Những mẫu smartphone được trông đợi nhiều nhất năm 2022.

Dưới đây sẽ là những chiếc điện thoại đã được tiết lộ một vài thông tin. Theo đó, nhiều khả năng chúng sẽ là những chiếc smartphone hot nhất trong năm 2022.



Apple iPhone SE 3



Năm 2020, người tiêu dùng đã được chào đón thế hệ iPhone thứ 2 trong dòng smartphone giá rẻ của Apple với tên gọi iPhone SE 2020. Thế nhưng có vẻ như chúng ta sẽ không phải mất thêm 4 năm để chờ đợi bởi dường như iPhone SE thế hệ thứ 3 đã sẵn sàng ra mắt ngay trong năm sau.



Hiện chưa rõ thời gian chính xác nhưng theo thông tin của Ming-Chi Kuo được tờ MacRumors ghi lại thì rất có thể sẽ là khoảng nửa đầu năm 2022.




Những mẫu smartphone được trông đợi nhiều nhất năm 2022.


Chiếc điện thoại này được hi vọng sẽ có một hiệu năng mạnh mẽ nhờ sử dụng Apple A15 Bionic như iPhone 13 và tất nhiên sẽ có hỗ trợ 5G. Theo theo Mark Gurman của tờ Bloomberg, thế hệ iPhone SE này được dự đoán sẽ là phiên bản đầu tiên được trang bị Face ID.



Tuy nhiên hiện đang có tranh cãi nổ ra liên quan đến việc liệu iPhone SE 3 sẽ có sự thay đổi về ngoại hình hay sẽ giữ lại vẻ ngoài cổ điển của nó. Theo Ming-Chi Kuo, iPhone SE 3 sẽ có ngoại hình giống SE 2020 nhưng cũng có thể nó sẽ giống với iPhone XR, theo tờ MyDrivers của Trung Quốc



Apple iPhone 14 Max



Ở thời điểm hiện tại, có vẻ như vẫn còn quá sớm để nói về iPhone 14 thế nhưng không thể phủ nhận rằng những thông tin liên quan đến dòng điện thoại này luôn rất thú hút sự chú ý của giới công nghệ. Điều mà iFan mong chờ nhất chính là việc phiên bản iPhone tiếp theo sẽ có những nâng cấp gì về camera, thiết kế và các lựa chọn kích thước.



Thế nhưng thứ thu hút được chú ý hơn cả là những báo cáo xoay quanh chiếc điện thoại iPhone 14 Max, thứ được đồn đoán sẽ là một phiên bản tiêu chuẩn nhưng có kích thước lớn hơn.



Theo tờ Nikkei Asian, Apple dự kiến sẽ loại bỏ dòng iPhone Mini, thay vào đó là một chiếc smartphone kích thước 6,7 inch. Điều này đồng nghĩa với việc rất có khả năng iPhone 14 và 14 Pro sẽ có kích thước 6.1 inch trong khi 14 Max và 14 Pro Max sẽ là 6.7 inch.






Theo một vài ý kiến của giới chuyên gia, iPhone 14 Max sẽ là chiếc điện thoại nhắm đến phân khúc những khách hàng mong muốn có một chiếc điện thoại màn hình lớn nhưng lại không thích việc phải trả thêm một khoản tiền lớn cho những tính năng theo họ là không thật sự cần thiết như camera hoặc cảm biến Lidar



Một thông tin đáng chú ý nữa về thông số kỹ thuật của iPhone 14 series đó là nhiều khả năng nó sẽ được trang bị camera sau độ phân giải 48 MP. Theo tờ 9to5Mac đưa tin, đó sẽ là ống kính được trang bị trên hai phiên bản iPhone 14 Pro và 14 Pro Max.



Nếu điều này trở thành sự thật thì đây sẽ là một sự cải tiến rất đáng kể bởi cho đến thời điểm hiện tại, iPhone 13 series vẫn đang sử dụng hệ thống camera độ phân giải 12 MP.



Về thiết kế, iPhone 14 series nhiều khả năng sẽ được loại bỏ và thay vào đó sẽ là một camera dạng đục lỗ. Thế nhưng theo một số trang tin, điều này chỉ xảy ra với iPhone 14 Pro và Pro Max. Điều này cũng vô tình trùng hợp với các báo cáo của tờ Bloomberg về việc Apple đang nghiên cứu thiết kế không có tai thỏ cho iPhone trong tương lai.



Samsung Galaxy S22 Ultra



Nhiều khả năng phiên bản cao cấp nhất của dòng Galaxy S22 sẽ không còn mang tên Galaxy S22 Ultra nữa mà thay vào đó là Galaxy S22 Note. Điều này xem chừng là hợp lí khi theo các thông tin rò rỉ từ Front Page Tech cho thấy mẫu điện thoại này sẽ có khe cắm lưu trữ cho bút S-Pen và có bút đi kèm hộp thay vì bán riêng như S21 Ultra.






Thêm vào đó, có khá nhiều tin đồn cho răng S22 Ultra sẽ có hệ thống camera zoom quang học liên tục, cho phép máy ảnh thu phóng mượt mà hơn mà không bị cắt nét, những bức ảnh cũng sẽ sắc nét hơn khi chuyển đổi giữa các độ dài tiêu cự.



Đây sẽ là mẫu điện thoại được dự báo hot nhất trong năm 2022 bởi ngoài việc thu hút được sự chú ý của các Samfan đối với dòng Galaxy S thì nó sẽ có luôn cả sự quan tâm từ những tín đồ của dòng Galaxy Note.



Samsung Galaxy S21 FE



Kế thừa những thành công của Galaxy S20 FE, thế hệ tiếp theo Galaxy S21 FE đang là một trong những mẫu smartphone được quan tâm nhiều nhất từ giới công nghệ. Tuy nhiên theo các báo cáo gần đây của tờ DDaily của Hàn Quốc. Nhiều khả năng chiếc điện thoại này sẽ chỉ được mở bán tại châu Âu, điều này sẽ là bất công với thị trường Mỹ, nơi mà Samsung là nhà sản xuất lớn thứ 2 chỉ đứng sau Apple.






Hiện chưa rõ mức giá mà Samsung áp dụng của Galaxy 21 FE, nhiều người mong đợi nó sẽ là một lựa chọn tầm trung với khoảng $500 như Galaxy A52 5G. thế nhưng số khác lại tin rằng nó sẽ ở mức $800 giống với Galaxy S21 hoặc thấp hơn một chút.



Một vài thông số kĩ thuật về chiếc điện thoại Galaxy Fan Edition năm 2022, theo đó chiếc điện thoại này sẽ có kích thước 6.4 inch độ phân giải Full HD+. Máy ảnh sẽ là cụm 3 camera với độ phân giải lần lượt là 32MP/ 12MP/ 8MP. Máy nhiều khả năng được trang bị Snapdragon 888 hoặc bộ vi xử lí với hiệu năng thấp hơn một chút, ví dụ như Snapdragon 750G 5G.



OnePlus 10 Pro



Trong năm vừa qua, OnePlus 9 Pro được xem là phiên bản thành công nhất của hãng điện thoại Trung quốc, thậm chí nhiều chuyên gia đánh giá nó là sản phẩm tốt nhất mà OnePlus từng làm. Và theo hứa hẹn thì phiên bản 10 Pro kế nhiệm sẽ còn tốt hơn rất nhiều.



Theo các hình ảnh renders bị rò rỉ, OnePlus 10 Pro vẫn sẽ sử dụng hệ thống máy ảnh giống với OnePlus 9 nhưng sẽ được đặt trong một thiết kế hoàn toàn mới, gần giống với cách Samsung sắp xếp cụm camera 4 ống kính trên Galaxy S21 Ultra.






Máy sẽ đi kèm với màn hình kích thước lớn 6.7 inch với tấm nền AMOLED, hỗ trợ tần số quét 120Hz. Máy sẽ có 2 lựa chọn bộ nhớ là 128 GB hoặc 256 GB . Thêm vào đó, OnePlus 10 Pro còn được trang bị hẳn viên pin 5000 mAh.



Bạn nghĩ sao về 5 mẫu điện thoại này? Đâu sẽ là sản phẩm hot nhất của năm 2022? Để lại ý kiến của bạn ở phần bình luận nhé.



XTmobile.vn




TIN LIÊN QUAN

Apple iPhone SE 3 với màn hình lớn sẽ ra mắt vào năm sau 2022

Apple thường phát hành mẫu 'iPhone SE' dưới dạng 'phiên bản thấp hơn' vào đầu năm. Vào tháng 4 năm ngoái, Apple đã phát hành iPhone SE 2 hoặc iPhone SE (2020). Thiết bị này sở hữu cấu hình hàng đầu vào thời điểm đó. Tuy nhiên, máy vẫn sử dụng màn

Iphone 14 có thể sẽ có chế độ Màn hình khoá luôn bật

Theo Mark Gurman của Bloomberg, iPhone 14 Pro và ‌iPhone 14 Pro‌ Max có thể có chế độ hiển thị luôn bật cho Màn hình khóa.

Sẽ không có iPhone 13, thay vào đó là iPhone 12S với Touch ID trong màn hình, chip Apple A15 Bionic

Ngoài những rò rỉ về thiết kế của iMac và MacBook Pro, một báo cáo của Bloomberg cho chúng ta biết thông tin thú vị về iPhone 2021. Nhà phân tích Mark Gurman của Bloomberg đã chia sẻ rằng. Apple đang thử nghiệm Touch ID trong màn hình đối với dòng

Bloomberg: iPhone 14 sẽ có nhiều thay đổi lớn, không còn iPhone mini

Theo tờ Bloomberg, iPhone 14 sẽ có nhiều thay đổi lớn, lớn hơn nhiều so với những gì đã diễn ra với iPhone 13. Model ra mắt năm 2022 cũng sẽ “được thiết kế lại hoàn toàn'.

Apple tăng cường sản xuất iPhone 12 vì bán quá chạy

Mặc dù chỉ mới mở bán thế hệ iPhone 12 ở một số thị trường được vài ngày, nhưng do nhu cầu khá mạnh nên Apple đã liên hệ với các đối tác chuỗi cung ứng để tăng tốc sản xuất model iPhone 12 lên tới thêm 2 triệu chiếc.

Apple sẽ tung ra siêu phẩm điện thoại gập iPhone Fold vào năm 2022

Ngoại trừ Apple, hầu hết các OEM điện thoại thông minh lớn khác đều đã nhảy vào cuộc đua nghiên cứu và sản xuất các thiết bị có thể gập lại. Tuy nhiên mới đây có thông tin cho rằng Apple sẽ tung ra siêu phẩm iPhone gập vào năm 2022. Mặc dù đã có...

Apple sẽ lùi thời gian ra mắt iPhone 5G sang năm 2020

Cũng giống như thời điểm nâng cấp lên mạng 3G và LTE, Apple sẽ tiếp tục lùi thời gian ra mắt iPhone 5G, cho dù các đối thủ Android khác sẽ trình làng smartphone 5G vào năm 2019.

iPhone SE 3 sẽ ra mắt vào tháng 3(2022)cùng vi xử lý A15 Bionic và kết nối 5G

iPhone SE 3 thuộc dòng điện thoại đặc biệt của Apple. Đặc trưng của máy là 'bình cũ rượu mới', ngoại hình giống iPhone Xr nhưng bên trong lại là chip A15.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn bạn cách đăng ký về quê tránh dịch bằng ứng dụng Zalo với một số tỉnh thành

Hiện nay, nhiều tỉnh thành đã và đang có kế hoạch đưa đón công dân của tỉnh về quê tránh dịch. Đây là một kế hoạch thiết thực và đáng được quan tâm ở thời điểm dịch Covid19 đang diễn biến vô cùng phức tạp tại Thành Phố

Tạo ghi chú ngay trên màn hình khóa cực tiện lợi với tinh chỉnh Notepad

Notepad là một tinh chỉnh mới từ nhà phát triển NeinZedd9 và AppleBetas, cho phép người dùng tạo ghi chú trên màn hình khóa thông qua một tiện ích riêng biệt trong bất kỳ thời điểm nào với thao tác cực kỳ đơn giản, chỉ

9 cách sửa lỗi Wi-Fi không hoạt động trên iPhone, iPad chạy iOS 11

Có một vấn đề mà mình thường gặp trên thiết bị iOS cá nhân đó là lỗi Wi-Fi không làm việc trên iPhone chạy iOS 11.

Tải và sử dụng bản quyền trọn đời 7-Data Recovery Suite 4 hoàn toàn miễn phí

Đây là một công cụ hỗ trợ khôi phục dữ liệu đa năng, hiệu quả, dễ sử dụng và bạn nên trang bị cho chiếc máy tính Windows của mình.

Hãy thổi vào cổng micro của smartphone nếu micrphone mất tiếng

Mặc dù smartphone của bạn có hàng triệu tính năng, nhưng một trong những chức năng cốt lõi nhất vẫn là thực hiện cuộc gọi. Do đó, micro trên thiết bị đóng vai trò rất quan trọng. Gần đây, một số người dùng Pixel 2,

ĐÁNH GIÁ NHANH

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại

Trên tay Xiaomi 11T Pro – Siêu phẩm mới của Xiaomi chạy chip Snapdragon 888, sạc siêu nhanh, màn hình 120Hz

Xiaomi 11T Pro là phiên bản nâng cấp và kế nhiệm của Xiaomi 10T Pro được trình làng vào năm ngoái. Siêu phẩm mới này của Xiaomi được cải tiến và nâng cấp rất nhiều từ ngoại hình đến phần cứng. Nào mời bạn cùng chúng