Surface Duo 2 chính thức: màn hình to hơn, 3 camera, Snapdragon 888, giá từ 1499 USD

Microsoft hôm nay tung ra bản nâng cấp cho chiếc điện thoại gập Surface Duo vốn ra mắt gần hai năm trước. Ở trên thế hệ thứ 2, Surface Duo được bổ sung thêm màu sắc, màn hình to hơn chút, có cụm 3 camera và cấu hình mạnh mẽ hơn, tất cả đều nằm trong kiểu thiết kế gập mà chỉ Microsoft sử dụng.
Surface Duo 2 chính thức: màn hình to hơn, 3 camera, Snapdragon 888, giá từ 1499 USD

Có thể thấy Surface Duo 2 vẫn là hai mảnh ghép lại, ở giữa có khớp và bản lề như thế hệ đầu tiên. Máy vẫn có thiết kế phẳng và mặt kính ở hai mảnh, ngoài màu bạc năm nay Microsoft bổ sung thêm màu đen cho Duo 2. Phần bản lề của máy có một chút thay đổi để khi ở tư thế gập lại, một phần của màn hình sẽ lộ ra, hiển thị thời gian, thông báo… mà người dùng có thể quan sát. Ở tư thế mở, máy chỉ dày 5,5mm.
Microsoft trang bị cho máy hai màn hình PixelSense Fusion với kích thước 5'8, kết hợp lại chúng ta có màn hình 8'3, to hơn thế trước một chút. Màn hình này là AMOLED, 401ppi, HDR và DCI-P3, tần số quét 90Hz, cũng như đạt độ sáng 800 nits và được bảo vệ bởi kính Victus.

Đáng chú ý là cụm 3 camera, cái mà còn thiếu trên thế hệ đầu tiên. Ống kính góc rộng có độ phân giải 12MP với khẩu f/1.7 trong khi ống siêu rộng là 16MP f/2.2 và ống tele 12MP f/2.4, tiêu cự tương đương 51mm (zoom quang 2x). Về quay phim, máy có khả năng quay video 4k 60fps và slo-mo ở 240fps.
Một số cấu hình khác mà bạn cần quan tâm đó là nó sử dụng con chip Snapdragon 888 với kết nối 5G, RAM 8GB, bộ nhớ trong 128/256/512GB và pin 4449mAh. Theo Microsoft, pin của máy đủ để phát video 15,5 tiếng hoặc 28 tiếng đàm thoại. Trong hộp khi mua sẽ chỉ có máy và cáp USB-C nhưng bạn có thể mua thêm củ sạc 23W để sử dụng với máy, giá bán sẽ từ 1499 USD.













androidmicrosoftđiện thoại gậpmàn hình gậpsurface duo 2microsoft surface duo 2

TIN LIÊN QUAN

Microsoft Surface Laptop 2 lộ ảnh render trước ngày ra mắt 2/10

Microsoft đã phát lời mời sự kiện ra mắt sản phẩm mới vào ngày 2/10 tới. Giới thạo tin cho biết, Microsoft sẽ tung ra các bản nâng cấp cho Surface...

Microsoft ra mắt Surface Pro: Intel Core i5, RAM 8 GB, hỗ trợ LTE

Surface Pro phiên bản LTE chỉ trang bị chip Intel Core i5. Ban đầu, chúng đi kèm với RAM 4 GB + SSD 128 GB, hoặc RAM 8 GB + SSD 256 GB. Còn bây giờ, phiên bản LTE còn có thêm RAM 8 GB + ROM 128 GB.

Microsoft âm thầm bổ sung phiên bản giá rẻ hơn cho chiếc Surface Laptop

Surface Laptop vẫn sẽ giữ nguyên thiết kế cũ, chỉ được điều chỉnh lại cấu hình và giá bán mà thôi. Bản 799 USD sẽ là bản thấp nhất của dòng máy này với chip Intel Core m3, RAM 4GB và bộ nhớ trong 128GB. Trước đây bản thấp nhất của Surface Laptop sử

Rò rỉ Microsoft Surface Duo 2 bằng nhựa với giá rẻ hơn

Microsoft đã thay đổi một chút về hình thức để định vị đây là mẫu máy có giá rẻ hơn.

Microsoft ra mắt Surface Pro 8 và Surface Go 3

Cùng với Surface Laptop Studio, Microsoft hôm nay đồng loạt ra mắt ba chiếc Surface khác là bản nâng cấp của các dòng máy hiện tại bao gồm Surface Pro 8, Surface Go 3 và Surface Pro X.

Microsoft hé lộ hình ảnh Surface Book 2

Một hình ảnh do Microsoft tung ra trên Instagram cho thấy thế hệ laptop lai máy tính bảng Surface Book 2 sẽ có phần bản lề đẹp mắt hơn người tiền nhiệm.

Microsoft Surface Laptop 2 ra mắt: Chip Intel thế hệ 8, pin 14.5 giờ

Trong trường hợp máy tính bảng Surface Pro 6 chưa khiến bạn hài lòng, bạn muốn một sản phẩm thích hợp hơn cho công việc thì máy tính xách tay...

Microsoft tổ chức sự kiện ra mắt Surface mini

Microsoft sẽ tổ chức một sự kiện liên quan đến Surface vào ngày 20 tháng 5 tới, rất có thể Surface mini sẽ được giới thiệu.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo tin nhắn nhóm trên điện thoại Samsung

Tin nhắn nhóm trên điện thoại Samsung hoạt động tương tự như nhóm chat trên Facebook Messenger, cho phép nhiều người trao đổi tin nhắn với nhau được dễ dàng hơn.

10 ứng dụng Live Wallpapers nổi bật dành cho smartphone Android

Hình nền là một trong những thành phần thiết yếu đối với người dùng smartphone, việc thay đổi hình nền thường xuyên sẽ giúp cho thiết bị của bạn trở nên sinh động và bớt nhàm chán hơn.

Cách xem trực tiếp Việt Nam với Trung Quốc ngay trên điện thoại

Xem trực tiếp Việt Nam với Trung Quốc vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á mà không cần Tivi? Sau đây là cách xem trực tiếp Việt Nam với Trung Quốc ngay trên điện thoại...

Làm thế nào để thay đổi font chữ Windows 10 mặc định

Nếu đang cảm thấy nhàm chán với font chữ mặc định trên Windows 10, và bạn muốn thay đổi để sử dụng một font chữ khác nhưng chưa biết cách thực hiện. Trên Windows 10, việc thay đổi font chữ có chút phức tạp. Vậy làm thế

Chuyển đổi toàn bộ danh bạ sang đầu số mới nhanh chóng

Việc chuyển đổi toàn bộ thuê bao di động 11 sang đầu số mới sẽ bắt đầu tiến hành vào ngày 15/09/2018. Khi đó sẽ phát sinh vấn đề các số điện thoại theo đầu số cũ trong danh bạ sẽ không liên lạc được nữa nếu không đổi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Toyota Vios 1.5G 2019: Chiếc xe tối ưu cho những người thích bền bỉ, rộng rãi, ít hỏng vặt

Tại một thị trường không quá lớn như Việt Nam, việc một dòng xe đạt cột mốc doanh số 100.000 đơn vị là tương đối hiếm, và bất kể dòng xe nào làm được điều này thì đều xứng đáng được tôn