Ming Chi- Kuo tiết lộ dòng iPhone 14 sắp ra mắt sẽ được hỗ trợ Wi-Fi 6E

Sau khi iPhone 13 series trình làng thì iPhone 14 là cái tên gây chú ý nhất hiện nay. Thông tin tiết lộ mới đây từ Ming-Chi Kou cho thấy loạt iPhone 2022 đều sẽ được hỗ trợ Wi-Fi 6E.




Động thái này có thể sẽ thúc đẩy nhiều đối thủ cạnh tranh hơn áp dụng Wi-Fi 6E. Trước đó, Ming-Chi Kuo dự đoán rằng Wi-Fi 6/ 6E/ 7 là chìa khóa để “không dây hóa các thiết bị Metaverse”. Hơn nữa, chuỗi cung ứng Wi-Fi sẽ là người chiến thắng chính trong thị trường tiềm năng cho hàng tỷ thiết bị vòng 10 năm tới. Chuyên gia phân tích này cũng chỉ ra trong các báo cáo trước đó rằng chưa đến 5% điện thoại và máy tính xách tay hiện đang bán được hỗ trợ Wi-Fi 6.



Tuy nhiên, nếu các nhà sản xuất muốn tối ưu hóa trải nghiệm không dây thì đòi hỏi cần hỗ trợ thông số kỹ thuật Wi-Fi mới nhất. Wi-Fi 6 / 6E / 7 và sóng 5G milimet là công nghệ kết nối phù hợp nhất cho các sản phẩm này. Trong 2-3 năm tới, các sản phẩm trong phân khúc cao cấp sẽ được trang bị các thông số kỹ thuật Wi-Fi mới nhất và sóng 5G milimet.




Ming Chi- Kuo tiết lộ dòng iPhone 14 sắp ra mắt sẽ được hỗ trợ Wi-Fi 6E


Ming-Chi Kuo dự đoán rằng Meta, Apple và Sony sẽ thống trị thị trường thiết bị siêu vũ trụ vào năm 2022. Đây là sẽ những công ty thương hiệu có ảnh hưởng nhất trên thị trường trong năm tới. Meta, Apple và Sony sẽ ra mắt các thiết bị mới lần lượt vào 2H22, 4Q22 và 2Q22. Cả Meta và các model mới của Apple đều hỗ trợ Wi-Fi 6E và thiết bị PS 5 VR của Sony hỗ trợ Wi-Fi 6.



Theo báo cáo, số lượng dải tần mà Wi-Fi 6E hỗ trợ gấp 2-3 lần Wi-Fi 6. Nếu đó là thiết kế MIMO 3 × 3/4 × 4, mỗi dải tần yêu cầu 2–4 LTCC, vì vậy mức sử dụng LTCC của Wi-Fi 6E sẽ tăng thêm 10-20 hoặc hơn 20 LTCC. Điều này sẽ khiến nguồn cung LTCC có thể trở nên eo hẹp trở lại vào năm 2022. Đã có một vài thông tin liên quan đến dòng iPhone 14 sắp ra mắt. 



Tuy nhiên, các model này còn nhiều tháng nữa mới chính thức ra mắt. Vì vậy, có rất nhiều sự thay đổi trong tương lai. Hiện tại, chúng tôi không thể chắc chắn về bất kỳ thông tin nào liên quan đến dòng iPhone 14. Chúng tôi phải đợi một vài tháng để một số thông tin cụ thể được đưa chia sẻ. Hãy cùng chờ xem nhé!



XTsmart.vn

Từ khoá : iPhone 14, Tin Công Nghệ

TIN LIÊN QUAN

Ming Chi Kuo: iPhone 14 Pro có màn hình đục lỗ, camera góc rộng 48MP ghép điểm ảnh

Nhà phân tích nổi tiếng Ming Chi Kuo mới đây đã đưa ra dự đoán rằng dòng iPhone 14 có thể có thiết kế màn hình đục lỗ trên iPhone 14 Pro và 14 Pro Max. Kuo nói: “các điểm nhấn phần cứng của iPhone…

Doanh số iPhone XR sẽ vượt qua cả iPhone 8 và iPhone 8 Plus tại Trung Quốc

Báo cáo mới đây từ Ming-Chi Kuo cho hay: Doanh số smartphone trong tháng 9 vừa qua tại Trung Quốc đã giảm 10%, và nguyên nhân là do khách hàng tại quốc gia đông dân nhất thế giới đang chờ đợi sự xuất hiện của iPhone XR.

Ming-Chi Kuo cho rằng Apple sẽ sử dụng công nghệ ăng-ten mới cho thế hệ iPhone 2019

Theo trang iPhonehacks, Apple hiện đang sử dụng 6 ăng-ten LCP trên thế hệ iPhone 2018 của mình bao gồm cả iPhone XS iPhone XS Max và iPhone XR. Đối với thế hệ iPhone 2019, công ty hiện đang có kế hoạch sử dụng bốn ăng-ten MPI và 2 ăng-ten LCP.

Nhu cầu lên đời iPhone XR sẽ lớn hơn với dòng sản phẩm iPhone 8

Theo trang 9to5mac, Kuo cho biết iPhone XR dự kiến ​​sẽ có một khởi đầu mạnh mẽ tại tại trường đông dân nhất thế giới là Trung Quốc vào cuối tháng này, do thiếu sự đổi mới từ các thương hiệu địa phương và rất nhiều người dùng đang chờ đợi mẫu

iPhone 2018 có thể sẽ hỗ trợ 2 SIM

Hiện nay, với smartphone Android, việc mua một chiếc điện thoại 2 SIM là điều dễ dàng. Không may cho người dùng iPhone là từ lúc ra đời đến nay, vẫn chưa có mẫu iPhone nào hỗ trợ 2 SIM.

"Thánh dự đoán" Ming-Chi Kuo: Apple sẽ bội thu nhờ iPhone 8

'Thánh dự đoán' Ming-Chi Kuo - một chuyên gia thường đưa ra các dự đoán rất chính xác về hệ sinh thái sản phẩm của Apple, mới đây cho biết, mẫu...

iPhone XR sẽ là sản phẩm bán chạy nhất năm nay của Apple

Ming-Chi Kuo cho rằng nhu cầu mua iPhone XS sẽ thấp hơn mong đợi vì khách hàng lựa chọn mua iPhone XS Max hoặc đợi mua iPhone XR vào tháng 10 hơn. Kuo tin rằng iPhone Xs sẽ chỉ chiếm 10 đến 15% các lô hàng của iPhone 2018 mới, giảm từ 15 đến 20%.

Doanh số iPhone 2018 sẽ đạt 75-80 triệu chiếc trong những tháng cuối năm

Kuo cũng đề cao phiên bản Apple Watch Series 4, ước tính nó sẽ chiếm 55% doanh số của đồng hồ Apple trong năm nay. Kuo tin rằng nhu cầu của Watch Series 4 là tốt hơn so với nhận định ban đầu nhờ vào các tính năng ấn tượng, điển hình như đo điện tâm

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xóa danh bạ trùng lặp trên Android

Đôi lúc bạn khôi phục danh bạ liên lạc từ nhiều nguồn khác nhau nhờ tính năng đồng bộ hóa. Tuy nhiên nó lại nảy sinh ra một rắc rối đó là sau khi đồng bộ, danh bạ của bạn xuất hiện nhiều số liên lạc trùng lặp. Vì vậy,

Hướng dẫn xóa lịch sử và dữ liệu duyệt web trên Microsoft Edge

Nếu bạn sử dụng Microsoft Edge để duyệt web thường xuyên thì biết được cách xóa lịch sử và dữ liệu duyệt web sẽ giúp bạn bảo vệ thông tin cá nhân cũng như các hoạt động online của mình.

Bạn đã biết cách sử dụng công nghệ 3D Touch trên iPhone 6s chưa?

3D Touch là tính năng cảm ứng trên điện thoại iPhone 6s cho phép điện thoại có 2 cách phản ứng khác nhau tuỳ vào lực chạm lên màn hình. Vậy bạn đã biết cách sử dụng công nghệ 3D Touch trên iPhone 6s chưa?

Hướng dẫn reset trò chơi về ban đầu từ Game Center của iPhone

Trên App Store mới của iOS 11, chúng ta có thể dễ dàng xóa các trò chơi chúng ta không còn chơi khỏi Game Center. Cách làm rất đơn giản và sẽ được hướng dẫn trong bài viết này.

Đặt chế độ ẩn danh mặc định cho trình duyệt Chrome

Cách mở một trình duyệt dưới chế độ ẩn danh thì ai cũng biết, nhưng làm sao để chế độ này trở thành mặc định mỗi khi chúng ta khởi chạy một trình duyệt bất kỳ thì không phải ai cũng biết.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua Galaxy Z Fold3 5G, Z Flip3 5G màu gì vừa đẹp vừa sang lại không bị lỗi mốt?

Galaxy Z Fold3 5G và Galaxy Z Flip3 5G là bộ đôi smartphone màn hình gập mới nhất của Samsung. Năm nay, “ông lớn” Hàn Quốc đã bổ sung thêm nhiều màu mới trong bộ sưu tập hai thiết bị này. Chính điều này khiến nhiều

Đánh giá Nokia 2.4: Sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới, pin trâu dùng cả ngày, giá chỉ hơn 2 triệu đồng

Sự xuất hiện của Nokia 2.4 mới đây sẽ cho người dùng phổ thông thêm một sự lựa chọn trong giỏ hàng tham khảo. Máy sở hữu ngôn ngữ thiết kế nổi bật, ấn tượng trong mức giá hơn 2 triệu đồng. Vậy hãy cùng trải nghiệm và

Trên tay iMac Pro: Cấu hình siêu mạnh trong thân máy mỏng nhẹ, ít tốn điện

Bằng cách sử dụng CPU được Intel tùy biến riêng, SSD được chế tạo độc quyền cho iMac Pro hay các giải pháp nhà làm như con chip bảo mật T2, Apple đã có thể 'nhét' được một cấu hình siêu mạnh vào một thân máy mỏng nhẹ,