Galaxy S21 FE chính thức xuất hiện trên trang web của Samsung với nhiều lựa chọn

Người hâm mộ Samsung những ngày gần đây đang vô cùng hưng phấn khi nhà sản xuất đưa Galaxy S21 FE lên trang web của mình. Thiết bị dự kiến sẽ được ra mắt vào tháng 1/2022 tại sự kiến CES 2022. Trước mắt, chúng ta đã có thông tin cơ bản về sản phẩm và các phiên bản mở rộng của nó.



Galaxy S21 FE xuất hiện trên trang web của Samsung



Ngay hôm nay, một leaker đã có một bài chia sẽ về Galaxy S21 FE 5G. Cụ thể, trên trang web của nhà sản xuất tại Ireland đã đưa ra các lựa chọn về cấu hình cùng giá bán của Samsung Galaxy S21 FE. Theo đó, sản phẩm sẽ có hai lựa chọn cấu hình gồm bản RAM 6G, bộ nhớ trong 128GB và bản RAM 8GB, bộ nhớ trong 256GB.




Galaxy S21 FE chính thức xuất hiện trên trang web của Samsung với nhiều lựa chọn


Chưa hết, giá bán các phiên bản Samsung S21 FE cũng được thể hiện lần lượt là 739 Euro (khoảng 19.9 triệu đồng) và 839 Euro (khoảng 21.7 triệu đồng). Bên cạnh đó, người dùng có hai lựa chọn màu sắc gồm Olive và trắng. Có thể các màu sắc khác sẽ được bổ sung trong thời gian tới. Trước hết, các tin đồn cho rằng Galaxy S21 FE 5G có phiên bản màu Graphite và Levender.



Một số tin đồn về điện thoại mới của Samsung



Một số báo cáo có nhắc về việc Samsung Galaxy S21 FE sẽ được trang bị màn hình AMOLED 6.5 inch. Tấm nền đi kèm độ phân giải FHD+ và tần số làm mới 120Hz. Nội bật hơn là thiết bị được tích hợp công nghệ cảm biến vân tay trong màn hình. Samsung còn giữ nguyễn cấu hình máy như Galaxy S21.






Chắc chắn rằng, Galaxy S21 FE sẽ không ngại bất cứ ứng dụng nào trên thị trường với bộ xử lý Snapdragon 888/Exynos 2100. Thiết bị còn được cãi sẵn giao diện người dùng OneUI 3.1 trên nền tảng Android 11. Bộ camera sau của máy có 3 ống kính, trong đó có một cảm biến 12MP. Camera trước có độ phân giải 32MP.



Còn một số thông tin khác có tính chính xác khá cao như Galaxy S21 FE được trang bị viên pin 4500mAh và hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 25W. Công nghệ sạc còn có kết nối không dây công suất 15W và sạc ngược không dây 4.5W. Có thể, thiết bị còn có khả năng kháng bụi kháng nước theo tiêu chuẩn IP68 như iPhone. Hiện tại, chúng ta phải cần thêm thời gian để nhà sản xuất xác nhận các thông tin trên.



XTmobile.vn

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy A7 2017 có giá lên đến… 12 triệu đồng ở Châu Âu

Khởi đầu năm nay, Samsung đã tung ra 3 phiên bản Galaxy A 2017 bao gồm Galaxy A3, A5 và A7. Những smartphone này có màn hình lần lượt là 4.7 inch, 5.2 inch và...

Giá bán của bộ 3 Galaxy J3, J5, J7 2017

Đại diện của Samsung cũng cho biết, thị trường châu Âu là nơi mà dòng Galaxy J bán rất chạy, vì vậy không ngạc nhiên khi bộ 3 Galaxy J3, J5, J7 2017 sẽ bán ra đầu tiên tại thị trường này.

Lộ giá bán của bộ đôi siêu phẩm Galaxy S9 và S9 Plus trước ngày ra mắt

Theo Phonearena, cách đây ít giờ leaker có tiếng là @Evan Blass đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình giá bán của bộ đôi sắp ra mắt của Samsung là Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus. Theo nguồn tin này cho biết, ở thị trường châu Âu Galaxy S9 sẽ đi kèm

Kết xuất 360 độ của Galaxy A52 5G tiết lộ toàn bộ thiết kế cùng 4 tùy chọn màu sắc

Vào tuần trước chúng ta đã thấy hình ảnh chính thức đầu tiên về chiếc smartphone mới nhất của Samsung là Galaxy A52 5G, giờ đây những hình ảnh 360 độ bị rò rỉ sẽ nói lên những chi tiết về thiết kế theo mọi góc độ. Theo hình ảnh kết xuất, Samsung

Samsung Galaxy On6 ra mắt với màn hình AMOLED 5.6 inch

Samsung mới đây đã chính thức ra mắt phiên bản Galaxy On mới nhất của mình tại Ấn Độ, nó được gọi là Galaxy On6. Chiếc điện thoại này thực ra là một biến thể từ Galaxy J6 với màn hình 5.6 inch 18.5:9 Super AMOLED, chip Exynos 7870 cùng RAM 4GB.

Toàn bộ màu sắc trên Samsung Galaxy S21, Galaxy S21+ và Galaxy S21 Ultra

Samsung đã chính thức trình làng bộ ba Samsung Galaxy S21, Galaxy S21+ và Galaxy S21 Ultra tại sự kiện Galaxy Unpacked (14/1/2021) với thiết kế cùng màu sắc mới. Thông tin chi tiết Samsung Galaxy S21 với ba màu sắc: Tím Đam Mê, Xám Thời Đại và

Samsung sẽ sớm ra mắt smartphone Galaxy M20, Galaxy M30

Hai sản phẩm mới có số model là SM-M205F và SM-M305F, tên gọi lần lượt là Galaxy M20 và Galaxy M30. Dự kiến tên gọi với 2 chữ số như vậy cũng sẽ được dùng cho loạt Galaxy A sắp tới.

Samsung Galaxy J7 Nxt phiên bản nâng cấp lên kệ với giá hơn 4,5 triệu

Mới đây, một phiên bản cao cấp hơn đã được hãng bán lẽ Mahesh Telecom (Ấn Độ) tiết lộ trên Twitter và sau đó Samsung Ấn Độ đã đăng tải smartphone lên trên trang web của hãng với giá bán 170 Euro (hơn 4.5 triệu đồng).

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn vệ sinh nồi chiên không dầu đúng cách và an toàn

Để nồi chiên không dầu có thể hoạt động bền bỉ nhất và không làm ảnh hưởng tới mùi vị món ăn trong mỗi lần nấu, bạn cần biết cách vệ sinh nồi sau cho đúng cách và sạch sẽ nhất.

Hướng dẫn chụp ảnh màn hình trên iPhone XS, XS Max và XR nhanh chóng, đơn giản

Để chụp ảnh màn hình trên điện thoại iPhone Xs, Xs Max và iPhone Xr, rất đơn giản, bạn chỉ cần nhấn đồng thời nút Side (nút nguồn) và nút tăng âm lượng.

Nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng iPhone 6s Plus bị đơ cảm ứng

iPhone 6s Plus sở hữu màn hình lớn đến 5.5 inch với mức độ hiển thị hình ảnh chân thực. Nhưng bỗng nhiên vào 1 ngày đẹp trời iPhone 6s Plus của bạn bị đơ cảm ứng. Vậy bạn đã biết nguyên nhân gây nên tình trạng trên

Tìm hiểu về tính năng OneDrive Files On-Demand

OneDrive Files On-Demand là một tính năng mới thú vị và hữu ích trên Windows 10. Tính năng này hiện có sẵn trên Windows 10 Insider Build. Với người dùng chưa biết về tính năng này, OneDrive Files On-Demand tương tự như

Cách sử dụng tiện ích Evernote trên Google Chrome

Tiện ích Evernote trên Google Chrome sẽ giúp bạn tạo ra những file ghi chú dữ liệu, và có thể mở ở bất cứ máy tính nào thông qua tài khoản Google.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Huawei GR5 Mini: Ngôi vương phân khúc 4 triệu

Trong phân khúc dưới 5 triệu, Honor 4C của Huawei từng gây bão torng giới yêu công nghệ bởi những ưu điểm mà nó mang lại. Và để tiếp nối thành...

Đánh giá nhanh OnePlus 3T: Flagship có mức giá tốt nhất hiện nay

Trong bài viết, sẽ đánh giá nhanh chiếc điện thoại OnePlus 3T mới đến từ Trung Quốc, đây được coi là flagship có mức giá hấp dẫn nhất hiện nay.

Trên tay Z2 Force Edition: màn hình chống vỡ, camera kép, thiết kế mỏng hơn đời đầu, pin giảm

Moto Z2 Force Edition vừa xuất hiện tại Việt Nam theo đường “chim bay” với mức giá 11.5 triệu đồng. Z2 Force vẫn có khả năng nâng cấp tính năng thông qua hệ thống nắp lưng độc đáo của dòng Z màn hình chống vỡ như Z