Huyền thoại "Nokia" thống trị lại thị trường: Camera khủng chưa từng có

 Những năm gần đây, Nokia thực sự trở lại mạnh mẽ và trở thành một thế lực đáng gờm với các ông lớn công nghệ như Apple hay Samsung. Chiếc lược tập trung vào những mẫu điện thoại với giá thành rẻ nhưng cấu hình chất lượng giúp Nokia đạt được những thành công nhất định. Thế nhưng để lấy lại vị thế 'khổng lồ' trước đây, Nokia sẽ còn cần phải làm hơn thế rất nhiều.

Ông Zhang Yucheng - giám đốc sản phẩm của HMD Global về mảng điện thoại Nokia tại khu vực Trung Quốc đã cho biết HMD Global sẽ ra mắt một chiếc smartphone 5G mới vào thời điểm không xa. Theo nhiều chuyên gia dự đoán, nhiều khả năng chiếc điện thoại sắp ra mắt sẽ có tên Nokia X50 Pro.

Thông tin từ nhiều nguồn tin rò rỉ, Nokia X50 Pro sẽ có màn hình Super AMOLED kích thước 7 inch độ phân giải 4K, tỷ lệ khung hình 21:9 và có khả năng hiển thị 16 triệu màu. Màn hình của thiết bị sẽ được bảo vệ bởi một lớp kính cường lực Gorilla Glass Victus hàng đầu.

Về 'nội thất', Nokia X50 Pro sẽ được trang bị con chip Snapdragon 7-series (hoặc Snapdragon 870) và có 6GB RAM. Cùng với đó, Nokia X50 Pro có thể sẽ được trang bị một viên pin có dung lượng lên tới 6.900 mAh, điều này sẽ khiến thời lượng sử dụng pin của thiết bị sẽ được tăng lên đáng kể.

Liên quan: Huyền thoại Nokia trở lại, thiết kế đẹp như iPhone 14 nhưng giá rẻ bất ngờ!

Một số tính năng khác dự kiến sẽ có mặt trên Nokia X50 Pro: Hỗ trợ 5G, Bluetooth 5.1, chuẩn chống nước IP52,...

Hệ thống camera khủng của điện thoại Nokia X50 Pro

Thông qua một vài thông tin rò rỉ mà mình tham khảo được thì Nokia X50 Pro sẽ có thiết lập 4 camera ở mặt lưng. Trong đó, camera chính sẽ có độ phân giải lên đến 108 MP cùng 3 camera phụ có độ phân giải lần lượt là 32 MP, 16 MP và 5 MP. Còn camera selfie của Nokia X50 Pro dự kiến có độ phân giải là 64 MP. Đồng thời thiết bị sẽ hỗ trợ công nghệ sạc siêu nhanh 125W hiện đại nhất.

Nokia X50 Pro khi nào ra mắt, có giá bao nhiêu?

Dự kiến Nokia X50 Pro bản RAM 6GB + ROM 256GB sẽ có giá trong khoảng 570 USD (khoảng 13,1 triệu đồng). Một mức giá hời khi mà thiết bị được đồn đoán sở hữu toàn những trang bị chuẩn flagship.

Hiện tại chưa có bất kỳ thông tin nào về ngày ra mắt của Nokia X50 Pro, thế nhưng, kỳ vọng nó sẽ được công bố và mở bán vào ngay thời điểm đầu năm 2023 này...

TIN LIÊN QUAN

HMD Global có thể làm mới ‘huyền thoại’ thiết kế độc đáo Nokia 3650

HMD Global có thể làm mới ‘huyền thoại’ thiết kế độc đáo Nokia 3650 Nokia 3650 là chiếc điện thoại thiết kế rất độc đáo với bàn phím tròn, bầu bầu đáng yêu, HMD Global có thể sắp làm mới sản phẩm này Một báo cáo mới vừa tiết lộ rằng HMD Global đang

Nokia sẽ sớm tích hợp tính năng Face Unlock cho Nokia 8 Sirocco, Nokia 7 Plus, Nokia 8 và Nokia 6.1

Vừa mới đây, HMD Global cho biết hãng sẽ sớm tích hợp tính năng mở khóa bằng khuôn mặt (Face Unlock) cho Nokia 8 Sirocco, Nokia 7 Plus, Nokia 8 và Nokia 6.1 mới trong thời gian tới theo hình thức cập nhật firmware dạng OTA. Đây rõ rằng là một tin

Nokia 8800 và Nokia 6300 sắp có phiên bản 2020 với kết nối 4G

HMD Global có thể đang phát triển các mẫu điện thoại cổ điển của mình là Nokia 8800 và Nokia 6300 với khả năng kết nối mạng 4G và thực hiện cuộc gọi Wi-Fi.

Rò rỉ smartphone mới của HMD Global, rất có thể là Nokia 2.1 Plus

Mới đây một sản phẩm của Nokia đã được FCC chứng nhận và sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới.

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Huyền thoại Nokia trở lại, thiết kế đẹp như iPhone 14 nhưng giá rẻ bất ngờ!

Vừa qua, Nokia G60 5G đã được Nokia trình làng. Các thông tin về cấu hình, giá bán, thị trường mở bán đang được khá nhiều người quan tâm.

Bản cập nhật cho Nokia 5, Nokia 6 chính thức được tung ra

Bản cập nhật mới được ra mắt theo đúng lịch trình của tháng 3/2018, dung lượng 132 MB và chức năng chính nhằm giúp nâng cao bảo mật trên Nokia 5, Nokia 6

THỦ THUẬT HAY

Cách thêm nút tải về trong trình phát video khi xem bằng Chrome, Firefox và Opera

Tuy nhiên, ở bài viết này TCN sẽ chia sẻ với các bạn một extension khá hữu ích, giúp thêm nút tải về trên trong trình phát video khi xem bằng Chrome, Firefox và Opera mà không cần chuyển đổi sang trình duyệt khác hay

5 cách scan tài liệu văn bản bằng iPhone cực đơn giản, nhanh chóng

Ngày nay, chúng ta không cần đến những chiếc máy scan, quét tài liệu cồng kềnh nữa, chỉ với một chiếc iPhone là bạn đã có thể thoả sức scan tài liệu mọi lúc, mọi nơi.

Google Pixel 2 không cần sử dụng SIM vật lý thông thường?

Google Pixel 2 là điện thoại smartphone đầu tiên trên thế giới không cần dùng SIM vật lý thông thường, mà thay vào đó sẽ sử dụng eSIM.

Vài mẹo nhỏ giúp truy cập internet miễn phí

Phí sử dụng Wi-Fi đôi khi khá đắt đỏ, nhưng may mắn thay, có một số mẹo mà bạn có thể áp dụng để hạn chế được việc chi trả những khoản phí này. Bạn có thể thử kết nối với Wi-Fi của hàng xóm hay sử dụng internet ở quán

Tiết kiệm bộ nhớ iPhone thông qua tính năng có sẵn mang tên Offload

Thông thường, những cách mà người dùng hay sử dụng để giải phóng bộ nhớ trên iPhone, iPad chính là xóa đi một vài ứng dụng hoặc sao lưu hình ảnh, video lên trên các dịch vụ lưu trữ đám mây như iCloud hay Google Drive.

ĐÁNH GIÁ NHANH

10 Máy ảnh DSLR đánh giá tốt nhất năm 2014

Nếu bạn có niềm đam mê về nhiếp ảnh và bạn đang muốn mua một chiếc máy ảnh DSLR nhưng vẫn chưa chọn cho mình một chiếc máy ảnh ưng ý ! Sau đây TCN sẽ điểm qua những chiếc máy ảnh tốt nhất và được nhiều người dùng chuyên

Đánh giá Xiaomi Pad 6 xách tay: Sự lựa chọn tuyệt vời cho tablet Android phân khúc 7 triệu đồng

Trong sự kiện tổ chức vào ngày 18/4 theo giờ Việt Nam, Xiaomi đã giới thiệu mẫu máy tính bảng mới nhất của họ là Xiaomi Pad 6, song song với sản phẩm Xiaomi 13 Ultra. Với giá khoảng 7 triệu đồng cho phiên bản xách tay,

Mở hộp và đánh giá nhanh HTC U11+: smartphone màn hình tràn viền đầu tiên của HTC

HTC U11+ là chiếc smartphone có màn hình tràn viền đầu tiên của HTC, nó đã đáp ứng được những kỳ vọng của người dùng khi là sự nâng cấp hoàn hảo của HTC U11.