iPhone 15 Pro ra mắt vào năm sau sẽ có thiết kế mới, không đi kèm khe cắm SIM

Năm nay Apple chỉ vừa mới ra mắt loạt iPhone 13 mới của mình, ngay sau đó thông tin về iPhone 14 đã rò rỉ khá nhiều. Hôm nay những báo cáo đầu tiên về mẫu iPhone 15 Pro đã xuất hiện. Qua đó cho thấy mẫu flagship 2023 của Apple có thể sẽ mang đến diện mạo mới và sẽ không có khe cắm thẻ SIM vật lý.



Tin rò rỉ hôm nay đang được rất nhiều người dùng quan tâm bởi nhiều báo cáo cho biết Apple có thể sẽ tung ra thị trường các mẫu iPhone không có bất kỳ cổng nào. Theo đó một chiếc iPhone chỉ có eSIM sẽ là điều quan trọng trong sự cải tiến lớn này.




iPhone 15 Pro ra mắt vào năm sau sẽ có thiết kế mới, không đi kèm khe cắm SIM


Báo cáo mới này được chia sẻ bởi Blog do iPhone từ Brazil, thay vào đó các mẫu iPhone 2023 sẽ được trang bị hai eSIM. Trong khi các mẫu iPhone hiện tại đều có khe cắm thẻ SIM vật lý và eSIM kỹ thuật số. Tuy nhiên việc thay đổi này vẫn đảm bảo rằng chức năng Dual-SIM vẫn khả dụng trên loạt sản phẩm mới này.



Chế độ Dual-SIM cho phép người dùng sử dụng 2 dịch vụ mạng trên cùng một chiếc iPhone. Có thể thấy điều này sẽ rất hữu ích nếu người dùng chỉ mua gói dữ liệu di động khi đi du lịch nước ngoài hay thường xuyên tham gia các hoạt động kinh doanh trên một chiếc điện thoại duy nhất.






Một số chuyên gia đánh giá thông tin trên rất đáng tin cậy bởi thực tế iPhone và iPad đều đã và đang chuyển đổi dần sang công nghệ eSIM. Cụ thể iPhone 13 và 13 Pro vừa ra mắt cũng là những điện thoại đầu tiên của Apple sở tính năng esim kép bên cạnh một khay sim vật lý.



Nếu đúng như vậy thì rất có thể phiên bản iPhone 15 Pro chứa khe cắm SIM vật lý sẽ được Apple bán ra tại các thị trường mà eSIM chưa phát triển. Nguồn tin hôm nay còn tiết lộ iPhone 15 Pro sẽ không còn cổng Lightning, đây sẽ là mẫu smartphone đầu tiên của hãng không cổng kết nối. Theo đó việc sạc và truyền dữ liệu sẽ được thực hiện qua MagSafe và kết nối không dây. Do đó điều này sẽ giúp các mẫu iPhone 15 có ngoại hình mới lạ, đẹp mắt và bền bỉ hơn.



Tuy nhiên iPhone 15 series còn phải 2 năm nữa mới ra mắt, do đó thông tin này khiến nhiều người hoài nghi bởi chưa có nguồn tin nào chứng thực. Do đó chúng ta cùng chờ đợi thêm những tin tức mới nhất về dòng điện thoại này trong thời gian tới đây nhé!



XTmobile (Gizchina)

TIN LIÊN QUAN

iPhone 13 hỗ trợ cả 2 eSIM sử dụng cùng lúc, bản Hong Kong vẫn có 2 SIM vật lý

Những anh em vẫn lựa chọn iPhone phiên bản Hong Kong vì lựa chọn 2 SIM vật lý thì Apple vẫn giữ nguyên tính năng này áp dụng những máy bán ra có mã ZA/A.

Dual SIM trên iPhone Xs và Xs Max có lẽ không tuyệt vời như bạn nghĩ

Các iPhone mới chỉ có một khe SIM vật lý như bình thường. Chỉ là có điều là chúng được tăng cường một eSIM. Vì vậy, nếu ít nhất một trong các mạng di động bạn sử dụng hỗ trợ chuẩn eSIM thì bạn có thể tận hưởng chức năng Dual SIM. Nếu không, thì

Dual SIM trên bộ đôi iPhone XS và iPhone XS Max hoạt động như thế nào?

Theo trang GSM Arena, dù iPhone XS và XS Max hỗ trợ 2 SIM nhưng chúng chỉ có 1 khay SIM vật lý như bình thường. Và Apple sẽ khai thác tính năng 2 SIM nhờ kết hợp eSIM và SIM thông thường. Vì vậy, nếu ít nhất một trong các mạng di động bạn định sử

iPhone 14 series ra mắt vào năm sau có thể sẽ không có khay SIM vật lý

iPhone 14 series được Apple ra mắt vào năm sau rất có thể sẽ không đi cùng khay SIM vật lý, hầu như tất cả chỉ dựa hoàn toàn vào eSIM.

Những quốc gia nào hỗ trợ eSIM trên iPhone Xs, Xr và Xs Max?

eSIM là SIM điện tử được “cấy” thẳng vào trong iPhone. Kích thước của eSIM nhỏ hơn nhiều so với nano SIM. Đặc điểm phân biệt của nano SIM đối với SIM thường là người dùng không thể tháo nó ra khỏi máy. Nhà mạng sẽ điều chỉnh thông tin trên eSIM qua

Chỉ có iPhone Xs phiên bản dành cho thị trường Trung Quốc mới được trang bị 2 SIM

Đối với những thị trường còn lại, 1 trong 2 SIM sẽ là eSIM (SIM nhúng). Để tìm hiểu thêm về công nghệ SIM mới này, mời các bạn cùng đọc bài viết: eSIM là gì? Liệu nó có trở thành xu thế mới?

Lần đầu tiên iPhone 13 series được Apple hỗ trợ eSIM kép

Không chỉ sở hữu cấu hình mạnh mẽ, camera chuyên nghiệp, ngoại hình thu hút... dòng iPhone 13 còn là sản phẩm đầu tiên được Apple hỗ trợ eSIM ...

Apple xác nhận: iOS 12.1 hỗ trợ gọi FaceTime nhóm và Dual-SIM trên iPhone

Apple sẽ giới thiệu iOS 12.1 vào tuần tới ngay sau sự kiện ra mắt iPad Pro và Macbook vào ngày 30/10.

THỦ THUẬT HAY

Word Online, cách dùng, soạn thảo, lưu văn bản, xem lại văn bản

Word Online, một công cụ soạn thảo và chỉnh sửa văn bản trực tuyến mới nhất của Microsoft miễn phí cho người dùng. Word Online cũng là giải pháp soạn thảo văn bản tốt nhất mà bạn nên sử dụng trong mọi trường hợp.

Hướng dẫn cách chuyển đổi file PDF sang Word Online nhanh nhất

Hiện nay trên mạng có rất nhiều tài liệu dưới dạng PDF, tuy nhiên file PDF chỉ dùng để đọc còn chỉnh sửa thì Word vẫn là lựa chọn hàng đầu. Vậy làm sao để chuyển đổi file PDF sang Word? Hướng dẫn bên dưới sẽ giúp bạn

Cách tự theo dõi sức khỏe tại nhà bằng app Y Tế HCM trên điện thoại

Bạn có thể tự chăm sóc và theo dõi sức khỏe khi cách ly tại nhà (F0) bằng ứng dụng Y Tế HCM. Sau đây là hướng dẫn cách tự theo dõi sức khỏe tại nhà trên ứng dụng Y Tế HCM...

Cách ghim ghi chú trên ứng dụng Ghi chú iOS 11

Trên ứng dụng Ghi chú iOS 11 có tính năng ghi ghi chú trên đầu danh sách ghi chú đã tạo, giúp người dùng có thể mở ngay ghi chú quan trọng.

Thuật toán Google Penguin 4 cập nhật 22/5

Hiện tại thì thuật toán chống Spam của Google là Penguin đã được cập nhật. Google gọi nó là Penguin 4. Nó chứa công nghệ Penguin 2.0 mà Google cho biết nó là công nghệ cao một thế hệ mới, nhằm chống spam tốt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda Accord 2016: Thêm tiện ích để cạnh tranh

Accord 2016 có diện mạo trẻ trung, thể thao. Những tiện ích như khởi động nút bấm, màn hình thông tin giải trí cảm ứng giúp tăng sức cạnh tranh cho mẫu sedan hạng D của Honda.

Đánh giá HP ProBook 450 G3: Đâu phải cứ "doanh nhân" là đắt tiền

Thiết kế bền bỉ với tiêu chuẩn quân đội, màn hình lớn kết hợp với nhiều công nghệ bảo mật, HP ProBook 450 G3 xứng đáng là một chiếc laptop doanh nhân cao cấp.

Đánh giá camera Zenfone Max Pro M2: Chơi game ngon, chụp có đẹp?

Khi ra mắt, Zenfone Max Pro M2 được định hình là smartphone chơi game tầm trung dành cho những ai không có điều kiện sắm ROG Phone. Bên cạnh cấu hình tối ưu cho việc chơi game thì Max Pro M2 còn được trang bị cụm camera