MacBook Pro 2021 lộ ảnh thực tế, thêm thông tin về MacBook Air 2021 rò rỉ

Hình ảnh thực của MacBook Pro 2021



Những hình ảnh đầu tiên về chiếc MacBook Pro 2021 đã được blogger Youtube Luke Miani đăng tải trên trang Twitter của mình. Trong ảnh, chiếc MacBook Pro 2021 14 inch đã được đặt cạnh phiên bản 13 inch của năm ngoái để người đọc dễ dàng nhìn thấy sự khác biệt trong thiết kế của Apple.



Ngoài phần bàn phím thì điều dễ thấy nhất chính là phần viền trên của chiếc laptop năm nay đã được thiết kế theo dạng tai thỏ với một phần viền mỏng hơn và tất nhiên là sẽ có phần notch chính giữa vô cùng quen thuộc. Bản thân Miani cũng tiết lộ rằng bức hình này anh có được là từ một người dùng trong cộng đồng Reddit gửi cho anh.




MacBook Pro 2021 lộ ảnh thực tế, thêm thông tin về MacBook Air 2021 rò rỉ


Bên cạnh bức ảnh trên thì người ta còn tìm thấy một video có sẵn trên nền tảng Reddit. Dù sau đó video này đã bị xóa đi nhưng nhiều người dùng đã kịp download và up lại lên Youtube. Theo phỏng đoán của nhiều người, rất có thể hình ảnh này được ghi lại bởi những người đầu tiên đặt trước MacBook Pro 2021 khi mà họ đều đã nhận được chúng chỉ vài ngày sau sự kiện.



Dành cho những bạn chưa biết, thì trong sự kiện của mình, Apple đã tiết lộ rằng dòng máy tính MacBook Pro năm nay sở hữu một phong cách thiết kế mới và mang trong mình hiệu năng vô cùng ấn tượng dựa trên sức mạnh của bộ vi xử lý M1 Pro và M1 Max độc quyền.






Thông tin mới về MacBook Air 2021



Theo tờ DigiTimes, rất có thể Apple đang chuẩn bị cho việc nâng cấp dòng MacBook Air bằng một màn hình 13.3 inch sử dụng công nghệ Ma trận Mini-LED (Mini-LED matrix). Nhiều nguồn đáng tin cậy khác cũng đã xác nhận thông tin này. Không chỉ trang được trang bị cho các dòng MacBook, các báo cáo cũng cho thấy công nghệ Mini-LED này cũng sẽ được trang bị cho các dòng iPad Pro 11 inch vào năm sau.



Trước đó thì iPad Pro 12,9 inch (2021) là chiếc tablet đầu tiên sở hữu công nghệ màn hình này. Những điều mà tờ DigiTimes dự đoán là hoàn toàn trùng khớp với lời của Ming-Chi Kuo, một nhà phân tích trước đó đã nhiều lần tuyên bố rằng các thế hệ tiếp theo của MacBook Air sẽ được trang bị Mini-LED matrix.






Như vậy, Apple đã giới thiệu hai dòng MacBook Pro 14 và 16 inch, những chiếc laptop đầu tiên sở hữu màn hình Mini-LED. Trước đó, công nghệ này chỉ được trang bị cho màn hình Apple Pro Display XDR và iPad Pro 12.9 inch 2021.



XTmobile.vn (Theo gizchina.com)

TIN LIÊN QUAN

MacBook Pro, iPad Pro tích hợp màn hình mini LED sẽ ra mắt trong năm nay, MacBook Air phải đợi tới năm 2022

Một báo cáo cho biết Apple sẽ tung ra MacBook Pro 16 inch cùng với iPad Pro 11 inch và 12,9 inch với màn hình LED mini trong năm nay, còn MacBook Air thì tới tận 2022 mới được ra mắt. Một báo cáo mới đây chuỗi cung ứng cho biết, Apple sẽ cho ra...

Mổ bụng MacBook Pro 2021 14 inch và 16 inch: Cận cảnh nội thất khiến người dùng phải bất ngờ

MacBook Pro 2021 14 inch và 16 inch được trình làng với loạt nâng cấp. Sau khi xuất hiện ảnh thực tế, nội thất người kế nhiệm MacBook Pro M1 bất ngờ hé lộ.

Tin đồn: Máy Mac ARM đầu tiên có thể là MacBook Air 13 inch và MacBook Pro 13 inch

Apple MacBook Air 13 inch và MacBook Pro 13 inch có thể là một số các máy Mac đầu tiên sử dụng chip Silicon tùy chỉnh dự kiến sẽ được Apple giới thiệu vào tuần tới.

Apple sẽ cho ra mắt Macbook Pro 16 inch miniLED trong năm nay

Một nguồn thông tin đã khẳng định rằng Apple sẽ cho ra mắt Macbook Pro 16 inch miniLED trong năm nay.

Apple đang nghiên cứu và phát triển trên một chiếc MacBook Air cao cấp được thiết kế lại mỏng và nhẹ hơn, hỗ trợ MagSafe có thể ra mắt sớm nhất vào cuối năm 2021.

Theo một báo cáo mới đến từ nhà báo Mark Gurman của Bloomberg. Apple đang làm việc trên một phiên bản “mỏng và nhẹ hơn” của MacBook Air mà công ty có kế hoạch ra mắt sớm nhất vào nửa...

MacBook Pro 2021 ra mắt: Chip M1 Pro, M1 Max, màn hình tai thỏ 14 inch và 16 inch, giá bán từ 55.9 triệu đồng

Macbook Pro 2021 chip M1 Pro, M1 Max có màn hình 14 inch và 16 inch vừa được Apple ra mắt. CPU mới mang đến hiệu năng rất ấn tượng.

Apple mở rộng chương trình sửa chữa miễn phí màn hình cho MacBook Pro 13 inch

Mới đây, Apple vừa công bố sẽ mở rộng chương trình sửa chữa đèn nền cho MacBook Pro 13 inch trên toàn thế giới. Trong tuần này, Apple vừa công bố mở rộng chương trình Backlight Repair cho Macbook Pro 13 inch. Trước đó, Apple đã khởi động chương

MacBook Pro mới sẽ được trang bị 5G và Face ID, MaBook Air sẽ có thiết kế còn mỏng nhẹ hơn

Mới đây, có nhiều thông tin rò rỉ cho biết Apple sẽ tích hợp Face ID cho các mẫu máy MacBook, giống như đối với iPhone và iPad Pro. Sau M1, Apple dường như sẽ trang bị một loạt các tính năng mới cho dòng sản phẩm MacBook trong tương lai. Trong một

THỦ THUẬT HAY

10 kiểu gửi email gây “ức chế” cần bỏ ngay lập tức

Email “phao cứu sinh” trong nhiều tình huống kinh doanh nhưng đây không phải là sự lựa chọn thích hợp để bạn có thể gửi bất cứ thứ gì bạn muốn.

Hướng dẫn tải file ISO của Windows 10 về máy tính

Dưới đây là các bước hướng dẫn để tải file ISO Windows 10 chính thức từ Microsoft về máy tính.

Tạo khoảng trống trên màn hình Home iPhone khoe ảnh nền mà không cần Jailbreak

Thủ thuật này thực chất chỉ là tạo ra một icon trong suốt nhưng thực tế khi thực hiện thì sẽ có cảm giác như bạn tạo ra một khoảng trong suốt trên màn hình.

Muốn có ý chí sắt đá, hãy áp dụng quy tắc 40% của đặc nhiệm SEAL

Khi tâm trí bạn nói rằng bạn đã làm được điều gì đó thì thực sự bạn mới chỉ làm được 40% mà thôi. Đó chính là động lực của các đặc nhiệm SEAL Hải quân Mỹ.

Hướng dẫn chi tiết cách tạo kênh YouTube kiếm tiền

Bạn đang muốn kiếm tiền từ YouTube nhưng vẫn chưa biết cách tạo kênh YouTube kiếm tiền. Ngay sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn một cách đầy đủ và chi tiết nhất. Để tạo kênh trước hết bạn cần phải đăng ký tài khoản

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những cảm nhận, đánh giá sau 1 tuần sử dụng Nokia 5.1 Plus

Dù được trang bị màn hình 5.8 inch đi theo phong cách tràn viền và tai thỏ, tuy nhiên về tổng thể thì Nokia 5.1 Plus vẫn giữ lại nhiều nét đặc trưng so với phong cách thiết kế trước giờ như mặt lưng bóng bẩy bằng kính,

Kiểm tra độ bền iPhone 13 Pro Max bằng những màn tra tấn kinh điển

JerryRigEverything nổi tiếng với những video tra tấn điện thoại vừa tung video kiểm tra độ bền iPhone 13 Pro Max. Liệu mẫu iPhone cao cấp nhất nhất của Apple có vượt qua được những màn tra tấn kinh điển từ

Ấn tượng đầu tiên về Apple Watch Series 7: Nhiều màu sắc hơn, màn hình lớn hơn

Cuối cùng, sau bao ngày mong đợi thì cuối cùng Apple Watch Series 7 đã chính thức được ra mắt. Dưới đây là những ấn tượng đầu tiên về Apple Watch Series 7 giúp bạn có cái nhìn bao quát hơn về sản phẩm này, mời bạn đọc