Galaxy S22 series bất ngờ lộ diện thiết kế không viền đẳng cấp khiến các SamFan nóng lòng chờ đợi

Vào thời điểm đó, leaker đã nói rằng cấu trúc giảm viền sẽ được Samsung sử dụng một phần cho Galaxy Tab S8 Ultra sắp tới và sau đó cho điện thoại vào nửa cuối năm sau ngoài những mẫu Galaxy S22. Trong khi đó, một leaker khác là Ice Universe đã nhận định rằng dòng S22 sẽ có phong cách thiết kế mới với sự thay đổi tỷ lệ khung hình từ cao 20:  9 sang rộng hơn một chút là 19, 3 : 9 giúp cải thiện tỉ lệ từ màn hình tới thân máy.


Thiết kế, màn hình, kích thước và trọng lượng dòng Galaxy S22


Nguồn tin về cấu trúc giảm viền ban đầu chỉ nêu chi tiết vẻ ngoài của mẫu Galaxy S22 sẽ thay đổi chính xác như thế nào so với dòng S21. Trước hết, mặt sau của điện thoại sẽ được giữ nguyên phần lớn như thế hệ tiền nhiệm.


Galaxy S22 series bất ngờ lộ diện thiết kế không viền đẳng cấp khiến các SamFan nóng lòng chờ đợi

Galaxy S22 cùng với Galaxy S22 Plus sẽ sử dụng cảm biến chính 50MP GN5 mới, lớn hơn của Samsung và sẽ có các ống kính lớn hơn ở mặt sau nhưng đó là sự khác biệt trực quan duy nhất về khía cạnh này. Do đó, các sản phẩm sẽ có thể trông giống như những hình ảnh concept của chiếc Galaxy S22 Plus này đến từ LetsGoDigital.


Hình ảnh render của Galaxy S22 Plus


Những thay đổi lớn trên dòng Galaxy S22 này sẽ đến từ mặt trước điện thoại. Phần viền sẽ được làm mỏng lại gần như là không có trên tất cả các model của series. Đó là lần thứ ba chúng ta nghe nói rằng Samsung sẽ cắt bớt viền điện thoại. Do đó, điều này có khả năng cao sẽ xảy ra.


Tỷ lệ khung hình 19,3: 9 mới mà Ice Universe giới thiệu một lần nữa được nhắc lại theo một cách khác là chiều dài tổng thể theo chiều dọc sẽ giảm đi. Điều này có ý nghĩa nếu chúng ta đang đi từ smartphone cao hơn và hẹp hơn sang một thiết bị ngắn hơn và rộng hơn. Trên thực tế, chuyên gia công nghệ Lanzuk cũng đã xác nhận kích thước và độ dày màn hình chính xác của Galaxy S22 và S22 Plus vài ngày trước:


  • Thông số kỹ thuật về màn hình, kích thước và pin của Galaxy S22: Màn hình 6,1 inch, độ dày 7,6 mm, pin 3.700 mAh
  • Thông số kỹ thuật về màn hình, kích thước và pin của Galaxy S22 Plus: Màn hình 6,5 inch, độ dày 7,6 mm, pin 4.500 mAh


Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, rõ ràng sẽ có hai màu Galaxy S22 mới so với các màu mà S21 đã trình làng nhưng không rõ chính xác liệu những màu này có độc quyền cho những người đặt hàng điện thoại từ trang web cửa hàng của chính Samsung hay không.


Đây không phải là lần đầu tiên chúng ta nghe nói rằng Galaxy S22 sẽ có thân máy và màn hình ngắn hơn, rộng hơn, cũng như pin nhỏ hơn một chút, nhưng bây giờ chúng ta đã biết tại sao. Đó là một tỷ lệ khung hình mới và thiết kế thanh lịch hơn rất đáng mong đợi.


Khi chúng ta kết hợp tất cả các tin đồn về Galaxy S22, S22 Plus và S22 Ultra, các sản phẩm đang hình thành nên một bản nâng cấp vượt bậc từ đời Galaxy S20.


Những cải tiến và thay đổi của điện thoại so với tiền nhiệm


Các mẫu Galaxy S22 sẽ trông đẹp hơn, có cảm biến máy ảnh mới hơn và bộ vi xử lý Snapdragon / Exynos nhanh hơn. một số trong số chúng thậm chí có thể xuất xưởng với hệ thống phụ đồ họa do AMD thiết kế, vì vậy chúng tôi không thể chờ đợi thêm thông tin về những chiếc flagship sắp tới của Samsung để xem liệu tin đồn có đúng hay không.



Bạn ấn tượng với điều gì nhất về tin đồn của series Galaxy S22 cho tới nay? Hãy để lại bình luận ở bên dưới nhé.


Nguồn: Phonearena


Di Động Việt

TIN LIÊN QUAN

Galaxy P30 hay dòng Galaxy P series thực ra không hề tồn tại

Theo đó, tài khoản Twitter của một leaker nổi tiếng – IceUniverse mới đây đã cho biết: Galaxy P30 hay dòng Galaxy P series thực ra không hề tồn tại.

Tin đồn: Galaxy S22 Ultra sẽ được Samsung bổ sung khe chứa bút S-Pen

Một tin đồn mới nhất cho biết Samsung đã bổ sung khe cắm bút S-Pen trên Galaxy S22 Ultra, điều này chứng minh họ đã khắc phục điều bất tiện trên dòng hiện ...

[Chính thức] Ảnh báo chí Galaxy S21 và S21 Ultra với mặt lưng kính mờ

Chưa đầy một tuần nữa là dòng Galaxy S21 ra mắt, những hình ảnh báo chí chính thức đã lộ diện cho thấy thiết kế rất tuyệt vời cùng mặt lưng kính mờ và cụm camera bóng loáng. Hình ảnh báo chí Galaxy S21 Hình ảnh được chia sẻ từ leaker rất nổi tiếng

Samsung Galaxy S21 Ultra có camera 108MP thế hệ mới, cảm biến lấy nét laser

Galaxy S21 Ultra dự kiến sẽ mang trên mình những nâng cấp mạnh mẽ so với thế hệ trước.

Hình ảnh thực tế xác nhận Samsung Galaxy S21 Ultra không có khe cắm thẻ nhớ microSD và toàn bộ thiết kế, cấu hình

Còn vài giờ trước khi ra mắt dòng Samsung Galaxy S21. Bộ ba Galaxy S21, Galaxy S21+ và Galaxy S21 Ultra đã lộ diện hoàn toàn. Leaker Evan Blass đã đăng tải hình ảnh, cho chúng ta cái nhìn thực...

Render Galaxy S22 series lần lượt lộ diện, phiên bản Ultra sẽ có diện mạo mới

Hình ảnh render Galaxy S22 series sắc nét ở mọi góc cạnh được đăng tải. Không giống Galaxy S22 và S22 Plus, phiên bản S22 Ultra sẽ có diện mạo mới.

So sánh kích thước màn hình iPhone 13 với Galaxy S22, sự khác biệt đáng kinh ngạc

iPhone 13 series vừa ra mắt đã được mang đi so sánh về kích thước màn hình với mẫu flagship sắp ra mắt của Samsung là Galaxy S22.

Toàn bộ màu sắc trên Samsung Galaxy S21, Galaxy S21+ và Galaxy S21 Ultra

Samsung đã chính thức trình làng bộ ba Samsung Galaxy S21, Galaxy S21+ và Galaxy S21 Ultra tại sự kiện Galaxy Unpacked (14/1/2021) với thiết kế cùng màu sắc mới. Thông tin chi tiết Samsung Galaxy S21 với ba màu sắc: Tím Đam Mê, Xám Thời Đại và

THỦ THUẬT HAY

Tải về ISO Windows 10 October (1809) bản mới nhất

Giờ đi vào nhân vật chính hôm nay đã nhé. Bạn có thể tải ISO ngay chính trang chủ của Microsoft ở link dưới. Click Update now để tiến hành cập nhật nhé.

Ứng dụng cung cấp meme độc đáo mới trên iOS

Nếu bạn dành nhiều thời gian trên Internet, hẳn bạn sẽ yêu thích Memeois - ứng dụng iOS mới được tạo ra để cung cấp những meme hot nhất.

Cách hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết

Sự ít ỏi của dung lượng iCloud là không đủ đối với người dùng để lưu ảnh, nhạc, phim. Vậy làm thế nào để hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết.

Cách chặn người khác cài đặt phần mềm vào máy tính Windows

Trên Windows có 1 thiết lập đó là chặn người lạ cài đặt phần mềm vào máy tính của bạn, từ đó hạn chế được những tình trạng phần mềm độc hại xâm nhập máy tính.

Cách tạo hiệu ứng chữ trong PowerPoint

Nhằm tạo thu hút cho slide PowerPoint, người dùng nên tạo hiệu ứng chữ trong slide.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

Đánh giá Galaxy Tab A6 Spen: Trải nghiệm hoàn hảo cho dân văn phòng

Thiết kế gọn gàng, màn hình 10.1 inch PLS Full HD Tab A6 10.1 Spen được thiết kế nhựa nguyên khối với mặt lưng nhám tạo cảm giác bám tay. Các góc được bo tốt...

Đánh giá Samsung Gear VR 2017: Tương lai của thực tế ảo

Điểm khác biệt lớn nhất so với phiên bản trước chính là bổ sung thêm phụ kiện điều khiển cầm tay, đây chính là câu trả lời cho sản phẩm Daydream VR cùng bộ điều khiển được Google tung ra trước đó.