Samsung Galaxy S23 Series: Tổng hợp bảng màu sắc máy

Thời điểm hiện tại bạn đã có thể chính thức đặt trước Samsung Galaxy S23 Series các phiên bản S23 / S23+ / S23 Ultra tại một số hệ thống phân phối chính thức của Samsung. Một trong những điều mà người mua cần phải ưu tiên tìm hiểu trước chính là màu sắc hiện có của máy. Hãy cùng điểm lại tất cả các màu sắc của S23 Series năm nay để xem đâu là phiên bản hoàn hảo nhất phù hợp với bạn nhé!

1. Bảng màu Samsung Galaxy S23 Ultra

Năm nay “ông lớn” Samsung có vẻ như đang dành một sự quan tâm đặc biệt với thiên nhiên và môi trường. Bên cạnh việc sử dụng chất liệu tái chế, an toàn với môi trường “từ ngoài vào trong” thì bảng màu sắc cũng được lấy cảm hứng từ thiên nhiên tươi mới.

Galaxy S23 Ultra phiên bản Xanh Botanic

Nhắc đến thiên nhiên thì ắt hẳn sẽ hiện ngay lên sắc xanh lá tràn đầy sức sống của thực vật, cây cối, hoa cỏ. Sắc xanh trên S23 Ultra còn được lấy cảm hứng từ Quartz nổi tiếng Brazil nên có hòa trộn cùng sắc xám tối, tạo nên tổng thể sang trọng, hiện đại và huyền bí.

S23 Ultra màu Đen Phantom huyền thoại

Dù bảng màu của các dòng điện thoại có thiên biến vạn hóa, cập nhật xu hướng như thế nào thì màu đen cũng chưa bao giờ bị lãng quên. Màu đen kết hợp cùng thiết kế viền kim loại vô cùng phú hợp với những quý ông lịch lãm hay những bạn trẻ cá tính.

Màu Tím Lilac trending

Đẹp tựa những chùm hoa chi tử đinh hương tím rực cả khoảng trời, S23 Ultra hút mắt tất cả ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Nếu như Galaxy Z Flip 4 quá hot với sắc tím Bora thơ mộng thì sự nhẹ nhàng, bay bổng và dễ chịu của tím Lilac chắc chắn cũng sẽ làm điên đảo giới trẻ. Ốp lưng trong suốt và dán PPF S23 Ultra có lẽ là lựa chọn hàng đầu bởi chúng có độ trong suốt cao, vừa giúp bảo vệ máy lại vừa giúp chúng ta khoe trọn vẻ đẹp của máy. Với dịch vụ dán PPF thì hãy lựa chọn những địa chỉ uy tín như Azskin, cellphones,... để sử dụng những sản phẩm chất lượng tốt nhất nhé.

Galaxy S23 Ultra màu Kem Cotton mới mẻ

Sắc kem nhẹ nhàng mang đến cảm giác thanh lịch, nhã nhặn và sang trọng cho người dùng. Là một màu hoàn toàn mới trong dòng Samsung Galaxy S, lại không nổi bật thế nhưng hiệu ứng từ phiên bản này lại khá mạnh mẽ, được dự đoán sẽ được săn đón bởi nhiều đối tượng người dùng. Có thể thấy đây là màu sắc là có thể phối cùng với tất cả các loại trang phục, phụ kiện và phù hợp với tất cả các phân khúc phong cách khách hàng.

Bên cạnh những màu sắc trên thì chúng ta còn có bộ sưu tập màu máy Galaxy S23 Ultra độc quyền chỉ có tại trang chủ chính thức của Samsung. Đó là:

Xám Graphite

Cũng sang trọng, huyền bí như sắc đen nhưng sáng hơn, trẻ trung hơn.

Xanh Blue Sky

Sẽ thật là thiếu sót nếu như màu xanh Blue Sky không xuất hiện trong bộ sưu tập “bản sắc thiên nhiên” lần này của Samsung. Đây chính xác là một mô tả hoàn hảo cho một bầu trời trong xanh, yên bình.

Xanh Lime

Một tông màu nữa dành cho những người ưa thích sự nhẹ nhàng, đơn giản nhưng không đơn điệu. Samsung lần này quả thực là quá tinh tế trong khâu chọn màu rồi.

Màu đỏ Lychee

Đây có lẽ là màu sắc mang đến cảm giác bùng nổ nhất trong các phiên bản Galaxy S23 Ultra. Là một màu sắc nổi bật nhưng khi đưa lên S23 Ultra lại vẫn mang một cảm giác sang trọng nhất định.

2. Bảng màu Samsung Galaxy S23 / S23+

Những màu sắc Kem Cotton, Đen Phantom, Xanh Botanic, Tím Lilac, Xám Graphite, Xanh Lam khi lên Galaxy S23 / S23+ sẽ như thế nào, hãy cùng xem nhé.

Ở phiên bản Galaxy S23 / S23+ thì màu Xám Graphite và Xanh Lime cũng chỉ độc quyền tại trang chủ chính thức của Samsung thôi nhé.

Vậy là bài viết trên đây đã tổng hợp toàn bộ những màu sắc được công bố ở Samsung Galaxy S23 Series. Hi vọng qua những hình ảnh trên các bạn có thể đưa ra cho mình lựa chọn phù hợp với cá tính và nhu cầu của bản thân. Đây thực sự là một dòng điện thoại rất đáng để trải nghiệm và sử dụng đấy.

TIN LIÊN QUAN

Toàn bộ màu sắc trên Samsung Galaxy S21, Galaxy S21+ và Galaxy S21 Ultra

Samsung đã chính thức trình làng bộ ba Samsung Galaxy S21, Galaxy S21+ và Galaxy S21 Ultra tại sự kiện Galaxy Unpacked (14/1/2021) với thiết kế cùng màu sắc mới. Thông tin chi tiết Samsung Galaxy S21 với ba màu sắc: Tím Đam Mê, Xám Thời Đại và

Samsung Galaxy S22 Ultra trình diện phiên bản màu xanh lá mờ đẹp ảo diệu

Galaxy S22 Ultra đang được rất được chờ đón bởi đây là một trong những flagship cao cấp nhất thế giới. Gần đây, chúng ta đã có không ít tin đồn về sản phẩm

Ảnh thực tế Galaxy S21 Series lộ diện, xác nhận thiết kế và S21 Ultra không có khe cắm microSD, v.v.

Chỉ còn vài giờ nữa là sự kiện Unpacked 2021 sẽ lên sóng với bộ ba Galaxy S21 mới. Thế nhưng, các hình ảnh rò rỉ thực tế về bộ ba này cũng lần lượt lộ diện hoàn toàn cho chúng ta cái nhìn cận cảnh hơn với thế hệ mới của Samsung. Hình ảnh …

Ảnh chụp tiết lộ Samsung Galaxy S21 Ultra có máy ảnh với chế độ “Space Zoom” vượt trội so với Samsung Galaxy Note20 Ultra

Tuần trước, hình ảnh render chính thức cùng thông số của Samsung Galaxy S21 Ultra đã bị rò rỉ hoàn toàn. Và hôm nay, một bức ảnh được cho là chụp bởi Samsung Galaxy S21 Ultra đã được đăng tải lên mạng xã hội cho thấy chất lượng máy ảnh của Samsung

Samsung Galaxy S21 Ultra có camera 108MP thế hệ mới, cảm biến lấy nét laser

Galaxy S21 Ultra dự kiến sẽ mang trên mình những nâng cấp mạnh mẽ so với thế hệ trước.

Render Galaxy S22 series lần lượt lộ diện, phiên bản Ultra sẽ có diện mạo mới

Hình ảnh render Galaxy S22 series sắc nét ở mọi góc cạnh được đăng tải. Không giống Galaxy S22 và S22 Plus, phiên bản S22 Ultra sẽ có diện mạo mới.

Samsung Galaxy S21 Ultra rò rỉ hình ảnh chính thức trước ngày ra mắt

Chủ tịch kiêm Giám đốc bộ phận di động của Samsung gần đây đã xác nhận rằng sự kiện ra mắt Galaxy S21 sẽ được tổ chức vào tháng 1/2021. Tuy nhiên, công ty Hàn Quốc vẫn chưa xác nhận ngày ra mắt cụ thể cho sự kiện Galaxy Unpacked sắp tới.

Ngày ra mắt Samsung Galaxy S22 series có thể sẽ bị trì hoãn tới tháng 3 năm sau

Nhiều thông tin tiết lộ rằng Samsung sẽ trì hoãn việc ra mắt Galaxy S22 series. Theo đó người kế nhiệm Galaxy S21 sẽ không được ra mắt như dự kiến trước đó

THỦ THUẬT HAY

Xóa ngay tài khoản Facebook chỉ với vài thao tác đơn giản.

Bạn đang lo lắng về vấn đề bảo mật của Facebook, bạn lo sợ bị lấy cắp thông tin cá nhân hoặc đơn giản chỉ muốn xóa Facebook cũ để tạo Facebook mới, TCN sẽ giúp bạn xóa ngay tài khoản Facebook chỉ với vài thao tác đơn

Chưa nhận được tiền hỗ trợ Covid thì phải làm sao?Xem 4 cách phản ánh

Nhiều người vẫn chưa nhận đươc tiền hỗ trợ Covid-19, đến nay đã là đợt 3 từ Quỹ bảo hiểm thất nghiệp theo Nghị quyết 68. Đây là 4 cách phản ánh chưa nhận được tiền hỗ trợ Covid...

Sự khác biệt giữa mật khẩu mạnh và yếu

Tạo mật khẩu từ càng nhiều ký tự ngẫu nhiên càng tốt. Tại sao vậy? Bởi vì nếu mật khẩu được tạo theo một mẫu số hay bàn phím thì tin tặc rất dễ đoán ra bằng công cụ phá mật khẩu dựa trên từ điển.

Hướng dẫn nâng cấp Apex Launcher Free lên phiên bản Pro

Mặc dù Apex Launcher Free đã được tích hợp khá đầy đủ các tính năng cần thiết, nhưng để sử dụng thêm nhiều tiện ích và cử chỉ thông minh thì yêu cầu người dùng phải mua bản trả phí với mức giá 91.000đ.

Adobe cập nhật khẩn cấp bản vá cho các lỗ hổng Flash zero-day

Công ty cho biết hai lỗ hổng đang được tích cực khai thác và khuyến cáo người dùng plug-in của các trình duyệt trên Windows và Mac OS X cập nhật hệ thống của họ ngay lập tức.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết iPhone 13 – Camera và pin được nâng cấp, hiệu năng vượt trội

iPhone 13 ra mắt với nhiều nâng cấp và cải tiến so với thế hệ trước. Nổi bật trong đó phải kể đến hiệu năng, camera và pin. Trong bài đánh giá chi tiết iPhone 13 dưới đây, mình sẽ chỉ ra từng cải tiến Apple đã áp dụng

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin Xiaomi Redmi 4 Prime

Hiệu năng mạnh mẽ và thời lượng pin vô địch, Xiaomi Redmi 4 Prime là một chiếc điện thoại rất nên mua trong tầm giá 3-4 triệu đồng.

Mazda3 2017 và Corolla Altis 2017: Bạn chọn xe nào?

Trong phân khúc sedan hạng C tại thị trường Việt Nam, Toyota Corolla Altis từng là một tượng đài khó xô đổ. Tuy nhiên, sự vươn lên mạnh mẽ của Mazda3 khiến Altis đánh mất “ngôi vương” và bị đối thủ bỏ xa về doanh số.