Yamaha ra mắt 2 tai nghe chuẩn Hi-Res Audio HPH-MT8 và HPH-MT5(W)

Nhằm thay thế 2 dòng tai nghe HPH-MT220 và HPH-MT120 trước đây, Yamaha đã giới thiệu 2 dòng tai nghe mới gồm HPH-MT8 và HPH-MT5(W) đạt “tiêu chuẩn âm thanh Hi-Res chân thực nhất từ trước đến nay”.

Điểm nổi bật của 2 dòng tai nghe này là được thiết kế với driver dynamic sử dụng nam châm neodymium cho chất âm trung thực và chi tiết hơn. Yamaha đã thay đổi góc đặt driver để tối ưu hướng đi của âm thanh tới tai người nghe cũng như tinh chỉnh lại, cũng như thay đổi buồn âm và các linh kiện khác tác động tới âm thanh như đệm tai… Đây là dòng sản phẩm này Yamaha cho rằng đủ tiêu chuẩn để sử dụng ngay ở các phòng thu Hi-Res Audio.


Phần khung tai nghe có thể điều chỉnh góc độ đeo thích hợp, mang lại sự thoải mái cho người đeo, nhất là khi sử dụng trong thời gian dài. Và chúng cũng có đệm tai mềm mại bằng chất liệu da tổng hợp, có khả năng chịu được mồ hôi. Thân tai nghe được làm từ chất liệu nhựa polymer ABS có độ bền cao cho sản phẩm, song vẫn đảm bảo trọng lượng nhẹ. Dòng HPH-MT8 sẽ có thêm khung nhôm đúc với độ ổn định cao hơn.




Về thông số kỹ thuật, dòng HPH-MT8 sẽ có driver kích thước 45mm với mức tần số đáp ứng 15Hz ~ 28kHz và trở kháng 37Ω. Còn HPH-MT5 sử dụng driver 40mm với mức tần số đáp ứng 20Hz ~ 20kHz và trở kháng 51Ω.


Năm nay, Yahama đã ra mắt thêm phiên bản HPH-MT5W, thực chất là có màu vỏ trắng thay vì vỏ đen như các sản phẩm truyền thống của hãng.



Yamaha ra mắt 2 tai nghe chuẩn Hi-Res Audio HPH-MT8 và HPH-MT5(W)

HPH-MT8 và HPH-MT5 đều được thiết kế với dây tín hiệu có thể tháo rời dễ dàng, và đi kèm dây dài 3 mét. Riêng chiếc HPH-MT8 được kèm thêm một cáp xoắn dài 1.2m để sử dụng với smartphone hay laptop.


Yamaha sẽ bắt đầu bán các tai nghe HPH-MT8 và HPH-MT5(W) vào tháng 11/2016 với mức giá đề xuất lần lượt 25.000 yên (khoảng 5,4 triệu) và 15.000 yên (hơn 3,2 triệu đồng).




Theo Stereo.vn

TIN LIÊN QUAN

JH Audio và Astell & Kern ra mắt dòng tai nghe “giá rẻ” Siren Michelle

Khi so sánh với đàn anh Layla II có mức giá 2.999USD tại nước ngoài, và trên 70 triệu...

Triển lãm AV Show lớn nhất năm sắp diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh

Bữa tiệc âm thanh được giới công nghệ trông chờ nhất trong năm có sự tham gia của hơn 30 nhà...

Audio Technica ATH-DSR9BT và ATH-DSR7BT: tai nghe Bluetooth aptX, công nghệ Dnote

Công nghệ “Pure Digital Drive” hay cũng gọi là Dnote là một mạch riêng cho phép truyền...

Yamaha chuẩn bị bán ra loa treo tường Restio ISX-18

Loa Restio ISX-18 vẫn giữ thiết kế hình dáng vuông, với kích thước cạnh 19,5cm, dày...

Audio Technica giới thiệu tai nghe LS50 và LS70 màng phủ Các-bon

LS50 được trang bị tới 2 màng loa Dynamic với thiết kế Live Tuned, với mỗi màng có đường kính...

Trên tay Sony MDR-Z1R - Driver 70mm, thiết kế Fibonacci, giá 40 triệu đồng

Sony MDR-Z1R là một trong những sản phẩm chủ chốt của Sony tại IFA 2016 với các thông số cực kỳ ấn...

Trên tay tai nghe Audio Technica ATH: Âm lớn, hoàn thiện khá

Audio Technica là thương hiệu đến từ Nhật bản, hãng chuyên sản xuất các thiết bị âm thanh cao cấp với chuỗi sản phẩm đa dạng, phong phú từ micro,...

Hà Nội háo hức đón sự kiện tai nghe di động Portable Audio Show

Bài viết này sẽ điểm qua các thông tin về sự kiên tại nghe di động lớn nhất trong năm Portable Audio Show sắp diễn ra tại Hà Nội

THỦ THUẬT HAY

Cách tải ảnh hoàn toàn "miễn phí" từ trang web Gettyimages

Chia sẻ với các bạn một cách tải ảnh hoàn toàn 'miễn phí' từ trang web Gettyimages, đặc biệt là không bị chèn watermark (đóng dấu bản quyền) nhé!

Làm sao để nhận biết lừa đảo trên Facebook?Bạn xem để biết cách nhé!

Facebook là mạng xã hội lớn và là miếng mồi ngon được các đối tượng lừa đảo nhắm đến nhằm mục đích trục lợi. Đây là hướng dẫn cách nhận biết lừa đảo trên Facebook...

MobiFone Next: Công cụ hỗ trợ người dùng chuyển danh bạ 11 số sang 10 số

MobiFone Next là ứng dụng giúp chuyển danh bạ 11 số sang 10 số, kể cả các số điện thoại của Viettel, Vinaphone, Vietnamobile, Gmobile được lưu trong danh bạ vẫn được chuyển đổi.

Hướng dẫn tải video YouTube bằng trợ lý ảo Siri trên iOS 12

Có rất nhiều cách để tải youtobe, nhưng để tải youtobe bằng trợ ký ảo Siri trên iOS 12 là điều vô cùng thú vị, đặc biệt. Vậy tải như thế nào hãy xem bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn cách tách nội dung cột trong Excel

Khi làm việc với file Excel, bạn thường phải tiến hành thao tác bóc tách nội dung như tách nội dung trong 1 cột dữ liệu thành 2 cột khác nhau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Radiant Imaging Labs tạo ra phần mềm chỉnh sửa ảnh đầu tiên

Mặc dù có rất nhiều sự linh hoạt với ảnh Raw từ máy ảnh, quá trình chỉnh sửa chúng với bảng phát triển của bất kỳ phần mềm xử lý hậu kỳ nào có thể là một quá trình tẻ nhạt. Chính lý do này đã tạo cảm hứng cho việc tạo

Đánh giá chi tiết BlackBerry Passport

Thế giới di động - Nếu bạn đang có dự định mua BlackBerry Passport hãy tham khảo bài viết này. Dưới đây là 7 điểm đáng mua và 3 điểm không đáng mua trên BlackBerry...

Đánh giá Honor 7A: Quá nhiều yếu tố hấp dẫn với giá 2,89 triệu đồng

Màn hình 18:9 dẫn đầu xu hướng smartphone 2018 với nhiều ưu điểm như hiển thị được nhiều thông tin khi lướt web hơn, những bộ phim tỷ lệ 21:9 hiển thị tốt hơn so với 16:9 trước đây. Đặc biệt là khi làm màn hình dài hơn