MIUI: 18 thiết bị được cập nhật trong quý 1 năm 2023

MIUI 14 (dựa trên Android 13) là hệ điều hành tùy biến mới nhất của Xiaomi, được tinh chỉnh để giúp các ứng dụng của bên thứ ba hoạt động mượt mà hơn.

Danh sách 18 thiết bị được cập nhật MIUI 14 bao gồm:

- Xiaomi 12T Pro

- Xiaomi 12T

- Xiaomi 12 Pro

- Xiaomi 12

- Xiaomi 12X

- Xiaomi 12 Lite

- Xiaomi 11T Pro

- Xiaomi 11T

- Mi 11 Ultra

- Mi 11i

- Mi 11

- Xiaomi 11 Lite 5G NE

- Mi 11 Lite 5G

- Mi 11 Lite

- Redmi Note 11 Pro+ 5G

- Redmi Note 10 Pro

- Redmi Note 10

- Redmi 10 5G


Xiaomi công bố danh sách 18 thiết bị được cập nhật MIUI 14 trong quý 1 năm 2023. 

Công ty đã tạo ra một hệ điều hành tùy biến với hệ thống siêu nhẹ, tiêu thụ bộ nhớ ít nhất và có ít bloatware nhất (giảm 23% so với trước đó).

Mặc dù công ty không cung cấp ngày giờ cụ thể nhưng rõ ràng là việc phát hành MIUI 14 sẽ được bắt đầu vào cuối quý 1 năm nay. Đây không đơn thuần là bản cập nhật giao diện người dùng mà là một phiên bản Android được tùy chỉnh hoàn toàn.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, các ứng dụng sẽ được tối ưu đến 88%, tiết kiệm mức tiêu thụ điện năng 16%... nhằm mang đến trải nghiệm mượt mà trong quá trình sử dụng.

MIUI 14 bao gồm các ô thiết kế dạng thẻ và sẽ có sẵn ở chế độ sáng và tối. Thiết kế của các ứng dụng có phần hơi giống với Apple, các góc được bo cong nhẹ nhàng, chiếm dụng ít tài nguyên.

Bên cạnh đó, MIUI 14 còn được tích hợp sẵn ứng dụng đồng bộ hóa, cho phép người dùng chuyển các tệp qua lại giữa điện thoại, máy tính ngay lập tức chỉ bằng cách kéo thả không dây. Tuy nhiên, chưa rõ tính năng này có hoạt động với các thiết bị của bên thứ ba hay không.

Cũng trong buổi giới thiệu, công ty đã trình làng mẫu smartphone cao cấp nhất Xiaomi 13 series với nhiều cải tiến đáng chú ý về hiệu năng, thiết kế, và đặc biệt là cụm camera với cảm biến 1 inch.


Để cập nhật MIUI 14, bạn hãy truy cập vào Settings (cài đặt) - About phone (giới thiệu điện thoại) - MIUI Version (phiên bản MIUI) - Download (tải về). Lưu ý, để hạn chế tối đa các rủi ro có thể xảy ra, người dùng nên sao lưu lại toàn bộ dữ liệu thông qua tính năng sao lưu có sẵn trên điện thoại.

TIN LIÊN QUAN

Danh sách điện thoại Xiaomi được cập nhật lên Android 11

Danh sách các điện thoại Xiaomi được “lên đời” Android 11 bao gồm rất nhiều model thuộc các dòng sản phẩm khác nhau của công ty này.

Những smartphone Xiaomi nào sẽ được cập nhật hệ điều hành MIUI 10?

Vào ngày 31/5 tới đây Xiaomi sẽ ra mắt siêu phẩm Mi 8 cùng với hệ điều hành mới nhất của mình là MIUI 10. Vậy những model nào sẽ được cập nhật hệ điều hành này?

Danh sách smartphone Xiaomi cập nhật MIUI 9: Có cả máy 4 năm tuổi

Mặc dù đã ra mắt được hơn 4 năm nhưng hiện tại vẫn có ít nhất 5 triệu người đang sử dụng hai thiết bị của Xiaomi là Mi 2 và Mi 2S. Và Xiaomi đã...

Xiaomi Mi 6 và Redmi Note 4X là hai thiết bị đầu tiên thử nghiệm phiên bản MIUI 9 China Developers

Sau khi cho phép người dùng đăng ký thử nghiệm phiên bản beta tester từ MIUI Forum, Xiaomi sẽ chính thức tung ra bản MIUI 9 China Developer vào ngày 11/8 sắp tới với hai thiết bị đầu tiên là Xiaomi Mi 6 và Redmi Note 4X.

Danh sách các smartphone Xiaomi sẽ được cập nhật MIUI 9 sau Mi 6, Mi 5X,...

Bản ROM MIUI 9 đã được Xiaomi giới thiệu vào tháng 7 vừa qua, hiện tại Mi 6, Mi 5X và Redmi Note 4X ở một số nơi cũng đã được cập nhật phiên bản...

Xiaomi giới thiệu MIUI 12.5 phiên bản toàn cầu và danh sách các thiết bị đầu tiên được cập nhật

Trong sự kiện ra mắt toàn cầu Xiaomi Mi 11, công ty Trung Quốc cũng đã giới thiệu giao diện người dùng MIUI 12.5 độc quyền mới cho thị trường quốc tế. MIUI 12.5 mang lại hiệu suất và tuổi thọ pin tốt hơn Theo Xiaomi cho biết, để mang lại trải

Xiaomi bất ngờ ra mắt Redmi Y1 và Y1 Lite tại New Delhi, Ấn Độ

Trong khi chúng ta đang dồn sự chú ý vào những chiếc điện thoại mới của HTC thì tại 1 sự kiện chính thức diễn ra ở New Delhi, Xiaomi đã bất ngờ giới thiệu dòng smartphone mới của họ - Redmi Y với 2 mẫu smartphone là Redmi Y1 và Redmi Y1 Lite. Chữ Y

Xiaomi bắt đầu tung ra bản cập nhật MIUI 10 stable dành cho Xiaomi Redmi Note 6 Pro

Xiaomi đã bắt đầu tung ra một bản cập nhật MIUI 10 stable (ổn định) mới dành cho Xiaomi Redmi Note 6 Pro.

THỦ THUẬT HAY

Cách chặn tin nhắn Viber trên điện thoại đơn giản, nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách chặn tin nhắn Viber trên điện thoại một cách đơn giản, nhanh chóng. Giúp bạn tránh khỏi những phiền phức đến từ một số liên hệ khác. Click xem ngay!

Tình yêu và Nước mắt, hai Emoji được dùng nhiều nhất trên Facebook

Nhân dịp kỷ niệm ngày World Emoji Day, Mark Zuckerberg (đồng sáng lập Facebook) đã công bố danh sách những mặt cười (Emoji) được chúng ta sử dụng nhiều nhất trên mạng xã hội này. Theo đó, biểu tượng cười ra nước mắt

Thủ thuật truy cập Youtube an toàn mà bạn có thể chưa biết

Nếu bạn muốn chặn hoàn toàn một kênh YouTube, đồng nghĩa với việc các video của họ sẽ không hiển thị trên mục gợi ý, bạn có thể sử dụng tiện ích mở rộng có tên 'Video Blocker' trên Chrome.

2 cách bảo vệ tài khoản Zalo của bạn an toàn khi số điện thoại bị lộ

Khi số điện thoại và mật khẩu Zalo của bạn bị lộ, người khác có thể đăng nhập và chiếm đoạt tài khoản Zalo. Để tránh trường hợp này, đây là cách bảo vệ tài khoản Zalo của bạn...

Hướng dẫn xóa file gốc sau khi nén bằng winRAR

Thường thì với quá trình nén file, sau khi thực hiện xong, chúng ta sẽ thu được một file mới và đồng thời các file cũ cũng vẫn sẽ được giữ nguyên. Thực ra điều này là không cần thiết, bởi trong file nén các bạn vừa tạo

ĐÁNH GIÁ NHANH

[Đánh Giá] TOP 6 xe máy dưới 20 triệu chính hãng được ưa chuộng nhất tại Việt Nam

Xe máy tại Việt Nam là phương tiện phổ biến trong những năm gần đây, phương tiện di chuyển này rất đa dạng từ rất nhiều thương hiệu, chủng loại, mẫu mã. Và trong những năm gần đây, xe máy dưới 20 triệu đang được người

Đánh giá Acer Aspire E5: Sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn học sinh, sinh viên

Nhìn chung ở phần thiết kế, Aspire E5 không có nhiều điểm nổi trội so với những laptop hiện nay trên thị trường. Thiết kế máy vẫn là kiểu dáng và chất liệu quen thuộc.

Đánh giá Mobell F7: Chất lượng vượt trội tầm giá

Mức giá dự kiến bán ra thị trường chỉ 2 triệu đồng, Mobell F7 thực sự là một con quái vật trong phân khúc phổ thông.