Top 3 công nghệ sạc nhanh "như tên lửa" hiện nay

Sạc nhanh 240W của Realme 

Realme đã đạt một bước đột phá quan trọng trong lĩnh vực công nghệ sạc nhanh khi công bố công nghệ sạc nhanh 240W, giúp cho việc sạc điện thoại trở nên nhanh chóng và tiện lợi hơn bao giờ hết. Đây là công nghệ sạc nhanh đầu tiên trên thế giới được áp dụng trên một sản phẩm thực tế, giúp Realme trở thành công ty đầu tiên trong ngành đưa ra sản phẩm sử dụng công nghệ sạc nhanh này.


Cùng điểm qua và tìm hiểu các công nghệ sạc nhanh đình đám nhất hiện nay giúp sạc đầy điện thoại trong chưa tới 10 phút

Để đạt được hiệu suất chuyển đổi sạc 98.5%, Realme đã sử dụng thiết kế bơm sạc song song 100W ba chiều với đầu vào 20V/12A và đầu ra 10V/24A. Hơn nữa, Realme đã tùy chỉnh cáp sạc 12A với dây đồng dày 21AWG, giúp tăng khả năng mang dòng điện lên 20% so với giải pháp sạc trước đây. Với việc công bố công nghệ sạc nhanh 240W, Realme đang tiếp tục đi đầu trong cuộc đua về công nghệ sạc nhanh giữa các hãng điện thoại.

Để đạt được hiệu suất chuyển đổi sạc 98.5%, Realme đã sử dụng thiết kế bơm sạc song song 100W ba chiều

Để đáp ứng nhu cầu sạc của người dùng, công ty cũng đã giới thiệu củ sạc GaN kép 240W đầu tiên trên thế giới, đi kèm với nhiều tính năng an toàn như thiết kế chống cháy PS3, hệ thống giám sát an toàn thời gian thực và vật liệu làm mát graphene 6580 mm2. Việc thử nghiệm 1600 chu kỳ sạc và không phát hiện bất kỳ lỗi quá nhiệt nào trên điện thoại được thử nghiệm cũng cho thấy tính ổn định và an toàn của công nghệ sạc nhanh 240W này.

Sạc nhanh 260W của Infinix chưa ra thị trường

Infinix vừa cho ra mắt công nghệ sạc siêu nhanh có dây và không dây mới nhất với hiệu suất đáng kinh ngạc. Với công nghệ sạc siêu nhanh có dây 260W, giải pháp mới sẽ giúp sạc từ 0% đến 25% chỉ trong 1 phút và đầy pin 100% chỉ trong chưa đầy 8 phút. Còn với công nghệ sạc không dây 110W, sạc đầy thiết bị từ 0% – 100% chỉ mất 16 phút. Đây là bước đột phá đáng kể trong công nghệ sạc nhanh

Sạc nhanh 260W của Infinix sẽ giúp sạc từ 0% đến 25% chỉ trong 1 phút và đầy pin 100% chỉ trong chưa đầy 8 phút

Infinix đã giới thiệu công nghệ sạc siêu nhanh mới với khả năng sạc lên đến 260 W, dựa trên công nghệ sạc 180W đã có trước đó. Công nghệ mới này cũng được cải tiến bằng cách nâng cấp viên pin từ 8C lên 12C và sử dụng thiết kế 4 mạch thông minh giúp phân bổ lượng điện vào cần thiết.

Infinix vừa giới thiệu công nghệ sạc mới có khả năng giữ lại đến 90% dung lượng pin ban đầu sau 1000 lần sạc, với viên pin 4400 mAh và hiệu suất pin lên đến 98.5%. Để đạt được hiệu suất sạc tối đa, hãng đã sử dụng vật liệu GaN kết hợp với mạch AHB và thiết kế mật độ cao kích thước nhỏ giúp kiểm soát sạc an toàn.

Công nghệ sạc mới có khả năng giữ lại đến 90% dung lượng pin ban đầu sau 1000 lần sạc

Ngoài ra, cáp sạc cũng rất quan trọng trong quá trình truyền tải năng lượng và Infinix đã phát triển một loại dây sạc mang dòng điện 13A để đảm bảo công nghệ sạc nhanh 260W. Về sạc không dây 110 W, hãng đã sử dụng các cuộn dây nhạy cảm nhỏ được tuỳ chỉnh với các cấu trúc khác nhau. Các công nghệ này sẽ giúp người dùng tiết kiệm thời gian và có thể sử dụng thiết bị của mình một cách linh hoạt và thuận tiện hơn.

Sạc nhanh 300W của Xiaomi, 5 phút đầy pin

Redmi, một thương hiệu con của Xiaomi vừa cho ra mắt công nghệ sạc siêu nhanh mới với công suất lên đến 300W. Đây là một bước đột phá đáng kể so với các công nghệ sạc trước đó. Theo video công bố của hãng, công nghệ này có thể sạc đầy viên pin có dung lượng 4100mAh chỉ trong 5 phút.

Công nghệ này có thể sạc đầy viên pin có dung lượng 4100mAh chỉ trong 5 phút

Để thử nghiệm công nghệ mới này, hãng đã sử dụng chiếc Redmi Note 12 Pro+ Magic hoàn toàn mới. Trong khoảng dung lượng pin từ 5% đến 70%, cục sạc dễ dàng đạt được công suất rất cao lên đến hơn 250W và giảm dần khi chiếc điện thoại gần đầy pin. Với viên pin 4100mAh, chỉ trong vòng 4 phút 54 giây, chiếc Redmi Note 12 Pro+ Magic đã được sạc đầy 100%.

Hãng đã sử dụng chiếc Redmi Note 12 Pro+ Magic hoàn toàn mới

Redmi đã chính thức giới thiệu công nghệ sạc siêu nhanh với công suất lên đến 300W và hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm sạc nhanh chưa từng có cho người dùng. Bộ sạc này được tích hợp công nghệ Double GaN và có hơn 50 biện pháp bảo vệ an toàn, nhưng vẫn giữ được kích thước nhỏ gọn. Tuy nhiên, hãng không tiết lộ thời điểm ra mắt smartphone đầu tiên tích hợp công nghệ sạc mới này.

Kết luận

Trong làn sóng cạnh tranh giành thị phần trong thị trường điện thoại di động, công nghệ sạc nhanh được xem là một yếu tố quan trọng trong việc thu hút người dùng. Với sự phát triển không ngừng, các thương hiệu điện thoại đua nhau tung ra các sản phẩm sạc nhanh có tốc độ ngày càng cao. Tuy nhiên, Realme vẫn là thương hiệu sở hữu công nghệ sạc nhanh nhanh nhất hiện nay với sản phẩm sạc 240W đã được tung ra thị trường.

Mặc dù nhiều thương hiệu khác công bố các sản phẩm sạc nhanh có tốc độ cao hơn, nhưng vẫn chưa được tung ra thị trường. Với 240W, người dùng có thể sạc đầy pin cho chiếc điện thoại chỉ trong vài phút, giúp tiết kiệm thời gian và tăng trải nghiệm sử dụng. Vì vậy, không ngạc nhiên khi Realme vẫn là thương hiệu được nhiều người tin tưởng khi nói đến công nghệ sạc nhanh.

TIN LIÊN QUAN

Realme 1 và Realme 2 sẽ sớm được cập nhật android Pie

Realme vừa lên tiếng xác nhận rằng hai chiếc smartphone của hãng là Realme 1 và Realme 2 sẽ sớm được cập nhật Android 9.

Realme có thể sẽ công bố ngày ra mắt smartphone Realme Koi vào ngày mai

Tuần trước, chúng ta đã nghe nói về một điện thoại thông minh thuộc Realme sắp ra mắt với tên gọi là Realme Koi. Dự kiến ​​sẽ được tung ra trong vài tuần tới. Ngay bây giờ, Realme dường như...

Realme xác nhận ra mắt 3 sản phẩm mới: Realme Narzo 30A, Narzo 30 Pro 5G và tai nghe Buds Air 2

Realme đã chính thức xác nhận thời điểm ra mắt của dòng Narzo 30, đó là vào ngày 24/2 tới đây. Lời mời cũng xác nhận những sản phẩm có mặt trong lễ ra mắt sẽ bao gồm: Narzo 30A, Narzo 30 Pro 5G và Buds Air 2. Sự kiện sẽ được phát trực tiếp trên

Sắp sửa ra mắt chiếc Realme A1, giá rẻ hơn cả Realme U1

Một rò rỉ mới đây cho biết Realme chuẩn bị ra mắt một chiếc smartphone Realme A1 có mức giá rẻ hơn nhiều so với Realme U1 ra mắt trước đó.

Realme 3 sẽ được ra mắt quý 1 năm nay với camera 48MP

Vào năm ngoái, Realme đã có một khởi đầu rất tuyệt vời khi các sản phẩm của hãng đều có doanh số cực tốt. Và trong năm nay, Realme dự kiến sẽ ra mắt những sản phẩm mới với nhiều đột phá hơn.

Realme 3 và 3 Pro sẽ được trang bị chip Helio P70, sạc nhanh VOOC

Helio P70 là chip tầm trung mới ra mắt gần đây của MediaTek, được sản xuất trên tiến trình Finnm 12 nm mới nhất của TSMC, với 4 nhân Cortex A73 và 4 nhân Cortex A53, kết hợp cùng GPU của ARM Mali-G72. So với Helio P60 thế hệ trước, hiệu suất của

Đây là danh sách các thiết bị được đăng ký Realme UI 2.0 dựa trên Android 11

Realme một thương trên đà phát triển nhanh nhất trên thế giới. Hôm nay đã mở chương trình truy cập sớm cho Realme UI 2.0 cho sáu thiết bị thông minh của mình. Realme UI 2.0 dựa trên Android 11 được công bố vào tháng 9 năm 2020. Phần mềm vẫn dựa

Chi tiết Realme GT Master Edition: Flagship mặt lưng da cao cấp, tập trung vào camera selfie

Cùng trên tay chi tiết thiết kế và cấu hình của mẫu smartphone cao cấp Realme GT Master Edition.

THỦ THUẬT HAY

"Hô biến" ảnh đại diện Facebook thành những nhân vật tí hon, tròn trĩnh dễ thương

Nếu đang chán avatar cũ và chưa biết đổi ảnh nào cho nổi bật giữa đám đông thì bạn hãy thử qua cách tạo avatar Facebook theo phong cách Chibi cực cute mà TCN sắp hướng dẫn trong bài viết này. Chỉ với 1 vài thao tác cơ

Cách lưu trang web trên Cốc Cốc thành file PDF

Để lưu trang web trên Cốc Cốc thành file PDF, chúng ta có thể sử dụng ngay tính ăng In (Print) sẵn có trên trình duyệt.

3 cách sử dụng Xiaomi Pad 5 với nhiều tính năng siêu tiện lợi

Hôm nay, hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Xiaomi Pad 5 với các tính năng siêu tiện lợi để nó phục vụ bạn tốt hơn trong đời sống, công việc, giải trí nhé

Cách mở chế độ đa nhiệm trên Android 7 cho điện thoại [MỚI]

Chế độ đa nhiệm trên Android 7 (Nougat) cho phép bạn sử dụng cùng lúc 2 ứng dụng trên màn hình. Đây là cách mở ứng dụng trong chế độ đa nhiệm trên điện thoại chạy Android 7.0 cho bạn.

Cách căn chỉnh bảng tính trước khi in trên Google Sheets

Trước khi tiền hành in dữ liệu bảng tính trên Google Sheets, người dùng nên điều chỉnh lại bảng dữ liệu trước khi in để có được bố cực đẹp mắt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO A16: Thiết kế mỏng nhẹ, màu sắc trẻ trung, cấu hình đủ dùng cùng viên pin trâu 5.000mAh

Mới đây, OPPO đã chính thức trình làng một chiếc smartphone giá rẻ mới có tên gọi OPPO A16. Sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của người dùng nhờ sở hữu thiết kế mỏng nhẹ bắt mắt, màu sắc trẻ trung, cấu hình

Trên tay OPPO K9s – Smartphone hơn 5 triệu pin khủng, màn hình 120Hz siêu mượt

OPPO K9s nổi bật với giá bán hấp dẫn, màn hình siêu mượt 120Hz, pin trâu 5.000 mAh,… Đặc biệt, khi cầm trên tay OPPO K9s không hề có cảm giác rẻ tiền nhờ thiết kế có độ hoàn thiện cao, sang trọng và đẳng cấp. Trên tay

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy A32

Mình có dịp được trải nghiệm Samsung Galaxy A32 ngay khi nó vừa được công bố và bài viết này sẽ chia sẻ nhanh những trải nghiệm của mình đối với thiết bị này.