Samsung Galaxy S22 lộ toàn bộ hình ảnh: Không còn Galaxy S22 Ultra

Hiện cộng đồng mạng đang truyền tay nhau những bức ảnh được cho là thuộc về dòng Samsung Galaxy S22. Nhìn hình ta có thể thấy rõ đây không phải là những bức ảnh Render mà thực sự là những mô hình được chụp lại.



Dựa trên hình ảnh có thể thấy dòng Galaxy S năm sau vẫn sẽ có 3 phiên bản. Tuy nhiên nếu Galaxy S22 và S22+ có nhiều nét tương đồng với 2 phiên bản tiền nhiệm thì S22 Ultra lại có những sự đột phá.




Samsung Galaxy S22 lộ toàn bộ hình ảnh: Không còn Galaxy S22 Ultra


Cụ thể thì ở mẫu điện thoại lớn nhất có thể thấy chiếc điện thoại này lại không được bo cong ở các góc giống như S21 Ultra mà lại được làm vuông vức giống hệt phong cách của Note 20 Ultra. Với thiết kế vuông vức như vậy thì nhiều khả năng chiếc điện thoại này sẽ đi kèm với bút S-Pen.



Dù rằng cách bố trí camera vẫn tương tự như S21 Ultra thế nhưng nó lại không hề được đặt trong một hình chữ nhật bo góc mà lại được đặt trực tiếp lên mặt lưng giống với Samsung Galaxy A52s.






Trùng hợp là trước đó cộng đồng mạng cũng đã từng phát hiện những bức ảnh được cho là của Note 21 Ultra hoàn toàn y hệt với hình ảnh mới. Như vậy có thể kết luận đây chính là thiết kế của chiếc điện thoại Note vào năm sau.



Tuy nhiên như đã thông báo, dòng điện thoại Galaxy Note đã bị Samsung khai tử nên chắc chắn chiếc điện thoại này sẽ thuộc dòng Galaxy S, bản thân bức ảnh cũng chứng minh điều đó.






Theo các báo cáo từ các nguồn tin công nghệ, phiên bản cao cấp này sẽ không phải là Note 21 Ultra hay S22 Ultra mà sẽ là một cái tên mới: Galaxy S22 Note. Cái tên này có vẻ là hợp lý hơn 2 phương án chúng ta được dự đoán trước đó.



Theo một vài báo cáo, Galaxy S22 Note sẽ được trang bị màn hình Dynamic AMOLED 2X kích thước 6.9 inch hỗ trợ tần số quét 120Hz. Chiếc điện thoại này sẽ sở hữu 4 camera với ống kính chính 108 MP. Nhiều khả năng máy sẽ được trang bị 2 con chip là Snapdragon 8 Gen 1 hoặc Exynos 2100. Và tất nhiên phiên bản này sẽ đi kèm bút S-Pen.






Hiện những thông tin về phiên bản cao cấp nhất là Galaxy S22 Note vẫn chưa được Samsung xác nhận. Ngay cả cái tên S22 Note cũng vậy. Để biết đáp án chính xác thì chúng ta vẫn sẽ phải đợi đến sự kiện ra mắt của Samsung vào đầu năm sau. Bạn nghĩ sao về chiếc điện thoại này?



XTmobile.vn

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy S21 Ultra lộ ảnh render với thiết lập 5 camera sau

Cách đây vài ngày, chúng ta đã được nhìn thấy những hình ảnh render đầu tiên về dòng Galaxy S21 dự kiến được Samsung ra mắt vào năm sau. Các điện thoại này được tiết lộ có 4 camera.

Ảnh chụp tiết lộ Samsung Galaxy S21 Ultra có máy ảnh với chế độ “Space Zoom” vượt trội so với Samsung Galaxy Note20 Ultra

Tuần trước, hình ảnh render chính thức cùng thông số của Samsung Galaxy S21 Ultra đã bị rò rỉ hoàn toàn. Và hôm nay, một bức ảnh được cho là chụp bởi Samsung Galaxy S21 Ultra đã được đăng tải lên mạng xã hội cho thấy chất lượng máy ảnh của Samsung

Galaxy S22 Ultra lộ diện: trang bị khe cắm bút S-Pen, có thiết kế tượng tự Galaxy Note 20 Ultra

Một rò rỉ mới nhất đã chia sẻ hình ảnh của Galaxy S22 Ultra, theo đó thiết bị được bổ sung thêm khe cắm bút S-Pen và có thiết kế tượng tự Galaxy Note ...

Toàn bộ màu sắc trên Samsung Galaxy S21, Galaxy S21+ và Galaxy S21 Ultra

Samsung đã chính thức trình làng bộ ba Samsung Galaxy S21, Galaxy S21+ và Galaxy S21 Ultra tại sự kiện Galaxy Unpacked (14/1/2021) với thiết kế cùng màu sắc mới. Thông tin chi tiết Samsung Galaxy S21 với ba màu sắc: Tím Đam Mê, Xám Thời Đại và

Render Galaxy S22 series lần lượt lộ diện, phiên bản Ultra sẽ có diện mạo mới

Hình ảnh render Galaxy S22 series sắc nét ở mọi góc cạnh được đăng tải. Không giống Galaxy S22 và S22 Plus, phiên bản S22 Ultra sẽ có diện mạo mới.

Samsung Galaxy S21 Ultra rò rỉ hình ảnh chính thức trước ngày ra mắt

Chủ tịch kiêm Giám đốc bộ phận di động của Samsung gần đây đã xác nhận rằng sự kiện ra mắt Galaxy S21 sẽ được tổ chức vào tháng 1/2021. Tuy nhiên, công ty Hàn Quốc vẫn chưa xác nhận ngày ra mắt cụ thể cho sự kiện Galaxy Unpacked sắp tới.

Samsung Galaxy S21 Ultra có camera 108MP thế hệ mới, cảm biến lấy nét laser

Galaxy S21 Ultra dự kiến sẽ mang trên mình những nâng cấp mạnh mẽ so với thế hệ trước.

Samsung Galaxy S21 Ultra đạt chứng nhận NFC, sẵn sàng ra mắt?

Trong vài tuần trở lại đây, chúng ta đã được nhìn thấy khá nhiều thông tin rò rỉ về Galaxy S21, dòng sản phẩm dự kiến sẽ được Samsung ra mắt vào đầu năm sau.

THỦ THUẬT HAY

Biến Facebook thành một cuốn nhật ký thật sự

Tư khi thay đổi sang giao diện Timeline, Facebook giống như một cuốn sổ lưu nhiệm kỹ thuật số giúp lưu lại những gì mà chủ nhân của nó muốn lưu lại và chia sẻ. Likebook, một dịch vụ mới đã ra đời sẽ giúp người sử dụng

Hướng dẫn chi tiết cách tạo kênh YouTube kiếm tiền

Bạn đang muốn kiếm tiền từ YouTube nhưng vẫn chưa biết cách tạo kênh YouTube kiếm tiền. Ngay sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn một cách đầy đủ và chi tiết nhất. Để tạo kênh trước hết bạn cần phải đăng ký tài khoản

5 phút tìm ra ngay lỗi máy in bản in trắng phớ

Đôi khi bạn gặp tình huống trớ trêu máy in in ra toàn giấy trắng, Trang công nghệ sẽ giúp bạn sửa ngay lỗi này chỉ trong 5 phút.

Link Youtube U22 Việt Nam vs U22 Timor Leste, vòng bảng Sea Game 29

Cập nhật Link Youtube U22 Việt Nam vs U22 Timor Leste (U22 Đông Timo), vòng bảng Sea Game 29 giúp bạn theo dõi trực tiếp trận đấu đầu tiên của đội tuyển Việt Nam tại kỳ Sea Game diễn ra tại Malaysia năm 2017. Đón xem

Bí quyết trả lời 15 câu hỏi phỏng vấn thường gặp nhất

Không có công thức chung cho tất cả các câu trả lời nhưng ý định của nhà tuyển dụng khi đặt câu hỏi thường có thể đoán trước.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Galaxy Tab A (2016) SPen: Hoạt động nhanh, chơi game tốt

Hãy cùng thực hiện đánh giá hiệu năng của sản phẩm Galaxy Tab A (2016) SPen nhé.

[REVIEW] Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S7 Active: Đỉnh cao chất lượng

Thiết kế So với “người anh em” S7 và S7 Edge, S7 Active có thiết kế thực tế và kém thẩm mỹ hơn. Khi cầm trên tay, thiết bị đem lại cho người dùng trải...

Đánh giá pin di dộng Anker PowerCore+ 26800 PD: hơn 4 tiếng để sạc đầy

Thử nghiệm cho thấy dung lượng thật của pin đạt khoảng 60% so với công bố nhưng vẫn có thể còn chênh lệch trong quá trình sử dụng thực tế.