Xiaomi 12 Pro lộ hình ảnh thật, ấn tượng với phong cách thiết kế camera mới

Theo một số nguồn tin về công nghệ, “Hạt gạo nhỏ” đã quyết định ngày ra mắt chiếc điện thoại Xiaomi 12 sẽ là ngày 28 tháng 12. Không chỉ thế, Xiaomi 12 Pro cũng sẽ được ông lớn ngành di động Trung Quốc cho ra mắt trong sự kiện này. Tuy hai model basic và “proshka” có những điểm khác biệt nhưng nhiều khả năng chúng cũng sẽ có không ít điểm chung, đặc biệt là phần ngoại hình.




Xiaomi 12 Pro lộ hình ảnh thật, ấn tượng với phong cách thiết kế camera mới


Chi tiết này được tiết lộ thông qua một số hình ảnh đến từ các công ty chuyên sản xuất ốp lưng cho các dòng điện thoại. Theo đó, hiện chúng ta đã có được hình ảnh render của Xiaomi 12 Pro. Có thể thấy những bức ảnh này bắt nguồn từ một công ty sản xuất phụ kiện, tuy có vẻ không đáng tin thế nhưng không phải ngẫu nhiên mà những chiếc điện thoại lại được đựng trong các case sạc với màu sắc khác nhau.



Thậm chí trong một số bức hình, ta có thể thấy hãng phụ kiện còn được ghi rõ là sản phẩm dành cho Xiaomi 12 Pro. Nhìn vào thiết kế thông qua ốp lưng, ta có thể thấy Xiaomi đã mang gần như y nguyên thiết kế của Xiaomi Civi lên trên thế hệ điện thoại mới này.






Điều này cũng đồng nghĩa với việc Xiaomi 12 Pro sẽ có một màn hình viền mỏng ở mặt trước. Còn phía sau, chiếc smartphone này sẽ sở hữu một module hình chữ nhật chứa tất cả 4 ống kính đi kèm với đèn flash. Cạnh dưới là nơi đặt một số chi tiết quen thuộc gồm loa, microphone và một cổng sạc USB Type-C.



Nhiều khả năng Xiaomi 12 Pro sẽ được trang bị một màn hình tấm với nền OLED cùng tần số quét ít nhất sẽ là 120Hz, bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1 đi kèm cấu hình thấp nhất là Ram 8GB, Rom 128GB và công nghệ hỗ trợ sạc nhanh 120W.






Xiaomi 12 Lite và 12 Lite Zoom sẽ có chip Snapdragon 778G và camera độ phân giải 64 MP



Xiaomi 12 Lite và 12 Lite Zoom được Xiaomi đặt codename là Taoyao và Zijin. Cả hai phiên bản điện thoại này sẽ có một màn hình 6.55 inch với tấm nền AMOLED độ phân giải Full HD+ và rất có khả năng là sẽ đi kèm với tần số quét 120Hz.






Sức mạnh của hai mẫu điện thoại này sẽ đến từ một trong hai con chip cận cao cấp của Qualcomm là 778G hoặc 780G. Những thiết bị này sẽ sở hữu cụm 3 camera với ống kính chính độ phân giải 64 MP trang bị cảm biến Samsung GW3, Điểm khác biệt của hai dòng máy này sẽ đến từ những ống kính phụ: 12 Lite sẽ sở hữu một ống kính siêu rộng và một ống kính macro, trong khi đó Xiaomi 12 Lite Zoom sẽ thay ống kính macro thành ống kính tele.



Như vậy có thể thấy năm nay chúng ta sẽ có 4 phiên bản trong dòng Xiaomi 12 bao gồm: Xiaomi 12, Xiaomi 12 Lite, Xiaomi 12 Lite Zoom, Xiaomi 12 Pro. Trong đó đáng chú ý nhất không gì khác ngoài bản cao cấp nhất được trang bị Qualcomm Snapdragon 8 gen 1 với tốc độ xử lí 3.0 GHz. Con chip này cũng sở hữu bộ điều giải Snapdragon X65 5G, thứ có thể cung cấp khả năng truyền tải dữ liệu lên đến 10 Gb/s



XTmobile.vn (theo gizchina.com)




TIN LIÊN QUAN

Ảnh Render mới Xiaomi Mi 11 Pro tiết lộ thiết kế mặt lưng với cụm camera khác biệt

Xiaomi Mi 11 đã ra mắt hơn 2 tuần và được người dùng ủng hộ rất nồng nhiệt. Và giờ đây mọi sự chú ý lại bắt đầu hướng về bản cao cấp hơn Xiaomi Mi 11 Pro, dù không được ra mắt chung sự kiện nhưng Mi 11 Pro lại được mong đợi sẽ …

Danh sách điện thoại Xiaomi được cập nhật lên Android 11

Danh sách các điện thoại Xiaomi được “lên đời” Android 11 bao gồm rất nhiều model thuộc các dòng sản phẩm khác nhau của công ty này.

Xiaomi MI-5, Xiaomi MI-5 Plus ấn tượng với Qualcomm Snapdragon 820

Vào tháng 11 tới, Xiaomi sẽ cho ra mắt hai mẫu điện thoại thông minh khác nhau gồm Xiaomi MI-5 và Xiaomi MI-5 Plus. Đây cũng chính là xu hướng mà các “ông lớn” trên thị trường di động như Apple và Samsung đang hướng đến. Liệu rằng, hai mẫu điện

Xiaomi Mi 11 Pro+ dự kiến sẽ ra mắt cùng Xiaomi Mi 11 Pro trong tháng này

Sau khi Xiaomi Mi 11 ra mắt và nhận được nhiều phản hồi tích cực, những người hâm mộ của Xiaomi tiếp tục chờ đợi sự xuất hiện của Xiaomi Mi 11 Pro. Mới đây, trang công nghệ Slashleaks vừa tiết lộ một số thông tin chi tiết về máy ảnh sau của Xiaomi

Render Xiaomi Mi 11 Pro lộ diện với cụm camera nằm ngang hỗ trợ zoom 120x

Phiên bản cao cấp tiếp theo Xiaomi Mi 11 Pro dự kiến được ra mắt vào 12 tháng 2. Một hình ảnh render của Mi 11 Pro đã xuất hiện Weibo tiết lộ thiết kế mặt của nó. Kể từ khi Xiaomi Mi 11 ra mắt, mức độ phổ biến của thiết bị rất cao …

Lộ diện những hình ảnh và video render của Xiaomi Mi 6X

Theo trang Gizmochina, thời gian gần đây những hình ảnh rò rỉ đã tiết lộ rằng mặt lưng của Xiaomi Mi 6X sẽ được làm từ chất liệu kính bóng bẩy và có camera kép được xếp dọc như iPhone X.

Lộ ảnh render Xiaomi Max, giống Mi 5 phóng to

Xiaomi tiết lộ Xiaomi Max sẽ có màn hình trên 6 inch, không có logo Xiaomi và ra mắt vào tháng 5 năm nay

Lộ diện bản thiết kế Xiaomi Mi Note 3 với camera kép ở phía sau

Những tin đồn trước đó cho thấy Xiaomi Mi Note 3 sẽ sử dụng chipset Snapdragon 835 với RAM 6 GB, bộ nhớ trong 128 GB.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải ảnh từ iCloud về máy tính không cần iPhone, iPad

iCloud là kho lưu trữ dữ liệu 'trên mây' rất tiện dụng dành cho người dùng iPhone, iPad. Thủ thuật sau đây của chúng tôi giúp bạn tải hình ảnh video trên iCloud về máy tính mà không cần thông qua iPhone.

Cách kiểm tra ngày mua iPhone/iPad chính xác và dễ dàng

Nếu như bạn mua máy cũ thì việc kiểm tra ngày mua của chiếc máy bạn sắp mua là rất quan trọng bởi từ đó bạn có thể biết được xem máy đã sử dụng lâu hay chưa, pin máy còn tốt hay không. Hôm nay TCN xin hướng dẫn cho bạn

Cách tải mã QR PC Covid về điện thoại để sử dụng khi không có Internet

Cách tải mã QR PC Covid về điện thoại cho bạn sử dụng offline không cần mạng di động. Giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn khi quét mã QR ở các địa điểm công cộng...

Hướng dẫn kiểm tra iPhone của bạn có đang bị làm chậm

Những động thái đầu tiên của người dùng khi iPhone bị chậm đi thường là nâng cấp lên một thiết bị mới, một số người khác biết cách đi thay pin để tiết kiệm chi phí.

Cách chuyển thanh địa chỉ xuống dưới trên Samsung Internet cực dễ

Trong phiên bản mới nhất, Samsung đã cho phép người dùng có thể thay đổi vị trí thanh địa chỉ. Sau đây là cách chuyển thanh địa chỉ xuống dưới trên Samsung Internet...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đập hộp Galaxy A8 2018 Galaxy A8 2018 phiên bản màu vàng chính hãng

Sẵn tiện mượn được một chiếc Galaxy A8 2018 phiên bản màu vàng, có thể nói là khá ít nơi trên tay được màu này.

Nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G?

Redmi Note 11 Pro+ và Galaxy M52 5G đều là hai chiếc smartphone 5G có cấu hình tốt nhất hiện nay. Vậy nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G? Dưới đây là những so sánh để bạn đưa ra sự lựa chọn chính xác nhất.

Đồng hồ nữ rep siêu cấp – Xu hướng hoàn thiện thẩm mỹ được phái đẹp lựa chọn

Không chỉ là món đồ phụ kiện thời trang, đồng hồ rep nữ 11 siêu cấp còn giúp phái đẹp định hình phong cách cá nhân, hoàn thiện vẻ đẹp thẩm mỹ và tôn lên sự sang trọng quý phái.