Ví MagSafe bổ sung thêm khả năng tìm trong Find My, giá 59 USD

Cùng với iPhone 13, Apple đã nâng cấp ví MagSafe, tích hợp thêm khả năng tìm kiếm thông qua Find My nếu người dùng làm mất ví. Ví vẫn giống phiên bản năm ngoái, tức làm bằng da, hit qua nam châm với máy và Apple nói để được tối đa 3 thẻ.
Ví MagSafe về cơ bản không khác gì phiên bản năm ngoái, chỉ được bổ sung thêm khả năng tìm kiếm qua Find My. Tức là giống iPhone hay iPad… giờ đây nếu bị mất ví thì anh em cũng có thể vào ứng dụng Find My để tìm vị trí.
Ví MagSafe bổ sung thêm khả năng tìm trong Find My, giá 59 USD

Nguồn: Apple

appleiphonemagsafevífind myví magsafe

TIN LIÊN QUAN

MagSafe Duo và bao da MagSafe cho iPhone 12 series bị trì hoãn mở bán

Bao da, ốp lưng silicon và ốp lưng trong suốt cho iPhone 12 đã không có sẵn hàng để người dùng mua sau khi ra mắt vào ngày 13/10 vừa qua. Tuy nhiên, các phụ kiện này dự kiến ​​sẽ được bán cùng với iPhone 12 mini và iPhone 12 Pro vào ngày hôm nay

Apple: Bộ sạc MagSafe bị giới hạn ở công suất 12W cho iPhone 12 mini

Trong một tài liệu hỗ trợ được cập nhật gần đây, Apple cho biết rằng bộ sạc MagSafe mới của họ sẽ bị giới hạn ở công suất tối đa 12W khi được sử dụng với iPhone 12 mini sắp tới, trong khi các mẫu iPhone 12 còn lại sẽ được hỗ trợ sạc 15W.

Tài liệu FCC: iPhone 13 có thể sẽ dùng đế sạc MagSafe bản cải tiến

Dave Zatz và 9to5Mac vừa phát hiện ra thông tin mới trước thềm sự kiện ra mắt iPhone 13, đó là rất có thể đế sạc MagSafe đi kèm với thế hệ điện thoại mới của Apple sẽ được nâng cấp.

Trên tay bộ sạc MagSafe cho iPhone 12 series

Cùng với các mẫu iPhone 12, Apple cũng giới thiệu một bộ sạc không dây MagSafe mới có thể hít vào mặt sau của iPhone thông qua nam châm để cố định vị trí.

“Mổ bụng” bộ sạc Magsafe của Apple để khám phá nội thất

iFixit hôm nay đã chia sẻ hình ảnh về bộ sạc MagSafe mới của Apple dành cho iPhone 12 và iPhone 12 Pro.

Rò rỉ video trên tay bao da MagSafe mới dành cho iPhone 12 series trước ngày mở bán

MagSafe mang đến một hệ sinh thái mới, gồm các ốp lưng có từ tính và phụ kiện gắn liền với ‌‌iPhone 12‌‌.

Bộ sạc không dây MagSafe Duo được FCC phê duyệt, sắp được mở bán?

Theo thông tin mới nhận được, bộ sạc MagSafe Duo của Apple đã chính thức nhận được sự chấp thuận của FCC (Ủy ban Truyền thông Liên bang) tại Mỹ.

AirPods Pro mới ra mắt: Hỗ trợ sạc MagSafe, giá giữ nguyên 249USD

Bên cạnh AirPods 3, tại sự kiện Unleashed Apple cũng cho ra mắt mẫu AirPods Pro mới với thiết kế và mức giá vẫn được giữ nguyên so với phiên bản tiền nhiệm.

THỦ THUẬT HAY

Những lưu ý giúp sử dụng camera hành động (actioncam) hiệu quả

Actioncam là camera hành động với những đặc điểm khác biệt với camera thông thường

Hướng dẫn mẹo hay dùng AR trên iOs 11 để tạo ra video thú vị, chất lượng

Với những ai đang sử dụng từ iPhone 6s có hệ điều hành iOS 11 thì đều có khả năng sử dụng công nghệ thực tế (AR) để tạo video nhưng không phải ai cũng biết. Trong bài này chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn mẹo hay dùng AR

Những lưu ý quan trọng khi lựa chọn mua iPhone đã qua sử dụng

Việc nhiều người mua iPhone cũ không còn là điều quá xa lạ với thị trường Việt Nam trong những năm trở lại đây. Sức hút từ sản phẩm của Apple đã khiến người tiêu dùng chấp nhận những rủi ro để sở hữu chúng. Nếu bạn

Hướng dẫn nhận bản quyền AVG Internet Security 2018 “miễn phí 1 năm” giá trị 1.6 triệu

AVG Internet Security 2018 là một phần mềm diệt virus được rất nhiều người tin dùng. Ngoài tính năng diệt virus mạnh mẽ, phần mềm còn mang đến các tính năng bảo vệ máy tính rất tốt, ngăn chặn sự truy cập trái phép từ

7 thủ thuật Outlook.com ẩn thú vị có lẽ bạn chưa biết

Nếu bạn sử dụng Outlook là tài khoản email chính của mình thì tìm hiểu về những tính năng ẩn của dịch vụ này sẽ giúp bạn có trải nghiệm sử dụng hiệu quả hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Sony Xperia XA Ultra

Dù không được trang bị viên pin quá lớn như các đối thủ khác nhưng Xperia XA Ultra vẫn đảm bảo thời lượng sử dụng pin khá tốt.

Đánh giá Samsung Galaxy A32 vừa ra mắt tại Việt Nam có giá 6.69 triệu

Về ngoại hình, điểm nổi bật nhất khi cầm trên tay Samsung Galaxy A32 chính hãng đó chính là cảm giác cầm nắm thoải mái nhờ các góc cạnh được bo cong mềm mại. Mặt lưng máy là cụm 3 camera có thiết kế hình giọt sương

Thiết kế OnePlus 5: không mới nhưng thân thiện, nhẹ, dễ cầm

Nếu anh không làm ra được một cái hay hơn cái có sẵn thì hãy học hỏi từ nó rồi nhúng những nét riêng của anh vào. Đây chính xác là những gì OnePlus đang làm.