Xiaomi 12 mini với Snapdragon 870 đạt chứng nhận 3C của Trung Quốc

Cụ thể chiếc điện thoại cỡ nhỏ của Xiaomi sẽ có kích thước và cấu hình như thế nào? Cùng XTmobile tìm hiểu ngay.



Trong vài ngày vừa qua, đã có một số báo cáo liên quan đến dòng Xiaomi 12 sắp ra mắt. Ngoài các thông tin cho rằng mẫu điện thoại này sẽ ra mắt bộ vi xử lý Snapdragon đầu 8, cũng có nhiều báo cáo về 2 phiên bản Xiaomi 12 mini và Xiaomi 12 Lite.



Theo các thông tin trước đó, Xiaomi sẽ ra mắt một mẫu điện thoại mini màn hình nhỏ có kích thước chỉ hơn 6 inches một chút. Tuy nhiên mới đây, mẫu điện thoại Xiaomi mới với màn hình 6,3 inch độ phân giải 1080p hiện đã có chứng nhận 3C của Trung Quốc.




Xiaomi 12 mini với Snapdragon 870 đạt chứng nhận 3C của Trung Quốc


Nhìn vào kích thước màn hình, 6.3 inch không phải là con số của một mẫu máy mini. Tuy nhiên với kích thước tổng thể của mẫu máy này lại không quá chênh lệch so với những dòng điện thoại mini hiện nay. Để có thể đạt được kích thước màn hình “lớn” như vậy, mẫu máy này đã phải tinh chỉnh phần viền màn hình mỏng hết mức có thể.



Theo dữ liệu chứng nhận 3C, kiểu máy mới có mã hiệu là “2112123AC”. Thiết bị này hỗ trợ 5G và đi kèm với sạc nhanh có dây 67W. Theo suy đoán, điện thoại thông minh này sẽ sử dụng Snapdragon 870 SoC.



Poster Xiaomi 12 mini tiết lộ thông số kỹ thuật và giá của nó



Theo thông tin rò rỉ, Xiaomi 12 mini đi kèm với màn hình phẳng 6,28 inch, phù hợp với tin tức trước đây của @DCS. Mặt trước áp dụng thiết kế lỗ đục ở giữa và mặt sau có cụm 3 camera được bố trí theo chiều dọc. Vẻ ngoài này của chiếc máy được đánh giá rất cao bởi giới công nghệ.






Theo các poster cho thấy, Xiaomi 12 mini sẽ đi kèm với Snapdragon 870 SoC. Đây là một trong những con chip cân bằng nhất trên thị trường về mức tiêu thụ điện năng và hiệu suất. Đây là cấu hình phổ biến nhất trong năm nay. Nó cũng sẽ sử bộ nhớ UFS 3.1 và Ram LPDDR5.



Thêm nữa, Xiaomi 12 mini sẽ đi kèm với pin 4200mAh tích hợp hỗ trợ sạc có dây 67W và không dây 50W. Theo các bài kiểm tra của Xiaomi về khả năng sạc này trên các viên pin có dung lượng trên 4000mAh, thiết bị này sẽ được sạc đầy trong khoảng 20 phút hoặc ít hơn.






Ngoài ra, Xiaomi mini sẽ hỗ trợ loa kép ba chiều, mô-tơ tuyến tính trục X, NFC, điều khiển từ xa hồng ngoại, v.v. Thiết bị này được coi là một “chiếc flagship thực sự với màn hình nhỏ”.



Xiaomi 12 mini sẽ có ba mẫu bao gồm 8GB + 128GB, 8GB + 256GB và 12GB + 256GB. Các thiết bị này sẽ được bán với giá lần lượt là 3599 NDT (564 USD), 3899 NDT (611 USD) và 4299 NDT (674 USD). Người hâm mộ Xiaomi có vẻ thích những chiếc flagship màn hình nhỏ khi nhìn vào số liệu thống kê của Xiaomi Mi 6. Nếu dòng Xiaomi Mi 12 ra mắt một chiếc flagship màn hình nhỏ như vậy, bạn có mua nó không?



XTmobile.vn (theo gizchina.com)

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ Xiaomi Redmi Pro Mini với màn hình OLED 5,2 inch, chip Snapdragon 652

Sau Redmi Pro, Xiaomi dường như muốn có thêm phiên bản thu nhỏ của chiếc điện thoại này với cấu hình được cắt giảm một chút.

Xiaomi 12 Lite mẫu flagship giá rẻ mới của Xiaomi có màn hình nhỏ tương tự iPhone 13

Xiaomi 12 Lite sắp ra mắt của Xiaomi sẽ được trang bị màn hình có kích thước nhỏ như iPhone 13 nhưng hỗ trợ tần số quét 120Hz.

Xiaomi MI-5, Xiaomi MI-5 Plus ấn tượng với Qualcomm Snapdragon 820

Vào tháng 11 tới, Xiaomi sẽ cho ra mắt hai mẫu điện thoại thông minh khác nhau gồm Xiaomi MI-5 và Xiaomi MI-5 Plus. Đây cũng chính là xu hướng mà các “ông lớn” trên thị trường di động như Apple và Samsung đang hướng đến. Liệu rằng, hai mẫu điện

Xuất hiện một chiếc điện thoại Xiaomi 4,3 inch, có thể là đối thủ của iPhone SE

Trên mạng Weibo vừa rò rỉ một chiếc điện thoại Xiaomi 4,3 inch chạy Snapdragon 820 mang tên Xiaomi M2 SE, rất có thể đây sẽ là đối thủ mới của Apple iPhone SE

Phát hiện Xiaomi 12 Lite và Xiaomi 12 Lite Zoom thông qua mã code MIUI

Xiaomi 12 chính thức lộ thông tin kĩ thuật của 3 phiên bản sẽ được ra mắt cuối năm nay. Sẽ có sự khác biệt nào giữa bản Quốc tế và bản nội địa Trung Quốc?

Nên mua iPad mini 6 hay Xiaomi Mi Pad 5 Pro: So sánh để tìm câu trả lời!

iPad mini 6 và Xiaomi Mi Pad 5 Pro là những chiếc máy tính bảng nhỏ gọn có giá tốt hiện nay. Vậy nên mua iPad mini 6 hay Xiaomi Mi Pad 5 Pro? Mời bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi nhé. So sánh về thiết kế Có thể […]

HTC sẽ cho ra đời chiếc điện thoại đánh bại Apple và Samsung ?

Thông tin rò rỉ về HTC One M10 Mini (hay được gọi là HTC 10 Mini) đã xuất hiện thông qua ảnh chụp màn hình từ nguồn tin Trung Quốc.

Danh sách điện thoại Xiaomi được cập nhật lên Android 11

Danh sách các điện thoại Xiaomi được “lên đời” Android 11 bao gồm rất nhiều model thuộc các dòng sản phẩm khác nhau của công ty này.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để có thể tìm lại lịch sử web bị xóa của trình duyệt?

Câu trả lời đơn giản chính là History Search, một tiện ích có khả năng lưu trữ và quản lý lịch sử duyệt web của bạn ngay cả khi bạn sử dụng chế độ ẩn danh. Với tiện ích vô cùng hữu ích này, bạn có thể dễ dàng tìm đến

Hướng dẫn lấy tọa độ trên Google Maps

Làm cách nào để xác định tọa độ của một vị trí trên Google Maps? Bạn hoàn toàn có thể làm được điều đó với chỉ vài bước đơn giản và nhanh chóng không chỉ trong Google Maps trên trình duyệt máy tính mà trong ứng dụng

Làm thế nào để xóa lịch sử truy cập internet trên Galaxy S7 và S7 edge?

Sẽ thật phiền phức nếu bạn bè hoặc người thân của bạn mượn chiếc Galaxy S7 của bạn và phát hiện ra điều gì đó không mấy hay ho. Chẳng hạn như bạn vừa truy...

Hướng dẫn cách nâng cấp gói cước ViettelPay

Ví dụ như định mức chuyển tiền, bạn chỉ được phép chuyển ở một mức nhất định trong một ngày. Hoặc nạp tiền vào tài khoản ViettelPay cũng vậy, bạn chỉ được phép nạp tối đa một khoản tiền nhất định theo gói cước, muốn

Cách phát video YouTube khi tắt màn hình trên iPhone

Khi xem video Youtube trên iPhone, nếu tắt màn hình thì video cũng ngừng phát và người dùng không thể xem video được nữa. Tuy nhiên, một số ứng dụng sẽ giúp bạn có thể xem video Yotube khi tắt màn hình iPhone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay AirPods 3: Thiết kế nhỏ gọn, âm thanh sắc nét cũng nhiều tính năng vượt trội

Giữa tháng 10 vừa qua, Apple đã khiến nhiều người dùng bất ngờ khi cho ra mắt dòng sản phẩm AirPods thế hệ thứ 3 – AirPods 3 với thiết kế nhỏ gọn giống Airpods Pro, chất lượng âm thanh tốt hơn cùng một số tính năng mới

Đánh giá loa Bluetooth Tronsmart T6 Pro: Thiết kế đẹp, chống nước tốt, chơi nhạc hay, công suất khủng

Tronsmart T6 Pro là một chiếc loa di động sở hữu thiết kế ấn tượng, công suất chơi nhạc khủng, rất nhiều tính năng, các cổng kết nối đầy đủ, pin 'trâu' có cả khả năng sạc ngược cho thiết bị khác và âm thanh sôi động

Đánh giá nhanh MX6: Thiết kế đẹp mắt, cấu hình mạnh mẽ, pin 3.060 mAh sạc nhanh

Meizu MX6 thiết kế đẹp mắt, cùng cấu hình phần cứng mạnh mẽ, Helio X20, RAM 4GB, bộ nhớ trong 32GB. Bộ đôi camera trước sau lần lượt là 5MP và 12MP