Samsung Galaxy S21 FE lộ diện với ảnh thực tế và phần cứng ấn tượng

Có thể nói, Galaxy S21 FE hiện là mẫu điện thoại nhà Samsung được người dùng mong đợi nhất. Thiết bị được trang bị nhiều công nghệ hiện đại, hứa hẹn mang đến trải nghiệm người dùng hoàn hảo.




Theo kế hoạch, nhà sản xuất xứ Hàn sẽ công bố Galaxy S21 FE vào đầu tháng 1/2022 tại Triển lãm Điện tử Tiêu dùng (CES) diễn ra vào năm sau. Tính ra thì thời gian cũng chỉ vỏn vẹn vài tháng nữa là tân binh được đến tay người dùng, vì vậy thông tin rò rỉ xuất hiện ngày càng nhiều. Mới đây nhất là nguồn tin xuất phát từ leaker nổi tiếng, tên Roland Quandt.



Theo đó, ông nói rằng một nhà cung cấp B2B có trụ sở tại Anh đã chia sẻ hình ảnh mặt sau và nắp pin của Galaxy S21 FE. Không chỉ vậy, bài Quandt chia sẻ còn kèm thêm một số hình ảnh khác cho thấy cái nhìn tổng quát về phần lắp ráp phía sau của điện thoại mới. Qua đó, bạn còn thấy được Galaxy S21 FE cung cấp nhiều tùy chọn về màu sắc để bạn thoải mái lựa chọn.




Samsung Galaxy S21 FE lộ diện với ảnh thực tế và phần cứng ấn tượng


Cụ thể, điện thoại có tới bốn màu là xám, xanh nhạt, tím nhạt và trắng vô cùng sang trọng, trẻ trung. Nhìn tổng quan thiết kế, dòng điện thoại kế nhiệm Galaxy S20 FE sở hữu cụm mô-đun phía sau tương tự Galaxy S21 và Galaxy S21+. Tuy nhiên, ông lớn thay đổi chút ít khi làm cho cụm camera này trùng màu với mặt lưng. Mặc dù không bức phá về thiết kế nhưng độ hoàn thiện được nâng lên một tầm mới.



Về phần cứng, một vài nguồn tin rò rỉ thời gian gần đây cho biết Galaxy S21 FE sẽ đồng hành cùng màn hình AMOLED có kích thước 6.4 inch, độ phân giải Full-HD+ và với tốc độ làm mới lên tới 120Hz. Còn cung cấp sức mạnh cho flagship sẽ do hai bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 888 và Exynos 2100 đảm nhiệm, được biết sự khác nhau này phụ thuộc vào các khu vực mà thiết bị sẽ được bán.



Kèm với đó là dung lượng bộ nhớ RAM 8GB, bộ nhớ trong 256GB, chạy One UI 3.1.1 dựa trên nền tảng hệ điều hành Android 11 mới nhất, dùng pin 4.500mAh với hỗ tợ sạc nhanh có dây nhanh 25W, sạc không dây nhanh 15W và sạc ngược không dây 4.5W. Đối với mặt sau, Galaxy S21 FE được trang bị cụm ba camera 12MP, camera selfie 32MP và nhiều tính năng hỗ trợ quá trình chụp ảnh chuyên nghiệp.



XTsmart.vn

TIN LIÊN QUAN

Samsung bắt đầu sản xuất Galaxy S21 Ultra

Theo thông lệ thì phải đến khoảng tháng 3 năm sau Samsung mới trình làng thế hệ tiếp theo của dòng Galaxy S, nhưng ngay từ bây giờ hãng điện thoại Hàn Quốc đã bắt đầu tiến hành sản xuất Galaxy S21 Ultra.

Lộ phiên bản nồi đồng cối đá của Galaxy S8

Theo blogger công nghệ Roland Quandt, sau khi ra mắt bộ đôi siêu phẩm Galaxy S8 và Galaxy S8+, Samsung sẽ cho ra mắt phiên bản bền bỉ hơn với tên gọi Active giống như những model tiền nhiệm.

Samsung Galaxy S21 FE bất ngờ lộ ảnh thực tế: Hé lộ nhiều chi tiết ấn tượng ở mặt lưng

Galaxy S21 FE lộ ảnh thực tế tiết lộ chi tiết mặt lưng, cho thấy nó dường như đã đi vào giai đoạn sản xuất số lượng lớn.

Giá bán siêu phẩm Galaxy S9, Galaxy S9+ tiếp tục được hé lộ

Chắc hẳn các bạn đang rất mong đợi Galaxy S9/Galaxy S9+ ra mắt và thông tin mà nhiều người muốn biết đến nhất tại thời điểm này chính là giá bán của bộ đôi siêu phẩm này!

Xuất hiện một màu sắc mới tăng thêm sức hút cho Samsung Galaxy Note 8

Sắp tới Samsung Galaxy Note 8 sẽ có thể thêm một màu “Xanh đậm” (Deep Blue) – theo tiết lộ của tài khoản Twitter Roland Quandt. Được biết tài...

Galaxy S9 sẽ có giá khoảng 23 triệu đồng tại thị trường Châu Âu

Trước đây, 'chuyên gia rò rỉ' Roland Quandt đã tiết lộ giá bán của bộ đôi Galaxy S9/S9+ tại Na Uy trên trang Twitter của mình. Theo đó, đây sẽ là hai chiếc flagship dòng Galaxy S đắt nhất từ trước đến nay của Samsung.

Thông tin về những phiên bản màu sắc sẽ xuất hiện trên Galaxy Note 8

Như trước đó đã tin, Samsung sẽ chính thức công bố Galaxy Note 8 vào ngày 23/8 tới. Dự kiến, Galaxy Note 8 được trang bị màn hình vô cực đẹp mắt,...

Galaxy Note 8 Emperor Edition được xác nhận sẽ có mặt tại thị trường Hàn Quốc và Trung Quốc

Mặc dù Galaxy Note 8 Emperor Edition có thể không được phát hành ở các thị trường bên ngoài Châu Á. Có báo cáo cho thấy biết thị trường Bắc Mỹ,...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn vô hiệu hóa tường lửa trên Windows 11

Giống như Windows 10, Windows 11 cũng đi kèm tính năng tường lửa mà Windows Defender quản lý. Tuy nhiên vì nhiều lý do khác nhau nếu bạn muốn vô hiệu hóa tường lửa thì dưới đây là cách thực hiện.

Nguồn điện máy tính: Quan trọng hơn bạn nghĩ

Bộ nguồn đóng vai trò quan trọng đối với hiệu quả hoạt động của hệ thống. Chip lõi kép, đồ họa kép cùng với những 'món đồ chơi' ngốn điện khủng khiếp khác đang ngày càng dồn 'áp lực' lên bộ nguồn.

Biến hình ảnh khuôn mặt thành mô hình 3D trong chớp mắt

Không cần phải chụp hàng loạt ảnh và sử dụng phần mềm chuyên dụng để tạo mô hình 3D. Giờ đây, bạn có thể biến hình ảnh khuôn mặt của bất cứ ai thành mô hình 3D chỉ sử dụng một bức ảnh duy nhất.

Làm thế nào để thiết lập Dual Monitor trên Windows 10

Trên hệ điều hành Windows có sẵn 4 chế độ Protection Mode. Bạn có thể mở menu projection bằng cách nhấn tổ hợp phím Windows + P. Chế độ dầu tiên là PC Screen Only, và ở chế độ này màn hình phụ sẽ không hiển thị bất cứ

Cách kiểm tra pin iPhone bị chai hay không với độ chính xác đến 100%

Dữ liệu của việc phân tích thiết bị trong bài viết này sẽ được trả về từ chính máy chủ của Apple, nên độ chính xác có thể hoàn toàn tin tưởng so với dùng phần mềm phán đoán thông thường.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Bose SoundLink Micro: Loa di động nhỏ gọn, âm thanh ấn tượng

Cái mà mình thích nhất chính là chất lượng âm thanh ấn tượng, đầy đặn, bass chắc khỏe và âm lượng lớn, hứa hẹn đánh được nhiều thể loại nhạc khác nhau với chất lượng khá, từ EDM, Rock, trữ tình cho tới hòa tấu ru ngủ,…

Sự khác biệt Spotify và Apple Music: Đâu là ‘chân ái’ cuối cùng cho người dùng?

Trong lĩnh vực nhạc trực tuyến, Spotify và Apple Music là hai cái tên khá phổ biến tại Việt Nam cùng với nhiều dịch vụ khác. Tuy nhiên, điểm khác biệt giữa hai dịch vụ này là gì và đâu là lựa chọn tốt nhất? Hãy cùng

Trên tay Samsung Galaxy A52s 5G: Thiết kế không đổi, phần cứng mạnh mẽ hơn

Galaxy A52s 5G là bản nâng cấp nhẹ của Galaxy A52 5G. Cầm trên tay Samsung Galaxy A52s 5G Không có nhiều thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên máy được trang bị vi xử lý mới mạnh mẽ hơn đem đến trải nghiệm