Tìm hiểu chi tiết về chiếc iPhone SE 3 5G phiên bản năm 2022

Theo thông tin mình tìm hiểu được từ trang Phonearena, iPhone SE 3 sẽ được trang bị bộ vi xử lý Apple A15 Bionic và con chip này đang được trang bị trên dòng iPhone 13 mới nhất của Apple. Ở phía trước, iPhone SE 3 sở hữu màn hình kích thước 4.7 inch với tấm nền IPS LCD và máy vẫn giữ thiết kế kiểu cũ với nút Home vật lý tích hợp Touch ID. Mặt lưng của thiết bị sẽ được hoàn thiện bằng kính, hỗ trợ công nghệ sạc không dây và có camera chính 12 MP và camera selfie 7 MP ở mặt trước.

1. Camera iPhone SE 3 5G sắc nét hơn

Mức giá phải chăng của iPhone SE mới sẽ đi kèm với một số nhược điểm, đặc biệt là khi nói đến camera. Và nếu Apple giữ mức giá của iPhone SE 3 cạnh tranh như phiên bản 2020 thì camera sẽ không thay đổi nhiều.

Tìm hiểu chi tiết về chiếc iPhone SE 3 5G phiên bản năm 2022

Camera iPhone SE 3 5G sắc nét hơn

Dự kiến, camera trước sẽ có độ phân giải cao hơn, có thể thực hiện các cuộc gọi video và chụp ảnh selfie rõ ràng hơn. iPhone SE hiện tại có camera trước 7 megapixel giống như iPhone Xs trong khi iPhone 11 và các thiết bị mới hơn đã có camera trước 12 megapixel với trường nhìn rộng hơn.

Mặc dù camera sau của iPhone SE thiếu thiết lập ống kính kép nhưng camera rộng vẫn đủ khả năng để tạo ra những bức ảnh ấn tượng.

2. Bộ xử lý mới hơn

Một trong những điều hấp dẫn nhất về iPhone SE 3 là chúng sẽ đi kèm với bộ xử lý A15 Bionic tương tự như iPhone 13, đảm bảo trải nghiệm nhanh chóng. Mặc dù chip A13 Bionic bên trong iPhone SE 2020 vẫn khá mượt nhưng A15 Bionic sẽ còn mạnh mẽ hơn.

iPhone SE 3 sẽ được tích hợp chip A15 Bionic

Nhờ bộ vi xử lý mới mà công cụ thần kinh cải tiến trong các chip mới hơn của Apple sẽ làm cho iPhone SE mạnh hơn. Chúng bao gồm các đề xuất ứng dụng, dự đoán văn bản, dịch ngôn ngữ và khả năng nhận dạng người trong ảnh.

3. Hỗ trợ kết nối 5G

Hiện tại, sự tham gia của 5G ngày nay không quá quan trọng vì tốc độ của chúng tương đương với mạng 4G LTE. Nhưng 5G hiện là tiêu chuẩn trong hầu hết các điện thoại thông minh.

Hỗ trợ kết nối 5G

Do đó, cùng với việc nâng cấp bộ xử lý, việc đưa 5G vào iPhone SE 3 sẽ là một cách khác để đảm bảo chúng không bị lỗi thời trong 2 – 3 năm tới.

4. Tuổi thọ pin lâu hơn

iPhone SE không chỉ là điện thoại giá thấp nhất của Apple mà còn là một trong những chiếc nhỏ nhất. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc chúng có pin nhỏ hơn so với các iPhone khác như iPhone 11, iPhone 12 và iPhone 13.

iPhone SE 3 5G sẽ kéo dài đến 13 giờ khi phát video

Apple ước tính, iPhone SE 3 5G sẽ kéo dài đến 13 giờ khi phát video trong khi iPhone 13 sẽ trụ được 19 giờ; iPhone 11 và iPhone 12 sẽ có kéo dài được 17 giờ. Apple đã cải thiện thời lượng pin trên chiếc iPhone 13 mini giúp nó có thể kéo dài 17 giờ khi phát lại video giống như iPhone 12.

5. iPhone SE 3 5G sẽ có thêm bộ nhớ

Apple đã tăng dung lượng bộ nhớ iPhone từ 64GB lên 128GB với iPhone 13 Series – điều cũng được kỳ vọng trên iPhone SE 3 5G. Bộ nhớ 128GB được coi là tiêu chuẩn trên điện thoại thông minh. Do đó, việc nâng tuỳ chọn bộ nhớ sẽ giúp cho chiếc iPhone SE mới thêm phần hấp dẫn, khuyến khích người dùng nâng cấp.

Theo nhiều tin đồn, iPhone SE 3 5G sẽ được ra mắt tại sự kiện mùa xuân diễn ra vào ngày 8/3 cùng mẫu iPad Air. Để tiếp tục hấp dẫn người dùng dự kiến phiên bản sẽ có mức giá hấp dẫn, hiệu năng vượt trội nhưng khả năng cao mẫu điện thoại này vẫn sử dụng thiết kế cũ.

TIN LIÊN QUAN

iPhone 6s xuất hiện với phiên bản màu hồng

Khi thời điểm ra mắt iPhone 6s đang đến rất gần, mới đây một hình ảnh được cho là của thiết bị này đã chính thức lộ diện. Điều đáng nói ở đây là máy sẽ được trang bị lớp vỏ hồng vô cùng nữ tính, phù hợp với các ifan là nữ giới.

Apple iPhone SE 2021 sẽ có thiết kế tương tự Apple iPhone 12 Mini với các cạnh phẳng, camera đục lỗ và màn hình không viền

Các báo cáo gần đây cho biết. Apple có thể sẽ ra mắt một phiên bản mới của iPhone SE (2020) vào tháng 04/2021. Mới đây, Svetapple đã chia sẻ một concept của Apple iPhone SE 2021. Qua đó hé...

Video iPhone SE 3 2022 lộ diện có camera trước khoét lỗ, cạnh viền giống iPhone 13

iPhone SE 3 2022 của Apple cho thấy một chiếc điện thoại thông minh nhỏ gọn phong cách của iPhone 4. iPhone SE thế hệ thứ ba dự kiến ra mắt vào năm sau 2022.

Kuo: iPhone 13 sẽ có kích thước như iPhone 12, camera góc siêu rộng được cải tiến

Thế hệ iPhone 13 ra mắt vào năm sau dự kiến sẽ mang trên mình rất nhiều nâng cấp so với thế hệ trước.

Nên mua iPhone 12 Pro hay iPhone 13 khi cùng giá tiền?

iPhone 12 Pro hay iPhone 13 đều là Flagship cao cấp của nhà Táo. Hai thế hệ đều sở hữu hiệu năng mạnh mẽ kèm theo thiết kế sang trọng.

Bốn mẫu iPhone 13(iPhone 12S)có camera siêu rộng nâng cấp để cải thiện ảnh chụp thiếu sáng

Vẫn còn nhiều tháng nữa mới có ngày phát hành iPhone mới của năm nay, nhiều rò rỉ đã tiết lộ chi tiết kế hoạch cải thiện đáng kể các smartphone hàng đầu của Apple. Nguồn tin mới nhất cho biết dòng iPhone 13 (iPhone 12S) sẽ được nâng cấp camera siêu

Apple tung quảng cáo về iPhone X: Cả Studio chụp hình chuyên nghiệp nằm trong túi của bạn

Chế độ chụp hình xuất hiện trong đoạn video tương tự như chế độ chân dung mà Apple đã trang bị cho camera kép mặt sau của iPhone 8 hay iPhone X. Tuy nhiên camera selfie thì chưa có chế độ này. Có thể đây là một tính năng mới trong bản cập nhật sắp

Tất tần tật về iPhone 14 mà có thể bạn chưa biết

iPhone 13 series năm nay không có quá nhiều sự thay đổi về mặt thiết kế so với thế hệ iPhone 12 series trước đó, do vậy có khá nhiều các thông tin đồn đoán về việc iPhone 14 series sẽ nhận được sự thiết kế mới mẻ hơn.

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ký Apple Music miễn phí 6 tháng để nghe nhạc chất lượng cao

Apple hiện đang tặng 6 tháng dùng thử Apple Music miễn phí cho các bạn đang sở hữu các sản phẩm AirPods và Beats đủ điều kiện. Sau đây là cách đăng ký Apple Music miễn phí 6 tháng...

Hướng dẫn bạn cách cập nhật CH Play lên phiên bản mới nhất, hãy thử ngay

CH Play cũng giống như những ứng dụng khác khi Google liên tục giới thiệu phiên bản mới cho nó sau một thời gian sử dụng. Tuy nhiên, cách cập nhật CH Play lên phiên bản mới không giống như cập nhật các ứng dụng khác.

3 thư mục email nên có giúp bạn sắp xếp inbox gọn gàng

Thật dễ quên tác vụ mà email yêu cầu ngay khi bạn nhấp vào nó. Khi nó được chôn trong danh sách dài hộp thư đến, bạn ắt hẳn phải mất một lúc mới tìm thấy nó phải không? Đó là lý do tại sao bạn cần một thư mục có tên

Hướng dẫn cách tạo tài khoản cá nhân trên smart tivi LG

Tạo tài khoản cá nhân trên smart tivi LG sẽ giúp người dùng làm chủ được chiếc tivi của mình, có thể tải thỏa thích các ứng dụng trên LG Store, quản lý đăng nhập của tivi.

2 cách cập nhật Firefox 54 cho máy tính của bạn

Firefox là một trong những trình duyệt chịu có sửa lỗi và cập nhật các phiên bản mới nhất đến người sử dụng. Khi bạn tiến hành cập nhật Firefox 54, phiên bản mới nhất giành cho máy tính của bạn lên sẽ thấy được sự khác

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hơn 9 triệu đồng có nên mua Galaxy A52s 5G không?

Galaxy A52s 5G đang là cái tên được nhắc đến khá nhiều trên mạng xã hội và diễn đàn. Đây là mẫu điện thoại nâng cấp của Galaxy A52 với một số cải tiến và mức giá mềm. Vậy có nên mua Galaxy A52s 5G không? Sau thành công

Chevrolet Captiva LTZ 2016 - chiếc SUV 7 chỗ giá rẻ và đáng mua

Chevrolet Captiva Revv 2016 có thể không phải là chiếc SUV 7 chỗ mới nhất trên thị trường, tuy nhiên với mức giá khởi điểm 30.490 USD (~ 678 triệu đồng) thì đây là một trong những chiếc xe...

Đánh giá Ford Ranger Raptor: “Vua” mới làng xe bán tải tại Việt Nam

Ford Ranger Raptor quả xứng danh khi được ví như 'siêu bán tải', với khả năng vận hành ngoài mong đợi, đặc biệt là đi off-road. Raptor không có đối thủ tại Việt Nam.