Trên tay túi xách Tucano Work Out II cho laptop 15 inch: thiết kế cổ điển, cực nhẹ, đựng được nhiều đồ

Tucano là thương hiệu tới từ Ý, chuyên sản xuất và phân phối các loại balo, túi xách dành cho laptop theo phong cách có chút gì đó cổ điển nhưng lại có những đặc tính hiện đại bên trong. Trong bài trên tay này mình sẽ giới thiệu cho các bạn mẫu túi xách Work Out II dành cho các dòng laptop 15 inch (Macbook 15 inch) với thiết kế đơn giản nhưng lại tinh tế, trọng lượng cực nhẹ, nhiều ngăn tiện ích để bạn có thể đựng điện thoại, máy tính bảng cùng nhiều các vật dụng cá nhân khác.

Work Out II đang được bán tại hệ thống cửa hàng Mai Nguyên - Đại lý ủy quyền chính thức của Tucano tại Việt Nam.


Tucano Work Out II là một trong những chiếc túi tuyệt vời nhất dành cho các mẫu laptop 15 inch đang có trên thị tường mà bạn có thể mua được. Nó nhẹ tâng và có chức năng chống nước, một chi tiết cực kì quan trọng giúp bản vệ các vật dụng của bạn khi dưới mưa. Hơn nữa, ngoài laptop, Work Out II cũng có thể đựng được rất nhiều vật dụng tiện ích khác như ví tiền, tablet, ... Bên cạnh chất liệu vải mềm mịn, Tucano cũng thiết kế cho Work Out II các lớp đệm cứng bên trong giúp cho chiếc túi khi không đựng gì vẫn giữ được kiểu dáng đứng cứng cáp của mình (điều mà không nhiều túi xách cho laptop được trang bị).




Tucano Work Out II có thiết kế cổ điển nhưng lại được phối cùng với 3 màu sắc khá hiện đại là xanh, nâu sữa và đen. Bạn có thể kết hợp vừa đeo chéo vai ...




... hoặc xách như thế này sẽ phù hợp với dáng các bạn nữ. Vì chiếc túi xách này có trọng lượng cực kì nhẹ (chỉ vào khoảng hơn 350gr) nên sẽ rất thuận lợi cho những hay di chuyển nhiều.




Đây chính là mặt trước của Tucano Work Out II. Nhìn trực diện ta có thể thấy 3 ngăn được chia từ nhỏ tới lớn và xếp chồng từ dưới lên trên.




Ở bên trong ngăn nhỏ nhất dưới cùng, bạn có thể để các vật dụng nhỏ như sổ tay, chìa khóa hay các vật dụng cá nhân. Ở ngăn thứ 2, ngoài việc là một ngăn đựng đồ lớn hơn như sạc, cáp, ... thì Tucano trang bị cho người dùng 4 ngăn nhỏ khác để đựng điện thoại hay bút viết.




Và đây là ngăn trên cũng cũng như là lớn nhất, chính vì là ngăn đựng đồ lớn nên nhà sản xuất Italia không trang bị khóa kéo như bên dưới mà chí có 1 miếng dính kể nối giữa 2 mặt mút lại.




Và tương tự ở mặt sau cũng sẽ có một miếng dính như thế. Với mặt này, Work Out II chí có 1 ngăn đựng đồ suy nhất mà thôi. Nếu bạn để ý, Các miếng mút bên trong được Tucano bao lên một lớp vài được làm họa tiết các đường gân sờ rất thích, cực kì mềm và mịn.




Và ở phía dưới đáy của mặt sau này, Tucano còn cẩn thận trang bị cho người dùng một khóa kéo nhỏ, chức năng của cái khóa này là dùng để vệ sinh một cách dễ dàng chứ không cần dốc ngược lại như các túi xách truyền thống.




Khóa kéo nhỏ sau khi mở ra.




Những chi tiết nhỏ như nấc khóa cũng được Tucano làm tịt màu với ngăn kéo, khác biệt so với các nâc khóa khác của túi xách.




Và đây chính là ngăn lớn nhất của chiếc túi xác Work Out II. Bạn cũng sẽ dễ dàng thấy được chiếc Macbook Air 11 inch của mình đựng vừa vặn trong một ngăn nhỏ khác, thực ra đây là nơi dùng đẻ chứa tablet. Các đường hoa văn dạng gân cũng được Tucano bao phủ lên ở ngăn trong cùng này.




Mình dám chắc là nó có thể dựng 2 chiếc Macbook 15 inch một các vừa vặn. Bên dưới đây của ngăn, lớp đệm mút mềm được làm rất dày (hơn 1cm) giúp cho chiếc laptop của bạn tránh ảnh hưởng ở mỗi va chạm.




Ở hai bên hông, Work Out II được trang bị một vòng vải nhỏ để gắn dây đeo vào. Cái vòng vải này dù được làm nhỏ nhưng khi mình thử độ bền thì mang lại kết quá hết sức bát ngờ vì sự chắc chắn của nó.




Dú có thử kéo ra nhưng đường may chắc ẩn bên trong túi xác vẫn đủ sức níu dây đeo lại.




Trên mỗi nấc khóa kéo, Tucano đều cẩn thận khắc logo của mình lên.




Quai xách của Work Out II cũng làm mình rất hài lòng. Tuy được làm cùng chất liệu vài như bề mặt của túi và trông khá cứng, nhưng khi mình cầm vào thì lại mềm và rất ôm tay cho lại cảm giác chắc chắn khi xách lên.




Các đường may của Work Out II được Tucano khéo léo dâu bên trong chiếc túi nên khi nhìn bên ngoài, thật khó để ta phát hiện ra các chi tiết thừa.




Sơ qua một chút về dây đeo, Lớp mút được trang bị lên phần báng đeo dày, rất dày nhưng khi đeo lên vai lại mềm và khó gây ra cảm giác đau cho bạn.




Bên dưới lớp mút này ta một lần nữa bắt gặp thương hiệu Tucano.




Vì đây là một sản phẩm chống nước nên ta có thể dễ dàng thấy các đường khóa kéo dẽ được một lớp vài bên ngoài bọc kín lại, giúp cho khi di chuyển khi trời mưa, nước sẽ khó mà lọt vào bên trong.




Nếu chỉ nhìn riêng vào phần khóa khi đóng, thật khó mà nhận ra bên trong có một đường khóa kéo.












Hiện nay, Tucano Work Out II đang được bán tại các hệ thống cửa hàng của Mai Nguyên với mức giá 1.450.000VNĐ, rất hợp lí cho một chiếc túi vừa gọn nhẹ, lại vừa đẹp và đa dụng như thế này.


Tin tức và hình ảnh: Mai Nguyên

TIN LIÊN QUAN

[Top] 5 chiếc túi chống sốc tuyệt vời cho Ultrabook và Macbook 13 inch trở xuống tại Mai Nguyên

1. Túi chống sốc cho MacBook 12 inch hiệu ACME MADE Skinny Sleeve giá 950.000 VNĐ Đây là chiếc...

Trên tay balo Brenthaven Collins cho laptop 15 inch: Nhiều chi tiết thú vị lại hóa hữu dụng

Brenthaven Collins - Một dòng balo cao cấp từ Brenthaven dành cho MacBook, với thiết kế đơn giản, gọn nhẹ...

Trên tay túi chống sốc Decoded Slim Sleeve cho laptop, MacBook 12, 13, 15 inch

Decoded Slim Sleeve đang được bán với giá 850, 870, 890 ngàn đồng cho 3 mẫu laptop 12, 13 và 15 inch tại...

Laptop Hyundai Hybook Celeron: Ngôi sao sáng trong thị trường máy tính xách tay cho nhu cầu học trực tuyến

Laptop Hyundai Hybook Celeron đáp ứng những tiêu chí gì ở một chiếc máy tính xách tay dùng cho việc học tập trực tuyến?

Trên tay túi chống sốc GearMax Gent Slim cho laptop 13.3 và 15.4 inch

GearMax Gent Slim đang được bán với giá 690, 720 ngàn đồng cho 3 mẫu laptop 13 và 15 inch...

Top 4 mẫu laptop giá hấp dẫn, nhỏ gọn đáng mua trong năm nay, tậu về học online thì không có điểm chê

Thị trường máy tính xách tay trở nên sôi động hơn trong năm nay với nhiều lựa chọn hấp dẫn về giá và cấu hình.

Các thủ thuật làm việc hiệu quả dành cho laptop chạy Windows 11 vừa được Microsoft phát hành

Để dễ dàng làm chủ Windows 11 trên laptop, hãy cùng bài viết điểm qua các thủ thuật cực hay dưới đây nhé.

Laptop Lenovo IdeaPad chip Core i3 thế hệ 7 giá rẻ lên kệ Thế giới di động

Một chiếc máy tính xách tay phù hợp với các bạn trẻ, học sinh và sinh viên, đó chính là Lenovo IdeaPad 130 14IKB. Đây cũng là chiếc laptop Core i3...

THỦ THUẬT HAY

Cách giảm dung lượng file PDF xuất từ Word mà bạn nên biết

Ngoài việc có thể xuất ra các định dạng văn bản khác nhau, công cụ Microsoft Word còn có khả năng xuất ra file PDF. Tuy nhiên, định dạng file PDF xuất ra từ Word luôn có kích thước lớn hơn các định dạng file khác xuất

Đổi Touchbar trên Macbook Pro thành phím truyền thống

Với những cải tiến mới trên Macbook Pro không phải ai cũng thích đặc biệt là dãy phím F1 đến F12 truyền thống biến mất tiêu đâu rồi. Để có thể lấy lại được dãy phím đó trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn

9 thủ thuật hữu ích trên bàn phím iPhone mà bạn nên biết

Những thủ thuật bàn phím iPhone này không những giúp bạn thao tác được dễ dàng và nhanh chóng và còn mang lại những trải nghiệm vô cùng thú vị.

Hướng dẫn cách cài đặt Tik Tok trên máy tính

Cách cài đặt Tik Tok trên máy tính sẽ giúp các bạn không bị gián đoạn khi theo dõi các video clip chia sẻ như trên điện thoại, các bước cài đặt Tik Tok trên máy tính bạn có thể làm theo hướng dẫn dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ASUS VivoBook Flip TP301UA: Cấu hình tốt, pin khoẻ, có USB Type C

ASUS VivoBook Flip TP301UA là chiếc laptop lai với màn hình xoay gập tiện dụng cùng cấu hình tốt và thời lượng pin khoẻ.

Đánh giá Acer Aspire E5: Sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn học sinh, sinh viên

Nhìn chung ở phần thiết kế, Aspire E5 không có nhiều điểm nổi trội so với những laptop hiện nay trên thị trường. Thiết kế máy vẫn là kiểu dáng và chất liệu quen thuộc.

Trên tay và đánh giá nhanh iPhone Xs vừa ra mắt

Về độ bền bỉ, iPhone còn có thể kháng nước – bụi ở nhiều trường hợp khác nhau như chẳng may làm đổ nước vào máy, sử dụng ở điều kiện ẩm ướt, đi bụi nhờ tiêu chuẩn IP68 cao nhất.