AirPods 2 có còn đáng mua trong năm 2021 khi có nhiều đối thủ

Thiết kế đơn giản nhưng vẫn sang trọng



Một trong những lí do mà nhiều người sử dụng vẫn lựa chọn AirPods 2 thay vì AirPods Pro: đó là vì thiết kế theo phong cách Earbuds mạng lại cảm giác thoải mái hơn so với dạng In-Ears. Bản thân Apple cũng nhận thức được điều đó, thế nên họ đã mang thiết kế của AirPods 2 lên thế hệ tai nghe thứ 3 của mình.




AirPods 2 có còn đáng mua trong năm 2021 khi có nhiều đối thủ


Quay trở lại với AirPods 2, dù kiểu dáng theo giới chuyên gia đánh giá là đơn điệu hơn so với 2 phiên bản đi sau, tuy nhiên sẽ không vì thế mà chiếc tai nghe mất đi sự sang trọng của mình. Ngược lại, chính nét đơn giản đã tạo nên cho AirPods 2 một sự thanh lịch nhẹ nhàng, đặc biệt là với người dùng nữ. Không phải ai cũng thích đeo một chiếc tai nghe to và dày phải không nào?



Case đựng gọn gàng



So với thiết kế case đựng chiều ngang trên AirPods 3 và AirPods Pro, quan điểm cá nhân của admin thì thiết kế case sạc theo chiều dọc mang lại sự tiện lợi hơn. Đầu tiên là về kích thước, case sạc chiều dọc ít chiếm không gian hơn so với case ngang. Người dùng cũng dễ dàng nhét vào túi quần mà không lo nó bị cộm lên quá nhiều. Đặc biệt là ở thời điểm hiện nay nhiều người sẽ trang bị cả túi đựng cho tai nghe.






Cảm giác cầm nắm của 2 loại case cũng rất khác nhau. Nếu như case dọc có thể giúp bạn dễ dàng mở nắp chỉ bằng một tay thì với case ngang, mọi thứ lại có vẻ khó khăn hơn một chút. Với các bạn đã từng thử sử dụng cả 2 sản phẩm này sẽ hiểu rõ những gì admin chia sẻ.



Chức năng ít nhưng đủ



Một yếu điểm rõ ràng của AirPods 2 đó là nó có khá ít tính năng xịn sò như 2 người đàn em của mình: không điều chỉnh âm thanh thông minh, không lọc tiếng ồn, không chế độ nghe xuyên thấu, thậm chí là không có tính năng kháng nước luôn.



Tuy nhiên nhìn vào thực tế một chút, những gì AirPods 2 có là vừa đủ đối với người dùng cơ bản: chất âm rõ, dễ dàng kết nối iPhone, hỗ trợ đàm thoại ổn, nhỏ gọn,… Đó là chưa kể đến việc điều khiển AirPods 2 cũng vô cùng đơn giản, tất cả chỉ cần nhấn đúp thay vì cứ phải lẫn lộn số lần bấm để thực hiện các thao tác khác nhau trên hai loại tai nghe còn lại.






Thời gian sử dụng theo mình không phải là khác biệt quá lớn để so sánh, bởi cả 3 dòng đều có thời lượng sử dụng cho 1 lần sạc chỉ chênh lệch từ nửa tiếng cho đến 1 tiếng rưỡi mà thôi (Riêng AirPods Max thì thời lượng nó sẽ lên tới tận 20 tiếng đấy)



Tiết kiệm



Xét về giá thành, hiện mức giá của AirPods 2 theo công bố của Apple chỉ là 129$ (khoảng 3 triệu đồng) rẻ hơn 1,1 triệu so với AirPods 3 và gần 3 triệu so với AirPods Pro. Và chắc chắn con số này còn tăng khi sản phẩm về đến Việt Nam. Và nếu bạn là người không quá mạnh về tài chính thì việc phải bỏ ra số tiền gần bằng một chiếc AirPods 2 để đổi lại một vài tính năng âm thanh xem chừng cũng không quá hợp lý.






Thêm một chi tiết nữa mà AirPods 2 giúp người dùng tiết kiệm, đó là sản phẩm có 2 loại hộp: có dây sạc và không có dây sạc Trong khi đó nếu bạn lựa chọn 2 phiên bản mắc tiền hơn thì sẽ tốn thêm một khoản để mua phụ kiện sạc, mà chúng thường cũng không dễ chịu về giá đâu.



Kết luận



Nếu bạn là một người luôn đặt câu hỏi: “Tiền nhiều để làm gì?” thì lời khuyên của admin là cứ Airpods Pro mà mua bởi những công nghệ hiện đại mà Apple trang bị cho nó là rất tuyệt. Nhưng ngược lại, bạn chỉ cần mua một chiếc tai nghe nhỏ gọn, thanh lịch, hỗ trợ cho công việc và bản thân bạn là một người bảo quản vật dụng tốt thì AirPods 2 vẫn là một sản phẩm vô cùng đáng giá trong năm nay.



XTmobile.vn

Từ khoá : AirPods 2, Tin công nghệ

TIN LIÊN QUAN

AirPods 2: Năm 2021 liệu có còn là chiếc tai nghe đáng mua?

Với sự ra mắt của AirPods 3 và công nghệ vượt trội của AirPods Pro, liệu AirPods 2 có còn là sự lựa chọn phù hợp trong năm 2021? Câu trả lời ở đây

AirPods Pro phiên bản mới ra mắt: Hỗ trợ sạc MagSafe như AirPods 3, giá chỉ từ 5.7 triệu

AirPods Pro phiên bản mới đã được Apple trình làng vào sáng nay cùng loạt thiết bị như ​AirPod 3, MacBook Pro 2021, loa HomePod mini.

AirPods 3 và AirPods Pro: Đâu là sự khác biệt?Phiên bản nào đáng mua?

AirPods 3 và AirPods Pro: phiên bản nào đáng mua hơn? Đâu là điểm khác nhau giữa hai phiên bản? Tính năng nào phải đánh đổi cho giá thành? Tìm hiểu ngay.

AirPods 3 lộ ảnh với thiết kế được lấy cảm hứng từ AirPods Pro

Thời gian qua, chúng ta đã được nhìn thấy một số thông tin rò rỉ về tai nghe AirPods thế hệ tiếp theo của Apple.

So sánh AirPods 2 và AirPods 3: Nâng cấp mới có làm nên chuyện?

Có thể nói, AirPods 3 được Apple trang bị nhiều tính năng mới hấp dẫn, đáp ứng tốt mọi nhu cầu của người dùng so với AirPods 2 trước đó.

Phát hiện tính năng mới trên AirPods 3 Apple quên giới thiệu

Tiết lộ tính năng độc quyền chỉ có trên tai nghe AirPods 3, ngay cả phiên bản Pro cũng không có. Tính năng nào bị chính Apple bỏ quên tại lễ ra mắt?

Đây là chiếc AirPods Max phiên bản ‘vàng nguyên chất’ giá trên trời, tận 2,5 tỉ đồng, có ai mua không?

Caviar cho biết họ sẽ tung biến thể “Pure Gold” của AirPods Max mà Apple vừa công bố. Phiên bản AirPods xa xỉ này có giá bán cực kỳ đắt đỏ, lên đến $108.000 ( 2,5 tỉ đồng), cao hơn nhiều so với giá $549 (12.7 triệu đồng) của tai nghe gốc. Caviar là

AirPods Pro 2 và iPhone SE 3 mới sẽ được ra mắt vào tháng 4/2021

Theo Mac Oakara, Apple đang phát triển AirPods Pro và iPhone SE thế hệ mới để ra mắt vào tháng 4. Nguồn tin từ chuỗi cung ứng tại Trung Quốc cho biết AirPods Pro thế hệ thứ 2 sẽ có thiết kế mới cho hộp sạc, độ dày vẫn là 21 mm nhưng cao 46...

THỦ THUẬT HAY

Sửa lỗi trình duyệt Chrome hiển thị màn hình trắng xóa

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra lỗi trình duyệt Chrome hiển thị màn hình trắng xóa hoặc Chrome bị treo, bị đơ, chẳng hạn như do virus tấn công, lỗi sau khi cập nhật Chrome hoặc Profile Chrome bị lỗi,….Để khắc phục lỗi

Disable HTML 5 Autoplay: tiện ích mở rộng giúp chặn video tự chạy khi lướt web

Chắc hẳn khi lướt web, không ít lần bạn bắt gặp những quảng cáo, những video dạng auto-play, vừa khó chịu vừa quấy rầy người khác nếu bạn đang ngồi ở nơi yên tĩnh mà quên tắt loa. Nhưng may mắn thay, một extension cho

Vài thủ thuật nhỏ giúp dùng iPad tiện hơn, dễ hơn và tự nhiên hơn

Mình để ý rằng xung quanh mình vẫn nhiều người chưa dùng tốt các thao tác cảm ứng trên iPad. Để quay về home, thay vì phải đưa tay qua nhấn nút home, bạn có thể chụm 4 ngón tay lại trên màn hình là xong. Thao tác này

Cách lặp lại thanh tiêu đề trong bảng danh sách Word

Khi thêm tiêu đề ở các cột trong bảng danh sách trên Word, sẽ giúp người xem có thể dễ dàng theo dõi nội dung hơn. Tính năng Repeat Header Rows trên Word sẽ giúp bạn thực hiện công việc đó.

Cách sao lưu toàn bộ hệ điều hành từ máy tính cũ sang máy tính mới

Sao và lưu hệ điều hành từ máy tính cũ sang máy tính mới sẽ trở nên dễ dàng hơn với phần mềm Macrium Reflect.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh camera Vivo NEX và Google Pixel 2: Cuộc chiến ngang tài ngang sức

Loạt hình ảnh đầu tiên khá ấn tượng khi cả 2 thiết bị cho ra các hình ảnh với các xử lí khá giống nhau. Tái tạo màu sắc tương tự nhau trên cả hai, tuy nhiên có một số khác biệt nhỏ về độ phơi sáng, độ bão hòa và cân

Hơn 20 triệu đồng, có nên mua iPhone 13 mini không?

iPhone 13 ra mắt với 4 tùy chọn gồm: iPhone 13, iPhone 13 mini, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max. Trong đó iPhone 13 mini là mẫu điện thoại có kích thước nhỏ nhất của Apple. Tuy nhiên, với số tiền trên 20 triệu đồng

So sánh ảnh chụp từ Galaxy S9 vs Pixel 2: cảm biến đặc biệt của Samsung có thực sự phát huy tác dụng?

Bên cạnh việc có Emoji mới, Galaxy S9 và S9+ của Samsung đang nhận được nhiều lời khen ngợi cho tính năng chụp ảnh. Chuyên trang hình ảnh Dxomark thậm chí còn chấm điểm cho Galaxy S9+, mức cao nhất cho hạng mục máy ảnh