Đánh giá chi tiết iPhone 13 Pro: Mọi nâng cấp đều toàn diện

iPhone 13 Pro tuy có thiết kế cũ nhưng lại sở hữu nhiều ưu điểm tuyệt vời, mọi nâng cấp được đánh giá toàn diện từ camera đến màn hình,… Về hiệu năng, nhờ con chip A15 giúp bạn có được trải nghiệm mượt mà khó có đối thủ nào đánh bại. Cùng ShopDunk tìm hiểu nhé!



1. Thiết kế iPhone 13 Pro giống iPhone 12 Pro


Tuy iPhone 13 có thiết kế cũ nhưng Apple vẫn tạo ra những khác biệt nhất định để người dùng có thể dễ dàng phân biệt được sự khác biệt giữa hai thế hệ.


Điểm khác biệt nhất cụm camera “siêu to khổng lồ” chiếm tới 1/2 bề ngang của máy, lớn hơn so với iPhone 12 Pro. Phần notch ở mặt trước cũng gọn hơn 20% giúp tăng không gian hiển thị.


Đánh giá chi tiết iPhone 13 Pro: Mọi nâng cấp đều toàn diện

Thiết kế iPhone 13 Pro giống iPhone 12 Pro


Thay đổi nhỏ khác là độ dày và trọng lượng đã tăng lên một chút để chứa pin lớn hơn. Ở mặt trước, màn hình vẫn có mặt kính cường lực Ceramic Shield chống trầy tốt, khả năng chống nước.


2. Màn hình tốt nhất thế giới


iPhone 13 Pro Max đứng đầu bảng xếp hạng trên cả DisplayMate và DxOMark, hai chuyên trang đánh giá uy tín hàng đầu thế giới.


Phiên bản 13 Pro được trang bị màn hình OLED 6.1 inch


Về thông số, phiên bản 13 Pro được trang bị màn hình OLED 6.1 inch, tần số đáp ứng 10 – 120Hz tùy nội dung hiển thị và tùy thuộc tốc độ vuốt của người dùng.


3. Camera iPhone 13 Pro xuất sắc


iPhone vẫn luôn được đánh giá cao về khả năng cân bằng màu sắc, chụp ảnh tự nhiên, chân thực. iPhone 13 Pro tiếp tục phát huy ưu điểm đó và còn làm tốt hơn thế.


Camera được đánh giá xuất sắc


iPhone 13 Pro được trang bị 3 camera sau đều có độ phân giải 12MP. Trong đó camera chính khẩu độ f/1.5, một camera tele 77mm và một camera siêu rộng khẩu độ f/1.8 hỗ trợ lấy nét tự động.


Ảnh chụp từ iPhone 13 Pro cho khả năng cân bằng màu sắc một cách hoàn hảo với màu sắc gần với tự nhiên, độ sâu trường ảnh tốt, độ tương phản tuyệt vời.


4. Hiệu năng bỏ xa mọi đối thủ


iPhone 13 Pro được trang bị con chip Apple A15 Bionic với 5 nhân GPU nhờ đó cho hiệu suất đồ họa cực kỳ mạnh mẽ, cao gấp hơn 2 lần hiệu suất đồ họa trên Snapdragon 888 trong chiếc S21 Plus.


Hiệu năng bỏ xa mọi đối thủ


Trong thử nghiệm Adobe Premiere Rush, 13 Pro mất 26 giây để chuyển video 4K về Full HD, trong khi đó S21 Plus mất tới 1 phút. Điểm hiệu năng CPU đo bằng Geekbench cũng cao vượt trội so với iPhone 12 Pro lẫn S21 Plus.



5. Thời lượng pin vượt trội


Dù iPhone 13 có màn hình 120Hz và viên pin chỉ gần 3100mAh nhưng thử nghiệm từ nhiều chuyên trang trên thế giới, thời lượng pin của iPhone 13 Pro đè bẹp hàng loạt điện thoại Android pin 5000 mAh.


Thời lượng pin vượt trội


Thử nghiệm lướt web bằng 5G với độ sáng 150 nits của Tom’s Guide nhưng 13 Pro có thể trụ đến 11 giờ 42 phút. Trong khi đó iPhone 12 Pro chỉ là 9 giờ 6 phút và Galaxy S21 Plus đạt 9 giờ 41 phút.



Tuy thiết kế cũ nhưng iPhone 13 Pro lại sở hữu những nâng cấp đáng giá về cấu hình. Đặc biệt, camera cho khả năng chụp ảnh ấn tượng và thời lượng pin kéo dài được đánh giá vượt trội hơn so với đối thủ. Đừng quên đặt hàng tại ShopDunk để sở hữu phiên bản sớm nhát nhé!

TIN LIÊN QUAN

iPhone màn hình gập của Apple sẽ được trang bị kính Ceramic Shield siêu bền

Một báo cáo mới cho biết Apple đang thử nghiệm ‘kính gấp Ceramic Shield cường lực’ trên nguyên mẫu iPhone có thể gập lại của mình. Theo các nguồn tin cho biết Apple có khả năng sẽ phát hành một chiếc iPhone có thể gập lại vào năm 2022. Leaker nổi

Nên mua iPhone 12 Pro hay iPhone 13 khi cùng giá tiền?

iPhone 12 Pro hay iPhone 13 đều là Flagship cao cấp của nhà Táo. Hai thế hệ đều sở hữu hiệu năng mạnh mẽ kèm theo thiết kế sang trọng.

Cái kết “đắng lòng” khi thả rơi iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max nhiều lần

iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max được trang bị khung viền thép không gỉ, kính cường lực Ceramic Shield cao cấp. Tuy nhiên, với màn thả rơi iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max từ độ cao 2m và nhiều lần 2 máy đã bị “chấn thương” nghiêm trọng. So với

Cận cảnh mô hình iPhone 2018 sắp ra mắt của nhà Táo

Nhà phân tích Ming-chi Kuo của KGI Securities đã đưa ra một bản báo cáo về kế hoạch tiếp theo của Apple trong năm 2018. Theo ông Ming-chi Kuo, Apple sẽ đưa ra 3 phiên bản iPhone có màn hình hiển thị chiếm trọn khung hình với phần tai thỏ “notch”.

So sánh iPhone 13 và iPhone 12 Pro: iPhone nào đáng mua hơn?

Ngay sau khi iPhone 13 được ra mắt, không ít người tỏ ra băn khoăn không biết nên chọn mua mẫu iPhone nào. Nếu bạn đang quan tâm đến iPhone 13 và iPhone 12 Pro thì hãy theo dõi bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ so sánh iPhone 13 và iPhone 12 Pro để

Dòng iPhone 13 có thực sự hấp dẫn để nâng cấp lên hay không?

Dòng iPhone 13 năm nay của Apple được đánh giá là không có quá nhiều điểm đổi mới về thiết kế nhưng lại sở hữu bộ vi xử lý mạnh mẽ.

Thử nghiệm thả rơi iPhone 12 Mini: Màn hình Ceramic Shield siêu bền, sống sót qua nhiều màn tra tấn dã man

Trang tin công nghệ Cnet vừa công bố video về quá trình thử nghiệm thả rơi cực kì khắc nghiệt trên chiếc iPhone 12 Mini và kết quả không làm bạn thất vọng. Có thể bằng mắt thường thì loại kính trên màn hình điện thoại của các hãng giống hệt như

Đánh giá chi tiết thông số kỹ thuật của bộ tứ iPhone 13 mới

Apple đã ra mắt 4 phiên bản iPhone 13 mới của mình tại sự kiện tháng 9 cùng với các thiết bị phần cứng như: Apple Watch 7, iPad Mini 6 và iPad gen 9.

THỦ THUẬT HAY

Cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets

Gần đây có một độc giả hỏi chúng tôi làm thế nào để lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets. Để trả lời cho câu hỏi này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets qua bài viết dưới đây.

Chia sẻ ảnh nền cực "chất" cho Smartphone

Bộ sưu tập hình nền với nhiều chủ đề và màu sắc khác nhau, thích hợp cho những ngày tháng Tám, có những ngày nắng nóng cần lắm một điều gì đó làm mát mẻ, xua tan cái nóng trưa hè, có những ngày mưa rào lành lạnh, cần

Scan tài liệu trên điện thoại Android với Camscanner

Khi bạn cần gửi một bản scan chuyên nghiệp thì ngoài việc ra cửa hàng scan, bạn có thể sử dụng các ứng dụng có sẵn trên điện thoại. Trong bài viết này, tôi sẽ giới thiệu tới bạn đọc một trong những ứng dụng tốt nhất -

Mở nhiều tab trình duyệt ảnh hưởng như thế nào đến tuổi thọ pin laptop?

Chúng ta đều biết rằng không nên chạy hàng đống tab trình duyệt cùng một lúc, rất tiện lợi, nhưng cũng mang lại thương tổn cho tài nguyên hệ thống trong laptop của bạn và đặc biệt ảnh hưởng đến tuổi thọ pin.

Hướng dẫn tra cứu điểm thi THPT Quốc gia 2017

Theo quy chế thi THPT Quốc gia được Bộ GD-ĐT ban hành, kết quả thi THPT Quốc gia sẽ được công bố vào ngày 7/7.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Honor 8X: Thiết kế thời trang, chip Kirin 710, camera kép, giá 200 USD

Sau một thời gian rò rỉ, Honor - thương hiệu của Huawei đã chính thức công bố điện thoại mới là Honor 8X cùng Honor 8X Max. Như tên gọi, Honor 8X có kích thước màn hình nhỏ hơn. Mức giá khởi điểm cho điện thoại chỉ từ

Đánh giá bàn phím Roccat Ryos MK FX: tùy biến không giới hạn

Với 8 phím bổ sung và tính năng Easy-Shift sáng tạo, Ryos MK FX sẽ mở rộng đáng kể 'hành trang' skill được bạn mang vào mỗi tựa game.

Đánh giá hiệu năng Meizu MX6: Nhanh và mạnh, chiến tốt game khủng

Hãy cùng đánh giá xem liệu hiệu năng của Meizu MX6 có thực sự mạnh mẽ và vượt trội so với tầm giá không nhé.