Cách chụp ảnh hiệu ứng đầu to cực vui nhộn

Snow có lẽ không còn lạ vời nhiều bạn trẻ thường xuyên 'sống ảo', mình mới tìm ra một hiệu ứng khá thú vị với ứng dụng này là làm cho to đầu.

Đầu tiên các bạn vào cửa hàng ứng dụng (App Store với iOS, Play Store với Android) tìm ứng dụng Snow tìm và cài đặt hoặc tải tại link sau:

  • iOS
  • Android

Sau khi cài đặt, bạn sẽ cần tạo tài khoản hoặc đăng nhập bằng Facebook để bắt đầu sử dụng.


Đây là kết quả

Các bạn thấy ứng dụng này có vị không, cùng chia sẻ những hình ảnh cực cool với mọi người ở phần bình luận bên dưới nhé!


Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Trải nghiệm SNOW, ứng dụng chụp hình cực cool

Các bạn nữ sành selfie chắc chắn sẽ không xa lạ gì với ứng dụng SNOW đang làm mưa làm gió trên bảng xếp hạng những ứng dụng chụp hình có nhiều...

Vì sao không tải được ứng dụng từ Google Play?

Ngoài ra bạn cũng có thể thử cách sau khi gặp lỗi lỗi không tải được ứng dụng từ Google Play: thử xóa tài khoản Gmail khởi Play Store và sau đó đăng nhập vô lại. Rất có thể tài khoản bị lỗi dẫn đến việc bạn không download app về được.

Samsung ra mắt phiên bản màu trắng của Galaxy Note 9 tại Đài Loan

Hôm nay nhà sản xuất Samsung đã ra mắt phiên bản màu trắng của chiếc Galaxy Note 9 tại Đài Loan. Phiên bản này được Samsung đặt tên là Snow White (Trắng Bạch Tuyết).

Trải nghiệm Animoji mà không cần có iPhone X

Như các bạn đã biết, Animoji là tính năng cho phép người dùng iPhone X tạo ra các biểu tượng động dựa trên cảm xúc khuôn mặt của mình. Nhờ vào các công nghệ camera trên iPhone X mà chúng ta có thể làm được điều này. Người dùng Android mãi hóng một

Google Play Store đạt hơn 11 tỷ lượt tải trong quý đầu 2016

Theo thống kê mới nhất từ Sensor Tower, chỉ tính riêng trong quý 1 năm 2016, Google Play Store đã đạt được hơn 11,1 tỷ lượt tải về.

Facebook âm mưu lấn sân vào Trung Quốc

Facebook đang âm mưu thâu tóm ứng dụng Snow để thâm nhập Trung Quốc

Người dùng đã chi 41 tỷ đô trên App Store trong nửa đầu năm 2021, gấp đôi Google Play Store

Thống kê từ Finbold cho thấy người dùng trên toàn thế giới đã chi đến khoảng 41,5 tỷ đô trên App Store chỉ trong vòng 6 tháng đầu năm 2021. Gần gấp đôi so với Google Play Store với 23,4 tỷ đô.

Ngắm nhìn Samsung Galaxy Note 9 Snow White sử dụng Chip Exynos 9810 mới nhất

Samsung Galaxy Note 9 Snow White đã được công bố và bán ra vào đầu tháng 12. Chiếc bút S-Pen đi theo kèm điện thoại cũng được làm màu trắng rất đẹp.

THỦ THUẬT HAY

Kích hoạt chức năng chạy màn hình Picture-in-Picture trên MacBook

Picture-in-Picture trên MacBook là một tính năng cực kỳ hữu ích giúp bạn vừa xem phim vừa làm việc hiệu quả thay vì phải mở nhiều tap như trước đây.

Bật hiển thị % thanh pin trên iPhone X đơn giản

Thông thường, thanh pin sẽ hiển thị % dung lượng còn lại để giúp người dùng nắm được thông tin về thiết bị của. Bất kỳ smartphone nào cũng thế.

Hướng dẫn cập nhật phiên bản mới nhất cho Galaxy S8 sửa nhiều lỗi

Tuy đến thời điểm hiện tại, Galaxy S8 và S8+ vẫn chưa được bán ra chính thức tại Việt Nam. Nhưng Samsung đã tung ra một bản update cho toàn bộ máy 'Quốc tế' để sửa nhiều lỗi trước đó, nhất là lỗi ám đỏ khá nghiêm trọng.

TidyPanel: Ứng dụng làm sạch bảng thông báo trên smartphone Android

May mắn thay, một ứng dụng trên nền tảng Android có thể giúp bạn kiểm soát những thông báo này một cách hiệu quả hơn. Ứng dụng này có tên là TidyPanel, một ứng dụng của nhà phát triển Dharma Poudel nhằm mục đích làm

Hướng dẫn tải và cài đặt Foxit Reader để đọc file PDF

Ngoài sự tiện lợi như trên, văn bản PDF có những ưu điểm khác là khiến người dùng cảm thấy yên tâm với độ bảo mật cao, không dễ dàng bị cài cắm mã độc.., chính vì vậy, những định dạng văn bản này đang ngày càng trở nên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Bạn có dám bỏ 11 tỷ đồng để tậu Rolls-Royce Ghost 2011 không?

Ai có thể cầm lái một chiếc Rolls-Royce khi mới 25 tuổi? Đó là những rapper nổi tiếng hoặc những thiếu gia 'sinh ra đã ngậm thìa vàng'. Tôi chẳng là ai trong số họ, chẳng phải là 'giới 1%'. Tôi chỉ là một người làm

“Mổ xẻ” và khám phá bên trong AirPods 3, có nhiều điểm khác biệt so với AirPods Pro

AirPods 3 đã chính thức được ra mắt sau nhiều ngày mong đợi. Thiết kế mẫu tai nghe mới này được đánh giá tương tự AirPods Pro. Tuy nhiên, khi “mổ bụng” và xem bên trong AirPods 3 thì lại có nhiều điểm không giống bản

Trên tay Vivo S10e: Màn AMOLED, MediaTek Dimensity 900, pin 4000 mAh, giá từ 8,5 triệu

Sau một thời gian dài hé lộ, cuối cùng Vivo S10e cũng chính thức được công bố ra thị trường. Với thiết kế năng động, trẻ trung cùng camera chất lượng, Vivo S10e sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho người dùng trẻ tuổi. Trong