Galaxy S22 Plus sẽ sở hữu màn hình viền mỏng hơn cả phiên bản S22 Ultra

Phiên bản nào sẽ sở hữu thiết kế xuất sắc nhất của Samsung? Cùng XTmobile tìm hiểu kĩ hơn về vấn đề này.



Không giống như các thế hệ trước, Galaxy S22 Ultra nhiều khả năng sẽ không được cung cấp màn hình tràn cạnh như trước đây. Thay vào đó, Galaxy S22 Plus sẽ là mẫu điện thoại sở hữu phong cách thiết kế đẹp nhất này.




Galaxy S22 Plus sẽ sở hữu màn hình viền mỏng hơn cả phiên bản S22 Ultra


Như hình ảnh render mới nhất của Galaxy S22 và S22 Plus được tiết lộ, hai dòng điện thoại thông minh của Samsung sẽ được trang bị màn hình tràn viền thực sự, với phần cạnh viền thậm chí còn mỏng hơn so với dòng Galaxy S21 năm nay. Ngay cả phần viền dưới cũng như vậy.



Theo leaker Ice Universe, viền của màn hình Galaxy S22 và S22 Plus sẽ mỏng nhất trong loạt sản phẩm năm nay. Màn hình trên Galaxy S22 Ultra thậm chí sẽ ít tràn cạnh hơn so với chính Galaxy S21 Ultra 2021.






Như đã được xác nhận bởi những bức ảnh đầu tiên của Galaxy S22 Ultra, chiếc điện thoại thông minh này sẽ được lấy cảm hứng từ thiết kế của Galaxy Note 20 Ultra năm 2020 với một đường viền xung quanh màn hình. Như vậy, Samsung đã lùi lại một năm về mặt thiết kế trên mẫu điện thoại này.



Với thiết kế lùi như vậy, Galaxy S22 Ultra năm sau sẽ rất khó có thể cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc. Dù rằng vẫn là chiếc điện thoại sở hữu một trong những loại màn hình tốt nhất thế giới nhưng thiết kế như vậy khiến dòng điện thoại này trở nên lạc hậu so với xu hướng 2022.






Chúng ta sẽ tìm hiểu thêm về điều này khi tiến gần hơn đến ngày ra mắt dòng Galaxy S22, được ấn định vào ngày 8 tháng 2. Sau thời gian đặt hàng trước kéo dài 10 ngày, cả ba mẫu smartphone sau đó sẽ được mở bán chính thức vào ngày 18 tháng 2.



SAMSUNG BẮT ĐẦU SẢN XUẤT HÀNG LOẠT LINH KIỆN CHO GALAXY S22



Samsung đã bắt đầu chuẩn bị cho việc sản xuất hàng loạt dòng điện thoại thông minh hàng đầu Galaxy S22 của mình. Theo các báo cáo gần đây, một số linh kiện cho mẫu điện thoại mới đã bắt đầu xuất xưởng với số lượng lớn.



Samsung sẽ phát hành ba phiên bản của Galaxy S22: Samsung Galaxy S22 (SM-S901); Galaxy S22 Plus (SM-S906) và Galaxy S22 Ultra (SM-S908). Riêng linh kiện của hai bản cao cấp hơn đã được bắt đầu sản xuất tại các nhà máy ở châu Á từ giữa tuần trước.






Theo nhiều báo cáo trước đó, rất nhiều loại linh kiện bao gồm các cáp mềm kết nối bo mạch đã được gia tăng khối lượng sản xuất lên đáng kể, tuy nhiên lại chưa theo đúng kế hoạch đề ra. Nguyên nhân là bởi Samsung đang muốn đẩy mạnh tập trung sản xuất linh kiện cho phiên bản S22 Ultra phát hành riêng tại Mỹ. Trong khi đó việc sản xuất linh kiện cho 2 phiên bản còn lại được tổ chức một cách đồng đều hơn.



Việc bắt đầu xuất xưởng các linh kiện cho dòng Galaxy S22 ngay từ thời điểm này có nghĩa là Samsung đang có ý định giới thiệu sản phẩm mới trong khoảng sớm nhất là vào tháng 2 năm sau. Bởi trước nay Samsung luôn bắt đầu sản xuất smartphone hàng loạt từ ​​hai đến ba tháng trước khi bắt đầu bán hàng.



XTmobile.vn (theo gizchina.com)

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy S21 Ultra lộ ảnh render với thiết lập 5 camera sau

Cách đây vài ngày, chúng ta đã được nhìn thấy những hình ảnh render đầu tiên về dòng Galaxy S21 dự kiến được Samsung ra mắt vào năm sau. Các điện thoại này được tiết lộ có 4 camera.

Toàn bộ màu sắc trên Samsung Galaxy S21, Galaxy S21+ và Galaxy S21 Ultra

Samsung đã chính thức trình làng bộ ba Samsung Galaxy S21, Galaxy S21+ và Galaxy S21 Ultra tại sự kiện Galaxy Unpacked (14/1/2021) với thiết kế cùng màu sắc mới. Thông tin chi tiết Samsung Galaxy S21 với ba màu sắc: Tím Đam Mê, Xám Thời Đại và

Render Galaxy S22 series lần lượt lộ diện, phiên bản Ultra sẽ có diện mạo mới

Hình ảnh render Galaxy S22 series sắc nét ở mọi góc cạnh được đăng tải. Không giống Galaxy S22 và S22 Plus, phiên bản S22 Ultra sẽ có diện mạo mới.

Loạt thông số ấn tượng của Samsung Galaxy S21 Ultra bất ngờ rò rỉ

Ice Universe – một nguồn đáng tin cậy trong giới công nghệ hôm nay đã hé lộ nhiều thông tin liên quan đến camera, màn hình và cấu hình Galaxy S21 Ultra.

Samsung Galaxy S22 lộ toàn bộ hình ảnh: Không còn Galaxy S22 Ultra

Samsung Galaxy S22 Series lộ hình ảnh thật không render, vô tình xác nhận những nghi ngờ của giới công nghệ thời gian vừa qua về việc loại bỏ dòng Ultra.

Ảnh chụp tiết lộ Samsung Galaxy S21 Ultra có máy ảnh với chế độ “Space Zoom” vượt trội so với Samsung Galaxy Note20 Ultra

Tuần trước, hình ảnh render chính thức cùng thông số của Samsung Galaxy S21 Ultra đã bị rò rỉ hoàn toàn. Và hôm nay, một bức ảnh được cho là chụp bởi Samsung Galaxy S21 Ultra đã được đăng tải lên mạng xã hội cho thấy chất lượng máy ảnh của Samsung

[Chính thức] Ảnh báo chí Galaxy S21 và S21 Ultra với mặt lưng kính mờ

Chưa đầy một tuần nữa là dòng Galaxy S21 ra mắt, những hình ảnh báo chí chính thức đã lộ diện cho thấy thiết kế rất tuyệt vời cùng mặt lưng kính mờ và cụm camera bóng loáng. Hình ảnh báo chí Galaxy S21 Hình ảnh được chia sẻ từ leaker rất nổi tiếng

Samsung Galaxy S21 Ultra có camera 108MP thế hệ mới, cảm biến lấy nét laser

Galaxy S21 Ultra dự kiến sẽ mang trên mình những nâng cấp mạnh mẽ so với thế hệ trước.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem Netflix miễn phí trên điện thoại mà người dùng Android không thể bỏ lỡ

Mới đây nhất, Netflix vừa ra mắt gói tài khoản miễn phí cho người dùng Android tại Việt Nam. Thay vì phải trả ít nhất 70.000 đồng/ tháng để xem được phim trên Netflix, khán giả chỉ cần đăng nhập vào tài khoản Netflix

Tổng hợp các từ khóa tạo hiệu ứng trên Facebook

Trong năm vừa qua, Facebook âm thầm ra khá là nhiều hiệu ứng đặc biệt trên Facebook. Các hiệu ứng này sẽ có tác dụng khi người dùng sử dụng các từ khóa liên quan hoặc viết tắt của ý nghĩa hiệu ứng đó cho status hoặc

Hướng dẫn cách chỉnh sửa video ngay trên iPhone và iPad

Không cần phải mất công cắt clip, video trên iPhone và iPad ra máy tính để chỉnh sửa. Chỉ với 6 bước đơn giản dưới đây bạn cũng có thể tự cắt và chỉnh sửa video ngay trên iPhone và iPad.

7 điều bạn cần cài đặt Windows 10 ngay sau khi bạn bắt đầu với hệ điều hành mới này.

Điều gì xảy ra nếu bạn cài đặt một phần mềm xấu hoặc trình điều khiển bị lỗi và máy tính của bạn bắt đầu hoạt động lạ hoặc bạn thậm chí không thể khởi động. Bạn sẽ muốn hoàn nguyên Windows 10 về điểm khôi phục hệ thống

Cách đăng ký, tạo lớp và thêm học viên trên Google Classroom

Chúng ta sẽ tạo ra các lớp học trực tuyến trên Google Classroom và mời học sinh tham gia để chia sẻ tài liệu, quản lý học sinh - sinh viên, trả bài thi, nộp bài thi, vv rất nhanh chóng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Honda Civic Type R Limited Edition 2021 - Dành cho người mê lái

Với một số thay đổi nhỏ ở ngoại thất cùng trang bị, Honda Civic Type R Limited Edition 2021 hướng đến những trải nghiệm lái đúng chất thể thao, trong khi vẫn đảm bảo sự thoải mái cần thiết cho nhu cầu di chuyển hàng

Đánh giá ưu nhược điểm Mazda 2 thế hệ mới từ cảm nhận của người dùng

Về tổng thể, Mazda2 vẫn giữ phong cách thiết kế giống phiên bản cũ, nhưng các đường nét được thiết kế hiện đại và thể thao hơn. Mazda2 mới có phần thân dài hơn một chút so với phiên bản cũ nhưng cũng chưa hẳn là mẫu

Đánh giá nhanh Yamaha YZF-R15 2018 giá 93 triệu tại Việt Nam

Yamaha vừa giới thiệu đến khách hàng khu vực phía Bắc mẫu xe Yamaha R15 thế hệ mới với nhiều điểm mới lạ trong thiết kế hứa hẹn sẽ mang lại một lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu dòng xe côn tay có kiểu dáng thể