Lenovo ra mắt ThinkPhone tên mã Bronco vào năm 2023

Lenovo đã mua lại Motorola từ Google mười năm trước và thổi luồng sinh khí mới vào thương hiệu, tung ra một số sản phẩm tuyệt vời nhưng rất tiết kiệm chi phí và được ưa chuộng trên thị trường. Bên cạnh việc đẩy mạnh mảng kinh doanh điện thoại di động với thương hiệu Moto làm đầu vào, Lenovo còn tung ra dòng điện thoại LEGION lấy trò chơi chính và thông tin mới nhất cho biết Lenovo dự kiến tung ra thương hiệu smartphone phái sinh ThinkPhone.

Theo thông tin do phương tiện truyền thông công nghệ nước ngoài, chiếc ThinkPhone sắp ra mắt của Lenovo có tên mã nội bộ là Bronco và số kiểu máy XT-2309, dựa trên điện thoại hàng đầu dòng 2023 Edge của Motorola. Một hình ảnh do phương tiện truyền thông nước ngoài thu được cho thấy một hình mờ xâm nhập mà Lenovo sử dụng để bảo vệ các tài sản sáng tạo.

Tuy nhiên, sau khi ThinkPhone chính thức ra mắt, hình dạng cuối cùng có thể sẽ thay đổi. Thông số kỹ thuật của Bronco vẫn chưa được biết. Tuy nhiên, dựa trên lộ trình bị rò rỉ trước đây của Motorola, chúng ta biết rằng ngoài Canyon (Edge 40 Pro?) Và Juno (Razr 23?), Bronco nên có tính năng tốt nhất được thiết lập cho năm 2023.

Cả Bronco và Canyon đều sẽ là những mẫu hàng đầu của năm tới về mặt thông số kỹ thuật. Canyon (Edge 40 Pro) sẽ cung cấp tốc độ làm mới 165Hz và được trang bị chip Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2 (SM8550). Và Bronco (ThinkPhone) nên được trang bị cùng một con chip, hoặc nhiều khả năng là sử dụng Snapdragon 8+ Gen1 (SM8475) hiện tại.

Cả hai điện thoại đều có màn hình FHD +, RAM 8GB hoặc 12GB và camera chính phía sau 50 megapixel. Nhưng trong khi Canyon có một cảm biến 50MP khác để chụp ảnh góc rộng và macro, và một camera selfie 60MP (và có một mô-đun tele 12MP cho phép đo tốt), thì Bronco hứa hẹn một khoảng cách rộng / vi mô 13MP khiêm tốn hơn và các tùy chọn selfie 16MP, cộng với một Cảm biến độ sâu 2MP.



Từ khoá : Lenovo, ThinkPhone

TIN LIÊN QUAN

Điện thoại Motorola rơi vào tay Lenovo, số phận sẽ đi về đâu ?

Trùm rò rỉ @evleaks vừa “úp mở” những hình ảnh đầu tiên về chiếc điện thoại của Motorola sau khi thương hiệu này bị Lenovo thâu tóm.

Lenovo ra mắt phiên bản trong suốt đặc biệt của smartphone chuyên game Lenovo Legion Pro

Lenovo vừa ra mắt thêm phiên bản trong suốt của mẫu smartphone chơi game Lenovo Legion Pro. Phiên bản này sẽ “ngầu” hơn rất nhiều so với bản gốc khi mặt lưng trong suốt cho phép nhìn thấy các linh kiện bên trong.

Lenovo cho biết sẽ chỉ sử dụng thương hiệu Moto trên tất cả các điện thoại tương lai

Lenovo sẽ “khai tử” thương hiệu điện thoại cũ và sử dụng 'Moto' làm thương hiệu cho tất cả các smartphone của hãng trong tương lai.

Lenovo bất ngờ sa thải hơn 1.100 nhân viên

Lenovo tiếp tục sa thải hơn 1000 nhân viên của Motorola trong công cuộc tái cơ cấu lại mảng kinh doanh điện thoại của 2 công ty này.

Lenovo công bố báo cáo tài chính quý II, doanh thu từ Moto Z không ngừng tăng

Mới đây, Lenovo đã đăng tải báo cáo tài chính quý 2 năm 2016 của hãng, nhờ vào dòng sản phẩm Moto Z mà tình hình kinh doanh của Lenovo đã có dấu hiệu khởi sắc.

Lenovo khai tử ZUK Mobile, tất cả những smartphone tương lai sẽ có tên Lenovo Moto

ZUK Mobile được thành lập vào tháng 5/2015, ZUK là hãng smartphone độc lập thuộc Lenovo (cũng tương tự như Huawei và Honor) và trong quãng thời gian 2 năm, hãng này đã cho ra mắt tổng cộng 5 thiết bị, gần đây nhất là chiếc ZUK Edge có màn hình cạnh

Smartphone Lenovo Zuk Edge lộ điểm số AnTuTu khủng

Lenovo Zuk Edge được tin sẽ là mẫu smartphone sắp được tung ra thị trường và đặc biệt là nó trang bị màn hình 2 cạnh siêu mỏng. Mới đây, Lenovo Zuk Edge đã xuất hiện cấu hình cùng điểm chuẩn rất cao trên AnTuTu.

Lenovo Z5 với màn hình tràn cạnh chiếm 95% mặt trước sẽ ra mắt vào tháng 6

Thông tin này được chính Phó chủ tịch Tập đoàn Lenovo, ông Chang Cheng tiết lộ. Ông cũng tuyên bố rằng đây là chiếc smartphone sở hữu tỷ lệ bao phủ của màn hình cao nhất từ trước đến nay.

THỦ THUẬT HAY

Truy cập nhanh ứng dụng trên Android từ Sidebar với Meteor Swipe

Meteor swipe là ứng dụng tạo sidebar truy cập nhanh giống như Galaxy S7 edge dành cho bất kỳ người dùng Android nào. Cho phép bạn mở các ứng dụng yêu thích, phím tắt hoặc danh sách liên hệ chỉ với một thao tác vuốt từ

Hướng dẫn tải video YouTube bằng trợ lý ảo Siri trên iOS 12

Có rất nhiều cách để tải youtobe, nhưng để tải youtobe bằng trợ ký ảo Siri trên iOS 12 là điều vô cùng thú vị, đặc biệt. Vậy tải như thế nào hãy xem bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn tắt tiếng trang web gây ồn ào trên Chrome

Mặc dù, Chrome đã từng cho phép tắt tiếng bằng tính năng Mute Tab, nhưng giờ đây sẽ nâng cấp lên thành Mute Site. Người dùng có thể tắt vĩnh viễn âm thanh phát ra từ trang web đang truy cập.

Cách lưu và chia sẻ đường link lên Facebook dễ dàng

Trong quá trình lướt web gặp những trang web hay muốn chia sẻ cho bạn bè trên Facebook, bạn thường phải tìm tới nút chia sẻ trên trang đó hoặc copy link rồi paste vào khung chia sẻ trên tường. Rất bất tiện phải không

Hướng dẫn kiểm tra lỗi RAM trên Windows đơn giản nhất

Nếu máy tính của bạn thường xuyên bị khởi động lại, hoặc gặp màn hình xanh,... thì nhiều khả năng RAM bị lỗi chính là nguyên nhân của tất cả các vấn đề này. Hôm nay, TCN sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra và check lỗi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng laptop giá rẻ Lenovo IdeaPad 100s-11IBY

Lenovo IdeaPad 100s-11IBY là mẫu laptop bình dân có mức giá dưới 5 triệu đồng, sở hữu hiệu năng đủ để đáp ứng nhu cầu làm việc và giải trí cơ bản.

Đánh giá camera Sony Xperia XZ Premium: Phần mềm không tương xứng với phần cứng!

Xperia XZ Premium đang là mẫu điện thoại cao cấp nhất của Sony ở thời điểm hiện tại với rất nhiều nâng cấp cả về thiết kế, cấu hình lẫn tính năng.

Đánh giá OPPO F1 Plus: Không chỉ là "chuyên gia selfie"

Đánh giá F1 Plus, chuyên gia selfie OPPO F1 Plus không chỉ nổi bật với camera trước 16 MP mà còn gây ấn tượng bởi rất nhiều yếu tố khác