Xiaomi Mi MIX 5, chiếc flagship camera ẩn đã bắt đầu rò rỉ những thông số đầu tiên

  • Xiaomi Mi 12 sẽ có khả năng cao đi kèm với vi xử lý Snapdragon 898 khi ra mắt vào giữa tháng 12 tới

Xiaomi Mi MIX 5 có camera ẩn dưới màn hình 2K


Có một nhược điểm của những thiết bị dùng camera ẩn dưới màn hình đó là độ phân giải màn hình không cao. Tăng hiệu năng chụp ảnh của máy ảnh đồng nghĩa với việc giảm chất lượng màn hình. Mặc dù Xiaomi đã có thể tăng công suất camera dưới màn hình, nhưng màn hình không thể đạt độ phân giải cao như tiêu chuẩn smartphone hiện tại. Đây là một lĩnh vực đòi hỏi sự phát triển và cần một thời gian dài để hoàn thiện hơn.


Xiaomi Mi MIX 5, chiếc flagship camera ẩn đã bắt đầu rò rỉ những thông số đầu tiên

Tuy nhiên, Xiaomi Mi MIX 5 sắp tới có thể đi kèm với các giải pháp cho vấn đề này. Theo một báo cáo mới từ leaker Weibo nổi tiếng, @DCS, chiếc flagship thế hệ tiếp theo của Xiaomi đang phát triển các thông số kỹ thuật chủ động dưới màn hình có độ phân giải cao. Giải pháp này sẽ có hiệu ứng màn hình tinh tế hơn so với Xiaomi Mi MIX 4, có lẽ sẽ lên đến độ phân giải 2K. Nếu điều này có thể thực hiện được, nó sẽ ngang bằng với những chiếc flagship khác.


Xiaomi Mi MIX 5 có sạc nhanh lên đến 200W cùng dung lượng pin 6190 mAh


Một thông số quá khủng trong phân khúc smartphone cao cấp, thông thường chúng ta chỉ thấy chỉ số pin cao hơn 5000 mAh trên các thiết bị giá rẻ do flagship phải đảm bảo độ mỏng của thiết kế. Cùng với sạc nhanh lên đến 200W (có dây) và 120W (không dây), đây sẽ là chiếc smartphone đầu tiên làm được điều này.



Công nghệ sạc HyperCharge sẽ nạp đầy điện thoại Xiaomi Mi MIX 5 đến 50% chỉ trong 3 phút và 100% dưới 8 phút mà thôi, thật ấn tượng.


Cấu hình khủng, Xiaomi Mi MIX 5 sẽ đi kèm Snapdragon 888+ và RAM 16GB


Theo Gatgets Now, dự kiến thế hệ tiếp theo của Xiaomi Mi MIX 5 sẽ tiếp tục được cung cấp sức mạnh bởi vi xử lý Snapdragon 888+ tương tự Mi MIX 4 vừa ra mắt năm nay. Việc tiếp tục trang bị Snapdragon 888 Plus hứa hẹn mang đến trải nghiệm giải trí thông minh hàng đầu, bao gồm trí thông minh nhân tạo AI, các chức năng phát trực tuyến, chụp ảnh và hơn thế nữa các phần mềm sẽ đều được hỗ trợ bởi hiệu suất cực cao, tốc độ vượt trội và kết nối 5G.



Ngoài ra, Unite4 cũng cho biết Xiaomi Mi MIX 5 sẽ có RAM 16 GB và ROM 512 GB, nâng cấp hơn so với Mi MIX 4, cũng như đi kèm đầy đủ các tính năng của Snapdragon Elite Gaming được tích hợp trong Snapdragon 888+, cung cấp khả năng phản hồi cảm ứng mượt mà, mang đến trải nghiệm chơi game nâng cao hơn, ổn định hơn. Việc trang bị Snapdragon 888 Plus cũng khiến máy không bị quá nóng và tối ưu được lượng điện năng tiêu thụ.


Thông số camera sau của Xiaomi Mi MIX 5


Bên cạnh camera ẩn dưới màn hình 20MP được cải thiện về chất lượng và độ bền, các thông số camera sau của thiết bị được dự đoán sẽ giữ nguyên như bản Mi MIX 4 trước đó:


  • Camera chính: Độ phân giải 108 MP.
  • Camera góc siêu rộng: Độ phân giải 16 MP.
  • Camera tele: Độ phân giải 12 MP (zoom quang học 5x, zoom tối đa 50x). 
  • Camera selfie: Độ phân giải 20 MP.


Nhờ độ phân giải cao 108 MP cùng khả năng chống rung OIS, camera tele cũng thu phóng với chất lượng tốt hơn nên đây sẽ là chiếc smartphone phù hợp với người dùng có nhu cầu chuyên nghiệp về chụp ảnh, quay dựng phim.


Kết luận


Các bạn thấy Xiaomi Mi MIX 5 như thế nào, chiếc smartphone mới từ Xiaomi liệu sẽ thu hút người dùng? Di Động Việt sẽ luôn cập nhật những tin tức mới nhất về các thiết bị sắp ra mắt, cùng để lại bình luận bên dưới bạn nhé.


Di Động Việt

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Mi 8 sẽ soán ngôi mẫu điện thoại Xiaomi chụp ảnh đẹp nhất từ dòng Mi Mix 2S

Dựa vào teaser trên Weibo, Xiaomi đã tuyên bố rằng mẫu flagship Mi 8 sắp ra mắt vào cuối tháng này sẽ cho chất lượng ảnh chụp còn tốt hơn cả Mix 2S. Điều này có nghĩa, mẫu flagship Mi 8 sắp trở thành chiếc điện thoại chụp ảnh tốt nhất từ trước đến

Flagship Xiaomi Mi 9 bất ngờ hé lộ rất nhiều thông số cấu hình

Gần đây, có các báo cáo cho biết Xiaomi Mi 9 sẽ được tích hợp 3 camera mặt sau và hôm nay, nguồn tin từ Trung Quốc đã hé lộ rất nhiều thông số cấu hình của chiếc flagship này.

Xiaomi Mi 11 Pro sẽ có camera zoom 120x và nhiều hơn thế nữa

Xiaomi sẽ công bố flagship kế tiếp của mình là Mi 11 Pro trong nửa đầu năm nay. Là sản phẩm hàng đầu của hãng, thiết bị còn đi chung với những công nghệ tiên tiến nhất. Theo một blogger nổi tiếng đã tiết lộ trên mạng xã hội Weibo rằng, Xiaomi Mi 11

Xiaomi 12 Lite mẫu flagship giá rẻ mới của Xiaomi có màn hình nhỏ tương tự iPhone 13

Xiaomi 12 Lite sắp ra mắt của Xiaomi sẽ được trang bị màn hình có kích thước nhỏ như iPhone 13 nhưng hỗ trợ tần số quét 120Hz.

Flagship kế nhiệm Xiaomi Mi 10 sẽ là Mi 11 hay Mi 20? Nó có gì hot?

Dự kiến, mẫu máy kế nhiệm của Xiaomi Mi 10 có thể ra mắt với tên gọi là Mi 11 hoặc Mi 20.

Xiaomi MI-5, Xiaomi MI-5 Plus ấn tượng với Qualcomm Snapdragon 820

Vào tháng 11 tới, Xiaomi sẽ cho ra mắt hai mẫu điện thoại thông minh khác nhau gồm Xiaomi MI-5 và Xiaomi MI-5 Plus. Đây cũng chính là xu hướng mà các “ông lớn” trên thị trường di động như Apple và Samsung đang hướng đến. Liệu rằng, hai mẫu điện

Ảnh chụp đầu tiên từ camera kép trên Xiaomi Mi 5s

Chiếc flagship mới từ Xiaomi, tạm gọi là Mi 5s, mới đây đã được chính Xiaomi xác nhận rằng sẽ trang bị camera kép, vậy cùng xem khả năng chụp ảnh...

Thêm ảnh Xiaomi Mi 5s: camera kép, 3D Touch, cảm biến vân tay siêu âm

Xiaomi Mi 5s xuất hiện thêm hình ảnh Render xác nhận camera kép, cảm biến vân tay và màn hình cảm ứng lực 3D Touch

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tải Worms Zone.io MOD APK nhanh nhất 2023

Mọi người đều biết về game Snake mà mọi người thường chơi trên điện thoại di động Nokia là một trong những trò chơi nổi tiếng và sống động nhất đối với mọi lứa tuổi trong những năm 2000. Tuy nhiên, sẽ rất thú vị khi

Những điều cần biết về Stock Android - hệ điều hành Android thuần

Stock Android (vanilla Android) - là version cơ bản nhất của hệ điều hành Android sẵn có. Hãy cùng xem hệ điều hành này có gì đặc biệt nhé!

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi loa điện thoại bị nhỏ

Loa được biết đến là một linh kiện vô cùng quan trọng của điện thoại giúp bạn gọi điện, nghe nhạc, xem video,... Nếu loa điện thoại bị nhỏ, hư bị chắc chắn sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến công việc cũng như giải trí của

Muốn chống theo dõi vị trí điện thoại, tắt định vị GPS là chưa đủ

Sở hữu một chiếc smartphone hiện đại sẽ mang lại nhiều tiện ích hữu dụng cho người dùng tuy nhiên cũng ẩn chứa không ít rủi ro. Một trong số đó là việc bị theo dõi vị trí bí mật. Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ cho các

Tìm hiểu về tấn công từ chối dịch vụ DoS và DDoS

Tấn công từ chối dịch vụ rất khó có thể phân biệt với các hoạt động mạng, tuy nhiên có nhiều dấu hiệu để phát hiện ra các tấn công này và Quantrimang.com sẽ giới thiệu một số dấu hiệu đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 mini và iPhone 13: Đâu là mẫu điện thoại phù hợp với bạn?

iPhone 13 mini và iPhone 13 sở hữu nhiều ưu điểm giống nhau, nhất là mức giá phải chăng thì đâu mới là thiết bị phù hợp với bạn, tham khảo bên dưới nhé!

Trên tay iPad mini 6: Thiết kế mỏng nhẹ, nhiều màu sắc

iPad mini 6 vừa được Apple chính thức cho ra mắt tại sự kiện hôm 14/9 vừa qua. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng trên tay iPad Mini 6 để xem chiếc tablet này có gì hấp dẫn người dùng nhé. Đập hộp iPad mini 6 Phong

Trên tay đánh giá nhanh Corsair Void Pro Surround: Đa dụng, đẹp và bền bỉ

Vừa qua Corsair vừa cho ra mắt Void Pro Surround là bản nâng cấp của Void Surround với một số thay đổi nhỏ của thiết kế cùng đó là hổ trợ đầy đủ cho mọi thiết bị gaming và mình có cơ hội trên tay chiếc tai nghe khá tốt