Galaxy...

Moto G Forte đang được sản xuất?

Moto G Forte với thiết kế chắc chắn hơn Moto G đang được Motorola sản xuất.

Motorola ra mắt bộ ba Moto G Stylus (2021), Moto G Power (2021) và Moto G Play (2021) hoàn toàn mới

Motorola đã khởi đầu năm mới với một cú nổ lớn vào ngày hôm nay. Bằng cách tung ra bộ ba smartphone bao gồm Moto G Stylus (2021), Moto G Power (2021) cũng như Moto G Play (2021). Motorola Moto...

THỦ THUẬT HAY

Chuyển đổi Animoji sang GIF độc quyền của bạn để chia sẻ một cách dễ dàng

Animoji đang chứng tỏ là một đặc sản tuyệt vời trên iPhone X. Người dùng sẽ gửi được các đoạn tin nhắn vui nhộn cho nhau thông qua các nhân vật hoạt hình, nhưng tiếc là bạn chỉ dùng được trên iMessages.

Hướng dẫn tra cứu điểm thi THPT quốc gia 2018 nhanh chóng, chính xác

Hiện tại, một số trang tin tức nổi tiếng như vnexpress, zing đã cung cấp tính năng tra cứu điểm thi THPT quốc gia 2018, ưu điểm của hình thức tra cứu này là dữ liệu được cập nhật nhanh chóng và chính xác từ nguồn của

Cách chia sẻ WiFi qua Bluetooth trên Samsung Galaxy chạy Android 12

WiFi là một điều không thể thiếu khi sử dụng điện thoại. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách chia sẻ WiFi qua Bluetooth bằng điện thoại Samsung trên Android 12.

Cách xóa dữ liệu, nội dung trùng lặp trong Excel

Để xóa các dòng, số liệu giống nhau, trùng lặp trong bảng số liệu trên Excel, chúng ta có thể sử dụng tính năng có sẵn như Remove Duplicate hoặc xóa thủ công thông qua phần Hightlight

Hướng dẫn kiểm tra RAM của máy tính

RAM chính là nơi máy tính lưu trữ thông tin để chạy chương trình. Khi máy tính chạy chậm, có thể thủ phạm là do dung lượng bộ nhớ RAM quá ít. Bạn có thể kiểm tra dung lượng RAM đã cài đặt, cũng như dung lượng đã được

ĐÁNH GIÁ NHANH

Một số mẹo sử dụng Samsung Galaxy Z Fold3 5G giúp bạn có được trải nghiệm tuyệt vời hơn

Galaxy Z Fold3 5G – Smartphone màn hình gập cao cấp nhất hiện nay được tích hợp rất nhiều tính năng ưu việt hỗ trợ làm việc hiệu quả hơn. Để có được những trải nghiệm tuyệt nhất Bạn nên bỏ túi cho mình 1 số mẹo sử dụng

Trên tay điện thoại Samsung Galaxy A32 5G : Phân khúc 5G giá rẻ

Samsung Galaxy A32 5G có thân máy được làm từ chất liệu nhựa cứng với bốn cạnh bo tròn nhẹ giống với các model thuộc dòng Galaxy A của Samsung. Chiếc máy có 4 tùy chọn màu sắc khác nhau là

So sánh Apple Watch Series 7 với Series 6: Màn hình nhỉnh hơn, tốc độ sạc nhanh hơn

Apple Watch Series 7 đã chính thức được ra mắt cùng với iPhone 13 Series. Sản phẩm mới này có gì khác với “người tiền nhiệm”? Có xứng đáng để nâng cấp không? Hãy cùng chúng tôi so sánh Apple Watch Series 7 với Series 6