Samsung Galaxy Tab A8 (2021) lộ thông số kỹ thuật cực đỉnh trước khi chính thức ra mắt vào tháng 10

Nguồn tin về thông số của chiếc tablet Galaxy Tab A8 này được cung cấp từ chung một nguồn với các hình ảnh của máy chính là 91mobiles hợp tác với @OnLeaks hoặc Steve Hemmerstoffer. Bài đăng của họ nhận định rằng sản phẩm mới này của Samsung sẽ sử dụng màn hình 10,5 inch loại TFT với độ phân giải FHD + hoặc 1920 x 1200.


Báo cáo nói gì về Samsung Galaxy Tab A8?


Bên trong chiếc máy tính bảng Galaxy Tab A8 sẽ được trang bị vi xử lý Unisoc T618 với ba cấu hình bộ nhớ và RAM khác nhau đi kèm. Phiên bản tiêu chuẩn của sản phẩm sẽ có 3 GB RAM và 32 GB dung lượng lưu trữ. Phiên bản thứ hai được tích hợp 4 GB RAM và 64 GB bộ nhớ trong. Và phiên bản cao cấp nhất sẽ được gia tăng bộ nhớ thiết bị lên tới 128 GB.


Nguồn tin cho rằng một model bản LTE không dây cũng có thể được trình làng. Cùng với đó chính là việc tablet cũng có khả năng sẽ có rất nhiều phiên bản khác nhau dành cho nhiều khu vực khác nhau trên thị trường toàn thế giới.


Samsung Galaxy Tab A8 (2021) lộ thông số kỹ thuật cực đỉnh trước khi chính thức ra mắt vào tháng 10

Hiện tại mọi thông tin về giá bán và thị trường của Galaxy Tab A8 (2021) chính là những chi tiết quan trọng duy nhất chưa được hé lộ trong khi những thông số khác dường như đã được làm sáng tỏ. Giống với phiên bản tiền nhiệm, Galaxy Tab A8 hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn thời lượng sử dụng cực lâu cho mỗi lần sạc nhờ viên pin dung lượng 7.040 mAh. Trong khi đó, tablet vẫn giữ nguyên camera sau 8 MP và camera selfie phía trước 5 MP mà không có sự thay đổi nào.


Điểm cải tiến tiếp theo nữa chính là chiếc máy tính bảng này sẽ được trang bị cảm biến vân tay gắn ở cạnh bên. Ngoài ra, sản phẩm cũng kế thừa những điểm nổi bật đến từ thế hệ tiền nhiệm như USB Type-C và cụm 4 loa Dolby Atmos cũng xuất hiện.


Các phiên bản màu sắc và giá bạn dự kiến Galaxy Tab A8


Samsung Galaxy Tab A8 sẽ có ba tùy chọn màu sắc. Cụ thể là vàng, xám và bạc. Ngày 21 tháng 10 có thể sẽ là ngày thiết bị ra mắt tại thị trường Ấn Độ. Máy tính bảng sẽ được bán lẻ với giá 18.999 Rs hoặc 250 USD, có thể sẽ khác ở thị trường Mỹ.



Samsung còn đang nghiên cứu và phát triển những sản phẩm nào khác?


Trong một tin tức khác liên quan đến Samsung, vào đầu tháng này, một báo cáo từ Phone Arena cho biết Galaxy S21 FE đã được đi vào sản xuất hàng loạt.


Mới đây, một báo cáo mới từ một ấn phẩm Daily của Hàn Quốc cho thấy rằng công ty đã từ bỏ kế hoạch ra mắt Galaxy S21 FE. Cuộc khủng hoảng nguồn cung cấp chip hiện nay đã ảnh hưởng đến một số công ty, bao gồm cả xưởng đúc chip TSMC và hãng chip khổng lồ Intel.



Samsung đã phải từ bỏ kế hoạch ra mắt chiếc Galaxy Note 21. Đáng tiếc là bây giờ công ty có thể phải hủy bỏ Galaxy S21 FE để hy sinh cho việc ra mắt của Galaxy Z Flip3.


Tuy nhiên, người phát ngôn của Samsung tuyên bố rằng ban đầu điện thoại dự kiến ​​sẽ ra mắt vào giữa tháng 10. Đầu tháng này, một báo cáo chỉ ra rằng Samsung chỉ sản xuất 10.000 chiếc điện thoại thông minh để ra mắt trong tháng 9.


Leaker nổi tiếng Max Jambor đã cho rằng các hãng bắt đầu sản xuất hàng loạt thiết bị từ 5 đến 6 tháng trước khi ra mắt. Tuy nhiên, Samsung không thể làm điều đó do thiếu chip.


Nguồn: Gizchina


Di Động Việt

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy Tab A8 2021 giá bán bao nhiêu, khi nào ra mắt?

Galaxy Tab A8 sẽ là chiếc tablet mới nhất được Samsung trình làng trong năm 2021. Hiện có nhiều thông tin về ngoại hình cũng như thông số kĩ thuật của nó

Samsung Galaxy Tab A8 10.5 inch chính thức ra mắt, trang bị vi xử lí Unisoc Tiger 618 SoC

Galaxy Tab A8 10.5 inch 2021 sẽ là sản phẩm đánh dấu cột mốc cho quyế định làm mới lại dòng máu tính bảng giá rẻ của Samsung với hiệu năng vượt trội.

Samsung sẽ ra mắt 2 tablet chạy Windows 10 tại CES 2017

Thế giới di động - Samsung hiện đang có phiên bản máy tính bảng chạy Windows Galaxy TabPro S và sắp tới sẽ có 2 mẫu tablet khác chạy hệ điều hành này ra mắt tại CES...

Samsung Galaxy Tab A8 2021 vừa đạt chứng nhận Wi-Fi, chuẩn bị ra mắt

Galaxy Tab A8 2021 vừa đạt chứng nhận Wi-Fi cho thấy thời gian ra mắt đang đến gần, mẫu tablet mới của Samsung hứa hẹn mang đến nhiều nâng cấp hấp dẫn.

Samsung Galaxy A72 5G lộ diện thiết kế mặt lưng với 4 máy ảnh

Gần đây, Samsung Galaxy A72 5G liên tiếp rò rỉ nhiều thông tin từ hình ảnh cho đến cấu hình của máy và cả thời điểm ra mắt. Bây giờ, chiếc điện thoại thông minh này đã lộ diện đầy đủ thông qua video 360 độ được chia sẻ bởi những người tiết lộ thông

Tablet siêu bền Galaxy Tab Active 2 sắp được mắt

Có thể bạn không còn nhớ tuy nhiên Samsung đã từ sản xuất một chiếc máy tính bảng siêu bền vào năm 2014. Đó chính là chiếc Galaxy Tab Active được ra mắt vào thangs 9 năm đó và giờ đây sau 3 năm, chiếc tablet kế nhiệm đã chuẩn bị được ra mắt.

Samsung Galaxy Tab A 10.1 (2016) sắp được trang bị S Pen

Theo nguồn tin cách đây không lâu, Samsung sẽ cho ra mắt tablet cỡ lớn hỗ trợ S Pen và hiện nay có thể xác định đó là một phiên bản khác của...

Samsung có thể đang phát triển máy tính bảng Galaxy Tab A mới

Trong những tháng tới, Samsung sẽ tiếp tục tung ra những thiết bị di động mới, trong đó có thể có mẫu tablet Galaxy Tab A. Điều mà nhiều người...

THỦ THUẬT HAY

Dùng ứng dụng của bên thứ 3 để ảnh chụp được căn chỉnh chuẩn nhất trên Android

FlatLay là kiểu chụp trực diện từ trên xuống với cách bày biện bố trí đẹp mắt, thu hút người xem. Đây là xu hướng nhiếp ảnh đẹp, đơn giản và phổ biến ngày nay, đặc biệt trên Instagram. Để chụp thì đơn giản là đưa máy

Microsoft sẽ ngừng bán bản quyền Windows 10 trong tháng này

Microsoft thực sự muốn mọi người lên Windows 11

Cách tạo dòng kẻ ngang trong Word, tạo dòng chấm

Bạn đã từng bắt gặp rất nhiều văn bản cùng các biểu mẫu điền thông tin có rất nhiều dòng kẻ ngang, dòng chấm lặp lại liên tục. Tất nhiên bạn hoàn toàn có thể gõ chúng 1 cách thủ công nhưng thế lại rất thiếu tính chuyên

Hướng dẫn chuyển tất cả dữ liệu từ Google Chrome sang Firefox Quantum

Thông thường khi cài đặt Firefox sẽ hiển thị màn hình để bạn nhập dữ liệu từ các trình duyệt khác, ngay từ lúc đầu bạn khởi chạy nó.

Hướng dẫn để iPhone tự động điền tài khoản, mật khẩu trên mọi ứng dụng hoặc trang web

Có thể nhiều bạn không biết, trên hệ điều hành iOS có một tính năng lưu trữ thông tin tài khoản và mật khẩu các trang web hoặc ứng dụng bạn hay đăng nhập. Để khi bạn vào sử dụng lại thì hệ thống sẽ tự động điền vào,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Vivo X70 Pro+: Thiết kế mới lạ, màn hình tuyệt đẹp, hiệu năng mạnh mẽ với mức giá từ 19,4 triệu đồng

Điểm nhấn nổi bật trên mặt lưng của X70 Pro+ chính là cụm camera chính sử dụng ống kính của ZEIZZ có thiết kế khá hầm hố và được hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS.

Đánh giá chi tiết TOP 10 Smartwatch đáng mua nhất 2023: Ngon - Bổ - Rẻ

Trong thời đại hiện nay, với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của công nghệ số, nhu cầu sử dụng các thiết bị hiện đại của con người càng tăng cao. Đồng hồ giờ đây không chỉ đơn thuần là một công cụ đo thời gian, mà nó

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại