Samsung Galaxy S21 FE bất ngờ lộ ảnh thực tế: Hé lộ nhiều chi tiết ấn tượng ở mặt lưng

Theo báo cáo mới nhất đến từ Samsung thì Galaxy S21 FE sẽ được trình làng tại Triển lãm Điện tử Tiêu dùng (CES), diễn ra vào đầu tháng 1 năm sau. Mới đây hình ảnh thực tế của model này đã bất ngờ lộ diện hé lộ nhiều thông tin chi tiết về mặt sau của máy. Động thái này còn cho thấy có vẻ như hãng đã bắt tay vào sản xuất điện thoại này.




Samsung Galaxy S21 FE bất ngờ lộ ảnh thực tế: Hé lộ nhiều chi tiết ấn tượng ở mặt lưng


Mới đây leaker công nghệ Roland Quandt đăng tải cho thấy mặt sau thực của Galaxy S21 FE. Theo như anh chia sẻ thì nguồn tin này đến từ nhà cung cấp B2B có trụ sở tại Anh. Ngoài ra, leaker này còn chia sẻ thêm một số hình ảnh khác mang đến cho chúng ta cái nhìn chi tiết hơn về phần lắp ráp phía sau của model này.



Hình ảnh tiết lộ hôm nay cho thấy mặt sau Galaxy S21 FE cơ bản khá giống với ảnh render được đăng tải trước đó. Theo đó mẫu máy kế nhiệm của Galaxy S20 FE có cụm camera ở góc trên bên trái bị lõm vào như Galaxy S21 và Galaxy S21+. Tuy nhiên chúng được thiết kế trùng màu với mặt lưng và không có bộ phận kim loại nào được thêm vào.






Theo các thông tin được rò rỉ trước đó thì Galaxy S21 FE sẽ được trang bị màn hình AMOLED 6.4 inch Full-HD+, hỗ trợ tốc độ làm mới 120Hz. Đồng thời máy cũng sẽ được trang bị chip Qualcomm Snapdragon 888 và Exynos 2100 tùy khu vực. Ngoài ra, điện thoại còn được bổ sung bởi bộ nhớ 6GB/8GB và cấu hình lưu trữ 128GB/256GB.



Siêu phẩm cao cấp giá rẻ của Samsung sở hữu 3 camera 12MP ở mặt sau và camera selfie 32MP. Ngay khi xuất xưởng điện thoại sẽ chạy trên hệ điều hành Android 11 với giao diện One UI 3.1.1. Cung cấp năng lượng cho máy là viên pin 4,500mAh, hỗ trợ sạc nhanh 25W, sạc không dây nhanh 15W và sạc ngược không dây 4.5W.



XTmobile.vn

TIN LIÊN QUAN

Samsung có thể ra mắt điện thoại Galaxy Note cùng dòng Galaxy S22

Theo thông tin mới được chia sẻ bởi leaker người Việt Nam Chunvn8888 trên mạng xã hội Twitter, có vẻ như Samsung sẽ ra mắt một thiết bị Galaxy Note cùng dòng sản phẩm Galaxy S22.

Rò rỉ ảnh render Galaxy S21 sắc nét, màn hình tràn viền đục lỗ, camera sau độc đáo

Gần đây, có khá nhiều thông tin về Galaxy S21 được tiết lộ khá nhiều. Đặc biệt là những hình ảnh render Galaxy S21 vừa được leaker nối tiếng @OnLeak tiết lộ. Máy có cụm camera sau độc đáo, màn hình tràn viền,… Lộ hình ảnh render Galaxy S21 đẹp

Rò rỉ render ốp lưng Galaxy S22 Ultra, thiết kế khá giống Galaxy Note

Thời gian gần đây, xuất hiện nhiều tin đồn về Samsung Galaxy S22 Ultra với tư cách là smartphone thay thế cho dòng Galaxy Note. Bây giờ, hình ảnh render ốp lưng của S22 Ultra bị rò rỉ cho thấy chiếc điện thoại này trông giống dòng Galaxy Note hơn

Samsung Galaxy S21 Ultra lộ ảnh render với thiết lập 5 camera sau

Cách đây vài ngày, chúng ta đã được nhìn thấy những hình ảnh render đầu tiên về dòng Galaxy S21 dự kiến được Samsung ra mắt vào năm sau. Các điện thoại này được tiết lộ có 4 camera.

Samsung Galaxy A32 5G lộ ảnh render chính thức với thiết kế mặt sau ấn tượng

Mới đây, smartphone 5G giá rẻ của Samsung đã lộ diện ảnh render với thiết kế mặt sau ấn tượng được chia sẻ bởi leaker nổi tiếng @OnLeak. Thông qua các bức ảnh render chính thức của Galaxy A32 được trang Winfuture.de của Đức, chứng thực cho thiết kế

Render Galaxy S22 Ultra: Ngoại hình Note 20, thiết kế cụm camera mới

Dự kiến Samsung sẽ công bố dòng Galaxy S22 vào đầu năm sau, thế nhưng hình ảnh render của mẫu Galaxy S22 Ultra đã bắt đầu xuất hiện.

Samsung Galaxy S21 FE lộ diện với ảnh thực tế và phần cứng ấn tượng

Một chuyên gia rò rỉ nổi tiếng tên Roland Quandt vừa chia sẻ một vài hình ảnh thực tế của Galaxy S21 FE và thông số phần cứng của tân binh này.

Lộ phiên bản nồi đồng cối đá của Galaxy S8

Theo blogger công nghệ Roland Quandt, sau khi ra mắt bộ đôi siêu phẩm Galaxy S8 và Galaxy S8+, Samsung sẽ cho ra mắt phiên bản bền bỉ hơn với tên gọi Active giống như những model tiền nhiệm.

THỦ THUẬT HAY

Công cụ "dẫn đường online" buộc phải có trên smartphone

Gửi kết quả từ Google Maps sang điện thoại là việc chúng ta tìm kiếm đường đi qua Google Maps trên máy tính, rồi gửi kết quả này sang một điện thoại bất kỳ dưới dạng tin nhắn.

Cách resize, thay đổi kích cỡ hàng loạt ảnh với Light Image Resizer

Nếu album ảnh của bạn có kích cỡ lớn, có thể sẽ phải mất một khoảng thời gian dài để bạn upload được lên mạng xã hội này, cách đơn giản nhất là resize ảnh được chụp, thay đổi kích cỡ ảnh sẽ làm giảm bớt dung lượng cũng

Sử dụng smartphone cỡ lớn dễ dàng hơn với ứng dụng miễn phí từ XDA Developers

Thông thường, chúng ta sẽ cầm điện thoại ở nửa phần thân dưới, với các smartphone màn hình nhỏ (dường như đã “tuyệt chủng') thì việc có thể chạm đến mọi điểm trên màn hình chỉ bằng ngón tay cái không phải điều khó

Cách khắc phục lỗi thoát ứng dụng đột ngột trên iPhone

Thi thoảng khi bạn đang vào một ứng dụng nào đó thì bỗng nhiên bị văng ra không rõ lý do. Điều này chắc chắn sẽ gây khó khăn cho người sử dụng khi phải khởi động lại ứng dụng lần nữa. Vậy đâu là nguyên nhân và cách

15 chia sẻ giúp webmaster cải thiện tốc độ tải trang

Google xem xét tốc độ tải trang là một trong 200 yếu tố để đánh giá website của bạn. Nếu website của bạn có một tốc độ chạy lề mề thì đó cũng chính là nguyên nhân bạn đã đánh mất một số lượng lớn khách truy cập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi Redmi Note 13: Ấn tượng với thiết kế và trải nghiệm độc đáo

Xiaomi Redmi Note 13 4G là mẫu smartphone tầm trung mới của Xiaomi, thuộc dòng Redmi Note nổi tiếng. Điểm đặc biệt của Redmi Note 13 4G là phiên bản 4G, rẻ nhất trong dòng Redmi Note 13. Máy vẫn giữ phong cách thiết kế

Đánh giá Nvidia GTX 1070 Ti Founder Edition – Mảnh ghép cuối định hình dòng đồ họa Ti

Việc ra mắt GTX 1070 Ti cho thấy sự cạnh tranh quyết liệt của Nvidia với đối thủ trực tiếp là Radeon Vega 56 của AMD trong cùng phân khúc. Đây cũng là một trong các mảnh ghép để định hình nhánh sản phẩm mới của dòng

Đánh giá ZTE Blade L5 Plus – Smartphone ấn tượng giá dưới 1.5 triệu đồng

Mời các bạn cùng tìm hiểu bài đánh giá ZTE Blade L5 Plus, chiếc smartphone khá phù hợp với học sinh, sinh viên và những người có thu nhập thấp.