Đánh giá iPhone 13 mini: Flagship nhỏ có hiệu năng tốt nhất hiện nay

Khi đánh giá iPhone 13 mini điều chúng ta có thể dễ dàng thấy rằng phiên bản có thiết kế giống với iPhone 13 nhưng sở hữu kích thước nhỏ, thời lượng pin thấp hơn. Tuy nhiên không vì thế mà thiết bị có hiệu năng kém hơn so với người anh em của mình. Để hiểu rõ hơn hãy cùng ShopDunk tham khảo ngay trong bài viết dưới đây nhé!



1. Đánh giá thiết kế và hiển thị iPhone 13 mini


iPhone 13 mini có màn hình OLED 5,4 inch, cùng kích thước và độ phân giải với iPhone 12 mini. Phần tai thỏ thu hẹp hơn so với năm ngoái, nhưng không đáng kể như vậy và Apple đã không thực hiện bất kỳ thay đổi rõ ràng nào trong giao diện.


Apple cũng đã tăng cường độ sáng tối đa của màn hình khi sử dụng thông thường, từ 625 lên 800 nits. Độ sáng HDR tối đa vẫn là 1.200 nits.


Đánh giá iPhone 13 mini: Flagship nhỏ có hiệu năng tốt nhất hiện nay

iPhone 13 mini có màn hình OLED 5,4 inch


Nếu bạn thích điện thoại nhỏ, màn hình của iPhone 13 mini sẽ khiến bạn hài lòng — về cơ bản, đó là iPhone 13 nhưng nhỏ hơn. Sự nhỏ gọn đó có nghĩa là nó cực kỳ thoải mái khi cầm và mang theo và dễ dàng sử dụng điện thoại bằng một tay.


2. Hiệu năng mạnh mẽ


Cả 4 chiếc iPhone 13 series đều có cùng một bộ xử lý A15 Bionic. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là chúng sẽ tạo ra hiệu suất giống hệt nhau, vì 13 và 13 mini có 4GB RAM, trong khi 13 Pro và 13 Pro Max có 6GB.


iPhone 13 series đều có cùng một bộ xử lý A15 Bionic.


uy nhiên, iPhone 13 mini có khả năng xử lý hiệu suất vượt trội nhất trong các dòng điện thoại nhỏ gọn. Trong bài kiểm tra CPU của Geekbench 5, nó đã đạt điểm số vượt trội là 1725 (đơn lõi) và 4622 (đa lõi), so với 1594 và 4094 đối với iPhone 12 mini. Đó là mức tăng hàng năm lần lượt là 8,2% và 12,9%.


4. Đánh giá tuổi thọ pin iPhone 13 mini


Apple cho biết chiếc iPhone 13 mini mới sẽ kéo dài thời gian sử dụng các tác vụ hơn khoảng một tiếng rưỡi so với phiên bản tiền nhiệm của nó. Ngoài ra, máy còn hỗ trợ sạc nhanh 20 W và sạc Magsafe 15 W để giúp sạc đầy viên pin của máy nhanh hơn.


iPhone 13 mini đã được cải thiện


Theo kiểm tra của Geekbench 4, iPhone 13 mini kéo dài 6 giờ 33 phút, iPhone 13 là 8 giờ 11 phút, 9 giờ 15 phút cho 13 Pro và 11 giờ 41 phút cho 13 Pro Max.



5. Có nên mua iPhone 13 mini?


Tuy sở hữu thiết kế nhỏ dọn nhưng nó vẫn là một chiếc điện thoại siêu mạnh với màn hình tuyệt vời và máy ảnh trong một khung máy thuận tiện, có tính di động cao.


iPhone 13 mini sẽ dành cho những người


Nếu bạn thuộc nhóm những người vừa muốn có thông số kỹ thuật tốt nhất vừa muốn điện thoại nhỏ nhất, thì có thể bạn sở hữu nó để đáp ứng trải nghiệm của mình.



Từ đánh giá iPhone 13 mini bên trên có thể thấy, tuy phiên bản sở hữu một thiết kế khá nhỏ nhưng chắc chắn sẽ khiến nhiều đối thủ phải dè chừng. Bên cạnh đó, máy vẫn nhận được sự nâng cấp về camera cho khả năng chụp ảnh ấn tượng. Đừng quên ghé qua ShopDunk – Đại lý ủy quyền Apple để sở hữu thiết bị với nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé!

TIN LIÊN QUAN

Leaker uy tín tiết lộ iPhone 13 mini là chiếc iPhone mini cuối cùng

Leaker uy tín Jon Prosser đã khiến người hâm mộ iPhone bất ngờ khi tiết lộ thiết kế của dòng iPhone 14 năm sau trước cả khi Apple công bố dòng sản phẩm iPhone 13. Prosser trong một tweet mới đã tiết lộ dòng iPhone 14 sẽ có mẫu mini.

So sánh iPhone 12 mini và iPhone 13 mini: Nên chọn phiên bản nào?

iPhone 12 mini và iPhone 13 mini hiện đang là mẫu điện thoại nhỏ nhất của nhà Táo nhưng lại sở hữu cấu hình mạnh mẽ nhất đáp ứng trải nghiệm người dùng.

Có nên mua iPhone 13 mini hay iPhone 12 mini trong thời gian này

iPhone 13 mini là phiên bản mini kế tiếp được Apple gửi gắm nhiều hi vọng sau iPhone mini 12. Bài viết này sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan, so sánh giữa iPhone 13 mini và iPhone 12 mini để xem sự khác và giống nhau giữa hai phiên bản này.

Bất chấp doanh số bán iPhone 12 mini hẻo, Apple vẫn sẽ ra mắt iPhone 13 mini

iPhone 12 mini không phải là iPhone bán chạy nhất của Apple. Theo một báo cáo, mặc dù doanh số bán hàng chậm lại nhưng Apple dự kiến ​​sẽ tung ra iPhone 13 mini theo kế hoạch cùng với dòng iPhone 13 vào cuối năm nay. iPhone 12 mini đã có một khởi

Apple có thể ngừng sản xuất mẫu iPhone 12 mini

Apple có thể ngừng sản xuất mẫu iPhone 12 mini Mẫu điện thoại iPhone 12 mini của Apple có thể ngừng sản xuất do nhu cầu thấp, đồng thời tăng sản lượng iPhone 11 và iPhone 12 Pro/Pro Max. Theo JP Morgan, Apple đang dần chuyển việc sản xuất iPhone 12

Apple sẽ ngừng sản xuất iPhone 12 Mini 5G vào tháng 4 năm 2021

iPhone 12 Mini là một món quà Apple dành cho người dùng khi đem đến một thiết bị mạnh mẽ và nhỏ gọn và sử dụng trong nhiều năm. Nhưng với một thị trường vô cùng rộng lớn và do nhu cầu quá yếu khiến nó sẽ ngừng sản xuất vào quý 2 năm 2021. …

Có nên nâng cấp iPhone 12 mini lên iPhone 13 mini không?

Năm nay, Apple tiếp tục ra mắt iPhone 13 mini kế nhiệm của iPhone 12 mini một số thay đổi về ngoại hình, cấu hình, pin, camera, màn hình. Vậy có nên nâng cấp iPhone 12 mini lên iPhone 13 mini không? Cùng đặt hai thiết bị này lên bàn cân để so sánh

THỦ THUẬT HAY

3 công cụ chuyển ảnh HEIC sang JPG dành cho iOS 11

Thật ra, khi update lên iOS 11 thì tính năng này vẫn nằm trong mục cài đặt Camera và chưa được bật lên.

Hướng dẫn chụp ảnh sản phẩm đẹp bằng điện thoại

Shopping online ngày càng phát triển dẫn đến nhu cầu đầu tư cho hình ảnh sản phẩm để thu hút khách hàng cũng tăng lên. Tuy nhiên, để có một hình ảnh sản phẩm đẹp bạn không cần phải bỏ một núi tiền để đầu tư chiếc máy

Hướng dẫn cài đặt Oracle Java trên Ubuntu Linux

Nếu đã cài đặt Oracle Java 7 trên hệ điều hành nhưng muốn nâng cấp, hãy tham khảo bài hướng dẫn nâng cấp Oracle Java trên Ubuntu Linux. Với những người chỉ muốn cài đặt Oracle Java JRE để chạy ứng dụng Java chứ không

Biến điện thoại iPhone thành camera cho laptop một cách dễ dàng

Ứng dụng đó có tên iVcam, có giao diện thân thiện, bất kỳ ai cũng có thể sử dụng được. Tuy nhiên, người dùng cần phải cài iVCam lên cả máy tính và iPhone và hai thiết bị này đều kết nối chung một mạng wifi.

Cách kiểm tra chính xác iPhone Lock đến từ nhà mạng nào

Nếu muốn sử dụng iPhone Lock tại Việt Nam, người dùng cần sử dụng một công cụ gọi là SIM ghép. Vậy làm sao để xác định chính...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Top 5 laptop bán chạy nhất cuối năm 2020

Năm 2020 sắp kết thúc và đây là thời điểm vàng để bạn mua sắm các thiết bị công nghệ mới trong đó có laptop. Không chỉ bởi có nhiều sale mà bởi vì chúng thường sẽ phục vụ được bạn tốt nhất trong lúc bạn bận rộn chạy

Đánh giá HTC 10 evo- sát thủ phân khúc tầm trung

HTC 10 evo đang rất được kỳ vọng ở phân khúc giá 6 triệu khi đây từng là một mẫu smartphone cao cấp của HTC. HTC 10 evo có thiết kế kim loại nguyên khối và màn hình độ phân giải 2K siêu nét.

Đánh giá camera Nokia 6: Tốc độ chậm, chất lượng trung bình

Dù chỉ được cầm chiếc Nokia 6 trong một khoảng thời gian khá ngắn chỉ vài tiếng đồng hồ, nhưng mình cũng kịp chụp lại một vài tấm. Mời bạn đến với...