Những mẫu điện thoại kích thước nhỏ đáng mua nhất năm 2021

Nếu bạn là người không quá bận tâm đến việc màn hình nhỏ và mong muốn có một chiếc máy vừa vặn với túi quần để có thể dễ dàng mang theo thì dưới đây là một vài lợi gợi ý của XTMobile.



Google Pixel 5



Với kích thước màn hình chỉ 6 inch, Pixel 5 là một trong những chiếc điện thoại nhỏ nhất trong danh sách ngày hôm nay. Tuy chỉ sở hữu một kích thước nhỏ nhưng Pixel 5 lại sở hữu một phần viền màn hình cực mỏng, điều này giúp diện tích hiển thị của chiếc điện thoại này không quá thua kém so với những mẫu smartphone kích thước lớn.




Những mẫu điện thoại kích thước nhỏ đáng mua nhất năm 2021


Tuy là một chiếc điện thoại kích thước nhỏ nhưng Google Pixel 5 sở hữu rất nhiều thông số kỹ thuật không hề thua kém với những chiếc máy màn hình lớn như camera kép độ phân giải 12.2 MP/16 MP và camera trước 8 MP, cấu hình sử dụng chip Snapdragon 765G Ram 8GB Rom 128GB. Ngoài ra chiếc máy này còn sở hữu một viên pin lên đến 4080 mAh cho phép nó có thể hoạt động trong vòng 48h chỉ với một lần sạc. Ấn tượng đúng không nào?



iPhone 13 mini



Đây là mẫu điện thoại mini có hiệu năng mạnh mẽ nhất hiện nay. Với kích thước chỉ 5.4 inches, người dùng có thể dễ dàng cầm gọn iPhone 13 mini trong lòng bàn tay. Năm nay iPhone 13 mini được trang bị viên pin có dung lượng lớn hơn phiên bản 12 Mini tiền nhiệm, điều này giúp cho chiếc máy có thời gian sử dụng lâu hơn, mang đến sự thoải mái trong trải nghiệm của người dùng.






Tuy là phiên bản nhỏ nhất nhưng iPhone 13 mini hoàn toàn không hề thua kém những người anh em cùng thế hệ của mình. Máy vẫn sở hữu cụm camera kép với khả năng quay phim 4K@60fps và 1080p@ 240fps.



Khác với iPhone 12 series khi night mode chỉ được trang bị trên Pro và Pro Max. Năm nay tính năng này được cài đặt lên mọi phiên bản kể cả iPhone 13 mini, giúp cho chiếc điện thoại này có khả năng chụp hình cực tốt ngay cả ở môi trường ánh sáng phức tạp.



Google Pixel 4A 5G



Điểm khiến chiếc điện thoại này lọt vào danh sách hôm nay chính là sự cân bằng giữa hiệu năng và mức giá của chiếc điện thoại này. Được ra mắt cùng thời điểm với Google Pixel 5 nên mẫu điện thoại này cũng có nhiều điểm tương đồng về mặt trang bị.



Pixel 4A 5G sở hữu 3 camera gồm máy ảnh selfie độ phân giải 8 MP, ống kính góc rộng 12.2 MP và góc siêu rộng 16 MP cho phép quay phim với chất lượng 4K@60 fps.






Ngoài sở hữu màn hình kích thước chỉ 6.2 inches, Google Pixel 4A 5G còn được hỗ trợ bộ vi xử lý Snapdragon 765G 5G đi kèm với Ram 6GB và bộ nhớ trong 128GB. Với viên 3885 mAh, chiếc máy này có thể hỗ trợ bạn trong những tác vụ bình thường như nghe gọi trong vòng 24h với chỉ một lần sạc. Với mức giá hiện thấp hơn Pixel 5 tới 4 triệu đồng, đây là một chiếc máy rất đáng mua trong tầm giá.



iPhone SE 2020



Với mức giá gần 20 triệu đồng cho iPhone 13 mini có lẽ không phải là mức giá mà ai cũng có thể bỏ ra, nhất là những người có ý định tìm mua cho mình một chiếc máy phụ dùng cho nghe gọi. Vậy thì iPhone SE 2020 với mức giá thậm chí chưa tới 9 triệu đồng xem chừng là một lựa chọn phù hợp hơn rất nhiều.






Tuy sở hữu ngoại hình của iPhone 8 nhưng iPhone SE 2020 lại mang sức mạnh ngang ngửa những chiếc iPhone 11 bởi được trang bị con chip A13 mạnh mẽ. Tuy vậy chiếc điện thoại này lại có một hạn chế nhỏ, đó là nó chỉ có kích thước màn hình 4.7 inches. Vì vậy mà chiếc máy này sẽ phù hợp với người dùng nữ hơn là cánh mày râu.



iPhone 11 Pro



Đây là mẫu điện thoại kích thước nhỏ nhất của dòng iPhone 11 với chỉ 5.8 inches, iPhone 11 Pro tuy nhỏ bé về kích thước nhưng mọi thông số trên chiếc máy này là hoàn toàn ngang bằng với phiên bản cao cấp nhất iPhone 11 Pro Max, từ mật độ điểm ảnh, camera, bộ vi xử lý cho đến cả số lượng các phiên bản bộ nhớ.






Với mức giá hiện chỉ khoảng hơn 13 triệu đồng, đây sẽ là một chiếc máy phù hợp với những người muốn sử dụng lâu dài bởi thời gian hỗ trợ phần mềm của iPhone 11 Pro vẫn còn tới hơn 4 năm nữa. Tuy không được hỗ trợ công nghệ mạng 5G nhưng điều đó sẽ không ảnh hưởng quá nhiều đến trải nghiệm người dùng, nhất là ở những quốc gia chưa phổ biến tốc độ mạng này, ví dụ như Việt Nam.



Samsung Galaxy Z Flip 3



Cái tên cuối cùng trong danh sách ngày hôm nay sẽ là siêu phẩm mới nhất đến từ nhà Samsung: Galaxy Z Flip 3. Dù rằng sở hữu màn hình 6.7 inches nhưng với việc có thể gập ngang, Z Flip 3 trở thành chiếc điện thoại kích thước nhỏ nhất trong danh sách ngày hôm nay, đồng thời cũng là chiếc smartphone đắt tiền nhất.






Thật ra Z Flip 3 không phải là mẫu điện thoại gập ngang đầu tiên trên thị trường bởi trước đó Motorola cũng đã tung ra thị trường một phiên bản điện thoại gập ngang là Motorola Razr 5G nhưng rõ ràng về mức độ thành công thì smartphone của nhà Samsung là vượt trội hơn hẳn. Hiện mức giá bán của Galaxy Z Flip 3 đang rơi vào khoảng trên 16 triệu đồng.



XTmobile.vn





TIN LIÊN QUAN

Video 360 độ của Google Pixel 2 và Pixel XL2, camera lồi, bỏ jack 3,5mm

OnLeaks vừa đăng lên một đoạn video 360 độ của chiếc Google Pixel 2 và Pixel XL2. Chưa rõ kích thước màn hình nhưng XL2 vẫn là phiên bản lớn hơn dành cho những người ưa thích máy màn hình to, nhiều khả năng là từ 5,7' dựa theo các tin đồn trước

Google Pixel 5a lộ diện toàn bộ thiết lập camera cùng với thiết kế rất quen thuộc

Hãng Google đang làm việc chăm chỉ trên thế hệ smartphone Pixel 5a tiếp theo của mình. Dự kiến ra mắt trong quý tới, hôm nay các hình ảnh render của Pixel 5a đã xuất hiện, tiết lộ thiết kế sẽ trông như thế nào. Google Pixel 5a trông rất giống với

Giá bán của Google Pixel 3 và Pixel 3 XL tại Canada khá hợp lý

Freedom Mobile đã vô tình để lộ giá bán của Google Pixel 3 và Pixel 3 XL trên trang web chính thức của hãng trong vòng một vài giờ. Ngoài giá bán, thông số kỹ thuật, dung lượng bộ nhớ cũng như các biến thể màu sắc của chúng cũng được đăng tải.

Concept: Google Pixel 2 đẹp như LG G6, camera kép, máy quét mống mắt chạy Android 8

Dựa trên những đồn đoán gần đây về Google Pixel 2, nhà thiết Babak Soren đã tạo ra một concept cho thiết bị này với kiểu dáng vừa kế thừa thế hệ...

Google Pixel 2 và Pixel 2 XL tiếp tục lộ diện hình ảnh và thông số mới

Google dường như đã bắt kịp được xu hướng hiện đại, bằng chứng là việc tung ra 2 smartphone thế hệ mới là Google Pixel 2 và Pixel 2 XL đã có những thay đổi về mặt thông số kỹ thuật cũng như là thiết kế.

Google Pixel 3 XL tiếp tục lộ ảnh rõ nét: “tai thỏ” quá to, viền dưới dày, camera đơn

Bộ đôi Pixel 3 và Pixel 3 XL sắp ra mắt của Google có gì thú vị so với người tiền nhiệm?

Bộ đôi Pixel 2 và Pixel XL 2 xuất hiện qua video render 3D rõ các góc độ, không có camera kép

Mới đây, tài khoản Twitter @onleaks đã tung ra bộ ảnh và video render 3D của thế hệ tiếp theo của dòng flagship Google Pixel. Nguồn thông tin được rò rỉ từ tài khoản này luôn được mọi người tin cậy.

Bộ đôi Pixel 2 và Pixel XL 2 xuất hiện qua video render 3D rõ các góc độ

Trái với xu hướng camera kép hiện nay, Google Pixel 2 và Pixel XL 2 vẫn sẽ chỉ có một camera nhưng chất lượng vẫn thuộc hàng tốt nhất. Google sẽ cải tiến mọi thứ ngay cả những điều nhỏ nhất trên hai sản phẩm này.

THỦ THUẬT HAY

5 ứng dụng và trò chơi smartphone Android phổ biến nhất trên Google Play

Mới đây, trang tin tức Androidandme đã bình chọn ra danh sách 5 ứng dụng và trò chơi dành cho smartphone Android phổ biến nhất trên Google Play tuần qua (từ ngày 19/3 đến 25/3), mời các bạn cùng tham khảo và tải về

Cách mang Task Manager cũ trở lại Windows 10

Windows Task Manager đã có một diện mạo mới trong Windows 8.1 và cũng đang được sử dụng trong Windows 10. Mặc dù, bạn có thể làm rất nhiều điều với Task Manager phiên bản mới này nhưng một số người vẫn thích giao diện

12 mẹo giúp chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Theo nghiên cứu gần đây, tổng số lượt nhấp chuột vào các quảng cáo Facebook tăng đến 70% mỗi năm đồng thời tỉ lệ nhấp chuột đến các liên kết website (CTR) tăng đến 160%, tạo ra một cơ hội lớn cho các nhà bán lẻ phát

Hướng dẫn cách xem tên của smart tivi LG 2018

LG là một trong những thương hiệu tivi được người dùng Việt Nam ưa chuộng với nhiều mức giá, cùng như các phân khúc tivi khác nhau. Chính vì vậy, mỗi dòng tivi đều sẽ có các tên, ký tự khác nhau mà bạn không năm được.

Hướng dẫn tắt thông báo Tab Post(thẻ bài viết)trên Facebook

Hiện nay, Facebook đang sử dụng tính năng Tab Post (thẻ bài viết) cho nhiều tài khoản người dùng. Tính năng này hiển thị thông báo dưới dạng cửa sổ pop-up của các bài viết mà bạn được tag tên gây nhiều phiền phức cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Meizu M3: “Ngon” trong tầm giá dưới 3 triệu đồng

Với thiết kế trẻ trung, cùng cấu hình phần cứng tốt, đi kềm với mức giá rẻ. Meizu M3 đang là lựa chọn khó có thể bỏ qua

Đánh giá ống cấp nước Karcher: sử dụng dễ dàng, ngăn không bị xịt nước

Nó là một cái vòi nước làm bằng PrimoFlex, mềm dẽo, chống dập, chống vỡ, độ bền cao, các bạn mua về có thể dùng làm vào nhiều việc, ví dụ như: Gắn các vòi xịt tay để xịt sân, tưới cây, rửa xe máy, rửa xe ô tô, tắm chó,

Đánh giá nhanh Hyundai Kona giá 615 triệu đồng vừa ra mắt

Mặc dù tương đồng nhau ở nhiều khía cạnh, đặc biệt là kích thước và khung gầm, nhưng phong cách thiết kế của Hyundai Kona và Ford EcoSport thực sự khác biệt. Mẫu xe đến từ Hàn Quốc có bề ngang rộng và thấp, kích thước