Honor ra mắt điện thoại Play6C 5G

Mẫu Play6C cấp nhập cảnh của Honor phát hành vào ngày 8 tháng 10, chính thức được ra mắt vào hôm nay.

Honor Play6C có kích thước thân máy 163,66 × 75,13 × 8,68mm, nặng khoảng 194g, có màn hình LCD 6,5 inch độ phân giải 720 × 1600, hỗ trợ tốc độ làm mới 90Hz và được chứng nhận bởi Rheinland Low Blue Light Eye Protection.

Về cấu hình, Honor Play6C được trang bị chip Qualcomm Snapdragon 480 Plus 5G, tiến trình 8nm, hỗ trợ chức năng thẻ kép thông minh, có thể nhận ra hai thẻ 5G ở chế độ chờ cùng lúc, thẻ chính và thẻ phụ có thể được chuyển đổi thông minh theo chất lượng mạng.

Ngoài ra, Honor Play6C còn được tích hợp pin 5000mAh, hỗ trợ sạc siêu nhanh 22,5W, camera trước 5 megapixel và camera sau 13 megapixel (camera chính, khẩu độ f / 1.8).

Ở các khía cạnh khác, Honor Play6C được trang bị nút nhận dạng vân tay bên cạnh và giắc cắm tai nghe 3,5 mm, cài sẵn hệ thống Magic UI 5.0, được khẳng định là hoạt động mượt mà trong 36 tháng.

Về giá bán, Honor Play6C có các phiên bản 6GB + 128GB và 8GB + 128GB, giá lần lượt là 1099 nhân dân tệ và 1299 nhân dân tệ ( mệnh giá Trung Quốc).

Từ khoá : Play6C 5G

TIN LIÊN QUAN

Honor 8X xuất hiện qua dữ liệu điểm chuẩn chạy Snapdragon 660

Có rất ít điện thoại Huawei được cung cấp bởi chipset Qualcomm Snapdragon. Năm nay, Honor đã phát hành điện thoại thông minh Honor 7A với Snapdragon 430 và điện thoại Honor 7C với Snapdragon 450. Dữ liệu điểm chuẩn vừa phát hiện thêm Honor 8X sắp

Thông tin rò rỉ Honor Magic 4 Lite: Cấu hình, thiết kế và giá bán

Honor đã công bố loạt điện thoại hàng đầu Magic4 tại triển lãm thương mại công nghệ Mobile World Congress (MWC) 2022 vừa được tổ chức. Thông tin mới tiết lộ rằng ngoài Magic4, Magic4 Pro và Magic4 Ultimate Edition, dòng sản phẩm này còn bao gồm một

Honor 10X Lite sẽ ra mắt thị trường toàn cầu vào ngày 10 tháng 11

Cuối tháng 10, Honor 10X Lite đã bất ngờ được ra mắt tại Ả Rập Saudi. Bây giờ, thương hiệu con của Huawei vừa xác nhận sự có mặt của điện thoại trên toàn cầu.

Honor 8X là điện thoại thông minh có doanh số tốt nhất tháng 10 tại Trung Quốc

Theo thống kê trong tháng 10, Honor 8X là điện thoại thông minh có doanh số tốt nhất nhờ thiết kế đẹp, cấu hình mạnh mẽ và giá bán phải chăng.

Honor 10X Lite với 4 camera sau 48MP, pin 5000 mAh ra mắt, giá chỉ 4.9 triệu đồng

Sau một thời gian xuất hiện dưới dạng tin đồn thì mới đây, thương hiệu con của Huawei là Honor vừa ra mắt một chiếc smartphone tầm trung mới, có tên gọi là Honor 10X Lite.

Honor Magic 2 sẽ có màn hình chiếm trọn mặt trước và camera thò thụt

Theo đó, chiếc Honor Magic 2 sẽ có màn gần như chiếm trọn mặt trước và không hề có chút không gian nào cho 'tai thỏ' hay 'cằm dưới'. Ngoài ra, thiết bị này còn sở hữu cụm camera 'thò thụt' với kích thước và cấu trúc khá giống OPPO Find X.

Huawei chuẩn bị ra mắt Honor V9 Play, chip Kirin 659, RAM 4 GB vào ngày 6/9

Cách đây không lâu, đã có thông tin Honor sẽ ra mắt bản mini của chiếc V9. Hôm nay, công ty con của Huawei là Honor đã thông báo trên Weibo rằng sẽ giới thiệu Honor V9 Play vào 6/9 tới đây.

Huawei ra mắt Honor 6A Snapdragon 435, 2GB, Android 7.1 giá từ 2.6 triệu

Huawei đã ra mắt smartphone Honor 6A, một smartphone tầm trung giá rẻ. Honor 6A được xem là mẫu smartphone kế thừa của Honor 5A.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra thông tin và bảo hành điện thoại nhanh chóng

Vấn đề hàng chính hãng và hàng xách tay trôi nổi trên thị trường luôn và vấn đề được nhiều người quan tâm.

Mẹo hay giúp ngăn chặn tin nhắn và cuộc gọi rác

Nếu như bạn cảm thấy khó chịu vì các cuộc gọi từ số máy lạ hoặc tin nhắn rác thì hãy dùng ngay ứng dụng Laban PhoneKit được phát triển bởi Zalo Group, giúp ngăn chặn tin nhắn và cuộc gọi rác.

Cách sửa lỗi máy tính lâu tắt, shutdown chậm

Lỗi máy tính lâu shutdown, thời gian chờ để máy tính tắt hẳn lâu hơn thông thường? Nếu đó không phải là do virus thì có thể là do những lý do trong bài viết trang Kaspersky Proguide liệt kê bên dưới.

Phím volume trên iPhone bị mất: Nguyên nhân và cách khắc phục

Phím volume trên iPhone bị mất khiến bạn không thể điều chỉnh âm lượng theo mong muốn của mình gây ra những ảnh hưởng trong quá trình trải nghiệm

Cách xem tình trạng kẹt xe, ngập nước ở TP.HCM qua camera trong ứng dụng Zalo

Sở GTVT Hồ Chí Minh đã triển khai một kênh Zalo, giúp người dân có thể xem hình ảnh tuyến đường trực tuyến từ hệ thống 685 camera giao thông (gồm Sở Giao thông Vận tải TP 414 camera, VOV giao thông 155 camera, UDC 34

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh smartphone giá rẻ Nokia 1 giá 1,9 triệu

Là một sản phẩm giá rẻ, không ngạc nhiên khi thiết kế của Nokia 1 không mấy ấn tượng. Máy có phần thân làm bằng nhựa và khá dày (9.5 mm) với viền màn hình cũng khá lớn, khiến nó trông giống như một thiết bị ra đời từ

Đánh giá Samsung Galaxy Fit 2: có nổi bật với mức giá khá rẻ?

Samsung Galaxy Fit 2 là chiếc smartband mới nhất của gã khổng lồ công nghệ đến từ Hàn Quốc. Đây là phiên bản nâng cấp của Galaxy Fit trước đây. Thiết kế và màn hình Galaxy Fit 2 sẽ có màn hình hiển thị với kích thước