Apple Watch Series 7 ra mắt với màn hình lớn hơn, tương thích mọi dây đeo thế hệ trước, nhiều tính năng ấn tượng

Apple Watch Series 7 gồm 2 phiên bản mới và có chất lượng màn hình tốt hơn


Người dùng sẽ có hai phiên bản Apple Watch Series 7 để lựa chọn trong năm nay đó chính là 41 mm và 45 mm. Trong khi đó, thế hệ tiền nhiệm sở hữu hai mẫu là 40 mm và 44 mm. Mô hình lớn hơn đã tăng đường chéo màn hình từ 1,78 inch lên 1,9 inch, cung cấp cho màn hình nhiều không gian hơn để hiển thị thông tin.


Apple Watch Series 7 ra mắt với màn hình lớn hơn, tương thích mọi dây đeo thế hệ trước, nhiều tính năng ấn tượng

Màn hình kéo dài gần hết cạnh của thiết bị và viền chỉ rộng 1,7 mm. Màn hình Retina cung cấp độ sáng sáng hơn 70% vào những ngày nắng và luôn luôn bật.


Thiết kế được kế thừa thế hệ trước, sử dụng màn hình lớn hơn


Theo các nhà phát triển, người dùng sẽ có thể hiển thị thêm 50% văn bản trên màn hình của đồng hồ Apple Watch Series 7 mới. Đáng chú ý là Apple đã thay đổi kích thước của mặt đồng hồ thông minh chỉ lần thứ hai. Trước đây, điều này đã diễn ra vào năm 2018 khi các thiết bị Series 4 gia nhập thị trường.



Nhìn chung, những chiếc đồng hồ mới không có sự khác biệt về mặt hình ảnh so với các thiết bị thế hệ trước dù trước đây có nhiều tin đồn cho rằng chúng sẽ có đôi chút khác biệt với phiên bản năm ngoái.


Nhiều tính năng hay ho mới được tích hợp trên Apple Watch Series 7


Đồng hồ Apple Watch Series 7 được cung cấp viên pin khủng, có thể sử dụng liên tục 18 giờ sau khi được sạc đầy. Quá trình sạc năng lượng được thực hiện thông qua cổng USB Type-C. Tốc độ sạc khá nhanh, sạc đầy được 80% chỉ trong 45 phút, hơn một phần ba so với trước đây.


Apple Watch Series 7 có nhiều tính năng hữu ích cho những người có mong muốn và nhu cầu muốn chăm sóc sức khỏe. Thiết bị hỗ trợ chức năng đo nồng độ oxy trong máu, giúp đánh giá tổng thể tình trạng sức khỏe và thể chất, đặc biệt là trong mùa dịch Covid-19.



Ngoài ra, sản phẩm có thể vẫn theo dõi chỉ số này kể cả khi bạn tắt đi và không hoạt động. Nhiều chế độ thể thao được hỗ trợ và một bộ mặt đồng hồ mới đã được thêm vào.


Công ty gọi chiếc đồng hồ này là “Apple Watch bền nhất”. Thiết bị sử dụng kính cường lực và vỏ được bảo vệ chống bụi theo tiêu chuẩn IP6X. Hơn thế nữa, Apple Watch Series 7 sẽ chạy watchOS 8 khi xuất xưởng.


Giá bán và các phiên bản màu sắc tùy chọn


Apple Watch Series 7 sẽ gồm có các tùy chọn màu sắc như: đen, vàng, đỏ, xanh dương và xanh lục cho người dùng lựa chọn. Đây cũng là lần đầu tiên màu xanh lục được xuất hiện trên một sản phẩm đồng hồ thông minh đến từ nhà sản xuất Apple.



Bên cạnh đó, đồng hồ sẽ được lên kệ với mức giá khởi điểm là 399 USD (khoảng 9 triệu). Chúng ta sẽ có thể mua thiết bị sớm trong thời gian sắp tới. Apple hy vọng sẽ đạt được doanh số bán hàng cao nhờ các tính năng mới được bổ sung vào đồng hồ.


Nguồn: Apple


Di Động Việt

TIN LIÊN QUAN

Apple Watch Series 7 được mở bán tại Ấn Độ với 2 phiên bản, giá chỉ từ 12.7 triệu

Apple Watch Series 7 hôm nay đã chính thức lên kệ tại các cửa hàng bán lẻ ở Ấn Độ với 2 kích thước, giá từ 14.7 triệu đồng cho phiên bản 41mm.

Apple Watch Series 7 và Series 6: Sự khác biệt có nằm ở màn hình?

Apple Watch Series 7 năm nay của Apple mặc dù không mang đến những cải tiến lớn về thiết kế như các tin đồn trước đây nhưng đã có màn hình lớn hơn

Apple Watch Series 4 sẽ trang bị tính năng rất cần thiết cho sức khỏe

Nếu bạn là người đang yêu thích và muốn sở hữu đồng hồ Apple thì đây sẽ là tin vui. Theo đó, Apple Watch Series 4 sắp tới sẽ được trang bị một tính năng rất cần thiết cho người dùng.

Nên mua Apple Watch series 6 hay Apple Watch series 7 khi sự cách biệt không quá lớn

Đặt Apple Watch series 6 hay Apple Watch series 7 lên bàn cân thử xem đâu mới là mẫu đồng hồ thông minh phù hợp nhất với bạn nhé!

Khám phá bên trong Apple Watch Series 7: Có nhiều thay đổi so với thế hệ trước

Apple Watch Series 7 hiện là mẫu smartwatch mới nhất của Apple với nhiều cải tiến và nâng cấp. Mới đây, iFixit đem Apple Watch Series 7 lên “bàn mổ”. Vậy bên trong Apple Watch Series 7 có gì đặc biệt? Chúng ta cùng đi khám phá qua video iFixit vừa

So sánh Apple Watch Series 7 với Series 6: Màn hình nhỉnh hơn, tốc độ sạc nhanh hơn

Apple Watch Series 7 đã chính thức được ra mắt cùng với iPhone 13 Series. Sản phẩm mới này có gì khác với “người tiền nhiệm”? Có xứng đáng để nâng cấp không? Hãy cùng chúng tôi so sánh Apple Watch Series 7 với Series 6 để tìm ra câu trả lời nhé! So

Ấn tượng với mẫu Apple Watch Series 3 mặt tròn

Thế giới di động - Apple Watch Series 1 và Apple Watch Series 2 có mặt đồng hồ hình chữ nhật tuy nhiên với concept Apple Watch Series 3, nó có mặt tròn rất hiện đại...

THỦ THUẬT HAY

FPS Sci-fi nổi tiếng: Shadowgun Legends vừa được ra mắt miễn phí

Đối với những ai chưa biết thì series Shadowgun vốn nổi tiếng với lối chơi đậm chất hành động cùng những màn đấu súng gay cấn, cuộc chiến giữa những chiến binh và những sinh vật ngoài hành tinh với ngoại hình đầy quái

Các tính năng mới trong ứng dụng OneDrive cho iOS

Dịch vụ lưu trữ trực tuyến trên di động của Microsoft dành cho iOS đã được thêm các tính năng mới như scan offline, scan giấy tờ và các liên kết hết hạn. Một số trong các tính năng này đã được tìm thấy trong các ứng

Giới thiệu qua về chuỗi, số, list trong Python

Phần này, bạn sẽ học cách sử dụng Python như một chiếc máy tính và đi bước đầu tiên hướng tới lập trình Python.

2 mẹo nhỏ giúp sạc iPhone nhanh hơn

Nhiều mẫu điện thoại Android đã hỗ trợ tính năng sạc nhanh, thông thường có thể đạt 50% pin chỉ trong 30 phút. Tuy nhiên, iPhone vẫn chưa có trang bị trên.

Đăng Ký Tài Khoản ChatGPT Plus Miễn Phí Chỉ Mất 30 Giây Tại Askany

ChatGPT đang trở thành cơn sốt trên các trang mạng xã hội bởi sự thông minh vượt trội của nó. Siêu chatbot này có thể giúp rất nhiều doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí và thời gian cho việc quản lý, chăm sóc khách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera kép trên Xiaomi Mi 5s Plus

Camera Xiaomi Mi 5s Plus đã có sự cải thiện chất lượng rõ rệt so với thế hệ trước, tuy nhiên hiệu quả từ camera kép lại không được như mong đợi

So sánh Honda CR-V và Mazda CX-5 2017: Ai là người chiến thắng?

Những so sánh dưới đây chỉ mang tính tham khảo, do phiên bản được đưa ra thử nghiệm là Honda CR-V VTi-L 7 chỗ ngồi, trong khi Mazda CX-5 chỉ có bản 5 chỗ ngồi.

Đánh giá chi tiết Khẩu Trang Lọc Khí LG Puricare

Khẩu trang LG Puricare là một trong những sản phẩm công nghệ chống Covid được LG cho ra mắt tại sự kiện triển lãm công nghệ tiêu dùng lớn nhất thế giới - CES 2021. Mặc dù LG không phải là thương hiệu duy nhất giới thiệu