Redmi Note 12 sẽ được ra mắt vào quý 2 năm 2022 với nhiều nâng cấp lớn

Vào tháng 10 vừa qua Xiaomi đã trình làng dòng Redmi Note 11 mới của mình tại Trung Quốc. Hôm qua nhà sản xuất lại tiếp tục giới thiệu mẫu Redmi Note 11T tại Ấn Độ. Hiện các model trên đều chưa được bán ra tại thị trường Châu Âu.



Tuy nhiên một số báo cáo mới đây cho rằng, Xiaomi đang chuẩn bị cho việc ra mắt dòng Redmi Note 12. Rất có thể người kế nhiệm Redmi Note 11 sẽ được trình làng vào quý 2 năm 2022. Tức chỉ sau 6 tháng ra mắt người tiền nhiệm thay vì 1 năm.




Redmi Note 12 sẽ được ra mắt vào quý 2 năm 2022 với nhiều nâng cấp lớn


Theo đó có thể thấy việc ra mắt các sản phẩm mới của ông trùm giá rẻ đã trở nên thường xuyên hơn. Dường như hãng đang muốn chuyển từ chu kỳ 1 năm sang 6 tháng cho các thiết bị thuộc dòng Redmi Note. Nếu đúng là như vậy thì đây sẽ là tin mừng đối với Mifan.



Ở thời điểm này còn quá sớm để nói về các mẫu Redmi Note 12 sẽ như thế nào. Hiện thời gian ra mắt còn khá xa và công ty chỉ đang làm việc trên bản nguyên mẫu. Do đó các thông tin chi tiết về sản phẩm vẫn còn là ẩn số chưa được tiết lộ.






Lý do khiến Xiaomi rút ngắn thời gian ra mắt sản phẩm vì muốn leo cao trên bảng xếp hạng nhà sản xuất lớn. Do đó công ty cần phải đạt được doanh số bàn hàng cao với nhiều mặt hàng mới. Tuy nhiên điều này có thể khiến chất lượng sản phẩm bị ảnh hưởng.



Hiện công ty đang chuẩn bị cho việc ra mắt Redmi K50 Gaming trong thời gian tới. Dự kiến model này sẽ chạy chip MediaTek Dimensity 1200 hoàn toàn mới. Hiện vẫn chưa rõ ngày ra mắt các sản phẩm mới của Xiaomi do đó chúng ta cùng chờ đợi thêm trong những ngày tới đây nhé.



Tuy nhiên việc rút ngắn thời gian ra mắt sản phẩm mới dần cho thấy Xiaomi đang rất cố gắng tạo ra nhiều đột phá lớn. Do đó dòng Redmi Note 12 sắp ra mắt hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cải tiến lớn. Theo dõi XTmobile để không bỏ lỡ tin tức nào về người kế nhiệm Redmi Note 11 nhé.



XTmobile (Gizchina)

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Redmi Note 6 và Note 6 Pro đạt chứng nhận EEC, sẽ sớm ra mắt

Mặc dù cơ quan này không tiết lộ bất kỳ thông tin gì về Xiaomi Redmi Note 6 và Redmi Note 6 Pro, nhưng trước đó FCC của Mỹ và NCC của Đài Loan cho biết cả hai máy này sẽ được cài sẵn MIUI 9 khi bán ra.

Danh sách điện thoại Xiaomi được cập nhật lên Android 11

Danh sách các điện thoại Xiaomi được “lên đời” Android 11 bao gồm rất nhiều model thuộc các dòng sản phẩm khác nhau của công ty này.

Redmi Note 5 Pro với chip Snapdragon 636 sẽ ra mắt vào ngày Valentine

Xiaomi sẽ đưa ra một thông báo ra mắt sản phẩm mới tại Ấn Độ vào ngày 14/2 tới đây. Dự kiến smartphone mới này chính là chiếc Xiaomi Redmi Note 5 Pro .

Xiaomi Redmi Note 6 với pin 4.000 mAh vừa đạt chứng nhận quan trọng

Mặc dù chứng nhận tại EEC không tiết lộ các chi tiết cấu hình của Redmi Note 6 nhưng trước đó, các báo cáo cho biết smartphone này sẽ có màn hình...

Ngắm hình ảnh Xiaomi Redmi Note 5 với màn hình tràn viền, camera kép

Hiện nay, dòng Redmi series của Xiaomi đã tới thế hệ thứ 5. Hãng đã ra mắt Redmi 5 / Redmi 5 Plus / Redmi Note 5A nhưng lại thiếu đi Redmi Note 5.

10 nghìn chiếc Redmi Note được bán hết trong 1 giây

Chỉ 1 giây sau khi bán, 10 nghìn chiếc Xiaomi Redmi Note đã được bán hết. Nhiều người dùng đã tỏ ra khó chịu khi không đặt hàng được vì cháy hàng.

Xiaomi Redmi Note 6 Pro chạy chip Snapdragon 660 sẽ ra mắt tại Ấn Độ

Xiaomi chuẩn bị ra mắt Redmi Note 6 Pro tại Ấn Độ với cấu hình ấn tượng, tiếp nối Redmi 6, 6 Pro và 6A đang gặt hái được khá nhiều thành công. Ảnh...

Xiaomi bất ngờ bán ra Redmi Note 5A phiên bản cao cấp với RAM 4GB

Xiaomi Redmi Note 5A đã được giới thiệu ở tháng trước và hiện đang được bán ở số nơi. Tuy nhiên, bất ngờ là Xiaomi vừa cung cấp thông tin sẽ bán...

THỦ THUẬT HAY

Dùng ứng dụng của bên thứ 3 để ảnh chụp được căn chỉnh chuẩn nhất trên Android

FlatLay là kiểu chụp trực diện từ trên xuống với cách bày biện bố trí đẹp mắt, thu hút người xem. Đây là xu hướng nhiếp ảnh đẹp, đơn giản và phổ biến ngày nay, đặc biệt trên Instagram. Để chụp thì đơn giản là đưa máy

Microsoft sẽ ngừng bán bản quyền Windows 10 trong tháng này

Microsoft thực sự muốn mọi người lên Windows 11

Cách tạo dòng kẻ ngang trong Word, tạo dòng chấm

Bạn đã từng bắt gặp rất nhiều văn bản cùng các biểu mẫu điền thông tin có rất nhiều dòng kẻ ngang, dòng chấm lặp lại liên tục. Tất nhiên bạn hoàn toàn có thể gõ chúng 1 cách thủ công nhưng thế lại rất thiếu tính chuyên

Hướng dẫn chuyển tất cả dữ liệu từ Google Chrome sang Firefox Quantum

Thông thường khi cài đặt Firefox sẽ hiển thị màn hình để bạn nhập dữ liệu từ các trình duyệt khác, ngay từ lúc đầu bạn khởi chạy nó.

Hướng dẫn để iPhone tự động điền tài khoản, mật khẩu trên mọi ứng dụng hoặc trang web

Có thể nhiều bạn không biết, trên hệ điều hành iOS có một tính năng lưu trữ thông tin tài khoản và mật khẩu các trang web hoặc ứng dụng bạn hay đăng nhập. Để khi bạn vào sử dụng lại thì hệ thống sẽ tự động điền vào,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Vivo X70 Pro+: Thiết kế mới lạ, màn hình tuyệt đẹp, hiệu năng mạnh mẽ với mức giá từ 19,4 triệu đồng

Điểm nhấn nổi bật trên mặt lưng của X70 Pro+ chính là cụm camera chính sử dụng ống kính của ZEIZZ có thiết kế khá hầm hố và được hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS.

Đánh giá chi tiết TOP 10 Smartwatch đáng mua nhất 2023: Ngon - Bổ - Rẻ

Trong thời đại hiện nay, với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của công nghệ số, nhu cầu sử dụng các thiết bị hiện đại của con người càng tăng cao. Đồng hồ giờ đây không chỉ đơn thuần là một công cụ đo thời gian, mà nó

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại