Top 5 ứng dụng Android và iOS mới tốt nhất cuối tháng 9/2016

Nhãn dán Sticker trong ứng dụng Google AlloVào những ngày cuối tháng 9/2016, Apple App Store và Google Play Store được bổ sung thêm kha khá các ứng dụng hấp dẫn và đầy tiện ích. Dĩ nhiên, các ứng dụng phát triển cho iOS không phải lúc nào cũng miễn phí, nhưng ở Android thì lại khác.

1. Google Allo

Google Allo, ứng dụng nhắn tin thông minh giúp bạn nói và làm được nhiều hơn. Thể hiện bản thân tốt hơn với hình dán, doodle cũng như văn bản và biểu tượng cảm xúc lớn.

Đặc biệt, với tính năng 'trả lời thông minh' - giúp trả lời tin nhắn mà không cần nhập từng từ. Trả lời thông minh cập nhật theo thời gian và đề xuất trả lời cho tin nhắn văn bản và hình ảnh theo cách riêng của bạn (hiện chỉ mới áp dụng cho tiếng Anh).

[media=https://www.youtube.com/watch?v=QZu_O8L2L0o]

Tải PhotoArt cho iOS với giá 1,99 USD tại đây | Hỗ trợ iOS 7.0 trở lên | Dung lượng 452 MB.

3. Google Trips

Ngoài việc giúp bạn tìm hiểu các địa điểm nổi tiếng, tìm kiếm các nhà hàng xung quanh để ăn uốn, Google Trips còn có thể theo dõi các thông tin khác cần thiết cho chuyến đi của bạn, như lịch đặt chỗ, lịch trình tham quan trong các tấm vé bạn đã mua. Bạn có thể truy cập các thông tin này ngay cả khi smartphone ở chế độ offline không có truy cập internet.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=YVWA8wAoGdc]

Tải Navbar Apps miễn phí cho Android tại đây | Hỗ trợ Android 5.0 trở lên | Dung lượng 7.5 MB.

5. SmartWake

Ứng dụng SmartWake cũng có chế độ Raise to Wake (giống trên iOS 10) - cho phép người dùng 'đánh thức' máy bằng cách dựng đứng điện thoại lên. Ngoài ra, SmartWake còn được trang bị các tính năng hấp dẫn khác như: Bật, tắt màn hình bằng cách vẫy tay, điện thoại sẽ ở chế độ 'ngủ' khi bỏ vào túi áo quần, nghiêng hoặc xoay điện thoại để bật tắt màn hình và nhiều hơn thế nữa.

Tải SmartWake miễn phí cho Android tại đây | Hỗ trợ Android 4.3 trở lên | Dung lượng 2.7 MB.

Bạn đã trải nghiệm được bao nhiêu ứng dụng mới dành cho Android, iOS trong bài rồi, và đánh giá thế nào về chúng?


  • Top ứng dụng Android và iOS mới tốt nhất nửa đầu tháng 9/2016
  • Top 3 ứng dụng Android mới ra mắt đáng để trải nghiệm (9/2016)

Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Top 5 ứng dụng Android và iOS mới tốt nhất đầu tháng 10/2016

Vào những ngày đầu tháng 10/2016, App Store và Play Store được bổ sung thêm kha khá các ứng dụng hấp dẫn và đầy tiện ích. Dĩ nhiên, các ứng dụng...

Đừng bỏ lỡ 5 ứng dụng mới tốt nhất cho Android và iOS này!

Dù chưa thực sự hoàn thiện trên cả hai thiết bị Android và iOS nhưng những ứng dụng được đề cập ngay đưới dây đều sở hữu những tính năng cực kỳ thú vị.

Google Play Store thử nghiệm tính năng tìm kiếm mới

Google đang “mạnh tay” nâng cấp các sản phẩm của mình để phục vụ người dùng tốt hơn. Nay tới lượt Play Store được cật nhật tính năng tìm kiếm mới.

Ứng dụng nhắn tin thông minh Google Allo sẽ phát hành trong tuần này

Theo thông tin từ leakters nổi tiếng @evleaks thì ứng dụng nhắn tin thông minh Goolge Allo sẽ được phát hành vào ngày 21/9 tới đây.

Google Play Store đạt hơn 11 tỷ lượt tải trong quý đầu 2016

Theo thống kê mới nhất từ Sensor Tower, chỉ tính riêng trong quý 1 năm 2016, Google Play Store đã đạt được hơn 11,1 tỷ lượt tải về.

Google add-ons đã xuất hiện trên Play Store

Google add-ons đã được ra mắt chính thức trên Android vào hôm nay. Ứng dụng này sẽ giúp người dùng hoàn thành hoặc kiểm tra công việc của mình ở...

Người dùng đã chi 41 tỷ đô trên App Store trong nửa đầu năm 2021, gấp đôi Google Play Store

Thống kê từ Finbold cho thấy người dùng trên toàn thế giới đã chi đến khoảng 41,5 tỷ đô trên App Store chỉ trong vòng 6 tháng đầu năm 2021. Gần gấp đôi so với Google Play Store với 23,4 tỷ đô.

Google Play Store sắp có thiết kế icon ứng dụng hoàn toàn mới

Trong thời gian sắp tới, các ứng dụng được “trưng bày” tại cửa hàng Google Play Store sẽ được thay thế icon hoàn toàn mới.

THỦ THUẬT HAY

Những thông tin cơ bản về .NET Framework

NET Framework hay .NET Framework, Microsoft .NET Framework là công cụ buộc phải có để có thể cài đặt và sử dụng một số phần mềm trên máy tính sử dụng hệ điều hành Windows.

Mẹo lấy lại nhanh email bị xóa trên iPhone

Nếu chẳng may bạn lỡ tay xóa mất một email quan trọng trong ứng dụng Mail trên điện thoại iPhone thì cũng đừng lo lắng quá vì vẫn có thể lấy lại được.

Hãy thổi vào cổng micro của smartphone nếu micrphone mất tiếng

Mặc dù smartphone của bạn có hàng triệu tính năng, nhưng một trong những chức năng cốt lõi nhất vẫn là thực hiện cuộc gọi. Do đó, micro trên thiết bị đóng vai trò rất quan trọng. Gần đây, một số người dùng Pixel 2,

Mời tải ứng dụng làm ảnh GIF siêu mượt Motion Stills của Google vừa cập bến Android

Có khá nhiều cách để tạo ảnh động GIF trên điện thoại, nhưng nếu bạn yêu thích các ứng dụng của Google thì Motion Stills (Ảnh động) có thể là một lựa chọn tốt.

Bản đồ trong Blade and Soul, map nhỏ, map thế giới

Trong Blade and Soul để có thể đi săn boss, train quái hay gặp những người bạn của mình bạn sẽ cần phải di chuyển tới những bản đồ thích hợp khác nhau. Bản đồ trong Blade and Soul, map nhỏ, map thế giới khá lạ rộng lớn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Infinix Hot 3 LTE: Cấu hình ổn, pin tốt, giá bình dân

Infinix Hot 3 LTE được đang bị bô vi xử lý 8 nhân Qualcomm, RAM 2GB và pin 3.000 mAh

Đánh giá điện thoại Xiaomi Mi 8: có hối hận sau hơn 3 tháng sử dụng?

Điện thoại Xiaomi Mi 8 chính hãng là chiếc flagship được người dùng cũng như giới chuyên môn đánh giá khá cao, là đối thủ trực tiếp của iPhone X nhưng mức giá chỉ hơn 9 triệu đồng tại TCNShop. Hôm nay tôi sẽ đánh giá

Đánh giá pin Xiaomi Mi Mix 2: kém hơn thế hệ đầu tiên

Mi Mix 2 thật sự là một sự cải lùi so với Mi Mix thế hệ đầu tiên, ít nhất là ở thời gian sử dụng pin. Với viên pin nhỏ hơn (chỉ 3.400 mAh thay vì 4.400 mAh), thời gian dùng của Mi Mix 2 kém hơn so với đời trước như một