Cách phân biệt AirPods 2 hàng real và hàng super fake như thế nào

Và để tránh rơi vào tình huống tương tự, hãy xem ngay cách phân biệt hàng thật và hàng giả cùng XTmobile trong bài viết này. Điều này sẽ giúp bạn không mất tiền vào những sản phẩm kém chất lượng.



Giá bán



Giá bán hiện nay cho một chiếc AirPods 2 sẽ rơi vào khoảng trên dưới 3 triệu đồng, kể cả khi bạn có mua cũ đi chăng nữa thì mức giá chênh lệch cũng không thể quá nhiều. Chính vì vậy, sẽ không thể có chuyện chiếc tai nghe này được bán với giá chỉ một hai triệu đồng, cho dù có là hàng xách tay. Nếu bạn thấy nơi nào đang rao bán AirPods 2 với giá rẻ khoảng dưới 2 triệu thì nhiều khả năng đó là hàng fake.




Cách phân biệt AirPods 2 hàng real và hàng super fake như thế nào


Hộp đựng



Hộp đựng của AirPods 2 là cách đầu tiên để bạn phân biệt được một sản phẩm thật giả với độ chính xác khá cao. Với công nghệ in ấn hiện nay, sẽ rất khó để có bạn có thể phân biệt được thông qua phần chữ in trên hộp. Tuy nhiên nếu bạn có sẵn một chiếc hộp real trên tay, hãy dùng nó để so sánh, nếu chữ in trên hộp hơi bệt màu hoặc đậm màu hơn, rất có thể đó là hàng fake.






Phần thông tin dán trên hộp cũng là một chi tiết giúp bạn phân biệt, hàng real thì các phần thông tin sẽ được dán bằng nhiều miếng nhỏ cho từng loại nội dung, ngược lại ở một số sản phẩm fake thì gộp tất cả vào một miếng dán duy nhất.






Hãy chú ý đến độ hở của thân hộp đựng và nắp đậy, sản phẩm do Apple sản xuất có chất lượng gia công rất tốt, 2 bộ phận này gần như dính chặt vào nhau. Còn với hàng “pha-ke” thì độ hở này đủ lớn để bạn nhét cả một cái chìa khóa vào. Tương như như vậy với cả phần khay nhỏ đựng dây sạc bên trong và thân hộp.






Chi tiết thứ 3 chính là phần khay đựng sản phẩm, đây cũng là cách phân biệt dễ dàng nhất. Nếu khay đựng sản phẩm của bạn làm bằng nhựa mỏng, nhấn nhẹ cũng móp thì chắc chắn nó là hàng đạo nhái. Hàng thật của Apple sẽ được làm từ giấy bìa tái chế, dày và cứng hơn rất nhiều.






Ngoài ra hãy để tâm đến giấy hướng dẫn, điều mà nhiều người không chú ý. Nếu giấy hướng dẫn được bo tròn các góc thì đấy là đồ thật còn nếu tờ giấy hoàn toàn là hình vuông thì xin chia buồn với bạn.



Case sạc



Hiện nay có nhiều cửa hàng không uy tín chuyển qua bán tai nghe không hộp rồi lấy lí do đây là hàng xách tay. Vậy thì hãy kiểm tra kĩ phần case sạc xem nó có đặc điểm dưới đây không nhé.






Phần bản lề của đồ giả nhìn sẽ sáng bóng hơn nhiều so với đồ thật nhưng lại không hề chắc chắn. Điều này bạn có thể cảm nhận rất rõ khi đóng mở case sạc, nếu là đồ giả bạn sẽ dễ dàng thấy được sự lỏng lẻo, cảm giác như nắp sắp bị rơi ra khỏi phần thân case vậy.



Trước kia chúng ta có thể phân biệt qua case bằng một số chi tiết khác như đèn hoặc nút bấm nhưng với các phiên bản fake sau này thì chúng đã được làm lại y chang so với hàng thật.



Số series



Sẽ có 2 cách để bạn kiểm tra tai nghe thông quá số serial. Cách một, tra cứu số serial được ghi trên hộp sạc lên trang web https://checkcoverage.apple.com/ để kiểm tra. Cách thứ 2 là kết nối tai nghe với chiếc iPhone của bạn. Vào phần Cài đặt chung, vào Giới thiệu. Lúc này nếu AirPods 2 của bạn là đồ thật thì nó sẽ hiện lên thư mục AirPods, click vào là bạn có thể tra cứu được số serial còn đồ fake thì sẽ không làm được như vậy






Lựa chọn các cơ sở uy tín



Cách dễ dàng nhất và chắc chắn nhất là bạn hãy lựa chọn những cửa hàng lớn, uy tín và có chính sách bảo hành cụ thể cho chiếc AirPods 2 của bạn, ví dụ như XTmobile. Giá thành sẽ cao hơn so với hàng không rõ nguồn gốc nhưng đem lại cho bạn sự tin cậy lớn hơn rất nhiều.






Vừa rồi là các cách để phân biệt AirPods 2 hàng real và hàng fake, hy vọng đã giúp được các bạn trong quá trình mua sắm của mình. Xin chào và hẹn gặp lại ở các số sau.



XTmobile.vn

Từ khoá : AirPods 2, Tin công nghệ

TIN LIÊN QUAN

AirPods Pro 2 sẽ có thiết kế thể thao, ra mắt vào quý 4 năm 2022

Model kế nhiệm AirPods Pro được cho là sẽ có tên gọi AirPods Pro 2 dự kiến sẽ được ra mắt vào quý 4 năm 2022 với thiết kế thể thao.

AirPods Pro phiên bản mới ra mắt: Hỗ trợ sạc MagSafe như AirPods 3, giá chỉ từ 5.7 triệu

AirPods Pro phiên bản mới đã được Apple trình làng vào sáng nay cùng loạt thiết bị như ​AirPod 3, MacBook Pro 2021, loa HomePod mini.

So sánh AirPods 2 và AirPods 3: Nâng cấp mới có làm nên chuyện?

Có thể nói, AirPods 3 được Apple trang bị nhiều tính năng mới hấp dẫn, đáp ứng tốt mọi nhu cầu của người dùng so với AirPods 2 trước đó.

AirPods 3 ra mắt: Pin trâu hơn, hỗ trợ Spatial Audio, giá chỉ từ 4,1 triệu

Ari Pods 3 vừa được Apple chính thức trình làng, tuy nhiên thiết bị không nhận được nhiều nâng cấp đáng chú ý so với model tiêu chuẩn.

iPhone Xs, Xs Max chưa lên kệ, dân buôn Việt đã có hàng trong tay

Tại thị trường Việt Nam, nếu muốn sở hữu iPhone XS và iPhone XS Max sớm người dùng phải bỏ ra một số tiền lớn, chênh lệch hơn nhiều so với giá bán chính hãng.

AirPods 3 lộ ảnh với thiết kế được lấy cảm hứng từ AirPods Pro

Thời gian qua, chúng ta đã được nhìn thấy một số thông tin rò rỉ về tai nghe AirPods thế hệ tiếp theo của Apple.

Tai nghe Apple AirPods 3 có thể vẫn được ra mắt cuối năm 2021 như lời đồn

AirPods 3 không được giới thiệu trong sự kiện ra mắt iPhone 13 series như lời đồn. Nhưng nhiều khả năng tai nghe Apple mới vẫn sẽ trình làng trong năm nay

AirPods 3 và AirPods Pro: Đâu là sự khác biệt?Phiên bản nào đáng mua?

AirPods 3 và AirPods Pro: phiên bản nào đáng mua hơn? Đâu là điểm khác nhau giữa hai phiên bản? Tính năng nào phải đánh đổi cho giá thành? Tìm hiểu ngay.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra từ khóa Google hiệu quả nhất

Hiện nay có khá nhiều kiểm tra từ khóa cho dân SEO như kiểm tra bằng Tool hay cách kiểm tra bằng công cụ ẩn danh nhưng hôm nay TCN sẽ giới thiệu 1 công cụ kiểm tra khá chuẩn trên chính hệ thống của GoogleAdwords.

Cách tắt/ẩn nick Facebook ngay cả khi đang online

Chỉ với một vài thao tác đơn giản, bạn hoàn toàn có thể ẩn mình mặc dù đang online trên Facebook, có thêm không gian riêng tư và tránh bị làm phiền.

Ứng dụng tuyệt vời giúp bạn tránh bị mất cắp iPhone

Để phòng tránh trường hợp bị kẻ gian đánh cắp iPhone, bạn hãy tải về và cài đặt ứng dụng được giới thiệu trong bài viết này.

Cài đặt lại driver Wifi trên Windows 10

Bạn đang gặp phải các vấn đề với Wifi trên máy tính Windows 10 của mình. Máy tính Windows 10 của bạn không thể kết nối Wifi, không thể truy cập mạng. Để khắc phục tình trạng này bạn có thể cài đặt lại driver Wifi trên

10 cách tiết kiệm dữ liệu 3G trên Android

Trình tiết kiệm dữ liệu trên trình duyệt Chrome giúp tiết kiệm 51% dữ liệu, nên khi bật tính năng này lên sẽ giúp tiết kiệm đáng kể lưu lượng dữ liệu khi duyệt web. Để kích hoạt bạn mở trình duyệt Chrome lên, nhấn vào

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết điện thoại Motorola Moto E 2015

Máy chạy hệ điều hành Android phiên bản 5.0 Lollipop cùng với nhiều trang bị rất ổn và đi kèm với mức giá bán hấp dẫn, hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trên thị trường smartphone giá rẻ toàn cầu.

Top 5 laptop gaming dưới 20 triệu đồng cho game thủ tầm trung

Việc sở hữu một chiếc laptop gaming tốt đang trở nên phổ biến hơn bao giờ hết, tuy nhiên giá cả của nó có thể khiến nhiều người khó tiếp cận. May mắn thay, trên thị trường hiện nay đã xuất hiện một số lựa chọn tốt cho

Giá 269,9 triệu đồng, Triumph Trident 660 có gì đáng để người mới chơi mô tô lựa chọn?

Triumph Trident 660 là mẫu xe entry-level của hãng xe Anh Quốc, sở hữu thiết kế tân hoài cổ cùng nhiều trang bị hiện đại. Xe có cảm giác vận hành thú vị phù hợp với người mới chơi.