Khui hộp Yamaha Restio ISX-18 - Bức tranh tạo âm thanh của Yamaha

ISX-18 là thành viên thứ 5 trong series loa khung hình Yamaha Restio, với màn hình đơn sắc có thể sử dụng như đồng hồ treo tường.

Loa Restio ISX-18 vẫn giữ thiết kế hình dáng vuông, với kích thước cạnh 19,5cm, dày khoảng 6cm, tổng trọng lượng 1,1kg. Bộ khung của loa được làm bằng nhôm nguyên khối xử lý hoàn thiện sandblast với phần lưới bao xung quanh màn hình LED đơn sắc giống như một chiếc đồng hồ. Tuy nhiên, bên trong sản phẩm này có tới 2 củ loa và ampli JEITA có công suất tối đa 2 x 10watt. Củ loa woofer cỡ 50mm kết hợp với tweeter 25mm sẽ đi kèm với cổng thông hơi cộng hưởng bass hướng về mặt trước (do sản phẩm được thiết kế để đặt sát tường).


Về khả năng kết nối, Restio ISX-18 sở hữu công nghệ độc quyền Music Cast, giúp thiết bị dễ dàng ghép cặp với các sản phẩm hỗ trợ âm thanh đa phòng từ Yamaha dựa trên việc kết nối mạng thông qua cổng Ethernet và Wi-Fi tích hợp. Loa có thể lấy nhạc từ máy tính hoặc trực tiếp từ ổ NAS nhờ sự điều khiển của ứng dụng MusicCast Controller (miễn phí trên smartphone và tablet), cũng như có thể báo thức hoặc tắt nhạc theo thời gian định sẵn.


Bên cạnh đó, Yamaha cũng không quên đưa vào kết nối Bluetooth 2.1 + EDR, AirPlay để tăng thêm tính đa năng. Ngoài việc hỗ trợ radio FM truyền thống thì sản phẩm này còn có thể truy cập Internet radio Vtuner. Bộ giải mã DAC tích hợp có khả năng tương thích các định dạng nhạc WAV / FLAC / AIFF (192kHz / 24bit), ALAC (96kHz / 24bit), MP3 / WMA / MPEG-4 AAC (48kHz / 320kps).


Yamaha sẽ bán kèm chân chống để sử dụng loa Restio ISX-18 như khung ảnh hoặc treo tường như đồng hồ. Sản phẩm có 2 màu đen và trắng.


Bên dưới là những hình ảnh khui hộp chiếc loa thứ 5 trong series loa khung hình Yamaha Restio vừa có hàng tại Mai Nguyên.
















































Tin tức, hình ảnh và video: Mai Nguyên

TIN LIÊN QUAN

Yamaha chuẩn bị bán ra loa treo tường Restio ISX-18

Loa Restio ISX-18 vẫn giữ thiết kế hình dáng vuông, với kích thước cạnh 19,5cm, dày...

Khui hộp dàn âm thanh Yamaha MRC-B043: Khi nét hoài cổ kết hợp với sắc màu tươi trẻ

Yamaha MRC-B043 là dàn âm thanh mini không dây tích hợp tính năng nghe đĩa CD và cả...

Yamaha ra mắt 2 tai nghe chuẩn Hi-Res Audio HPH-MT8 và HPH-MT5(W)

Điểm nổi bật của 2 dòng tai nghe này là được thiết kế với driver dynamic sử dụng nam châm neodymium...

Khui thùng Wharfedale Diamond A1 - Cổ điển mà hiện đại

Đúng như tên gọi của mình, Diamond Active Series là dòng sản phẩm loa nghe nhạc của Wharfedale...

Khui hộp Sony Soundbar 2.1 HT-CT390 - Thiết kế đơn giản, bass mạnh, công suất 300W

Soundbar HT-CT390 là hệ thống âm thanh tại gia mới của Sony vừa tung ra để thay thế cho Soundbar HT-CT380...

Triển lãm AV Show lớn nhất năm sắp diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh

Bữa tiệc âm thanh được giới công nghệ trông chờ nhất trong năm có sự tham gia của hơn 30 nhà...

Wharfedale ra mắt dòng loa không dây hi-end Diamond Active Series

Wharfedale Diamond A1 Đúng như tên gọi của mình, Diamond Active Series là dòng sản phẩm loa nghe...

AV Show 2016 tại Sài Gòn sẽ diễn ra ngày 17/9 với quy mô lớn nhất

​ Triển lãm AV Show 2016 tại Sài Gòn sẽ diễn ra trong 2 ngày 17, 18 và 19/9 tại khách...

THỦ THUẬT HAY

Top 10 ứng dụng ghi âm tốt nhất dành cho iPhone

Apple App Store cung cấp một lượng lớn những ứng dụng với những tính năng khác nhau và nếu thực sự cần ghi âm một cuộc gọi đến, bạn hoàn toàn có thể tìm thấy hàng loạt các ứng dụng có khả năng ghi âm cuộc gọi. Nhưng để

Cách loại bỏ số điện thoại trùng lặp trong danh bạ Android

Sử dụng App để loại bỏ các liên lạc lặp lại Trước hết, bạn cần phải download và cài đặt một app có tên Simpler Merge Duplicates. Mở app này trên thiết bị Android của...

Cách dẫn kiểm tra điện thoại Samsung chính hãng

Bạn đang có nhu cầu mua điện thoại Samsung tại cửa hàng nào đó bạn không an tâm về chất lượng cũng như dịch vụ. Bài viết hướng dẫn sau của chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn kiểm tra điện thoại Samsung có chính hãng hay

Tính năng thông báo Notification Summary trên iOS 15 cực kì thú vị không phải ai cũng biết

Giao diện hay âm thanh thông báo trên thiết bị iOS không xa lạ gì đối với mọi người, tuy nhiên trên iOS 15 này các bạn có thể chủ động điều chỉnh thay vì không điều chỉnh được thông báo như trước đây thông qua tính

Làm trò “rắn bò ra ngoài màn hình” hot trên Facebook, bạn đã thử chưa?

“Rắn bò ra ngoài màn hình” trên Facebook là một trào lưu mới xuất hiện gần đây. Khi người dùng cài đặt ứng dụng Con Rắn trên màn hình trò đùa trên Adroid, sẽ xuất hiện con rắn trên giao diện Facebook.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh chiếc JBL Flip 3, tặng kèm khi mua Galaxy Note 8 Orchid Gray

Chiếc loa JBL Flip 3 có khá nhiều phiên bản màu sắc khác nhau, và mình khá may mắn khi trên tay được phiên bản màu 'rằn ri' độc và lạ này.

Galaxy S10 5G giá chỉ còn 6 triệu có đáng mua ở thời điểm này

Trong tầm giá 6 triệu, bạn sẽ được sở hữu Galaxy S10 5G hiển thị tốt và hiệu suất vượt trội, vậy thiết bị này có thật sự đáng mua? tham khảo bài ...

Trên tay và đánh giá nhanh iPhone Xs vừa ra mắt

Về độ bền bỉ, iPhone còn có thể kháng nước – bụi ở nhiều trường hợp khác nhau như chẳng may làm đổ nước vào máy, sử dụng ở điều kiện ẩm ướt, đi bụi nhờ tiêu chuẩn IP68 cao nhất.