Rò rỉ thiết kế điện thoại Moto X40

Moto X40 dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 11 hoặc tháng 12 năm nay tại Trung Quốc. Gần đây, thiết bị đã được phát hiện với số model XT2301-5 trong cơ sở dữ liệu của nền tảng chứng nhận 3C. Nó hiện cũng đã nhận được sự chấp thuận của cơ quan quản lý TENAA. 

Hình ảnh Moto X40 TENAA cho thấy nó có màn hình cong tràn cạnh ở mặt trước, dường như được tích hợp máy quét dấu vân tay. Lỗ đục lỗ cho camera selfie có thể được nhìn thấy ở vị trí trung tâm trên cùng của màn hình.

Mặt sau của thiết bị được sơn bóng mờ. Thay vì là mặt kính, nó trông giống mặt lưng bằng da hơn. Module máy ảnh hình vuông nằm ở vỏ sau có bộ ba camera và đèn flash LED. Cạnh phải của máy nổi bật với nút tăng giảm âm lượng cũng như nút nguồn.

Theo các báo cáo, Moto X40 sẽ có tấm nền OLED cung cấp tốc độ làm tươi lên đến 165Hz. Snapdragon 8 Gen 2 sẽ cung cấp năng lượng cho thiết bị. Nó dự kiến sẽ đến với 8GB / 12GB RAM.

Moto X40 sẽ có camera trước 60 megapixel. Mặt sau của thiết bị sẽ có camera chính 50MP, ống kính siêu rộng 50MP và camera tele 12MP. Hiện chưa rõ kích thước pin chính xác của thiết bị. Tuy nhiên, nó được mong đợi sẽ hỗ trợ sạc nhanh 68W. Nó có khả năng được cài sẵn hệ điều hành Android 13.

TIN LIÊN QUAN

Xuất hiện hình ảnh Moto Z2 được giới thiệu vào 25/7, có cả module camera 360 độ

Moto TQ vừa đăng tải một hình ảnh cho chúng ta thấy khá rõ Moto Z2 với nút home theo dạng dẹp thay vì vuông như Moto Z. Các thông tin trước đó cho biết Z2 sẽ được giới thiệu vào ngày 25/7 tới.

Moto Z2 Play camera khẩu F/1.7, hỗ trợ Moto Mods, RAM 4GB, Android 7.1 lên kệ giá 11 triệu

Moto Z2 Play được bán tại Trung Quốc là phiên bản RAM 4GB, ROM 64GB và dùng chip Snapdragon 626 tốc độ 2.2GHz. Giống như Moto Z Play đời đầu, Z2 Play cũng hỗ trợ Moto Mods, nhưng chưa biết bộ phụ kiện này có cùng lên kệ hay không.

Moto Z3 Play và Moto E5 Plus vừa được chứng nhận TENAA, sẽ sớm được ra mắt

Máy có màn hình AMOLED, kích thước 6.01 inch, tỉ lệ 18:9, độ phân giải Full HD+. Dự kiến trang bị vi xử lý Snapdragon 660, RAM 4/6 GB tương ứng bộ nhớ trong 64/128GB, viên pin 3.300 mAh, chạy Android 8.1 Oreo. Moto Z3 Play sẽ có 3 màu sắc lựa chọn:

Rò rỉ video được cho là chiếc smartphone Moto G6 Play

Video này có vẻ đáng tin cậy bởi nó phù hợp với những thông tin, hình ảnh rò rỉ trước đó. Những chi tiết quan trọng cần chú ý trong video đó là...

Rò rỉ ảnh thực tế của Moto Z2 Force - smartphone Motorola đầu tiên có camera kép

Căn cứ theo các thông tin rò rỉ gần đây, các bạn đã biết rằng Motorola sẽ ra mắt hai mẫu thiết bị cao cấp kế tiếp trong năm 2017 gồm Moto Z2 và Moto Z2 Force vào ngày 25/7 tới, đi kèm với hình ảnh render rò rỉ của Moto Z2 Force.

Moto Z2 Force: Snapdragon 835, camera kép, màn hình 2K lộ diện với phụ kiện độc đáo

Đáng chú ý, Moto Z2 Force sẽ trang bị camera kép sau, máy xuất hiện với ba màu sắc: bạc, xám và đen với phụ kiện camera 360 ° được trang bị với...

Motorola giới thiệu Moto Z3 Play với camera kép và hỗ trợ Moto Mods

Motorola vẫn giữ được dấu ấn tương tự trên Moto Z3 Play giống như trên Moto Z và Moto Z2 trước đây. Tuy nhiên, họ đã sử dụng một màn hình Super AMOLED với tỷ lệ khung hình cao hơn. Cụ thể, Moto Z3 Play có màn 6 inch với độ phân giải Full HD+. Phần

Moto Z Play được TENAA và Bluetooth SIG chứng nhận: Màn hình 5.5 inch Full-HD, chip Snapdragon 625, 3GB RAM

Mới đây, cơ quan kiểm duyệt thiết bị viễn thông Trung Quốc (TENAA) đã chính thức xác nhận một mẫu smartphone mới đến từ Lenovo mang tên Moto Z Play.

THỦ THUẬT HAY

Làm tuyết rơi trên màn hình điện thoại chào đón giáng sinh đơn giản

Hôm nay mình muốn giới thiệu với các bạn hai ứng dụng rất là tuyệt vời để làm tuyết rơi trên màn hình điện thoại. Mỗi ứng dụng có một đặc điểm riêng, tùy theo nhu cầu cũng như sở thích mà bạn có thể lựa chọn sao cho phù

Thêm ngay 3 GB dung lượng miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus

Thủ thuật sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm 3 GB bộ nhớ lưu trữ hoàn toàn miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus và một số dòng iPhone cũ.

Thiếp lập IP cố định cho các thiết bị trong hệ thống nhà thông minh Home Assistant

Để thiết lập IP tĩnh cho hai thiết bị Pi và bộ điều khiển trung tâm các bạn truy cập vào trang config wifi mà bạn kết nối 2 thiết bị này.

Nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng pin laptop sạc không vào, báo lỗi "Plugged in not charging"

Bạn có bao giờ gặp phải tình trạng muốn sạc pin laptop mà không vào, báo hiện lỗi 'Plugged in not charging' trên màn hình chưa? Khi đó bạn xử lý thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục để không

Những mã nguồn xây dựng 'Diễn đàn' tốt nhất

Rất khó để chọn một mã nguồn Diễn đàn (Forum) nào tốt nhất, hiệu quả nhất cho SEO ? Sau đây TCN sẽ liệt kê ra 3 mã nguồn Diễn đàn được coi là mạnh nhất thế giới hiện nay bởi các chức năng hệ thống tuyệt vời này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Volkswagen Tiguan Allspace: Xứng với giá 1,729 tỉ đồng

Volkswagen Việt Nam chọn phân phối duy nhất bản 7 chỗ VW Tiguan Allspace giá 1,729 tỉ đồng nhằm phát huy những lợi thế 'độc tôn' mà các đối thủ khác không có được.

Đánh giá Apple Watch Series 4: Xứng đáng là một chiếc đồng hồ thông minh bạn cần

Điều nổi bật đầu tiên chính là về thiết kế của nó, trong khi các tính năng sức khỏe được bổ sung là điều hiển nhiên. Apple Watch 4 thật sự hấp dẫn người dùng đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ có vùng hiển thị to hơn so

Đánh giá 10 dòng Laptop tốt nhất đầu năm 2015

Thật bất ngờ khi Dell Inspiron 7000 Series được đánh giá sản phẩm máy tính laptop tốt nhất trong đầu năm 2015 tại website toptenreviews.com, tiếp sau đó là những ứng cử viên sáng giá như Macbook Air của Apple và Envy